ทัณฑ์รัก LUCIFER จะส่ง ส.น.พ
"กับสิ่งที่ฉันเสียไปเธอจะต้องชดใช้ให้กับฉัน3เท่า!"

หญิงสาวมองหน้าชายหนุ่มที่เมื่อตอนแรกเขานั้นเปรียบดั่งเทพบุตรไม่ว่าฐานะ หน้าตา การเอาอกเอาใจเธอ
แต่บัดนี้เขาเปรียบดั่งมารที่คอยขัดขวางตามล้างตามผลาญเธอ...

ทัณฑ์รัก LUCIFER

แนว มาเฟีย ที่เอาคืนถูกคน พระเอกทำตัวสมกับคนมีการศึกษา ไม่ปากจอปากจัดด่ากราดไปทั่ว ไม่ทำร้ายนางเอกด้วยคำพูด หรือทำร้ายร่างกายนางเอก ไม่มีการข่มขืน ฝืนใจ หรือ ตบจูบ มีแต่การยินยอมของทั้งสอง อ้อ นายเดเร็ค โผล่หน้าหล่อๆมาให้แม่ยกทั้งหลายได้ชื่นใจนิดๆหน่อยๆ ห้ามสาวๆทั้งหลายแต๊ะอั้งนายนี่เด็ดขาด ดูได้เท่านั้น

http://writer.dek-d.com/LiLFae/story/view.php?id=569156

นําเนอ img ตัวละคร

ลูซิเฟอร์ ลูชาโน โรมัน กรีมัลดิ
Lucifer Luciano Roman Grimaldi

เขา มาเฟีย ตัวจริงเสียงจริง ในวัย30+
ลูกครึ่งอิตาลี่-โคลัมเบีย และลูกเสี้ยวไทย
เมื่อต้องเสียแม่ของลูกและลูกไปเพราะ
คุณหนูลูกสาววัยรุ่นของผู้มีอิทธืผลของเมืองไทย
การเอาคืนจึงเกิดขึ้น
มันผู้ใดที่พรากของ ของเขาไปมันผู้นั้นต้องชดใช้ให้สาสม
"ตาต่อตา ฟันต่อฟัน"
มันไม่ไช่เหตุบังเอิญหรอกที่ ลูซิเฟอร์ คือชื่อแรกที่พ่อตั้งให้


มินนี่ เหมือนฝัน บริรักษ์

เธอ คุณหนู ที่วันหนึ่งโดนคนทั้งเมืองประนาม
ครอบครัวจึงตัดหางปล่อยวัดและเนรเทศให้ไปอยู่
ต่างประเทศ เพราะความผิดที่ทําให้หลายชีวิตดับสิ้น

เธอคือคุณหนูตกอับ ที่ไม่รู้ตัวว่าตั้งแต่ก้าวแรก
ที่เดินพลาด ลูซิเฟอร์ ตัวพ่อ ได้เป็นเงามืดตามติด
ก่อกวนชีวิตของเธอ ทั้งๆที่เธอสํานึกผิดและพยายาม
ที่จะดําเนินชีวิตให้ถูกต้อง แต่เหมือน ลูซิเฟอร์ไม่เป็นใจ
กลั่นแกล้งเธอทุกวิถีทาง!
หารู้ไม่ว่าสิ่งที่เขาเสียไปเธอจะต้องชดใช้เกินร้อย!!

ทําให้ชีวิตของเธอ เหมือนฝัน ร้าย ที่ไม่รู้จะสิ้นสุดเมื่อใด
Tags: มาเฟีย Lucifer, หวาน, ซึ้ง, โหด, หี่น, เอาคืนถูกคน, รักเดียวใจเดียว ไม่โลเล, พระเอกทำตัวสมกับคนมีการศึกษา ไม่ปากจอปากจัดด่ากราดไปทั่ว ไม่ทำร้ายนางเอกด้วยคำพูด หรือทำร้ายร่างกายนางเอก ไม่มีการข่มขืน ฝ

ตอน: Ch.3 Like Taking A Candy From A Baby - ผู้ใหญ่รังแกเด็ก

๑๑๑๑๑๑๑๑

1. โทษทีที่มีคำผิดหรือถ้าผิดพลาดประการใดขอภัยนะจ๊ะ >_<

2. ขอบคุณทุกคนที่ comments และ กด LIKE ให้ข้าน้อยเด้อ ^_^

3. ฝากกด LIKE ให้ มณีโชติรส FanPage

http://www.facebook.com/ManeechotirosFanpage

ของเค้าหน่อยนะตะเอง ขอบคุณล่วงหน้าน๊า จุ๊บๆ ^^



มณีโชติรส
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ต.ค. 2555, 03:07:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ต.ค. 2555, 19:28:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 1676





<< Ch. 1 + Ch. 2 Sweet Sixteen วันที่ก้าวผิด บาปและหายนะ กลายเป็นเงาตามติด    
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account