หนี้รัก หนี้วิวาห์
เรื่องราวของประติมากรหนุ่มผู้เย็นชากับนางแบบสาวผู้เรียกเสียงฮาได้ตลอดเวลา

เรื่องวุ่นๆเกิดขึ้นเมื่อ

‘กันต์กนิษฐ์ สุริยสกุล หรือ เนย’ น้องสาวแท้ๆของนางแบบสาวสวย ‘กมลนัทธ์ สุริยสกุล หรือ พายหวาน’ รับปากตกลงแต่งงานกับ

‘พิชญะ พิสุทธิวงษ์ หรือ โค้ก’ ประติมากรหนุ่มผู้เงียบขรึม

แต่แล้ววันแต่งงาน

น้องสาวของนางแบบสาวกลับหายไป ทิ้งไว้เพียงจดหมายถึง

พี่สาวให้แต่งงานแทน

นางแบบสาวสวยจำต้องยอมแต่งงานแทนน้องสาวเพื่อรักษาหน้าครอบครัว

มันคือ หนี้รัก ที่เธอต้องชดใช้แทนน้องสาวที่หนีไป

ความรัก ความผูกพัน ความเฮฮาจึงเริ่มต้นขึ้น ณ ที่แห่งนี้

เรื่องราวจะลงเอกอย่างไร ติดตามได้ใน

“หนี้รัก หนี้วิวาห์”


Tags: ประติมากร,นางแบบ

ตอน: แกล้งนัก...ปล้ำซะเลย

แกล้งนัก…ปล้ำซะเลย
ฉันนั่งเงียบตลอดทางที่พวกเรากำลังขับรถกลับบ้าน มีบางครั้งที่ฉันหันไปมองสามีหน้าตาย แถมยังปากร้ายราวกับใบมีดโกน ให้ตายสิ เล่นนั่งเงียบแบบนี้ ทำฉันอึดอัดนะ ให้ว่าฉัน เป็นหมูหรือเป็นอะไรก็ได้ ดีกว่ามานั่งทำหน้าเหมือนกับไม่ถ่ายมาสักอาทิตย์

“นี่คุณสามีขา ใจคอจะไม่คุยกับเมียบ้างหรือไงคะ” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงที่ยังกวนประสาทเขาไม่เลิก เพื่อหวังว่าเขาจะพูดอะไรออกมาสักคำ แต่สิ่งที่ได้กลับคืนมา คือ ความเงียบ…เงียบ…และก็เงียบ “กลัวดอกพิกุลจะร่วงหรือยังไงคะ”

“หุบปากไป รำคาญ”สามีหน้าตายบอกออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นชา สายตายังคงมองตรงไปข้างหน้า เชื่อเขาเลย อะไรจะเย็นชาขนาดนั้น ฉันจึงต้องนั่งเงียบอย่างจำใจ แง…ตั้งแต่ฉันเกิดมายังไม่มีใครมาสั่งให้ฉันเงียบแบบนี้เลย เศร้า T^T

พวกเราขับรถตรงกลับมาที่บ้าน สามีหน้าตายตรงเข้าบ้านทันที ส่วนฉันได้แต่ยืนเอ๋ออยู่ข้างรถ อะไรของเขาเนี่ย ไปกินรังมดมาหรือไง ไม่เข้าใจวัยรุ่นเซ็ง ฉันรีบเดินตามเขาเข้ามาในบ้าน เห็นเขาเดินเข้าไปในห้องอะไรสักอย่าง ซึ่งฉันคิดว่า มันคงเป็นห้องทำงานของเขาแน่ๆ

ฉันแอบตามเขาไปอย่างเงียบๆ จนกระทั่งถึงหน้าห้อง ฉันเห็นกำลังทำอะไรสักอย่าง คล้ายกับกำลังปั้นผลงานบางอย่าง ฉันยอมรับว่า เขาเป็นประติมากรที่มีฝีมือจริงๆ งานปั้นของเขาแต่ละอย่างสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สุดยอดจริงๆสามีฉัน แต่ว่า เหมือนเขาจะรู้ตัวว่า ฉันกำลังแอบมองอยู่ จึงหันมาต่อว่าฉันว่า

“แอบดูคนอื่นเขาเนี่ย ไม่มีใครเคยสอนหรือไง ว่ามันไม่มีมารยาท”ด่าแบบเรียบๆ แต่ทะลุถึงหัวใจ แม่อยากจะกรี๊ดให้ก้องโลกเสียจริง

“สอนค่ะ แต่ไม่จำ พอดีว่า ความจำสั้น แต่รักฉันยาวนะคะ”ฉันพูดพร้อมพลางส่งจูบให้อย่างยียวน ซึ่งก็เหมือนเดิม เขาจับจูบแล้วกระทืบทิ้งเหมือนเดิม แต่ฉันไม่แคร์ค่ะ พอดีว่า ถือคติหน้าได้ อายอด ฮ่าๆๆ

“เธอนี่มัน….ช่างกล้านะ กล้ามากที่ส่งจูบให้ผู้ชาย ไม่มีความเป็นกุลสตรีเอาซะเลย”

“อ๋อ! พอดีว่า ไม่ใช่นางสาวไทย เลยไม่จำเป็นต้องเป็นกุลสตรี

“เธอ!!!”เขาตวาดฉันเสียงดังจนลั่นห้อง
“แหมๆ แค่นี้ก็ต้องโกรธกันด้วย ไปก็ได้ ไม่รบกวนแล้วนะคะจุ๊บๆ”ฉันโบกมือลา แล้วเดินตรงไปยังห้อง เพื่อหาวิธีแก้เผ็ดสามีหน้าตาย จะเอายังไงดี เอาแบบเจ็บๆคันๆ หรือมันๆ คันๆดี ฮ่าๆๆ

“กรี๊ดดดด”
ในขณะที่ฉันอาบน้ำ ปรากฏว่า ด้วยความที่ฉันเหม่อไปหน่อย ยาสระผมที่ฟอกอยู่บนหัว ก็ไหลลงมาเข้าตาของฉัน ทำให้ฉันร้องออกมาด้วยความเจ็บ ฉันตะเกียกตะกายหาก๊อกน้ำก็หาไม่เจอ

“นี่คุณเป็นอะไรหรือเปล่า…ไม่ตอบใช่ไหม งั้นผมเข้าไปแหละนะ”

“อย่าเข้ามา…” ฉึ่ง!!! อีตานั่นเปิดประตูเข้ามาในขณะที่ฉันกำลังโป๊อยู่พอดี

“เฮ้ย!!!” อีตานั่นชะงักค้าง ทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนเฉยๆ ไม่ขยับเลย

“อีตาบ้า เข้ามาทำไม ออกไปเลยนะ”ฉันไล่เขาออกไป แล้วรีบวิ่งไปปิดประตู แต่ด้วยความที่รีบไปหน่อย ฉันก็เลยลื่นและล้มไปทับเขา

“ว้ายยย!!!” ปากของเราสองคนประกบกัน มันคงเป็นจูบที่รสชาติทะแม่งๆนะ แบบว่า ฉันยังล้างยาสระผมไม่หมดเลย มันยังติดตามหน้าของฉัน ฉันรีบลุกขึ้นมา และหาผ้าเช็ดตัวมาปกปิดตัวเอง

“ออกไปได้แล้ว จะนอนบื้ออยู่ทำไม”ฉันไล่เขาไปอีกรอบ

“อ้าว ก็นึกว่า อยากให้ดู” เขาแบบกวนๆ เขารีบเดินจากไป แต่ว่า ก่อนที่เขาจะไป เขาก็พูดประโยคนึงให้ฉันเจ็บใจเล่น

“ไม่น่าเชื่อนะ ขนาดว่า เป็นนางแบบชื่อดังแล้ว สภาพหน้าอกเหมือนไข่ดาวเลย”

กรี๊ด อีตาบ้า รอบอกฉันตั้ง 36 จะมาหาว่า อกไข่ดาว ถ้างั้น 40 สำหรับเขาก็คงแค่คัพบี แต่ว่า สำหรับฉันนี่ ถ้ามันจะเยอะขนาดนั้น คงเปิดฟาร์มนมแข่งกับหลายๆฟาร์มเลย

ฉันกำลังนอนแช่แป้งอยู่บนเตียง พอเห็นสามีหน้าตายของฉันเดินออกมาจากห้องน้ำ ฉันก็ตรงดิ่งไปแกล้งหาเรื่องทันที

“อุ๊ยตายแล้ว สามีขา วันนี้นึกยังไงคะเนี่ย ไม่ใส่เสื้อนอน กะจะโชว์ให้เมียดูเป็นขวัญตาหรอคะ แหมๆ หุ่นดีเหมือนดีนะคะเนี่ย”ฉันแกล้งไปกอดสามีหน้าตายทันที แต่ว่า คราวนี้มาแปลก เขากลับยืนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ขัดขืนอะไร

“เปล่าหรอก เพราะว่า ยังไงวันนี้ก็คงไม่ใส่อะไรอยู่ดี”เขาบอกพลางทำเสียงเจ้าเล่ห์ ฉันรีบถอยห่างออกมาทันที เพราะได้กลิ่นไม่ดีเสียแล้ว

“มะ…หมายความว่าไง”ฉันถามเสียงสั่น

“ก็หมายความว่า วันนี้ฉันจะปล้ำเธอยังไงล่ะ พายหวาน”พูดไม่ทันขาดคำ อีตานั่นก็อุ้มฉันไปที่เตียงทันที ท่ามกลางเสียงร้องห้ามของฉัน พอถึงเตียง เขาก็โยนฉันลงเตียงอย่างไม่เบานัก ฉันรีบลุกเพื่อจะหนี แต่อีตานั่นก็รีบคร่อมร่างของฉันทันที พร้อมกับรวบมือของฉันไปเหนือศีรษะของฉัน

“คุณจะทำบ้าอะไร ไหนบอกว่า จะไม่แตะต้องฉันไง”ฉันพยายามดิ้นรนหนี แต่ว่ากลับสู้แรงอีตานั่นไม่ได้เลย

“ฉันมาคิดๆดูแล้ว เสียเงินไปก็ตั้งสิบล้านสำหรับงานแต่งงานของเรา จะให้ฉันเก็บเธอไว้บูชาก็คงจะไม่ได้ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เรามาทำอะไรกัน แบบที่สามีภรรยาเขาทำกันดีกว่าไหม”เขาถามเสียงพร่า เล่นเอาฉันขนลุก

“มะ…ไม่ อุ๊บ!!”ฉันพูดไม่จบ อีตานั่นก็ประกบปากของฉัน พลางใช้มือที่เหลืออยู่พยายามแกะกระดุมเสื้อฉัน เผยให้เห็นเนื้อนวลที่ชวนหลงใหล (<< หลงตัวเองไปนะ)

“โอ้โห ! ซ่อนรูปเหมือนกันนะเรา มิน่า ถึงได้เป็นนางแบบอันดับหนึ่ง อย่างนี้เนื้อกำลังจะเข้าปากเสือ คงจะปล่อยเอาไว้ไม่ได้ โว้ย ! ทนไม่ไหวแล้ว เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า”พูดจบที่อีตานั่นก็ซุกไซ้ที่คอฉันทันที

“กรี๊ด…อย่า”สติของฉันดับวูบไป สามีหน้าตายของฉันก็หยุดการกระทำห่ามๆนั่นทันที และติดกระดุมให้ฉันเหมือนเดิม

“หวังว่า บทเรียนครั้งนี้ เธอจะจำมันไปจนตายนะ พายหวาน จะได้ไม่ต้องมาแกล้งฉันอีก ถ้าเธอยังไม่จำ คราวหน้าฉันจะปล้ำเธอจริงๆ”เขาพูดจบก็ห่มผ้าให้ฉัน เอื้อมมือไปปิดไฟ และล้มตัวลงนอน



ปานพิชชา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ก.ย. 2555, 19:59:34 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ก.ย. 2555, 19:59:34 น.

จำนวนการเข้าชม : 2717





<< แถลงข่าว   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account