My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย
เรื่องราวของสายลับสาวสวยตำรวจนอกเครื่องแบบที่ต้องไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับมาเฟียหนุ่มหล่อเจ้าของฉายาเพลย์บอย ตัวฉกาจ ชอบลากผู้ขึ้นเตียงเป็นเวลาเล่น เนื่องจากเขาคือผู้ต้องสงสัยเกี่ยวกับยาเสพติด การพบกันครั้งแรกของสองหนุ่มสาวเป็นไม้เบื่อไม้เบากันมา ทั้งสองคนไม่คิดที่เกี่ยวข้องกันอยู่แล้ว แต่แล้วมาเฟียหนุ่มก็เริ่มมองบอดี้การ์ดสาวจอมจุ้นด้วยสายตาเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ชายหนุ่มหวั่นไหวทั้งๆที่จะไม่คิดหยุดที่ใคร

นิยายเรื่องนี่เป็นแนวสืบสวนลึกลับ มีคอมเมดี้และโรแมนติกด้วย อย่าลืมติดตามอ่านได้ในนิยายเรื่องนี่นะคะ

Tags: My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย

ตอน: บทนำ

บทนำ

ปัทมาสาวห้าวกำลังจะพาน้องชายไปส่งที่โรงเรียนประถมแห่งนี้ที่ไม่ไกลจากบ้านของเอมากเท่าไรหนัก

“แต่งตัวเรียบร้อยและตรวจอุปกรณ์การเรียนว่าเราพาไปครบหรือเปล่าตาปิ๊ก”

“ครบคับพี่ลูกปัท” เสียงของเด็กชายวัย 7 ขวบ

“เอาเสร็จแล้วยังสองพี่น้องคู่นี้จะได้รีบไปได้แล้ว” เสียงของปู่เปรมชายวัยชรา84ปี

“เสร็จแล้วคะ/คับ”

“หนูลาละคะปู่จะได้รีบส่งตาปิ๊ก” “เดี่ยวจะได้ไปทำงานต่ออีก”

“ผมไปละคับปู่” เสร้จแล้วชายหนุ่มก็หอมแก้มสองฟอดกับผู้เป็นปู่

หลังจากนั้นปัทมาก็พาน้องชายไปส่งที่หน้าโรงเรียนซึ่งมีคุณครูประจำชั้นของปิ๊กมารับ

หลังจากที่เด็กน้อยลงไปก็ไม่ลืมที่จะทำความเคารพพี่สาวและคุณครูแล้วหอมแก้มพี่สาว

“ตั้งใจเรียนนะอย่าดื้อต้องเชื่อฟังคุณครูนะ” “เดี่ยวเย็นนี้พี่มารับ”

“คับพี่ลูกปัท”

“ปัทฝากด้วยนะคะคุณครู” ปัทมาเป็นคนพูด

“คะคุณลูกปัท”

หลังจากนั้นหญิงสาวร่างระหงก็แวะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านหนูนาหรือปวีณาเพื่อนสาวที่ทำงานเป็นนักข่าวที่ไทยนิวส์

“นี่ยัยปัท”

“อืม” “ว่าไง”

“โน่นวัฒน์เรียกแก่นะ”

“เหรอ” “แล้วมันอยู่ไหน”

“อยู่หลังครัวอ่ะ”

“อืมขอบใจ” “เดี่ยวฉันไป”

ปรวัฒน์หรือวัฒน์เพื่อนสนิทของปัทมาแอบชอบปัทมามาตั้งแต่ตอนเริ่มคบเป็นเพื่อนกัน หรือผู้กองวัฒน์ที่ทุกคนรุ้จักกันดี

“ว่าไงไอ้วัฒน์แก่มีอะไร” “คนก็ยิ่งรีบขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าสักแป็บนะ”

“อืม” แล้วในที่สุดหญิงสาวก็เปลี่ยนเรียบร้อย

“ตกลงแก่มีอะไรก็ว่ามา”

“ฉันไม่รู้หรอกนะว่าแก่ทำงานนี้ได้ไงแต่มันเสี่ยงฉันเป็นห่วงแก่” ปรวัฒน์ตัดสินใจพูด

“ไม่หรอกไอ้วัฒน์ยังไงงานนี้ฉันไม่ยอมถอนตัวแน่” “กว่าฉันจะพยายามทำได้แก่ก็รู้นี้”

“ใช้ฉันรู้” “แต่ฉันเป็นห่วงแก่นะปัท” ชายหนุ่มแสดงความห่วงใยออกมาทางสายตาให้หญิงสาวจากใจจริง

ยังไงเขาก็ไม่ยอมให้หญิงสาวไปเสี่ยงแน่ เพราะเขาเป็นห่วงหญิงสาวมากและหญิงสาวก็เป็นคนที่เขารัก

เสียงนี้ทำให้ปวีณาทนไม่ไหว จึงตัดสินใจพูดแทน

“พอเถอะวัฒน์แก่ก็รู้นี้นะว่ายิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ” ระหว่างที่ปวีณาคุยกับปรวัฒน์อยู่ หญิงสาวร่างระหงถือโอกาสรีบออกรถไปที่สนามบิน ปรวัฒน์คุยอยู่นานจึงรีบบึ่งรถตามเพื่อนสาวไป

ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

เมธัสมาเฟียหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆกำลังเดินออกมากับพวกบอดี้การ์ดอยู่ เป็นช่วงเวลาที่ปัทมาค่อยสังเกตพวกที่น่าสงสัยเนื่องจากเธอได้รับคำสั่งจากหัวหน้า ในขณะที่เมธัสกำลังเข้าไปนั่งในรถก็มีชายหนุ่มที่มีท่าทางพิรุธกำลังลอบยิงมาทางนี้ เป็นช่วงที่ปัทมาเห็นเข้าพอดีจึงกระโดดถีบใส่ชายหนุ่มแปลกหน้าและจับทุ่มลงกับพื้น ในขณะที่หญิงสาวร่างระหงกำลังเผลอชายแปลกหน้าถือโอกาสจะยิงมาเฟียหนุ่มบอดี้การ์ดได้ยิงสะกัด ดีที่หญิงสาวรู้ทันจึงจับชายหนุ่มหลบ กลับทำให้ทั้งสองล้มกลมกลิ้งไปด้วยกันทั้งสองหมวกหญิงสาวจึงหลุดออกมา ทำให้ชายหนุ่มอดทึ่งไม่ได้แต่ก็ตกตะลึงในความสวยน่ารักของหญิงสาวร่างระหง ไม่ใช่แต่ชายหนุ่มแม้แต่บอดี้การ์ดของเขาเช่นกัน แล้วเสียงของปรวัฒน์ก็เข้ามาช่วยทำให้ทั้งสองลุกจากกัน ปรวงัฒน์จับชายแปลกหน้าแล้วพาเพื่อนสาวออกไป ไม่ทันทีมาเฟียหนุ่มจะกล่าวคำขอบคุณ ทำให้เมธัสดูออกว่าปรวัฒน์กำลังหวงหญิงสาวที่ตกลงไปในอ้อมกอดเขา มาเฟียหนุ่มจึงสั่งให้ลุกน้องพาเขากลับบ้าน

ไม่ต่างจากหญิงสาวร่างระหงที่โดนเพื่อนชายลากอ้างว่าจะพาไปส่งและไปรับปิ๊กน้องชายของเธอด้วยกัน



บูบี้
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ต.ค. 2555, 13:03:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ต.ค. 2555, 13:03:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 1694





   อัลมอลต์ช็อกโกแล็ต >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account