หนาวไฟพิศวาส
การพูดเล่นโดยไม่คิดถึงใจคนฟัง นำมาซึ่งความปวดร้าวสุดชีวิตให้กับชายสองคน คนที่ต้องสูญเสียคนรักไปตลอดการ ภูชิสะต้องการดับไฟแค้นของตัวเองด้วยการสั่งสอนให้มีนาได้รู้รสของความเจ็บปวด เขาต้องการเห็นหญิงคนนี้ตายตกตามไปกับน้องชายของเขา หากว่า มีนากลับต้องการทวงแค้นนั้นคืน หากว่า เธอกลับได้รับรู้ว่าทำไมภูชิสะจึงทำอย่างนั้นแม้เปลวไฟยังให้ความร้อนไม่ได้นอกจากยิ่งใกล้ ยิ่งหนาวนัก
Tags: แค้น แสน แค้น

ตอน: ปรียา


เส้นทางถนนยามฝนตกค่อนข้างลื่น แต่ภูชิสะขับรถไปบ้านของปรียาด้วยความระมัดระวัง หญิงสาวตัวคนเดียวอย่างที่บอกชายหนุ่ม บ้านของเธออยู่ห่างออกไปสามสิบกิโลเมตรจากตัวเมือง ซึ่งอยู่คนละทิศกับบ้านของเขา ชายร่างใหญ่ใช้เวลาขับรถ สามสิบนาที เพราะไม่อาจใช้ความเร็วได้มาก เพราะฝนยังคงตกอยู่เรื่อยๆ
เมื่อเลี้ยวเข้าซอยซึ่งเป็นถนนที่มีบ้านติดกันมาก กว่าจะพ้นออกมาอีกทางจึงถึงบ้านเดี่ยว ตั้งกลางพื้นที่เกือบหนึ่งไร่ ฐานะของปรียานับว่าดีมากคนหนึ่ง เธอไม่แตงงานเพราะอะไรนั้นภูชิสะรู้ดี แต่เขาไม่อาจยอมรับความเป็นมากกว่าเพื่อนได้ ยิ่งตอนนี้ เขายิ่งเป็นได้เพียงเพื่อนที่ต้องดีกับอีกฝ่ายเท่านั้น ยามที่เธอบอกว่าป่วย และไม่มีใครมาดูแล






นางแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ส.ค. 2555, 10:02:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ส.ค. 2555, 19:20:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 2319





<< สุขสอง   ปรียา (ต่อ) >>
wii 9 ส.ค. 2555, 10:47:21 น.
เฮ้อ มีนาเอ๊ยจะไปน้อยใจหรือโกรธนายภูก็ไม่ถูกนะเพราะว่ากันตามจริงเเล้วมีนาคือมือที่สามของนายภูกับปรียาเค้า ส่วนปรียาก็พยายามเหลือเกินที่จะเอาชนะใจนายภูทั้งๆที่เป็นไปใด้ เเละนายภูคือต้นเหตุเจริงๆที่ทำให้เรื่องราวเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของนายภู น่าจะให้นายภูใด้รับบทเรียนที่เเสนเจ็บปวดมั่งนะ คราวหลังจะใด้เข็ดเเละคิดก่อนทำ


nunoi 9 ส.ค. 2555, 11:18:19 น.
จะเกิดเรื่องยุ่งๆ อีกหรือเปล่าหล่ะเนี๊ยะ


คิมหันตุ์ 9 ส.ค. 2555, 14:46:59 น.
รอลุ้นต่อไป จ่ะ


mhengjhy 9 ส.ค. 2555, 15:05:15 น.
จริงๆ ปรียาน่าสงสารนะคะ


นางแก้ว 9 ส.ค. 2555, 16:16:20 น.
ลุ้นๆค่ะ ขอแก้งานเก่า เรื่องไฟปรารถนา(รักสุดสายที่ปลายรุ้ง(เพื่อตีพิมพ์ เร็วๆนี้ก่อนนะคะ เรื่องนี้ก็เขียนไปเรื่อยๆ แต่ยังได้สองบรรทัดค่ะ ส่วนการวางตอนจบวางไว้แล้ว มีเรื่องที่ภูและมายได้รับบทเรียนแสนสาหัสทีเดียวค่ะ


แพม 9 ส.ค. 2555, 18:34:01 น.
เหมือนจะสั้นเนอะ


อ้อย 10 ส.ค. 2555, 01:01:11 น.
บอกตรงนะคะไรท์เตอร์ สงสารปรียา จนไม่กล้าอ่านมาหลายตอนแล้วค่ะ
พยายามเข้าใจว่า นี่คือนิยาย เป้นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ก้ยังทำใจไม่ได้อยู่ดี
มองว่า ที่ป่านมาปรียาไม่ได้ทำผิดอะไร การที่หล่อนจะรัก หรือพยายามดันตัวเองเข้ามาเคียงข้างกับชายคนที่ตัวเองรัก แล้วชายคนที่หล่อนรักถึงแม้จะไม่แสดงออกว่ารักหล่อน แต่เขาก็ไม่ได้ปฎิเสธหล่อนเลย แต่กับมาย เราว่าเป้นผู้หญิงที่แย่กว่าปรียาอีก ทำตัวไร้สาระ ถึงแม้น้องชายภูจะไม่ตาย มายก็จะไร้สาระต่อๆไป ปั่นหัวคนไปเรื่อยๆอารมณ์ว่า สวยเลือกได้ ............มีประโยคหนึงที่นายภูบอกว่า ปรียาขยันแต่ไม่สวย รู้สึกไม่ชอบนายภูมากเลยค่ะ

อยากให้ปรียาได้เจอคนดีๆ ดีกว่านายภูมากๆ เรื่องบางเรื่องคนบางคน บางครั้งก็ต้องปล่อยให้เวลามันพาไป


นางแก้ว 10 ส.ค. 2555, 08:05:43 น.
ตอติดตามนะคะ ปรียาเขามีสิทธิ์ที่จะคิดจะทำ นางแก้วชอบดูหนังค่ะ เมื่อตอนเป้นเด็กดูแล้วจะรู็สึกว่า ทำไมนางเอกมาที่หลังนางอิจฉาแล้วต้องได้พระเอกทุกครั้ง เลยทำให้นางแก้วชอบเขียนนางเอกร้ายๆแบบมีสติปัญญา มาก่อนแล้วแย่งคืนประมาณนั้น บางครั้งก็มีนำ้ใจ บางครั้งก็ร้ายไปตามเรื่อง ส่วนผู้หญิงบางคนโชคร้ายที่รักคนที่ร้ายและไร้หัวใจ เคยทำงานอยู่ในหน่วยงานหนึ่ง แล้วฟังเรื่องจากน้องที่เราเห็ฯว่าน่ารัก เธอจะพูดถึงคนรัก และบอกว่าแม่บังคับให้ต้องแต่งงานทั้งที่อยู่กับน้องคนนี้มาหลายปี ผู้ชายบอกว่าไม่เต็มใจสักนิด แต่สุดท้าย ผู้หญิงคนนั้นท้อง พากันไปโรงพญษบาลอย่างหน้าชื่น น้องไปเห็นด้วยตาตัวเอง มานั่งร้องไห้เล่าให้ฟังซึ่งเราเองนั้นเห็นว่ามันทะแม่งตั้งแต่ไม่ยอมให้น้องคนนี้ท้อง แบบหลอกแอ้มไปวันๆ ชีวิตจริงเลย นางแก้วชอบหยิบยกชีวิตจริงหรือใกล้เคียงมาเขียนค่ะ


นางแก้ว 10 ส.ค. 2555, 08:07:22 น.
ขอแก้งานให้เรียบร้อยก่อนนะคะจะมาเขียนต่อ ไม่สั้นค่ะคุณแพม มายาวค่ะเรื่องนี้


Zephyr 10 ส.ค. 2555, 21:59:11 น.
สงสารผู้หญิงทั้งสองคนเลยค่ะ
อยากให้พี่ใหญ่รับกรรมเยอะๆอ่ะค่ะ


tutas 11 ส.ค. 2555, 10:28:44 น.
กวาดสายตาแว๊บบบบบเดียวจบเลย >.<


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account