เหลี่ยมร้าย ลายเมฆ
เมื่อลายเมฆหนุ่มจอมกระล่อนถูกรถชนจนความจำเสื่อม ต้องกลายมาเป็นกระเทยเพราะความเข้าใจผิดของญาดาเจ้าของรถที่ชนเขา ในความรู้สึกบอกว่าไม่ใช่ แต่หลักฐานที่ติดตัวมาบ่งชัดว่าเขาเป็นชายใจหญิง ลายเมฆจะทำยังไงเมื่อหัวใจมันคอยแต่จะเต้นตึกตัก ยามเข้าใกล้สาวงาม
Tags: รวิญาดา นิยาย

ตอน: แนะนำตัวละคร


นิยาย เหลี่ยมร้าย ลายเมฆ โดย รวิญาดา

คำโปรย

เมื่อลายเมฆหนุ่มจอมกระล่อนถูกรถชนจนความจำเสื่อม ต้องกลายมาเป็นกระเทยเพราะความเข้าใจผิดของญาดาเจ้าของรถที่ชนเขา ในความรู้สึกบอกว่าไม่ใช่ แต่หลักฐานที่ติดตัวมาบ่งชัดว่าเขาเป็นชายใจหญิง ลายเมฆจะทำยังไงเมื่อหัวใจมันคอยแต่จะเต้นตึกตัก ยามเข้าใกล้สาวงาม


ลายเมฆ สิรินุภัทร อายุ25

จอมกระล่อนตัวพ่อ เก่งเรื่องคอมพิวพ์เตอร์ระดับแฮกเกอร์ แต่โง่เรื่องบอล จนติดหนี้พนันบอล เลยต้องใช้ความกระล่อนของตัวเองหลอกสาวๆ บังเอิญ สาวที่มาติดกับดันเป็นน้องสาวมาเฟียจอมโหด แถมเจ้ามือโต๊ะบอลยังหมายหัวเลยต้องหอบเสื้อผ้าพาน้องสาวฝาแฝดหนีภัย โชคร้ายระหว่างหลบหนี ดันถูกรถของญาดาเจ้าของไร่สาวชนจนความจำเสื่อม เสื้อผ้าก็หยิบมาผิดกระเป๋า ดันหยิบกระเป๋าของน้องสาวมา จากนายเมฆจอมกระล่อน เลยกลายมาเป็นน้องเมย์กระเทยร่างยักษ์หน้าหวานแทน

ญาดา วิสุทธิ์สัจจา อายุ 28

ญาดา เจ้าของไร่ดอกไม้และสวนกล้วยไม้ เธอไม่ได้ตั้งใจขับรถชนใคร แต่ยายกระเทยร่างยักษ์ดันวิ่งตัดหน้ารถ พอฟื้นขึ้นมาก็ดันจำอะไรไม่ได้อีก เดือดร้อนคนชนต้องรับเลี้ยงไว้จนกว่าความจำจะฟื้น หรือจนกว่าจะตามหาญาติเจอ เลี้ยงไปเลี้ยงมาหัวใจสาววัยแตะคานก็แกว่งไกว นึกอยากให้กระเทยร่างยักษ์เปลี่ยนใจ กลายเป็นหนุ่มแท้ดูบ้าง...

๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

แนะนำตัวละคร ให้รู้จักกันก่อนนะคะ

เรื่องนี้ แนวโรแมนติก คอมเมดี้ น่ารักๆ ค่ะ

รวิญาดา



รวิญาดา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ต.ค. 2555, 23:06:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ต.ค. 2555, 23:06:21 น.

จำนวนการเข้าชม : 1638





   ตอนที่ 1. มันคือพรหมลิขิต >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account