เล่ห์รักเกมหัวใจ
มีน เขาถูกว่าจ้างให้หักอกเธอ "อลินา" ที่คนว่าจ้างบอกว่าเธอเป็นผู้หญิงร้ายกาจ
อลินา ถูกว่าจ้างให้ดักหลังผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ อย่าง"มีน" ที่ไม่ยอมสยบให้หญิงใด
เมื่อ แผนถูกซ้อนเป็นชั้นๆเหมือนขนมที่แสนหวาน กับดักที่พันจนวุ่นวาย

หมายเหตุ เรื่องนี้เขียนสดๆ ดังนั้นอาจจะมีเนื้อหาที่จะมีการเปลี่ยนแปลงภายหลังค่ะ
Tags: เล่ห์รักเกมหัวใจ คีตา ณิชนิตา

ตอน: บทนำ

บทนำ



ชายหนุ่มร่างสูง ผิวขาวเนียนละเอียด นัยน์ตาคมที่กำลังกวาดสายตาหาเหยื่อ มันดูมีเสน่ห์สำหรับคนที่เผลอไผลสบตาคู่สวยนั้น ผมสีดำขลับยาวระต้นคอ รอยยิ้มที่ผุดขึ้นบนริมฝีปากเป็นระยะเพราะรู้ว่าตัวเองเป็นจุดสนใจมากมายแค่ไหน

ผู้หญิงหลายคนแอบมองเขาอยู่เงียบ ๆ นั่นเป็นเพราะหญิงสาวที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำด้านหลัง เธอสวยราวนางฟ้าไม่มีผิด เมื่อเดินมาถึงโต๊ะที่ชายหนุ่มนั่งอยู่ เธอค่อยๆ เลื่อนเก้าอี้แล้วนั่งลงตรงข้ามชายหนุ่มพร้อมกับส่งยิ้มหวานให้

“คุณมีนบอกว่ามีเรื่องอยากคุยกับฟ้าไม่ใช่เหรอคะ” เธอกล่าวเริ่มต้นเรื่องในใจนั้นลุ้นระทึก คาดการณ์ไว้ว่าการนัดเจอครั้งนี้น่าจะมีอะไรคืบหน้าจากเพียงแค่พบกันครั้งคราวที่ดูเหมือนใจสั่นรัว ยิ่งนานวันเธอก็ยิ่งชอบเขาเพิ่มมากขึ้น

“เราเลิกกันเถอะ” ประโยคพิฆาตนี้ทำให้อีกฝ่ายถึงกับอ้าปากค้าง

“ไม่จริงใช่ไหมคะ ฟ้าหูฝาดแน่ ๆ เลย” เธอมองชายหนุ่มตรงหน้าน้ำตาเอ่อ แต่น้ำตาไม่ได้ทำให้เขาใจอ่อนเลยแม้แต่น้อย ทำไมต้องเลิกกันในเมื่อทุกอย่างกำลังไปด้วยดี เขาเป็นชายหนุ่มที่หญิงสาวหลายคนใฝ่ฝันที่จะได้ครอบครอง หน้าตาดี ชาติตระกูลดี มีลักษณะเป็นแบดบอยนิด มีเสน่ห์ให้ค้นหาและอยากเป็นเจ้าของ เธอเป็นในสาวที่อยากเอาชนะใจเขาให้ได้และมันต้องได้ในเมื่อ เธอมีดีกรีเป็นนางเอกสาวแสนสวยที่ใครๆ ตั้งฉายาให้ว่า “นางฟ้า” วงการบันเทิง

“เราคุยกันแล้วตั้งแต่ต้นนี่ว่าถ้าวันหนึ่งมันไม่โอเค เราก็เลิกกันได้ ไม่ผูกมัดกัน ใช่ไหม ฟ้า ผมไม่ชอบฟ้าแล้วทำไมจะยังรั้งกันไว้อีกละ” คำพูดทิ่มแทงนั้นทำให้หญิงสาวสวยนั้นน้ำตาหยดแมะลงบนโต๊ะ เธอช้อนตาขึ้นมองเขาทั้งม่านน้ำตาใสๆ ใครที่เห็นภาพนั้นย่อมรู้สึกเห็นใจเธอ

“ไม่เอาน่า อย่าขี้แย ผมไม่ชอบคนเสแสร้ง อย่าบีบน้ำตาอีกเลย เจ็บตาเสียเปล่า ๆ นอกจากผมคุณก็มีผู้ชายตั้งเยอะให้เลือก” มีนพูดไม่ใยดีต่อน้ำตาของผู้หญิงตรงหน้าเลยแม้แต่น้อย

มีนไม่เคยแพ้น้ำตาผู้หญิงอย่างที่ผู้ชายส่วนใหญ่เป็นกัน ไม่ว่าหญิงสาวคนนั้นจะดูน่าสงสารเพียงไร ชายหนุ่มลุกขึ้นไปจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ พัชระมองมีนที่เดินเข้ามาพร้อมกับยักคิ้วให้

“รายที่สี่ของปีนี้” พัชระทำทีเป็นนับ มีนหัวเราะในลำคอ

“ช่างฉันเหอะ ค่ากาแฟเท่าไหร่ อยากกลับขึ้นไปนอนแล้ว” มีนบอกสีหน้าง่วงงุนยืนยันคำพูดของตัวเอง ไม่ได้สนใจหันไปมองหญิงสาวที่น้ำตาเปรอะเปื้อนเต็มใบหน้าสวย

“สองร้อยครับผม” พัชระแจ้งยอด ชายหนุ่มควักเงินส่งให้แล้วเดินตรงไปที่บันไดมุมซ้ายของร้าน Red Club ก้าวขึ้นไปยังชั้นสามของตึก ซึ่งจัดไว้เป็นที่พักของเขาและพัชระ

มีนไม่สนใจว่าผู้หญิงที่เขาทิ้งไว้เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร มันเป็นเรื่องของเธอไม่เกี่ยวกับเขาอีกต่อไป ยกเว้น เงินที่จะได้มาจาก ผู้ว่าจ้าง มันเต็มจำนวนตามที่ตกลงหรือไม่

ใช่...เขารับจ้างหักอกผู้หญิง!!

‘มีน วัฒนะ’ คือชื่อและนามสกุลของเขา ช่างภาพฝีมือดีที่ไม่ได้มีดีแค่ฝีมือ แต่ยังมีหน้าตาหล่อเหลา คมคาย ต้นตระกูลผู้ดีเก่าที่ร่ำรวยล้นฟ้า มีทั้งรูปสมบัติและทรัพย์สมบัติ ไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้ามองผ่านเลยไปเฉยๆ ทว่าเขามีแค่เปลือกเท่านั้นเอง หล่อแต่ไม่ได้รวย นามสกุลเก่าการันตีว่าเลิศเลอ ทว่าตามจริงแล้วเขาไม่มีอะไรเลย

งานอดิเรกที่ทำเงินให้มีน คือ การรับจ้าง หักอกผู้หญิง ตลอดเวลาสามสี่ปีที่ผ่านมาเขาจำไม่ได้แล้วว่าหักอกผู้หญิงไปกี่คน พวกเธอล้วนแล้วแต่สวยหยาดเยิ้มแต่มีพิษร้ายแรงดุจดังตัวผึ้ง ซึ่งเขามีหน้าที่ถอนพิษให้กับคนที่โดนต่อย

ชีวิตมันก็เหมือนเกม เกมของคนฉลาดเท่านั้นที่จะได้รางวัล...และมีนเชื่อว่า เขาคือ ผู้ชนะตลอดมา!!



เสียงเครื่องยนต์ดังกระหึ่มทั่วบริเวณสนาม สายตาทุกคู่จ้องไปที่รถแต่งสำหรับการแข่งขันประชันความเร็ว เมื่อสัญญาณบอกการเริ่มต้นรถทุกคันแล่นออกไปอย่างรวดเร็ว ตามเส้นทางที่กำหนดไว้

เพียงไม่นานก็ได้ผู้ชนะ ตามความคาดหมายของทุกคนในสนาม หญิงสาวร่างสูงเพรียวก้าวลงมาจากรถที่เป็นแชมป์ในรอบนี้ ดวงตาคมเรียวเหมือนแมวสาว รอยยิ้มเหยียดนั้นพออกพอใจกับชัยชนะที่ได้มา เธอหันไปมองชายหนุ่มอีกคนที่เพิ่งลงจากรถที่ได้อันดับสอง เขามีท่าทีกระฟัดกระเฟียด มือหนาขว้างหมวกกันน๊อคลงพื้นด้วยความโกรธเกรี้ยว สายตาดูอาฆาตแค้นแต่ ‘อลินา’ ไม่อนาทรร้อนใจกับสิ่งเหล่านั้น เธอก้าวเดินออกมาจากสนามพร้อมกับส่งยิ้มให้เพื่อนรักที่ยืนรอริมสนาม

“ดูท่าไอ้เบียร์มันจะโกรธมาก” โยธินเพื่อนสนิทของหญิงสาวกล่าวสีหน้าเป็นกังวล

“ช่างมันสิ ก็แค่พวกผู้ชายที่คิดว่าตัวเองแน่ พอโดนผู้หญิงชนะเข้าหน่อยทนไม่ได้” น้ำเสียงของอลินานั้นนั้นเหมือนเข้าใจลักษณะนิสัยของผู้ชายเป็นอย่างดี

ชายหนุ่มยังคงจ้องเพื่อนรักด้วยความเป็นห่วง อลินาดูเป็นคนกล้าจนเขาเองก็กลัว บางทีมันก็ดูเกินไป เธอไม่เคยกลัวใครหน้าไหน แม้ว่าศัตรูตรงหน้าจะเป็นชายร่างใหญ่โต อลินาก็ยังสามารถเอาตัวรอดมาได้เสมอ

“อย่างน้อยก็ควรระวังตัวบ้าง เผื่อไอ้นี่มันจะเล่นสกปรก”

“ก็ลองดูสิ...ใครมันจะแน่กว่ากัน” รอยยิ้มเย็นผุดขึ้นมาบนริมฝีปากได้รูปสีเชอรี่สุกนั้นทันที ขาเรียวยาวนั้นก้าวออกมาด้วยความมั่นใจ เธอไม่เคยแพ้ใครและไม่มีทางที่เธอจะยอมแพ้อะไรง่ายๆ

สำหรับอลินาชีวิตมันก็เหมือนเกม...เกมที่ต้องมีแพ้หรือชนะ และเธอไม่เคยแพ้ให้ใคร!!!

///////////////////////////////////

เริ่มเอาบทนำมาลงไว้ก่อนค่ะ เรื่องนี้คิวตัดหน้าเรื่องอื่นหมดเลย ฮ่าๆๆๆ ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ^^



ณิชนิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ต.ค. 2555, 08:54:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ต.ค. 2555, 08:55:19 น.

จำนวนการเข้าชม : 1891





   บทที่ ๑ เจ้าแห่งแผนการ >>
nutcha 25 ต.ค. 2555, 22:55:27 น.
คงเข้มข้นน่าดูแค่เปิดเรื่องร้อนทั้งคู่เลย มีทัศนะคติของชีวิตตรงกันด้วย


บุลินทร 26 ต.ค. 2555, 01:03:40 น.
มาติดตาม ท่าทางน่าสนุกนะเรื่องนี้


ฝนปราย 3 พ.ย. 2555, 20:59:33 น.
เพิ่งเข้ามาอ่านค่ะ น่าติดตาม


Siang 30 พ.ย. 2555, 16:13:50 น.
รอให้ได้หลายๆตอนก่อนแล้วก็เข้ามาอ่าน พระเอก นางเอก น่าจะแรงทั้งคู่


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account