คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๒๙ :รักและเชื่อใจ(ลบ)


===========================================

จบบทที่ ๒๙

ขอบคุณสำหรับการติดตาม

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคำอวยพรและกำลังใจจากนักอ่านทุกๆ ท่านนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่ยังติดตามกันอย่างอดทน และไม่ว่าอย่างไรก็ตามกาแฟฯขอให้คำมั่นว่าจะลงนิยายเรื่องนี้ให้ทุกท่านได้อ่านจนกระทั่งถึงบทสุดท้ายแน่นอนค่ะ แม้จะขาดช่วงไปบ้างซึ่งกาแฟฯขอน้อมรับความผิดพลาดนี้โดยดุษฎี และจะนำบทเรียนนี้ไปปรับปรุงในงานเขียนครั้งหน้าโดยจะพยายามไม่ให้เกิดการเว้นระยะในการลงงานล่าช้าเช่นนี้อีก


สำหรับสุขภาพของเจ้างูน้อยและกาแฟฯในเวลานี้ทั้งแม่และลูกสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ ถึงจะเป็นท้องที่สองแล้วแต่ก็ยังตื่นเต้นในทุกๆ ช่วงเวลา โชคดีว่าท้องนี้แพ้ท้องน้อยมากมีเพียงอาการอ่อนเพลียเท่านั้น จากเดิมที่กาแฟฯจะใช้ช่วงเวลาหลังจากลูกชายหลับเพื่อเขียนนิยาย ตอนนี้เลยกลายเป็นว่าหลับไปพร้อมกันทั้งคู่ จากความเร็วระดับเต่าก้เลยยิ่งต้วมเตี้ยมเข้าไปใหญ่ ขออภัยจริงๆ ค่ะ


มีข่าวดีของกาแฟฯอีกเรื่องที่อยากแจ้งให้นักอ่านทราบ เนื่องจากได้รับคำอวยพรจากหลายๆ ท่าน หลังจากที่ทั้งสอบข้อเขียน ส่งผลงาน และสอบสัมภาษณ์ เวลานี้กาแฟฯได้เลื่อนระดับตามที่หวังไว้แล้วนะคะ ขอบคุณทุกๆ คำอวยพรค่ะ

***ตอบจดหมาย***

คุณmhengjhy
:ลงมือได้เลยค่ะ ;)

คุณann
:ขอบคุณมากนะคะ อุปสรรคนี้ใกล้ถึงบทสรุปแล้ว อดทนติดตามกันก่อนนะคะว่าต่างคนจะต่างฝ่าฟันไปอย่างไร

คุณใบบัวน่ารัก
:ขอบคุณมากค่ะ ดราม่านี้ใกล้จบแล้วค่ะ แล้วท้องฝ้าจะเปิดอย่างแจ่มใสสำหรับทุกๆ คนจริงๆ อดทนนิดนะคะนักอ่านที่น่ารัก :)

คุณSansanook
:ขอบคุณมากๆ คะ ตอนนี้เลยต้องงดกาแฟไปก่อนด้วยกลัวว่าเจ้างูน้อยจะคึกจนเกินไปน่ะค่ะ ฮ่าๆๆ

คุณPat
:ขอบคุณมากค่ะ ตามลุ้นกันอีกสักนิดนะคะใกล้จบแล้วค่ะ

คุณviolette
:ขอบคุณมากนะคะ ดราม่าจวนเจียนจะถึงบทสรุปแล้วค่ะ นักอ่านมาจุดประกายให้อยากเขียนเรื่องของหนึ่งนทีต่อเสียแล้ว แต่ขอเว้นระยะดราม่ามาเขียนเรื่องรักๆใสๆอีกสักเรื่องก่อนนะคะ

คุณtutas
:ขอบคุณมากนะคะและดีใจจริงๆที่คิดถึงกัน ทั้งแพรวาและพี่พร้อมกำลังอยู่ในสถานะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกทั้งคู่ค่ะ แต่อุปสรรคนี้ไม่นานก็จะคลีคลายแล้ว เป็นกำลังใจให้กันก่อนนะคะ

คุณอริสา
:ขอบคุณมากค่ะ แพรวากับพี่พร้อมอาจต้องผ่านอุปสรรคเพื่อพบรักยั่งยืนกันอีกสักหนึ่งยกนะคะ ตามลุ้นกันอีกหน่อยค่ะ

คุณheartlogue
:มาแล้วค่า...ขอบคุณมากนะคะ อิ่มทิพย์เธอร้ายจริงค่ะ บางครั้งร้ายจนคนดีๆพากันเสียศูนย์กันไปหมดเลย

คุณanOO
:ขอบคุณมากค่ะ ยังต้องจูงมือกันฝ่าพายุอีกยกหนึ่ง ตามลุ้นกันก่อนนะคะ

คุณกาซะลองพลัดถิ่น
:เข้าใจเลยค่ะเพราะคนเขียนเองก็เคืองนายพร้อมมากเช่นกัน แต่สถานการณ์เช่นนั้นก็ยากจะใจจืดจนกลายเป็นปัญหาบานปลายในที่สุด ขอบคุณที่ยังติดตามนะคะ

คุณแพม
:ลองลุ้นดูนะคะว่าตัวละครแต่ละตัวจะดำเนินต่อไปในทางใด ขอบคุณที่ยังตามอ่านค่ะ



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 มิ.ย. 2555, 11:00:55 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:29:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 2539





<< บทที่ ๒๘ :ลวงรัก(ลบ)   บทที่ ๓๐ :เมล็ดร้ายทำลายรัก(ลบ) >>
heartlogue 18 มิ.ย. 2555, 12:39:21 น.
หนูแพรจะมีปัญหาด้านสุขภาพรึเปล่าเนี่ย คงเครียดมาก ทั้วเรื่องที่บ้าน ทั้งเรื่องอิม
หนูแพรสู้ๆ
คุณแม่กาแฟเย็นก็สู้ๆเหมือนกันนะึะ


tutas 18 มิ.ย. 2555, 12:52:17 น.
ไม่ไหวแล้วนะคะคุณกาแฟ ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกเก็บกด เมื่อไหร่จะแฮบปี้ซะทีคะ (เครียดตามแล้วเนี้ -_-")


กาซะลองพลัดถิ่น 18 มิ.ย. 2555, 15:00:36 น.
ความเป็นแ่ม่ไม่ว่าจะอีกกี่้ท้องหรือว่าลูกกี่คนก็ตื่นเต้นได้เสมอ ๆ พักผ่อนเยอะ ๆ นะคะ...
คนหนึ่งเป็นน้ำเย็นเมื่ออีกคนเป็นไฟ ก็ดีคะที่นายพร้อมใจเย็นกับแพร แล้วเมื่อไหร่สองคนนี้จะหมดขวากหนามซะที อ่านแล้วก็เครียดไปด้วยเลย


mhengjhy 18 มิ.ย. 2555, 16:53:24 น.
เมื่อไรอิมจะจากไปอ๊ะ ขัดใจขัดใจ


anOO 18 มิ.ย. 2555, 18:10:01 น.
ยินดีด้วยนะค่ะ คุณกาแฟ

รู้สึกเรื่องมันจะยุ่งยากไปกันใหญ่แล้วนะ แพรก็เก็บกดไปรึป่าว
พี่พร้อมก็ทำอะไรเรื่องอิมไม่ชัดเจนสักที ต้องรอให้เกิดเรื่องร้ายๆ ก่อนหรือไงกัน


violette 18 มิ.ย. 2555, 19:19:24 น.
อ่านไปก็หายใจไม่ทั่วท้องไป เฮ้ออ พี่พร้อมน่าจะบอกแพรเรื่องยัยอิมนะคะ

ดราม่าเรื่องหนึ่งนที นี่บอกตรงๆทำใจอ่านยากมากค่ะยังไม่ต้องเขียนหรอก (อ่าวซะงั้น)
แบบว่าสงสารหนึ่งน่ะค่ะ หรือจะมีใครมารักหนึ่งจริงๆแล้วแยกหนึ่งออกไปจากนายทศก็ดีมากเลย 555 รออยู่ (ตกลงจะเอายังไงกันแน่)


Pat 18 มิ.ย. 2555, 23:42:50 น.
ยินดีด้วยค่า. พี่พร้อมสังเกตุและเอาใจใส่แพรมากๆหน่อยนะอาการแพรชักไม่ค่อยดีแล้วนิ เดี๋ยวจะสายไปนา


ใบบัวน่ารัก 19 มิ.ย. 2555, 07:27:19 น.
เกลียด พร้อมมาก
เลิกกันไปเถอะ สงสารแพร


wane 21 มิ.ย. 2555, 04:51:53 น.
ตอนนี้พี่พร้อมน่ารักมาก ใจเย็นและมีสติ

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่ด้วยนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งคู่นะคะ เอานิยายมาเสิร์ฟช้าแค่ไหนก็รอได้ค๊าาา ขอแค่อย่าหายไปเป็นพอค๊า


แพม 24 มิ.ย. 2555, 21:25:26 น.
เฮ่อ=3 นึกว่าจะเป็นซีนปะทะซะแล้ว


heartlogue 5 ก.ค. 2555, 12:44:48 น.
คุณกาแฟฯแพ้ท้องหนักเหรอคะ คิดถึงนะคะ
รอหนูแพรกะพี่พร้อมค่ะ


กาแฟเย็น 6 ก.ค. 2555, 09:34:31 น.
ต้องขออภัยนักอ่านที่ทำให้ต้องรอนานนะคะ ตอนนี้กาแฟเขียนบทที่ ๓๐ เสร็จเรียบร้อยแล้วและกำลังเร่งปั่นบทที่ ๓๑ ๓๒ ๓๓... ต่อไป เนื่องจากว่าตั้งแต่บทที่ ๓๐ เป็นต้นไปจะเป็นบทที่หนักหน่วงในความรู้สึกพอสมควรจึงอยากให้นักอ่านอ่านได้อย่างต่อเนื่องจนจบเรื่อง ยังไงรอกันก่อนนะคะ

ขอขอบคุณคุณ heartlogue มากๆค่ะที่คิดถึงกัน เป็นแรงกระตุ้นให้กาแฟมีแรงใจในการพยายามเขียนงานเพื่อตอบแทนนักอ่านที่ยังรอคอยอยู่เป็นอย่างมาก ยังไงจะรีบนำมาลงให้อ่านนะคะ


heartlogue 11 ก.ค. 2555, 09:22:49 น.
ขอบคุณค่ะ รออยู่ค่ะ
อย่าใจร้ายกับหนูแพรนักนะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account