Division รักนี้ฉันขอกำกับเอง!
โอ๊ย!!!! ซวยสุดๆ ที่ผมลาวงการกำกับภาพยนต์มา3ปีกว่าแล้ว! แต่ต้องโดนผู้อวุโสที่ปรึกษาลากเข้าไปกำกับหนังอีก ผม "เอเซอร์" ต้องมากำกับหนังแต่จะไม่วุ่นวายถ้าไม่มี "โซนี่" นางเอกสาวสุดน่ารัก และนางเอกสาววายร้าย "มิซู" มาคอยป่วน คอย ยั่ว ผมถ้าจะเจอศึกหนักซะแล้วสิ!
Tags: ตลกใสๆ

ตอน: บทที่1 : เจอยัยแสบ!


"โซนี่....." ผมพูด อื้ม.....โซนี่.......อื้ม........

"โอ้!รู้จักสินะเค้าดังมากเลยล่ะ!" ลุงผมพูดพลางกอดอก

"เอ่อ..ลุงครับ" ผมหันไปหาลุง

"อะไรเหรอหลานรัก" ลุงผมพุดพลางมองหน้าประมาณ คงจะนึกออกสินะ

"โซนี่.....นี่ใครเหรอครับเครื่องใช้ไฟฟ้าเหรอผมไม่เอาเครื่องใช้ไฟฟ้ามาแสดงหนัง

ผมนะ พระเอกคงถูกไฟช็อตตายพอดี - .,-" ผมพูดพลางพยักหน้า

โครม! เสียงลุงผมหัวทิ่มลงดินเหมือนในการ์ตูน! โป๊ก!เสียงมะเหงก หล่นลงมาใส่

หัวผมอย่างแรง! "โอ๊ย! ลุงทำบ้าอะไรเนี่ย!" ผมโวยวายใส่ลุง

"แกสิบ้า! นางเอกเค้าชื่อโซนี่ไม่ใช่เครื่องใช้ไฟฟ้าหลานโง่แบบนี้ไง ถึงไม่มีแฟน

กับเค้าซักที!" ลุงผมด่า

"ไม่มีแฟนมันเกี่ยวกับสมองด้วยเหรอลุง?" ผมถามพลางเอามือกุมหัวที่ปูด

"แล้วถ้าลุงไม่มีสมองจะได้ป้าของเองมาเหรอ!" ลุงผมพูดยกยอตัวเอง

"ชิ! ขี้โม้ชะมัดไม่คุยด้วยแล้วจะไปข้างนอก!" ผมพูดพลางปิดประตูบ้าน

"เฮ้อ!!!!! โลกนี้ช่างไม่ยุติธรรม!" ผมพูดพลางเตะก้อนหิน

โครม!!!!! เสียงคน 2 คนกระทบกันอย่างแรง "โอย...." ผมพูดพลางเอามือลูบก้น

"นี่!!!! เดินภาษาอะไรไม่ดูตาม้าตาเรือเลยเนี่ยห้ะ!!!!" เสียงแหลมของผู้หญิงคนนึง

โวยวาย "ชั้นเดินภาษาไทย และขอบอกไว้ก่อนม้านะมีตาแต่เรือไม่มีตานอกจาก


เธอจะไปวาดให้มันแล้วแถวนี้ไม่มีม้ากับเรือด้วยแล้วชั้นจะดูยังไง?" ผมพูดพลาง

กอดอก


จะว่าไปยัยนี่น่ารักแหะแต่ปากจัด!! ผมสีดำสนิท ตาสีฟ้าทะเล ผิวขาวดุจหิมะ ตัว

เล็กๆน่าถนุถนอม "นายจะกวนบาทาชั้นเหรอ ไอ้เซอร์!" ยัยนั่นตะโกนและชี้นิ้วด่า

ผม

"ขอโทษนะเธอเรียกชื่อชั้นผิดชั้น เอเซอร์ไม่ใช่ ไอ้เซอร์ -.,-" ผมพูดแก้

"นั่นไงโซนี่!!!!!!!!ตามเร็ว " เสียงคนถือกล้องวิ่งตามเป็นพรวนๆ

"ว้ายแย่แล้ว!!!!!!! ฝากไว้ก่อนเหอะไอ้เซอร์!!!!" ยัยนั่นวิ่งไปโโยมีคนถือกล้องตาม


"เอเซอร์โว้ยยัยแสบบบบบบบบบ!!!!!!!!!!!" ผมตะโกนก่อนที่ยัยนั่นจะวิ่งหายไป

เอ... โซนี่..คุ้นแหะช่างเถอะ



Fok
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ก.ย. 2555, 21:22:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ธ.ค. 2555, 18:38:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 1153





<< เข้าวงการ! ( บทนำ )   บทที่2 : แคน่อน!!!!! >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account