หนาวไฟพิศวาส
การพูดเล่นโดยไม่คิดถึงใจคนฟัง นำมาซึ่งความปวดร้าวสุดชีวิตให้กับชายสองคน คนที่ต้องสูญเสียคนรักไปตลอดการ ภูชิสะต้องการดับไฟแค้นของตัวเองด้วยการสั่งสอนให้มีนาได้รู้รสของความเจ็บปวด เขาต้องการเห็นหญิงคนนี้ตายตกตามไปกับน้องชายของเขา หากว่า มีนากลับต้องการทวงแค้นนั้นคืน หากว่า เธอกลับได้รับรู้ว่าทำไมภูชิสะจึงทำอย่างนั้นแม้เปลวไฟยังให้ความร้อนไม่ได้นอกจากยิ่งใกล้ ยิ่งหนาวนัก
Tags: แค้น แสน แค้น

ตอน: สุขสอง

ตาย ตาย...เรื่องนี้เอามาประจานถึงนี่เลย!! กันยาเคร่งเครียดยิ่งนักเมื่อจนมุมด้วยเรื่องนี้เป้นครั้งที่สอง แต่เพิ่มเรื่องให้หายสงสัยว่าอีกฝ่ายไม่ได้เดามาพูดแต่รู้จริง เธอทำอะไรไม่ได้ นอกจากทุบขาสามี แล้วนั่งหน้าเฉย
สุภาพชี้บอกกำธรให้จอดรถเมื่อพบคนขายซาลาเปา ซึ่งมีกระจกปิด และขวดซอสหุ้มพลาสติกกัน ฝุ่น นับว่ามีความสะอาดมาก และเขาใช้ครีมคีบขนมแทนมือจับ ทุกคนนึกอร่อยตามคนท้องจึงเหมาหมดหม้อนึ่ง ทีเดียว

ฟาร์มเสี่ยบุ๊น อยู่ที่ราบเชิงเขา บรรยากาศดีมาก เป็นฟาร์ม โคนมขนาดใหญ่ ซึ่งเขาไม่ได้คิดทำการค้าอย่างอื่น เพราะรักความเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องการให้ใครเข้ามาวุ่นวายในส่วนพื้นที่ของเขา เว้นแต่เรื่องการต้อนรับพวกของภูชิสะเป็นเรื่องสำคัญ
วันนี้เสี่ยต้อนรับภูชิสะอย่างให้ความสำคัญเต็มที่ ชาวบ้านซึ่งได้รับการดูแลเรื่องราคาอย่างให้ความเป็นธรรม รู้ข่าวว่าเจ้าของบริษัทใหญ่จะมา ต่างมาต้อนรับด้วยความมีไมตรี และสำนึกในน้ำใจของอีกฝ่าย ดังนั้นจึงมีเวที การแสดงของชาวบ้านอย่างเตรียมการมาแล้ว อีกทั้งมีโชว์สาวงาม
โต๊ะของภูชิสะเป็นโต๊ะไม้ยาว จัดตั้งเป็นกรณีพิเศษ เสี่ยบุ๊นและภรรยามานั่งร่วมโต๊ะ ทุกคนต่างรู้จักกันดี ยกเว้นที่เพิ่งได้รู้ว่า ภูชิสะ มีภรรยา กำลังตั้งครรภ์ เสี่ยเจ้าของพื้นที่ ถามอย่างสงสัยจริงว่า
“แอบแต่งงานตั้งแต่เมื่อไหร่ครับเสี่ย” เขาเรียกภูชิสะว่าเสี่ย ซึ่งอีกฝ่ายไม่ชอบแต่เป็นคำที่คนระดับนี้ใช้สำหรับคนมีเงินเช่นเขา
ภูชิสะโอบบ่าภรรยาคนสวย ซึ่งพาออกงานได้อย่างภาคภูมิใจ ยิ่งท้องยิ่งสวย ทั้งที่หลายคนท้องลูกชายจะแพ้ฮอร์โมนจนความสวยถดถอยก็มี
“ผมได้ลูกชายคนแรกนะเสี่ย”ภูชิสะเลี่ยงอวดไปอีกเรื่อง ไม่อยากรื้อฟื้นความทรงจำที่เขาอยากลืมมากที่สุด
“คุณมายสวย มีน้ำมีนวลเหมือนกับท้องลูกสาวเลยนะคะ”ภรรยาเสี่ยบุ๊นเอ่ย สุภาพจึงว่า
“หรือว่า เจ้าหนูจะกลายเป็นนังหนูในอนาคต”
“ปาก...”กำธรด่าเพื่อน เพราะไม่อยากให้ภูชิสะต้องมาด่ากราดเอากลางงานให้คนเสื่อมศรัทธา หากว่า กำธรคาดผิดถนัด เพราะ ภูชิสะกับเอ่ยอย่างอ่อนโยนว่า
“เป็นอะไรก็ได้ ขอให้แข็งแรง รักพ่อคนนี้มากมากก็พอ”
“ต้องรักมากอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าแม่ของเขารักพ่อมากเหลือเกิน” มีนาเอ่ยออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจ ซึ่งกันยารู้นิสัยเปิดเผยของน้องสาวดี และนั่นยิ่งทำให้ภูชิสะได้ใจ เอ่ยว่า
“ให้มากกว่าคนที่ชอบจิกกัดก็ได้นะมาย”
“อ้องั้นก็เกลียดคนที่กัดไม่รู้เวลา ไม่เลือกที่ไปเสียด้วยล่ะมาย”
เมื่อมวยคู่ไร้สังกัดและไร้กาลเทศะเริ่มแขวะ สุภาพกับกำธรจึงชี้ชวนให้ดูสาวงามในหมู่บ้านที่กำลังประกวดความสวยตามธรรมชาติด้วยการแต่งชุดบ้านไร่บนเวททีเป็นการคั่น กลาง


ปล เตรียมใจได้แล้วค่ะ



นางแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 ก.ค. 2555, 12:35:23 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ส.ค. 2555, 19:20:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 3246





<< ความสุข   ปรียา >>
นางแก้ว 19 ก.ค. 2555, 12:43:13 น.
นิยาย e-book ของนางแก้วออกแล้วนะคะ หากท่านที่ต้องการโหลดไว้อ่านเป้นเพื่อนยามเหงาในต่างแดนอย่างเต็มรูปแบบ และสนุก เข้มข้นด้วยเน้ือหาครบรส เข้าไปได้ที่ MebMarket.com สนุกมากมายเรื่อง ตำหนักรักจอมคน แม้เป้นแนวจีน แต่ความเร่าร้อน รุนแรง และสนุกเต็มอิ่มยังดำเนินไปตามตัวอักษรและสำนวนเรียบง่าย รับประกันค่ะว่าสนุกมากมาก


Pampam 19 ก.ค. 2555, 13:32:21 น.
รับแซ่บค่ะเดี๋ยวจะเข้าไปดูที่MebMarket.com
ว่าแต่ว่า"เตรียมใจได้แล้วค่ะ" นี่เตรียมใจเรื่องอะไรคะ ปัญหากำลังจะเกิดเหรอคะ


คิมหันตุ์ 19 ก.ค. 2555, 13:33:57 น.
นั่นไง ต้องเตรียมใจแล้วหรือนี่


tookta 19 ก.ค. 2555, 13:59:55 น.
เตรียมใจเร็วจังไรเตอร์


supayalak 19 ก.ค. 2555, 14:31:47 น.
แหงะ เอาแบบเบาๆ บางๆ ก็พอนะคะ เห็นใจคนอ่านบ้าง


เดิมเดิม 19 ก.ค. 2555, 16:36:40 น.
เตรียมใจนี่คือเรื่องนี้หยุดแล้วใช่ป่าวคะ


นุช 19 ก.ค. 2555, 18:16:47 น.
คงยังไม่จบนะคุณรุ่ง


nutcha 19 ก.ค. 2555, 21:54:56 น.
มายสุขได้สองตอนเองไรเตอร์บอกให้เตรียมใจแล้ว


nunoi 19 ก.ค. 2555, 22:38:43 น.
ยังไม่อยากเตรียมใจอ่ะ


แพม 19 ก.ค. 2555, 23:41:34 น.
จะดีแล้วใช่ไหม


Zephyr 21 ก.ค. 2555, 12:25:00 น.
ไม่อยากอ่าน ปล เลยค่ะ แงๆ
แต่พี่ภูนี่ ไม่น่าเอาเรื่องพี่เมย์กะต้อมมาประจานเลยนะ


konhin 22 ก.ค. 2555, 12:45:45 น.
สุขได้ไม่นานเอง


FonFonnie 22 ก.ค. 2555, 21:32:20 น.
"ครีมคีบขนม" = คีมคีบขนม? ไม่แน่ใจเหมือนกัน ลองตรวจดูนะคะ


tutas 28 ก.ค. 2555, 09:21:20 น.
กำลังหวานเลยค่ะ กลัวจังเลยว่าจะมีเหตุให้เศร้า
สู้ๆ นะค้าาา เอากำลังใจมาส่งค่ะ ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account