ยัยคู่แฝดตัวร้ายกับนายปีศาจจอมกวน
อันที่จริงฉันก็เป็นสาวม.ปลายคนนึงที่พึ่งจะผ่านชั้นม.ต้นมาหมาดๆเลยแหละ แต่เพียงฉันมีคนที่หน้าเหมือน(ชาวบ้านเรียกว่าฝาแฝด)แต่นิสัยไม่ต้องห่วงหรอกยัยนั่นน่ะนิสัยเรียบร้อยมาก แต่ฉันน่ะหรอแน่นอน...ฉันเป็นคนที่แก่น เซี้ยว ของรร.เชียวนะ(โอ้วววช่างน่าภูมิใจซะเหลือเกิน -0-) และอยู่ๆก็มีผู้ชายหน้าตาดีชื่อ'ท็อป' มาวุ่นวายกะชีวิตของฉัน>< แต่เรื่องมันยังไม่หมดแค่นั้นหรอก สาวแฝดคู่นี้ยังมีอะไรให้คุณน่าติดตามเยอะแยะ อยากรู้ไหมล่ะ อยากรู้ก็ติดตามเอานะ...
Tags: วัยรุ่น

ตอน:

วันนี้วันอะไรทำไมเด็กนักเรียนถึงเยอะแยะยั้วเยี้ยเต็มไปหมด ใช่!วันนี้คือวันเปิดเรียนวันแรกของเด็กนักเรียนมัธยม และแน่นอนเปิดเทอมวันแรกมันคงต้องยุ่งวุ่นวายแน่นอน ฉันกะคู่แฝดเดินเข้ามาในรร.ด้วยกันตามปกติ จะไปตื่นเต้นทำไม ฉันงมอยู่ที่นี่มา3ปี แล้วนี่นะ ^o^

"ว่าไงจ๊ะป่าน"เพื่อนคนนึงของป่านทักขึ้น แน่นอนแฝดคนน้องฉันชื่อว่า 'ป่าน' ส่วนฉันหรอฉันชื่อ 'ปิ่น'เป็นไงล่ะชื่อน่ารักไหม^^(ไม่หลงตัวเองค่ะ ไม่เลยย ><) ยัยป่านน่ะ เราอยู่เกรดเดียวกัน คือ เกรดสิบ แบบที่รร.อื่นเรียกว่าม.4นั่นแหละ แต่ฉันกับเธออยู่คนละห้อง มีหลายคนบอกว่า ทำไมพี่น้องถึงนิสัยไม่เหมือนกันอย่างงี้นะ ฉันไม่มานั่งทำตัวเป็นนางเอกหรอกนะ ฮึ่ย!!
"ว่าไงน้ำ"ป่านส่งยิ้มบางๆให้น้ำ แล้วทั้งสองคนนั้นก็เดินเคียงคู่กันไปและคุยกันอย่างสนุก(สนุกจนลืมฉันเลยเนี่ยนะ)
"เห้!! รอฉันด้วย"พอนึกได้ นู่นค่ะ!มันเดินกันไปนู่นแล้วค่ะ! ส่วนฉันจะทำไงได้ถ้าไม่วิ่งตามไปฉันก็เดินคนเดียวอ่ะดิ ใครจะยอม ==!
"อ้าว ยัยปิ่น แกเป็นไรของแกเนี่ย หอบเป็นหมาลิ้นห้อยมาเชียว" ดูดู๊ ดูมันพูดเข้าสิเพื่อนแกเป็นคนนะยะ อ้อๆ ลืมแนะนำไปนี่ยัยนุ่น เพื่อนซี้ฉันเองแหละ
"ฉันก็วิ่งตามพวกยัยป่านน่ะสิ "ฉันเหนื่อยๆๆๆ ><!
"แล้วจะไปวิ่งตามเค้าทำไม"ไอ้ฟิวเพื่อนซี้อีกคนเปิดประตูห้องเข้ามา นี่ๆแกจะไม่รู้สักเรื่องจะได้ไหมคะเนี่ย ฟิว กะ นุ่น ฉันมีเพื่อนแค่นี้จริงๆมันคอยช่วยเหลือฉันมาตลอด ตั้งแต่เกรดเจ็ดแล้วแหละ
"ก็ฉัน..."เห็นฉันเป็นคนแบบนี้ก็เถอะ ฉันอะนะเป็นคนขี้กลัวเดินไปไหนมาไหนคนเดียวไม่ได้หรอก
"อย่าบอกนะว่า..."นุ่นยังเอ่ยไม่ทันจบ ไอ้ฟิวก็ดันขัดขึ้นมาซะก่อน
"แกกลัว..หรออ ฮ่าๆๆ"ไอ้ฟิวขำลั่นห้องจนคนอื่นๆที่อยู่ในห้องหันมามองมัน นุ่นมองฉันแล้วส่ายหัวเบาๆ นี่ฉันผิดหรอเนี่ย!
"พูดเบาๆก็ไม่มีใครว่าแกนะยะ " ฉันพูดพร้อมตบหัวมันไปป้าบนึง
"เลิกกลัวได้แล้วนะแกอ่ะ ออกจะถึกซะขนาดนี้ แต่ดันกลัวเพราะเดินคนเดียวเนี่ยนะ"ประเด็นนี้สรุปฉันผิด บร๊ะเจ้า><
"ฉันจะพยายามและกัน"โด่ว เอ๊ย หลายคนอาจไม่รู้ว่าเดินคนเดียวมันปล่าวเปลี่ยวจะตาย



หวานว่าน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 ต.ค. 2555, 22:20:46 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ม.ค. 2556, 16:15:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 882





    >>
เทียนจันทร์ 10 ต.ค. 2555, 18:16:43 น.
แวะมาเติมใจให้ค่ะ สู้สุดใจไปเลย


หวานว่าน 14 ต.ค. 2555, 23:06:04 น.
ขอบคุนค่ะ^^


นานาคิมิกะ 13 ม.ค. 2556, 15:25:26 น.
สนุกมาเลยค่ะ


นานาคิมิกะ 13 ม.ค. 2556, 15:26:13 น.
ลองมาอ่านเรื่องของเรามั้งนะคะ


หวานว่าน 21 ม.ค. 2556, 15:58:38 น.
ขอบใจจ้า เดี๋ยวแวะไปมั่ง


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account