อุ่นไอ ไร่รัก
เรื่องราวความรักของไอรักเจ้าของร้านหนังสือและปรางฤดีเจ้าของไร่ส้ม เมื่อทั้งสองได้เจอกัน ความสัมพันธ์ที่เรียกว่ารักจึงบังเกิด พร้อมกับสิ่งดีๆ ที่ตามมา

Tags: ไอรัก อุ่นไอไร่รัก ซาคุ

ตอน: บทนำ

อุ่นไอ ไร่รัก
--------


เสียงหัวเราะของหนุ่มสาวดังเล็ดรอดออกมาจากห้องพักสีชมพู ทั้งสองนอนกอดกันด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่าจะมีก็เพียงผ้าห่มผืนหนาที่ปกปิดร่างกายเอาไว้ มือไม้ของทั้งสองหยอกล้อกันตามประสาคู่รักที่เหมือนจะเพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน

“เลิกเล่นได้แล้วนะ ดาไม่ชอบ” หญิงสาวผมดัดเป็นลอนเอ่ยปากกับชายหนุ่มที่นอนอยู่ข้างๆ

มือของชายหนุ่มยังคงไม่หยุดตามที่หญิงสาวบอกแต่กลับกระทำหนักกว่าเก่า มือทั้งสองคลึงไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกายหญิงสาว พร้อมกับใช้จมูกของเขาสูดดมร่างกายนั้นอย่างหิวกระหาย

“ทำไมล่ะ” ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมามองหญิงสาวอย่างไม่พอใจเท่าไหร่นัก

“ณัฐก็รู้ว่าดามีแฟนแล้ว ถ้าแฟนดากลับมาเห็นจะเป็นยังไงล่ะ อีกอย่างดากับแฟนก็จะแต่งงานกันแล้ว ดาไม่อยากให้งานแต่งต้องจบลงนะ”

“ไอ้นั่นโง่จะตายไป มันคงไม่รู้หรอกว่าเราสองคนเป็นอะไรกัน” ณัฐพลเอ่ยขึ้นอย่างเฉยชา “ดามีพี่คนเดียวก็พอแล้ว”

“พอเถอะ”

หญิงสาวพยายามผลักชายหนุ่มให้ห่างจากตัวเธอ แต่มันก็ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดเพราะแรงของณัฐพลมีเยอะกว่า

“อีกอย่างเธอไม่ต้องกลัวหรอก เพราะกว่ามันจะมาเราก็คงมีความสุขกันไปแล้ว”

ณัฐพลก้มลงจูมพิศกับหญิงสาวเพื่อไม่ให้ลัดดาได้ส่งเสียงอะไรออกมาอีก แรงจูบนั้นร้อนรุมและรุนแรงพอที่จะทำให้เกิดเสียงครางออกมาเป็นระลอก พร้อมกับร่างกายของทั้งสองที่ขยับไปมาบนเตียงเมื่อเพลงบทรักของทั้งคู่ได้เริ่มขึ้น

อีกด้านของหน้าบ้านมีรถยนต์สีน้ำเงินค่อยขับเข้ามาจอด ประตูด้านคนขับค่อยๆ เปิดออกพร้อมกับร่างของชายหนุ่มผมสั้น เขาก้มมองตัวเองเพื่อให้แน่ใจว่าตอนนี้เสื้อผ้าของเขาเรียบร้อย

เสื้อเชิดสีน้ำตาลกับกางเกงยืนส์ถือเป็นชุดที่ไอรักคิดว่าใส่แล้วดูดีที่สุดสำหรับเขา และเมื่อเห็นทุกอย่างเรียบร้อยเขาก็เดินไปอีกด้านของรถเพื่อที่จะได้หยิบช่อดอกกุหลาบสีแดงที่เขาตั้งใจแวะซื้อมาจากร้านดอกไม้ชื่อดังในตัวจังหวัดสำหรับผู้หญิงคนที่เขารัก

ไอรักเดินตรงเข้าไปในบ้านโดยเอาช่อดอกไม้ช่อใหญ่ซุกไว้ด้านหลังถือเป็นการเซอร์ไพรส์ เขาเดินไปเรื่อยๆ พลางใช้สายตาของตัวเองมองหาลัดดา แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็ไม่พบร่างของหญิงสาวให้เห็น

“อ่า...”

เสียงกระซิกและเสียงแปลกดังมาจากทางห้องนอนทำให้ชายหนุ่มฉุกคิดได้ว่าลัดดาอาจจะอยู่ในนั้น แต่เมื่อเขาเปิดประตูเข้าไปก็ต้องพบกับภาพบาดตาตัวเอง มือทั้งสองข้างเหมือนไร้เรียวแรงไปทันทีพาลทำให้ช่อกุหลาบต้องล่วงหล่นลงพื้น สายตาที่มองไปนั่นแทบรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นแต่เขาก็ต้องยอมรับเพราะผู้หญิงที่อยู่บนเตียงนั้นคือแฟนของเขา

“ลัดดา” ชายหนุ่มเอ่ยเบาๆ แต่ไม่คิดว่าลัดดาจะได้ยินเสียงของเขา

“พี่รัก” ลัดดาแผดเสียงดังจนทำให้ณัฐพลที่กำลังบรรเลงเพลงรักต้องหยุดแล้วหันไปมองผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้าประตู

ไอรักมองหน้าผู้ชายคนนั้นเพื่อจดจำใบหน้า

“ไง มาแล้วเหรอ” ณัฐพลเอ่ยทัก “สนใจมาร่วมไหม ลัดดากำลังมันส์เลย ถ้านายมาช่วยลัดดาคงมีความสุขไปอีกนาน”

เพียงแค่คำพูดนั้นก็ทำเอาหัวใจของชายหนุ่มแทบฉีกขาด และยิ่งเกิดอารมณ์โมโหมากจนอยากจะชกหน้าชายหนุ่มบนเตียงให้ลงไปกองกับพื้น

“สงสัยผมคงมาผิดบ้าน”

ไอรักพูดได้แต่เพียงเท่านี้แล้วปิดประตูห้องนอน ไอรักส่ายหน้าไปมาแล้วลงไปนั่งกองกับพื้นพร้อมน้ำตา ความเจ็บปวดและความทรมานทำให้เขาไม่อยากจะคิดถึงผู้หญิงที่เขารัก

เขาค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วเดินตรงไปที่รถพร้อมกับเร่งความเร็วของรถให้ออกไปจากบ้านหลังนี้ บ้านที่ทำให้เขาต้องเจ็บปวดกับความรัก

“โธ่เว้ย”

ไอรักสบถคำแล้วใช้มือตีกระแทกกับพวกมาลัย น้ำตาของชายหนุ่มยังคงไหลพรากออกมา

“ทำไม ทำม่ายยยยยย”



ไอรัก
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ต.ค. 2555, 22:04:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ต.ค. 2555, 22:08:11 น.

จำนวนการเข้าชม : 1265





   ตอนที่ 1 : ไร่ส้มไร่รัก >>
ปลาวาฬสีน้ำเงิน 21 ต.ค. 2555, 22:52:15 น.
เรื่องใหม่มาแล้ว เริ่มซะตื่นเต้น


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account