หนึ่งเดียวในดวงใจ(ซีรีย์ชุดสามสาวพราวเสน่ห์)
เป็นเรื่องราวของพนิดา สาวสวยหนึ่งในแก็งค์สามสาวพราวเสน่ห์ที่จะมีความรักบ้างแล้ว พนิตาเป็นนักเขียนที่ชอบเขียนนิยายแบบแนวลึกลับสืบสวน ซึ่งมีคนสงสัยว่าหญิงสาวน่าจะเหมาะไปเป็นนักจิตรกรมากกว่าทางด้านนี้ด้วยการแต่งกายที่แปลกประหลาดของตนที่มีสไตล์เป็นของตนเอง

แม้ว่าใครจะว่าเธอบ้าก็ตาม แต่เธอก็ไม่เคยคิดที่จะมีความรักเนื่องจากตนถูกพี่สาวของพ่อเป็นคนเลี้ยงมาโดยที่ตนเองไม่รู้จักว่าพ่อตนเองเป็นใคร

อย่าว่าแต่พ่อแม้แต่แม่ของตนคิดที่จะแต่งงานใหม่ ยิ่งเห็นพ่อเลี้ยงของตนทุบตีแม่ของตนก็ทำให้พนิดาถึงกับเกลียดผู้ชายทั้งโลก

แต่แล้วโชคชะตาก็ทำให้ธอได้พบกับเขา

และเขาจะสามารถเยียวยารักษาแผลใจให้พนิดาได้เปล่าและสุดท้ายพนิดาจะได้สละโสดเป็นคนสุดท้ายของกลุ่มหรือเปล่า

Tags: ซีรีย์ชุดสามสาวพราวเสน่ห์

ตอน: แนะนำตัวละครที่2

พนิดา หาณวัตนากิจ (หมี่) อายุ 26 ปี

กรุ๊ปเลือด เอ

นิสัย เป็นคนจริงจังเก็บความรู้สึกไว้ในใจมากกว่าที่ให้ใครรู้ บางคนอาจจะมองว่าเธอเป็นคนหยิ่งแต่ที่จริงแล้ว เป็นคนที่มีบาดแผลในใจเยอะที่สุดในกลุ่มสามสาวพราวเสน่ห์

อาชีพ นักเขียนนิยายแนวลึกลับสืบสวน

จบคณะนิเทศศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์

สิ่งที่ชอบ ชอบทำผ้าบาติกเป็นที่สุดกับวาดภาพและเล่นเปียโนด้วย และชอบเอาเสื้อผ้าเก่ามาดีเอวายให้เขากับการแต่งกายของหล่อน

ฉันยังไม่พร้อมหวังว่าคุณจะเข้าใจ คุณไม่รังเกียจเหรอที่ครอบครัวฉันมีแต่ปัญหา





บูบี้
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 ต.ค. 2555, 15:36:30 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ต.ค. 2555, 09:35:21 น.

จำนวนการเข้าชม : 968





<< แนะนำตัวละครที่1   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account