เราจะข้ามเวลามารักกัน...
ในเรื่องของความรักมักมีปาฏิหารย์เกิดขึ้นเสมอ เรื่องของเขาเเละเธอก็เช่นกัน...
Tags: รักโรเเมนติก

ตอน: บทที่1...(1/3)

ภาพขาวดําของบุรุษสูงใหญ่นั้นสะดุดตาจนทําให้บัวบุษบาอดที่จะหันมามองไม่ได้ดวงตาคู่น้อยของหญิงสาวมองภาพนั้นราวต้องมนต์ ดวงตาของคนในภาพดูคุ้นเคยเหลือเกินเหมือนว่าเธอเคยเห็นมานานเเสนนาน
"เบล มองอะไรอยู่"เสียงหวานดังขึ้นทางหลังทําให้เจ้าของชื่อหันกลับมามอง
"มองโปสเตอร์ ผู้ขายคนนี้เป็นใครน่ะน้า"หญิงสาววัย27ถามเพื่อนสนิทอย่างสงสัย
"ไม่เเน่ใจ เเต่ดูเหมือนจะเป็นดาราฮอลลีวูดรุ่นเก่ามากๆ รู้สึกว่าเเฟนฉันจะเคยบอกว่าเขาดังมากเเต่น่าเสียดาย ตายตอนอายุ40มั้ง"สายนําบอก
"เหรอ"
"ทําไม ชอบเขาเหรอ" คนเป็นเพื่อนถามล้อๆ
"ไม่รู้สิ เหมือนว่าเคยเจอเขาที่ไหนมาก่อน เเต่ไม่รู้ว่าที่ไหน"บัวบุษบาบอก
"เฮ้ย จะไปเจอเขาที่ไหนได้ล่ะ เขาเป็นฝรั่ง เเกเป็นคนไทยเเละไม่เคยไปนอกเลยนี่นา" สายนําบอก
"ก็จริง" หญิงสาวบอกก่อนจะหันไปมองภาพนั้นอีกครั้ง
"ไปกันเถอะ เย็นเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทัน"สายนําบอกเพื่อน
"ไปสิ ว่าเเต่นึกอย่างไรพาฉันมางานนี้ ปกติเเกไม่ดูหนังเก่าไม่ใช่เหรอ"บัวบุษบาถามอย่างเเปลกใจอยู่ๆสายน้าก็โทรมาบอกว่าจะให้เธอมางานรําลึกอดีตฮอลลีวูดที่ดรงภาพยนต์จัดขึ้น
"ฉันไม่อยากมาหรอก เเต่งานนี้เป็นงานที่เเฟนฉันเป็นโต้โผใหญ่ เเกก็รู้"สายนับอกอย่างขัดใจ
"เเล้วนึกอย่างไรมาชวนฉันยะ"
"ถ้าไม่ชวนเเกเเล้วจะชวนใคร เเกชอบอะไนเก่าๆนี่ ดังนั้นฉันคิดว่าเธอน่าจะชอบ"
"อย่างนั้นเหรอ เเต่ก็จริง เเต่เเกก็รูว่าฉันไม่ค่อยชอบหนังฝรั่งเท่าไหร่นี่นา"บัวบุษบาย้อน
"เอาน่า มันก็เป็นหนังเก่ารุ่นๆเดียวกับที่เเกดูนั่นเเหละ" สายนําบอกพร้อมจูงมือเพื่อนสนิทให้เดินตามเร็วๆ
บัวบุษบามองเพื่อนของเธอยิ้มๆพร้อมทั้งเดินตามไปเร็วๆตามเเรงดึงของสายนํา


บัวบุษบายืนมองโปสเตอร์ของภาพยนต์ที่พี่งดูจบนิ่ง ใบหน้าเเละดวงตาคู่นั้นของคนในภาพช่างคุ้นเคยเสียเหลือเกิน แต่ไม่ว่าจะพยายามนึกเเค่ไหนก็นึกไม่ออกว่าเธอเคยเห้นใบหน้าเเละดวงตาคู่นั้นที่ไหนมาก่อน
"ท่าทางเเกจะชอบหนังเรื่องนี้นะเบล" สายนําถามขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนรักมองภาพตรงหน้าเป็นเวลานาน
"ก็ชอบ พระเอกเรื่องนี้ชื่ออะไรนะ"บัวบุษบาถาม
"ลอยด์..ลอยด์ เบเนดิกท์"สายฯบอกเพื่อน"พี่ชายคะ พี่ชาย"สายนําเรียกคนรักยิ้มๆ ไม่นานนักบุรุษร่างสันทัดก็เดินเข้ามาหาเธอ
"เรียกพี่มีอะไรหรือปล่าวนํา" ชาติชาย ถามคนรักยิ้มๆ
"พี่ชายรู้จักพระเอกเรื่องนี้ใช่ไหมค่ะ" สายนําถามคนรัก



คาริน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 ต.ค. 2555, 19:21:57 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ต.ค. 2555, 13:35:51 น.

จำนวนการเข้าชม : 1138





   บทที่1...(2/3) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account