เพลิงร้ายพ่ายรัก
ความแค้นของเธอ...เป็นเหมือนเพลิงร้ายที่คอยเผาผลาญหัวใจให้ร้อนรุ่ม...ความรักของเขา...เป็นเหมือนสายน้ำที่พร้อมจะดับไฟแค้นในใจให้มอดลง...แต่จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหัวใจเลือกไฟแค้น...

Tags: เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ดราม่า น้ำตาไหลพราก

ตอน: บทนำ

“คุณดิษฐ์จำวันแรกที่เราพบกันได้มั้ยคะ?...”

เสียงหวานใสจากร่างอรชรในอ้อมแขนปลุกให้ชายหนุ่มต้องลืมตาขึ้นช้าๆ พายุรักที่เพิ่งผ่านพ้นไปทำให้เขาเผลอหลับไปครู่ใหญ่

“ผมไม่มีวันลืมวันแรกที่ผมได้พบกับผู้หญิงแสนดีที่ผมตามหามาตลอดชีวิต...” ดิษฐากรตอบคำถามของภรรยาทางพฤตินัยด้วยน้ำเสียงหนักแน่น

ภาพของหญิงสาวในชุดราตรีสีขาวกำลังเหม่อมองดวงดาวที่พราวระยับเต็มท้องฟ้าด้วยดวงตาหม่นเศร้า สายลมอ่อนเอื่อยพัดพาดอกลีลาวดีร่วงหล่นจากต้นสู่พื้น ร่างบางย่อตัวลงเก็บดอกไม้สีขาวมาเพ่งมองนิ่งนานก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาช้าๆเพื่อพบว่าเขาแอบมองเธออยู่นานแล้ว ริมผีปากอิ่มคลี่ยิ้มน้อยๆเมื่อเห็นเขาโค้งศีรษะให้ก่อนจะเดินจากไปราวกับไม่ต้องการให้ใครเข้าไปรบกวนโลกส่วนตัว...ภาพนี้ยังคงตราตรึงและแจ่มชัดอยู่ในความทรงจำของเขาอย่างไม่มีวันลบเลือนแม้ว่าเวลาจะล่วงเลยไปเกือบปีแล้วก็ตาม

“แล้วถ้าสองไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่คุณดิษฐ์เข้าใจ...คุณจะเกลียดสองมั้ยคะ” บุณยวีร์ถามเสียงอู้อี้กับอกกว้าง

“ไม่มีวันที่ผมจะเกลียดสอง...ไม่ว่าสองจะเป็นยังไง ผมก็จะรักสองตลอดไป...”

ดิษฐากรยิ้มอ่อนโยนก่อนจะฝังจมูกโด่งบนแก้มนวลหนักๆ มือใหญ่ลูบไล้ไปบนแผ่นหลังนวลเนียน ระเรื่อยไปยังทุกตารางนิ้วที่เขาเพิ่งฝากรอยรักลงไป ชายหนุ่มเพิ่งประจักษ์แก่ใจผู้หญิงที่เขารักนั้นบอบบางและบริสุทธิ์ราวดอกไม้แรกแย้ม ...เขาคือผู้ชายคนแรกที่ทำให้ดอกไม้ดอกนี้ต้องมีมลทิน

“ผมรักสองนะครับ...เราจะแต่งงานกันให้เร็วที่สุดนะครับคนดี...” ชายหนุ่มกระซิบบอกชิดใบหูเล็ก พลางทำตาพราว

“แน่ใจแล้วเหรอคะว่าคุณจะไม่เสียใจที่แต่งงานกับผู้หญิงใจง่าย...อย่างสอง" บุณยวีร์ถามเสียงสั่นเครือ

“อย่าพูดแบบนี้อีกนะครับ...สองไม่ใช่ผู้หญิงใจง่าย แต่สองคือผู้หญิงที่ผมรัก...รักมาก... รักสุดหัวใจ...” ดิษฐากรบอกเสียงหนักแน่นพลางจ้องหน้าคนในอ้อมแขนด้วยสายตาลึกซึ้ง

คำตอบของเขาทำให้บุณยวีร์ต้องหลบตาเพื่อซ่อนความรู้สึกผิดที่กำลังกัดกร่อนหัวใจ ร่างบางสั่นสะท้านเมื่อถูกรุกเร้าอีกครั้ง ดวงหน้างามส่ายไปมาบนหมอนนุ่มเมื่อถูกริมฝีปากอุ่นจัดทาบทับ เรียวแขนกลมกลึงสอดรัดรอบเอวหนาไว้แน่นเพื่อรับสัมผัสหนักหน่วง เมื่อไม่สามารถต้านทานความหวามไหวที่ไหลพล่านไปทั่วร่างได้อีกต่อไป มันเป็นความเร่าร้อนที่เหน็บหนาว เป็นความสุขสมที่แสนทรมาณในเวลาเดียวกัน ลมหายใจถี่กระชั้นค่อยๆช้าลงเมื่อความว่างเปล่าถูกเติมเต็มจนกลายเป็นหนึ่งเดียวทั้งร่างกายและจิตวิญญาณ หญิงสาวปล่อยให้หยดน้ำใสๆไหลรินจากดวงตาที่ปิดสนิท เมื่อร่างหนาหนักพลิกตัวลงนอนตะแคงก่อนจะตระคองกอดเธอไว้แน่นอย่างแสนรัก

“ยกโทษให้สองด้วยนะคะคุณดิษฐ์...สองก็รักคุณนะคะ...รักสุดหัวใจเหมือนกัน...”



++++++++++++++++++++++

เพิ่งลองเขียนแนวนี้เป็นครั้งแรก...เพราะอยากเขียนอะไรที่ดราม่าหนักๆ ดูบ้าง

เริ่มต้นด้วยความกล้าๆกลัวๆว่าจะไปรอดหรือเปล่า

เป็นกำลังใจให้ศศิริษาด้วยนะคะ

^^




ศศิริษา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 พ.ค. 2554, 17:17:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 พ.ค. 2554, 17:24:49 น.

จำนวนการเข้าชม : 2201





   ตอนที่ 1 ปลายสุดของจุดเริ่มต้น >>
lovemuay 13 พ.ค. 2554, 18:52:41 น.
ต้องเศร้าแน่เลยใช่มั๊ยคะ สงสัยต้องมีเรื่องที่ทำให้พระเอกโกรธนางเอก


ปูสีน้ำเงิน 13 พ.ค. 2554, 23:58:06 น.
แค่อ่านตอนแรกก็รับรู้ได้แล้วล่ะพี่เจี๊ยบว่าดราม่าสุดๆ จริงๆ
ปูเอาใจช่วยนะพี่ สู้สู้...


ปิลันธน์ 14 พ.ค. 2554, 01:41:36 น.
เอาให้จบนะ(คุณนาย^^)...สู้ๆ


ศศิริษา 14 พ.ค. 2554, 11:48:03 น.
lovemuay @@@ เศร้าแน่ๆ ค่ะ แต่จะเศร้าแบบไหน เศร้ายังไง ต้องติดตามอ่านไปเรื่อยๆนะคะ ^^

ปูสีน้ำเงิน @@@ พี่ก็พยายามจะไม่เศร้าแล้วนะน้องปูแต่ทำไมอยากจะเขียนแต่แนวนี้ก็ไม่รู้ ^^

ปิลันธน์ @@@ จบแน่ๆจ้าคุณนาย แต่ว่าต้องค่อยเป็นค่อยไปนะ เพราะต้องแบ่งเวลาไปเขียนวิทยานิพนธ์ด้วย ^^


อัปสรา 19 พ.ค. 2554, 12:24:52 น.
ดราม่าน้ำตาร่วงแน่ๆ แวะมาทักทายค่ะ


อมลลดาOWOอมรรัตน์ 6 มิ.ย. 2554, 22:57:19 น.
ชอบแนวนี้ค่ะ เตรียมทิชชู่ไว้ซับน้ำตาแล่ะ ^_^"


silverraindrop 5 ส.ค. 2554, 17:15:24 น.
ต้องเศร้าแน่เลย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account