สาวน้อยจะสอยรัก
เมื่อสาวต้องหาเรื่องไปใกล้หนุ่ม เพราะหลงรักเข้าเต็มที่ เธอจะมีกลวิธีอย่างไรจึงจะชนะใจคนเล่นตัว
Tags: สอย รัก

ตอน: บุพเพ

สการะ หญิงสาวคนสวย เธอตัดผมสั้นแต่งกายอย่างทะมัดทะแมง สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว ผิวขาวสะอ้านพ้นชายแขนเสื้อซึ่งพับขึ้นไปเกือบถึงข้อศอก กางเกงสีเข้ม เข้ากับบุคลิกที่ดูปราดเปรียว แคล่วคล่อง ใบหน้า พัฟพ์แป้งบางและลิบเคลือบสีเกือบเป็นธรรมชาติ ซึ่งเธอดูสวยใส ไม่ต้องเพิ่มเติมเสริมเน้นส่วนใด ให้คนจงใจชม เธอสะพายกระเป๋าผ้าใบโตท่าทางหนักเอาเรื่อง
ร่างสูงของหญิงสาวดูเหมือนเร่งรีบ เดิน เดิน และเดินกึ่งวิ่ง จนบางครั้งคล้ายกับจะวิ่งแข่งกับอะไรบางอย่าง ความรีบร้อนและไม่สนใจใคร ทำให้พลาดไปชนเข้ากับร่างใหญ่ ความแข็งแรงของหญิงสาว ทำให้ชายคนนั้นเจ็บจุก แทนที่จะขอโทษ สการะกลับบ่นอีกฝ่าย
“เดินไม่ระวังเลยนะ”
“เอ้า!คุณ ผมไม่ได้เดิน แต่ยืนเฉยๆ คุณต่างหากที่เข้ามาชน”
“ถ้ายืนก็เกะกะทางละ”หญิงสาว ยังไม่ยอมรับผิด ทำให้ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาสะดุดตาถึงกับต่อว่าใส่หน้าอีกฝ่าย ถ้อยคำไม่รักษาน้ำใจ
“ปากไม่ดี ไม่มีความสวยแล้วยังซุ่มซ่าม ท่าทางจะหาผัวยาก”
“หล่อตายเลยนี่ น่าเอาไปเป็นตอหม้อใต้สะพานพุธนะคุณ”
“เมียหลวงเมียน้อยก็ร้องไห้ตายสิ”เขาต่อปากต่อคำ สการะบูดบึ้ง ผละจาก หากว่าเขาฉวยท่อนแขนเรียวของเธอดึงเอาไว้เต็มแรง ทำให้หญิงสาวถลากเต็มแรง และเร็วอย่างคาดไม่ถึง เธอทุบไปที่ต้นแขนอีกฝ่าย
“มันเรื่องอะไรที่มาฉุดฉัน”
“ไม่ได้พิศวาส แต่อยากให้ขอโทษ รู้จักมั้ยมารยาท เป็นคนไทยหรือเปล่า หรือว่าคนต่างด้าว จะได้จับส่งชายแดน”
น้ำเสียงห้าวดังราวกับต้องการประจาน สการะให้ได้อาย สายตาของผู้คนบนท้องถนนหันมามองสองหนุ่มสาว โดยเฉพาะสการะดูเหมือนตกเป็นจำเลยได้จริง เธอถูกมองด้วยสายตาแปลกประหลาด เหมือนกับเธอเป็นคนที่น่ารังเกียจที่สุดในเช้าวันนี้
“ปล่อยนะ”เธอบิดแขนให้พ้นการกุม แต่ไร้ผลอย่างสิ้นเชิง
“ขอโทษมาก่อน พูดเดี๋ยวนี้ว่า ขอโทษค่ะพี่ภู”
“ไปสั่งเมียหลวงเมียน้อยของคุณเถอะ อย่ามาสั่งกับพลเรือนข้างถนนหน่อยเลย”
“อ้อยอมรับว่าเป็นผู้หญิงข้างถนน”ภูริ ทำท่าเหยียดหยัน ซึ่งทำให้สการะหน้าร้อนผ่าวด้วยความรู้สึกโกรธ อาย และอยากต่อยอีกฝ่ายสักหมัดจริงๆ “เอ้า อยากให้ผู้ชายยืนจับมือถือแขนทั้งวันอย่างนี้ก็ได้ แหมชอบให้ผู้ชายถูกตัวก็ไม่บอก”
ถ้อยคำต่อว่า เหยียดหยามลูกผู้หญิง ออกมาจากปากสวยของชายหนุ่มไม่หยุด อย่างรุนแรงทำให้สการะอยากกระโจนเข้าไปชกปากคนชายร่างสูงแต่งเครื่องแบบลายพราง บ่งบอกว่าเขามีอาชีพ เป็นรั้วของชาติ หากว่าสการะกลับไม่รู้สึกขอบคุณแต่อยากชกสักเปรี้ยงให้สาใจ แต่ภววะจำยอมตกเป็นของเธอ จะเกเรตอนนี้ไม่อาจทำได้ ยิ่งชายหนุ่มพูดไม่เบาเสียงยิ่งทำให้เธอตกเป็นผู้ต้องหาบนทางเท้าไปเสียแล้ว ดังนั้นสการะจึงต้องเอ่ยปากออกไป
“ขอโทษ ปล่อยได้หรือยัง”
“ขอโทษดีๆ ขอโทษค่ะพี่หนึ่ง พูดหวานๆอย่างนี้”
อ้ายบ๊า...สการะอยากตะโกนใส่หน้าอย่างนี้ แต่เธอทำไม่ได้ นอกจากต้องทำตามคำสั่ง ความเจ็บใจทำให้ร้อนผ่าวขึ้นขอบตา หยาดน้ำใสๆเอ่อคลอหน่วย ภูริถึงกับอึ้ง ไม่คิดว่าเขาจะทำให้ผู้หญิงมาดห้าวน้ำตาร่วง มือแข็งแรงปล่อยแขนอีกฝ่าย และไม่ต้องการหยอกเย้าอีกแล้ว เขาหันหลังเดินจากไปทันที



นางแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 พ.ย. 2555, 10:02:40 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 พ.ย. 2555, 16:39:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 1550





   คุณแม่หวง >>
Barby 3 พ.ย. 2555, 12:27:53 น.
มาลองติดตามกันต่อค่ะ


นางแก้ว 3 พ.ย. 2555, 14:00:20 น.
เดี๋ยวเปลี่ยนชื่อพระเอกค่ะ ท่าทางจะเอาภาคสองมากกว่าเขียนใหม่


เดิมเดิม 3 พ.ย. 2555, 16:00:32 น.
เรื่องนี้มีหนังสือแล้วค่ะ อันนี้เป็นภาค 2 หรือค่ะ


นางแก้ว 3 พ.ย. 2555, 16:37:59 น.
จ้า ว่าจะแต่งเป็นภาคสองค่ะ ได้พล็อตมาเมื่อคืนนี้เองค่ะ อ่านตอนต่อไปเลยนะคะ เพิ่งเขียนเสร็จค่ะ


Zephyr 5 พ.ย. 2555, 21:12:16 น.
เอ๊ะพระเอกชื่อภูหรือหนึ่งกันแน่ค่ะ งง


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account