รักแรกพบของยัยเมดจอมจุ้น
เมื่อยัยเมดเเสนน่ารักอย่างฉัน(หลงตัวเอง คนเขียน)พบเจอกับคุณชายที่หล่อเเถมนิสัยกวนบาทา-..-เเละเจ้าเล่ห์อีกต่างหากเเต่นายก็ทําให้เมดอย่างฉันหลงรักได้...ขนาดคิดว่าไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่(คิดไปคนเดียวเถอะย่ะ..คนอื่นเค้าคิดว่าหล่อกันทั้งนั้น...คนเขียน)
Tags: รักเเรกพบ

ตอน: บทที่8 เริ่มหาเบาะเเส..

วันรุ่งขึ้น ..
ฮ้าวว ง่วงจังเลย ไม่อยากไปโรงเรียนเลยเเต่อุสส่าตื่นมาอาบนําทานข้าวเเล้วนี่นา
"ข้าวไปโรงเรียนกอนนะคะ^_^คุณพ่อคุณเเม่"ชั้นบอกขณะที่ท่านทั้งสองกําลังขึ้นรถส่วนตัว
"อ้าว..ไม่นั่งไปด้วยกันเหรอลูก"<-คุณพ่อ
"นั้นสิจ้ะ จะได้ไม่ต้องเหนื่อย^^"<-คุณเเม่
"ไม่ล่ะค่ะ ข้าวนัดว่าจะเดินไปกับเพื่อนนะค่ะ..ไปก่อนนะคะ"
"เดินทางดีๆนะลูก"<-คุณพ่อ
"ค่ะ"
เมื่อเดินมาถึงหน้าบ้านยูอิจิคุง
"อ๊ะ อรุณสวัสดิ์ค่ะ คุณข้าว^^"โนเนะที่กําลังเดินออกมาจากบ้านทักทายด้วยสีหน้ายิ้มเเย้ม
"สวัสดีจ้ะ โนเนะ^^"ชั้นยิ้มกลับ
"วันนี้โนเนะได้ไปเรียนโรงเรียนเดียวกับคุณข้าวด้วยดีใจจัง"โนเนะเนี่ยน่ารักจัง
"เเล้วยูอิจิคุงทําอะไรอยู่จ้ะ"โนเนะยิ้มเเล้วตอบว่า"วันนี้โอนี่ซัง..กลับญี่ปุ่นไปเยี่ยมโอก้าซังน่ะค่ะ"พะ..ภาษาญี่ปุ่น"เอ่อ..พี่ไม่ค่อยเข้าใจน่ะจ้ะ""อ๊ะ..อีกเเล้วเผลออยู่เรื่อยเลยเราเนี่ย..คือโนเนะหมายความว่า พี่ไปเยี่ยม มะม้า ค่ะ"อ่า..ค่อยรู้เรื่องหน่อย"งั้นเหรอจ้ะงั้นเราไปโรงเรียนกันเถะจ้ะ""ค่ะ^^"
ณ โรงเรียนนานาชาตฺ
"เเล้วโนเนะจังเรียนอยู่ห้องไหนจ้ะ"
"ห้องม.4/1ค่ะ"
"งั้นตามพี่มาจ้ะ" ณ ห้องพักครู
เอ ครูสายสมรที่ประจําอยู่ที่ห้องม.4/1อยู่ไหนนะ อ๊ะ เจอเเล้ว "โนเนะตามพี่มาจ้ะ""อ๊ะ..ค่ะ"
"สวัสดีค่ะ^^อาจารย์สายสมร" "สวัสดีอ้าว นี่เทอคือ ธันวา สมสุขใช่หรือเปลา" "ค่ะอาจารย์"
"เเล้วนั่นล่ะ" "อ๋อนักเรียนใหม่ที่จะมาเรียนที่นี่ห้องม.4/1น่ะค่ะ"อาจารย์เปิดรายชื่อดูก็พูดว่า"อ๋อ..อายูคาว่า โนเนะ" "เอ่อ..สวัสดีค่ะอาจารย์" "สวัสดีจ้ะ เดี๋ยววลา7.45มาหาอาจารย์ที่นะ ระหว่างนี้ก็ ธันวา ช่วยพาอายูคาว่าไปดูตามที่ต่างๆก่อนนะ ได้หรือเปล่า " อาจารย์หันมาถามชั้น"อ๊ะ ได้ค่ะ"ชั้นตอบอาจารย์เเล้วดูนาฬิกาอะไรกันนี่เพิ่ง6.35เองเหรอเรามาเช้าไปหรืเปล่าเนี่ย"ไปกันเถอะจ้ะ" "ค่ะ พี่ข้าวปุ้น"
หลังจากพาไปดูห้องเเละโรงอาหารเเล้ว"อ๊ะ..จริงซิโนเนะต้องเข้าชมรมด้วยนี่นา" "ชมรมเหรอคะ..โนเนะเคยเข้าตอนเรียนที่ญี่ปุ่นน่ะค่ะ..ที่เมืองไทยมีด้วยเหรอคะ"อืม..ที่ญี่ปุ่นก็มีเหรอ"อ๋อมีซิจ้ะ..^^เเล้วโนเนะเคยเข้าชมรมอะไรเหรอคะ""ชมรมทําอาหารน่ะค่ะ""ว้าวสุดยอดเลย..เเล้วอาหารที่โนเนะทํามีอะไรบ้างละจ้ะ"
"หลายอย่างค่ะเช่น misoshiru onikiri omuraisu"มะ..ไม่รุ้จักเเฮะ"เอ่อ...งะ งั้นเหรอจ้ะ พี่ขอไปชมรมของพี่หน่อยนะ"
"ค่ะ^_^"กรี๊ด..โนเนะยิ้มน่ารักจัง^//^



คาริน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ส.ค. 2555, 15:31:43 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ก.ย. 2555, 17:08:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 1030





<< ผู้ต้องสงสัย..   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account