หนาวไฟพิศวาส
การพูดเล่นโดยไม่คิดถึงใจคนฟัง นำมาซึ่งความปวดร้าวสุดชีวิตให้กับชายสองคน คนที่ต้องสูญเสียคนรักไปตลอดการ ภูชิสะต้องการดับไฟแค้นของตัวเองด้วยการสั่งสอนให้มีนาได้รู้รสของความเจ็บปวด เขาต้องการเห็นหญิงคนนี้ตายตกตามไปกับน้องชายของเขา หากว่า มีนากลับต้องการทวงแค้นนั้นคืน หากว่า เธอกลับได้รับรู้ว่าทำไมภูชิสะจึงทำอย่างนั้นแม้เปลวไฟยังให้ความร้อนไม่ได้นอกจากยิ่งใกล้ ยิ่งหนาวนัก
Tags: แค้น แสน แค้น

ตอน: ชนะหรือแพ้(ไม่สำคัญ)

“ไม่หรอกค่ะ มายเชื่อพี่ภูค่ะ”
คำตอบของหญิงสาวทำให้ชายหนุ่ม หันไปจูบบนหน้าผากกว้างสวยของเธอเป็นรางวัล จากนั้นสองหนุ่มสาวจึงได้เข้าไปในคลินิก
หมอกำธร คงเป็นแพทย์ที่ได้รับความนิยมไม่น้อย เพราะมีคนตั้งครรภ์เข้ามาหลายคน และผู้ที่เป็นไข้ธรรมดามาตรวจรักษากันหลายคน ในคลินิกค่อนข้างใหญ่ มีห้องตรวจหลายห้อง โดยเฉพาะห้องอัลตร้าซาวน์ทันสมัย
เมื่อมาถึงคิวของมีนา หญิงสาวเข้าไปรับการตรวจ หมอกำธร ลอบมองสีหน้าคนเป็นเพื่อน ซึ่งบ่งบอกว่าตื่นเต้น และมีความสุขอย่างที่กำธรอยากเชื่อว่า ที่ผ่านมา เพื่อนปากแข็งโกหกตัวเองว่า คิดร้ายต่อมีนา!!
ภาพเด็กเป็นรูปร่างขึ้นฟังเสียงหัวใจเต้นชัดเจนคุณหมอให้ท่อเสียงสำหรับพูดคุยกับมีนา ภูชิสะสนใจจึงเฝ้าสังเกต
“แม่รักลูก” เธอกล่าวน้ำตาเอ่อคลอหน่วย ชายผู้นั่งข้างเตียงเขากำลังเม้มริมฝีปากฝืนอารมณ์บางอย่าง หมอดูภาพเคลื่อนไหว
“เป็นผู้ชายว่ะ ใหญ่ แหม่ ดูสิ ถ่างโชว์จำปีให้เห็นเสียเลยวันนี้” หมอกำธรหัวเราะ ขณะที่คนเป้นพ่อแม่มองภาพขาวดำไปลางๆไม่เห็นอย่างผู้เชี่ยวชาญเห็น แต่ก็พากันหัวเราะ
“การเต้นแรงเร็วอย่างนี้แสดงอารมณ์ดีใจหรือตื่นเต้น เจ้าตัวดีนี่รู้ มายก็เก่งดูแลสุขภาพได้ดีเยี่ยม ไม่เท่าไหร่ก็ได้เห็นหน้าแล้ว”
ภูชิสะกุมมือมีนาอย่างให้กำลังใจ และรู้สึกขอบคุณที่อีกฝ่ายเก็บเลือดของเขาเอาไว้ โดยไม่รีดทิ้งไปอย่างหน้ามืดตามัว!!!

ปล.มาตอนนี้ เพื่อเอาใจนักอ่านโดยเฉพาะค่ะ



นางแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 17 ก.ค. 2555, 11:22:08 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ส.ค. 2555, 09:19:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 2791





<< มือที่สาม   ความสุข >>
invisible 17 ก.ค. 2555, 11:31:27 น.
เรื่องจะเป็นยังไงต่อน้าา พี่เมย์จะอาละวาดป่ะเนี่ยย


นางแก้ว 17 ก.ค. 2555, 11:44:05 น.
เข้าทางพี่เมย์ไม่อาละวาดหรอกค่ะ


Pampam 17 ก.ค. 2555, 11:59:08 น.
ตอนนี้ตาใหญ่แอบหวานเข้าทางพี่เมย์จริงๆด้วย


คิมหันตุ์ 17 ก.ค. 2555, 14:00:27 น.
ฮ่าฮ่า...คุณต้อมร้อนแรงพอๆ กับ พี่ใหญ่เล้ย กริ้วๆ


nunoi 17 ก.ค. 2555, 15:51:57 น.
ตอนนี้ร้อนแรง กันทั้งสองคู่เลย


นุช 17 ก.ค. 2555, 18:22:39 น.
บรรยายคล้ายรวบรัดนะคุณรุ่ง


นางแก้ว 17 ก.ค. 2555, 19:31:28 น.
คือว่าคิดออกก็เขียนลงไปก่อนค่ะ หลังจากเขียนจบก็ต้องรีไรท์อีกที คำผิดยังเพียบอยู่เลยค่ะพี่นุช นี่ก็ยังต่อเน่ืองไม่ได้เลยค่ะ เพราะไปเพิ่มรสหวานให้คุณใหญ่ ที่นี้เลยต่อขมปี๋ไม่ได้ ต้องค่อยๆคิดต่อพล็อตเก่าไปอีกวัน


นุช 17 ก.ค. 2555, 20:47:26 น.
คอมเม้นท์ที่แล้วที่ว่าบรรยายรวบรัดน่ะไม่ได้ต่อว่านะคะ แต่จะถามว่าก่อนเป็นเล่มคงต้องรีไร้ท์อีกที่ใช่ป่ะ ก็พอดีคุณรุ่งตอบมาแล้ว รู้ใจจริง ตอนนี้นายภูหวานแบบเกร็ง ๆ อ่ะ ไม่แน่ใจว่าถ้าหวานกว่านี้จะแปลกกว่านิสัยที่ควรจะเป็นหรือเปล่า แต่ว่าไม่อยากให้ขมอีกนะ เว้นแต่จะบู้กับพี่เมีย/น้องสะไภ้ตามประสาพี่หวงน้อง คุณรุ่งจะคิดพล๊อตอีกวันก็แปลว่าหยุดเขียนเหรอ อืม...ยังไงก็รออ่านนะค่ะ


Zephyr 17 ก.ค. 2555, 20:49:29 น.
เริ่มน่ารักขึ้นแล้วคุณใหญ่ ทำให้ตลอดรอดฝั่งนะ


wii 17 ก.ค. 2555, 21:10:38 น.
โธ่เอ๋ยมีนาใจอ่อนอีกเเล้ว ให้อภัยเเละยอมง่ายๆเเบบนี้เขาจะเอาใจใด้อีกนานเ ท่าไหร่ พอเขาเบื่อหรือเชื่อคนอื่นเป่าหูเพราะให้อภัยเขาง่ายๆเเบบนี้อีกหน่อยเขาก็เบื่อระอาเพราะเห็นว่าเป็นของตายจะกลับมาหาหรือง้อเมื่อไหร่ก็ใด้ทุกเวลา ถ้าเขารักจริงก็ต้องหวังตกเเต่งให้เป็นเรื่องเป็นราวให้ออกหน้าออกตาให้สังคมใด้รับรู้ เเหมเม้นท์ซะยาวเพราะหมั่นไส้นายใหญ่เค้าน่ะ


นางแก้ว 17 ก.ค. 2555, 21:31:06 น.
คุณใหญ่ปากร้ายมาก ตอนที่ได้ยินแสนคำต่อว่าน้องชาย ก็โมโห แต่พอมาสะกิดใจก็ได้คิด ว่าน้องชายเสียนิสัยจริง คุณใหญ่เป้นคนขี้เหงา และรักเด็กจึงได้รับเลี้ยงดูยุทธนา และยุทธนาจะคิดว่า ยอมไปก่อน เดี๋ยวพี่ก็ตามใจ นั่นคือรู้นิสัยว่า แท้จริงไม่ใช่คนโหดร้าย แต่ว่า รักทำให้ตาบอด และตอนนี้คุณใหญ่ก็เริ่มตาบอดเพราะรักน้องมายมีตอนเลี้ยงลูกด้วยนะคะ แต่นั่นล่ะตัวร้ายยังออกสตาร์ทไม่เต็มที่ค่ะ


dino 18 ก.ค. 2555, 10:45:47 น.
ลุ้นคุณใหญ่จะแย่


nutcha 18 ก.ค. 2555, 14:41:57 น.
ปีจะกลับมาทำให้รักของคุณใหญ่กับมายขมอีกใช่ไหมคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account