Division รักนี้ฉันขอกำกับเอง!
โอ๊ย!!!! ซวยสุดๆ ที่ผมลาวงการกำกับภาพยนต์มา3ปีกว่าแล้ว! แต่ต้องโดนผู้อวุโสที่ปรึกษาลากเข้าไปกำกับหนังอีก ผม "เอเซอร์" ต้องมากำกับหนังแต่จะไม่วุ่นวายถ้าไม่มี "โซนี่" นางเอกสาวสุดน่ารัก และนางเอกสาววายร้าย "มิซู" มาคอยป่วน คอย ยั่ว ผมถ้าจะเจอศึกหนักซะแล้วสิ!
Tags: ตลกใสๆ

ตอน: เข้าวงการ! ( บทนำ )

วันนี้อากาศดีนะครับทุกคนผม "เอเซอร์" ครับ ผมเคยกำกับภาพยนต์มาหลายเรื่อง

ครับ แต่ผมต้องลาวงการมา 3 ปีเพราะต้องดูแลน้องสาวที่เป็นโรคหอบ เห็นกันอย่างนี้

อย่าคิดว่าผมหน้าแก่นะครับ ผมอายุ 20 บรรลุนิติภาวะเรียบร้อย ^ ^ ตอนนี้ผมกำลัง

กลับบ้านครับ ( ใครถาม ) แอ๊ด! เสียงผมเปิดประตูบ้าน "กลับมาแล้วเหรอเอเซอร์ลุง

รอหลานพอดีเลย" เสียงลุงของผมพูด "อ้าวลุงมาตั้งแต่เมือ่ไหร่ครับเนี่ยทำไมไม่โทร

มาบอกก่อนละครับ!" ผมบอก "แหม....ถ้าลุงบอกมันก็ไม่ สไปป์ นะสิ!" ลุงพูด

"เอ่อ..เซอร์ไพส์ครับ -*-" ผมพูดพลางแก้คำพูดที่ลุงพูด "เอ่อ..จะสป๊ง สไปป์ก็ช่างมัน

เถอะ ชั้นมาที่นี่เพื่อที่ให้แกไป กำกับหนัง อีกครั้งนะ" ลุงพูด "กำกับหนัง!?!" ผมพูด

พลางตกใจ "ใช่พูดเหมือนใครกำลังจะตายแหละ! เรื่อง The sing hag อะไรเนี่ย

แหละที่แกเคยกำกับนะ " ลูงผมพูด " The two heart ครับ -*- " ผมพูด โหลุง! พู

ดงี้หนังผมเสียนะเนี่ย! QWQ "ใครเป็นนางเอกละครับ?" ผมถาม "ชื่อ โซนี่นะ น่ารัก

มากเลยนะโหะ โหะ " ลุงผมพูด โซนี่.......



Fok
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ก.ย. 2555, 21:00:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ธ.ค. 2555, 18:37:51 น.

จำนวนการเข้าชม : 1115





   บทที่1 : เจอยัยแสบ! >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account