DANCE DREAM : เต้นสุดใจไปสู่ฝัน
เรื่องราวของผู้หญิงที่มีความฝันในการที่จะเต้นไปตามจังหวะหัวใจ กับคนที่เธอรักที่สุด แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้จากเธอไป โดยไม่ได้บอกลาเธอ เธอจึงรู้สึกเสียใจมากและบอกกับตัวเองว่าต่อไปนี้จะไม่รักใครง่ายๆ อีกต่อไป เธอจึงไปประกวดเต้นทุกที่ที่มีการประกวด แต่เธอก็ต้องหยุดเพราะว่าการเต้นเดี่ยว มีน้อยมาก ส่วนใหญ่จะเป็นการเต้นกลุ่ม เธอจึงตัดสินใจเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาหาประสบการณ์และตามหาความฝัน โดยเธอคิดอยากจะมีกลุ่มเต้นเป็นของตนเอง จึงเต้นและติดประกาศรับสมัครทีมเต้น จนมีคนกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นกลุ่มแรกที่มาสมัครกับเธอ ด้วยที่เห็นเธอเต้นเก่งและกล้าทำอะไรแบบนี้ และไม่ใช่แค่มีคนมาสมัครกับเธอเท่านั้น ก็ยังมีคนที่มาท่าเธอเต้นทั้งๆ ที่ยังไม่รู้จักกัน แต่เธอเองไม่ชอบการถูกท้าและไม่ยอมให้ใครมาดูถูกเธอ เธอจึงรับคำท้าของเค้า จนเวลาผ่านไปเธอมีทีมเต้นทั้งหมด 16 คน รวมทั้งเธอด้วย เธอได้ลองเข้าประกวดเต้นกับบริษัทแห่งหนึ่งที่จัดการประกวดเต้น แต่สิ่งทำให้เธอต้องประหลาดใจก็คือ แฟนเก่าของเธอทำงานอยู่ที่นั้น และเหตุการณ์ต่างมากมายที่เธอต้องเรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตใหม่ในเมืองหลวง

“การเต้นไม่จำเป็นหรอกว่าต้องเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ถ้ามีใจรัก ใครก็เป็นกันได้” Blue กล่าวกับชายคนที่มาท้าเธอแข่งเต้น
ไม่ใช่แค่ความฝันและปรารถนาอย่างเดียวหรอกนะที่ต้องมี แต่มิตรภาพต่างหากที่อยู่กับเราไปจนตาย ถ้าหากเธอเชื่อมั่นในตัวเองว่าทุกคน
คือเพื่อน เธอก็จะไม่ได้อยู่โลกใบนี้เพียงคนเดียว

Tags: เต้น

ตอน: ตอนที่ 4 โจทย์ความท่าทายกับ การซ่อมแบบ Non-Stop




inkpot
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 พ.ย. 2555, 22:32:27 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 พ.ย. 2555, 22:32:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 1199





<< ตอนที่ 3 พี่ชายที่ใจร้ายที่สุด กับความฝันที่ต้องก้าวผ่านให้ได้   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account