หนาวไฟพิศวาส
การพูดเล่นโดยไม่คิดถึงใจคนฟัง นำมาซึ่งความปวดร้าวสุดชีวิตให้กับชายสองคน คนที่ต้องสูญเสียคนรักไปตลอดการ ภูชิสะต้องการดับไฟแค้นของตัวเองด้วยการสั่งสอนให้มีนาได้รู้รสของความเจ็บปวด เขาต้องการเห็นหญิงคนนี้ตายตกตามไปกับน้องชายของเขา หากว่า มีนากลับต้องการทวงแค้นนั้นคืน หากว่า เธอกลับได้รับรู้ว่าทำไมภูชิสะจึงทำอย่างนั้นแม้เปลวไฟยังให้ความร้อนไม่ได้นอกจากยิ่งใกล้ ยิ่งหนาวนัก
Tags: แค้น แสน แค้น

ตอน: เสือพบสิงห์

“ว้าว ตาสว่างเลย”ยุทธนาอุทาน ทำตาโพลง เอี้ยวหน้ามาหอมแก้มใส ซึ่งปัดป้องวุ่นวาย เพราะรู้ตัวว่ากำลังเหนียวตัว เพราะขับรถเดินทางมาไกลพอควร
“หอมชื่นใจ เหงื่อคุณเมย์ก็หอม นี่ให้จอดข้างทางลงไปดมกลิ่นทั้งตัวผมก็ว่าคุณเมย์หอมทั้งตัวอยู่ดี”
“ขับรถไป อย่ามาหื่นนักเลยน่า”
“ขอบใจไอ้หนุ่มทั้งหลายที่คุณเมย์มองข้าม และขอบใจห้องน้ำที่ทำให้คุณเมย์รังเกียจ”
“ห้องน้ำอะไรกัน”หญิงสาวย้อนถาม ยุทธนาหัวเราะเบาๆ
จากนั้นจึงเอ่ยทบทวนความทรงจำให้หญิงสาว ที่ไม่ยอมชายแก่นอกเครื่องแบบในผับ ซึ่งกระเหี้ยนกระหือรือจะฟันเธอในห้องน้ำ
กันยาฟังแล้วหน้าร้อนผ่าวด้วยความละอายใจ แล้วต้องนึกขอบคุณชายหนุ่มคนนี้ที่เข้าไปดึงเธอออกมา แม้จะต้องมาคู่เคียง แต่เธอก็เต็มใจแล้ว หญิงสาวอิงแก้มกับต้นแขนยุทธนาเป็นการขอบใจมากหลายเท่าที่เขาไม่ปล่อยเธอทิ้งไว้ให้เผชิญกับความไร้ค่าของสังคม ที่เธอเรียกว่า เส็งเคร็ง!!

รถของยุทธนาพากันยามาถึงเรือนไม้ยกพื้น หลังใหญ่พอควร เขาจอดรถหน้าเรือน กันยา เปิดประตูโกรธขดจนลงไป ด้วยความตั้งใจจะมาฉุดน้องกลับบ้าน
หญิงสาวแต่กายทะมัดทะแมงอย่างพร้อมที่จะเผชิญหน้าคนที่เธอจงชังที่สุดในชีวิต เธอก้าวเท้าเร็วรี่ขึ้นบันไดไปอย่างไม่นับขั้น เอ่ยตะโกนเรียกอย่างไม่เกรงใจใครทั้งสิ้น เพราะเธอมาอย่างต้องการให้เป็นเรื่อง
“มาย มายอยู่ที่ไหน พี่มาแล้ว ออกมาหาพี่เดี๋ยวนี้”
เสียงแผดเรียกดังลั่นไปทั่ว ทำให้คนทั้งสองบ้านตื่น บริวารรีบหาอาวุธติดมือวิ่งขึ้นมาดูเหตุการณ์ จึงเห็นยุทธนา มากับสาวร่างโปร่งแต่ดูอรชรได้ส่วน เสื้อเชิ้ตขาวเข้ารูปกับกางเกงยีน รองเท้าหุ้มส้น
“คุณต้อมเกิดอะไรคะ แสนคำถาม ยุทธนาหันมาตอบ
“พี่สาวคุณมาย ไม่มีอะไรหรอก”
ชายหนุ่มบอกไม่มี แต่ท่าทางของกันยาดูเหมือนพร้อมจะมี...อะไรเต็มที่
“มาย มายพี่มาแล้ว มายอยู่ไหน”
มีนาสะดุ้งตื่นเพราะจำเสียงได้ แต่คนร่างใหญ่ซึ่งเพิ่งได้นอนรำคาญ หงุดหงิด คิดว่าแสนคำขึ้นมารบกวน เขาลืมตาตื่น อย่างติดโกรธ เสียงนั้นยังดังไม่หยุด
“มาย ออกมา อยู่ที่ไหน กลับบ้านเราเถอะน้องหลานคนเดียวพี่เลี้ยงได้ สิบคน หรืออกมาเป้นครอกเพราะพ่อมันเป็นหมาพี่ก็เลี้ยงได้”
มีนารีบเปิดประตูออกมาทันที เช่นเดียวกับภูชิสะ ซึ่งถลันออกมาจากห้องโดยเร็ว เขาเปิดไฟหน้าบ้านสว่างจ้า ภาพที่เห็นคือหญิงร่างอรชร แต่งกายเข้ารูป ผมรวบรัดได้ทรง แตกต่างจาก ‘ยัยแก่’ ราวกับไม่ใช่คนเดียวกัน
แต่ว่าเธอมาวางอำนาจ และถ้าเขาไม่หูฝาดเธอด่าเขาว่าหมาด้วยซ้ำ
“มาเอะอะ อะไรไม่ทราบ”
“ภูชิสะ”กันยากระโจนเข้าใส่ชายหนุ่มอย่างสุดตัว ยุทธนาฉวยฉุดไม่ทัน และชายร่างใหญ่คาดไม่ถึงว่าอีกฝ่ายจะใจเด็ดเพียงนั้น
กำปั้นอัดแน่นของกันยา ตั้นเข้าเต็มโหนกแก้มของชายหนุ่ม ดังลั่นดัง
เผียะ แต่ความแกร่งของโครงหน้าทำให้ความอ่อนของไม่กร้านงาน ถึงเกือบซ้นเพราะซัดเข้าเต็มแรง หญิงสาวสะบัดมือ ขณะที่ภูชิสะหน้าสั่น เจ็บไปทั้งแถบ
“อะไรกันนี่” เขาอุทาน
กันยาเหลียวหาได้แจกันดอกไม้ซึ่งวางตั้งอยู่บนโต๊ะชุดไม้ เธอคว้าได้อย่างรวดเร็วแล้วขว้างใส่อีกฝ่ายเต็มแรง ภูชิสะกระโดดหลบ แต่ยังโดนเฉี่ยวที่ศีรษะ
เพล้ง
“พี่เมย์”



นางแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ก.ค. 2555, 14:56:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ส.ค. 2555, 12:58:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 3037





<< น้ำเมาเฮงซวย   หวั่นไหว >>
saralun 13 ก.ค. 2555, 15:13:05 น.
พี่เมย์ สู้ ๆ ^^


minafiba 13 ก.ค. 2555, 15:26:17 น.
^__________________________^


mhengjhy 13 ก.ค. 2555, 15:34:38 น.
ต้องทำใจเชียร์คุณต้อมอย่างเดียวแล้วเนี่ย


nunoi 13 ก.ค. 2555, 16:48:19 น.
พี่เมย์สุดยอด


Canopus 13 ก.ค. 2555, 18:06:39 น.
สะใจอะ พี่เมย์^^


นุช 13 ก.ค. 2555, 18:11:20 น.
วันนี้จะได้อ่านกี่ตอนค่ะคุณรุ่ง แบบว่าท่าทางนายภูจะไม่รู้ใจตัวเองนะ หรือไม่ยอมรับว่าชอบมายก็ไม่รู้เน๊าะ อยากอ่านตอนหวาน ๆ บ้าง แต่นายภูดูจะหวานปะแล่มๆ นะ ออกจะขมเป็นส่วนใหญ่


invisible 13 ก.ค. 2555, 19:10:39 น.
พี่เมย์สุดยอดดดด


Pampam 13 ก.ค. 2555, 19:59:45 น.
ตอนนี้มันส์มากค่ะไรเตอร์ "ยัยแก่กับตาเฒ่า" สูสีพอกัน ประทับใจคุณต้อมสุดๆ


wii 13 ก.ค. 2555, 20:24:56 น.
สะใจมากกกก พี่เมย์ออกมาอาละวาดซะไอ้เฒ่าหัวเเบะเชียว เเต่ก็ยังไม่หนําใจขาเเละมือหรือเเขนที่เคยเตะเคยตบมายน่าจะหักมั่ง คนเเบบนี้นะเร้อจะมีจิตสำนึกใด้นานสักเท่าไหร่ก๊านนน คนมันเคยตบเคยตีมาก่อนเมื่อมีครั้งเเรกก็มีครั้งที่สองหรือครั้งต่อๆไปตามมา ชักสงกะสัยไอ้เฒ่า555...คนนี้มันเคยบวชเคยเรียนมาหรือเปล่า


nutcha 13 ก.ค. 2555, 20:37:18 น.
สะใจจริง ๆ พี่เมย์สุดยอดมากสมกับชื่อตอนเสือพบสิงห์จริง ๆ


nutcha 13 ก.ค. 2555, 20:37:44 น.
สะใจจริง ๆ พี่เมย์สุดยอดมากสมกับชื่อตอนเสือพบสิงห์จริง ๆ


นางแก้ว 13 ก.ค. 2555, 20:52:34 น.
ลงหมดพุงเลยค่ะ แต่แย้มพล็อตได้ว่า พี่เมย์ฉลาดมาก ทำแผนเข้ามาแกล้งแย้งน้อง พี่๓เลยต้องกันท่า ตอนกันท่านี่ล่ะน่ารักค่ะ จะรักให้เนียนเชียว ไปขอไรท์บทก่อนนะคะ ต้องสมเหตุ และผลบ้างค่ะ


นุช 13 ก.ค. 2555, 21:00:10 น.
รอตอนพี่ภูหวานค่ะ สงสัยจังคุณรุ่ง ก็พี่ภูทั้งโหดทั้งเหี้ยม แสดงท่ารังเกียจมายขนาดนั้น ทำไมมายยังทนอ่ะ นึกไม่ออกจริง ๆ


namzuza 13 ก.ค. 2555, 21:06:09 น.
ให้ใจพี่เมย์ไปเต็มๆ


จิงโกะ 13 ก.ค. 2555, 21:34:07 น.
พวกยกน้องขึ้นหิ้งนี่แรงจริงๆ ทีนี้ก็ขึ้นกับว่าใครจะเพลี่ยงพล้ำก่อน ..เสือ หรือ
สิงห์


เดิมเดิม 13 ก.ค. 2555, 22:36:34 น.
ให้พี่เมย์จัดเต็มไปเลยค่ะ


อริสา 14 ก.ค. 2555, 00:06:11 น.
พี่เมย์สุดยอดมาก แต่นายภูก็ใจอ่อนมาเยอะแล้วนะ


tutas 14 ก.ค. 2555, 11:50:02 น.
เริ่มใจอ่อนแล้วล่ะสิคุณใหญ่ อ่านแล้วก็สงสารคนท้องจังค่ะ


Zephyr 15 ก.ค. 2555, 12:08:42 น.
เชียร์พี่เมย์สุดใจ ขาดดิ้น เย้ๆ สู้ๆ พีเมย์ สะใจเว้ยยยยย ไอ้เฒ่ากะยายแก่ 5555


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account