เรื่อง คืนรักร้อน ซ่อนเสน่หา (แก้วกรรณิกา VS ว่านนที)
เรื่อง คืนรักร้อน ซ่อนเสน่หา

by อัปสรา/คาลล่า ลิลลี

บทนำ

รายการวิทยุชื่อดังที่คนอกหักหรือกำลังมีความรักมักจะเปิดฟังกัน มีเรื่องราวจากทางบ้านมากมายที่โทรมาเล่าถึงปัญหา และปรึกษาเรื่องรักกับพิธีกรชื่อดัง ชีวิตปกติของแก้วกรรณิกาไม่ค่อยจะมีเวลาว่างมานั่งฟังอะไรแบบนี้ แต่ทว่าเมื่อเธอเปิดมาเจอคลื่นนี้ หัวข้อการสนทนาในคืนนี้ ต่างคนต่างเหงา หรือเรารักกัน มันทำให้เธอหยุดมือที่จะเปลี่ยนหาคลื่นต่อไป เพลงต้นเรื่องของรายการมันช่างตรงกับความรู้สึกของเธอที่กำลังเป็นอยู่ในขณะนี้ พิธีกรชายหญิงเริ่มดำเนินรายการจากนั้นก็มีสายจากทางบ้านโทรมาเล่าเรื่องราวของตนเองผ่านทางหน้าไมค์ แก้วกรรณิกานั่งฟังไปเรื่อยๆ อย่างสนใจใช่ว่าเธอคนเดียวเสียที่ไหนที่มีปัญหาเพราะความรัก คนอีกมากในสังคมที่ต้องเผชิญกับปัญหารักไม่ลงตัวหญิงสาวยิ้มทั้งน้ำตาเมื่อฟังเรื่องเล่าของใครหลายๆคนและคิดถึงชีวิตรักที่ผ่านมา



จนกระทั่งมาถึงผู้หญิงคนหนึ่งน้ำเสียงของเจ้าหล่อนดูสดใสเหมือนคนกำลังมีความรักไม่ใช่คนอกหักเสียหน่อย เธอเล่าว่าเธอกำลังกลุ้มใจอย่างหนักเพราะปัญหารักไม่ลงตัว พิธีกรชื่อดังจึงถามคำถามว่า ปัญหาความรักที่ไม่ลงตัวของเธอนั้นคือปัญหาอะไร คนรักนอกใจหรือว่าเธอไม่ได้รักเขา หรือเขาไม่ได้รักเธอ พิธีกรให้เธอเล่าเรื่องของเธอ

“ต้องขอโทษนะคะที่จริงเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ไม่ใช่เรื่องของดิฉันหรอกค่ะ แต่เป็นเรื่องของเพื่อนสาวที่สุดแสนจะงี้เง่าของดิฉันค่ะ”

“ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง แล้วโทรมาเล่าเรื่องชาวบ้านเขาทำไมยัยนี่ถ้าจะเพี้ยน” แก้วกรรณิกาฟังและบ่นสายจากทางบ้าน เบาๆแต่ก็ยังไม่เปลี่ยนคลื่นหนี ยังคงฟังต่อ


“เอ…..ไม่ใช่เรื่องของคุณแล้วมันทำให้คุณทุกข์ไปด้วยยังไงเหรอคะ” พีธีกรสาวในรายการถามขึ้น

“ทุกข์สิคะเพราะว่าบังเอิญยัยผู้หญิงงี่เง่าที่ไม่รู้ใจตัวเองเจ้าของเรื่องที่จะเล่าบังเอิญเป็นเพื่อนที่ฉันรักที่สุด และฉันรู้ดีว่าถ้าเธอพลาดจากความรักครั้งนี้เธอจะไม่มีความสุขตลอดไป”

พิธีกรจึงบอกให้คุณ ย นามสมมุติเล่าเรื่องความรักของเพื่อนสาวให้ฟัง


“ยัยนี่ท่าทางจะรักเพื่อน เอ๊ะหรือว่าเอาเพื่อนมาขายกันแน่รายการนี้เห็นว่าดังคนฟังกันครึ่งค่อนประเทศ”แก้วกรรณิกาล้มตัวนอนฟังบนเตียงนอนหรูหราสมศักดิ์ศรีทายาทไฮโซตระกูลดัง


จากนั้นเสียงจากสายทางบ้านก็เริ่มเล่าเรื่องเพื่อนสาวที่ให้นามสมมุติเธอว่าชื่อ น้อง ก ซึ่งมีคนรักอยู่แล้วและกำลังจะแต่งงานแต่ปรากฏว่าเธอเพิ่งจะรู้ว่าเธอไม่เคยรักว่าที่เจ้าบ่าวของเธอเลย ที่ผ่านมามันแค่เป็นความผูกพันและความคาดหวังของผู้ใหญ่ แต่ที่สำคัญเธอได้มารู้ตัวว่าเธอเกิดหลงรัก และเผลอทั้งตัวและหัวใจให้กับผู้ชายคนหนึ่งที่เคยพบหน้ากันแค่คืนเดียวแถมเขายังมีบุคลิกและหน้าตาเหมือนพวกเพล์บอย เธอโทษตัวเองเสมอว่าเป็นผู้หญิงใจง่ายในคืนนั้น และคิดว่าผู้ชายคนนั้นก็คงมองเธอว่าเป็นผู้หญิงใจง่ายเช่นเดียวกัน

“เอ่อ เจอกันแค่คืนเดียวเองเหรอคะ” พิธีกรสาวในรายการสดถามขึ้น


“คืนนั้นเพื่อนของดิฉันถูกวางยานอนหลับค่ะจากผู้ไม่ประสงค์ดี แล้วผู้ชายคนนั้นสมมุติว่าเขาชื่อคุณ ว ละกันนะคะเขาได้ช่วยเพื่อนของดิฉันเอาไว้ค่ะ แล้วมันก็เกิดเรื่องนั้นขึ้น แต่ดิฉันขอยืนยันว่าเพื่อนดิฉันไม่ใช่ผู้หญิงใจง่าย เธอคบกับผู้ชายที่ไม่ได้รักแต่อาจเคยคิดผิดไปว่ารักถึงเจ็ด ปีแต่ไม่ยอมที่จะมีอะไรด้วยทั้งที่ได้หมั้นกันแล้ว จนผู้ชายคนนั้นแอบไปมีกิ๊กในที่ทำงานเดียวกัน”
“คบกับแฟนมาถึงเจ็ดปีไม่เคยมีอะไร แต่พบผู้ชายที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน พบกันคืนเดียวแล้วมีอะไรกัน” พิธีกรเองก็คงงงและตกใจเช่นกันแม้จะเคยฟังเรื่องทางบ้านมามากแล้วก็ตาม


“อย่างนี้เรียกว่าเกิดรักแบบสายฟ้าแลบหรือเปล่าคะ” พิธีกรสาวแซว


“เพื่อนของฉันเล่าว่าทันทีที่ตื่นขึ้นมาแล้วสบตาเขา ในวินาทีนั้นมันเหมือนฟ้าผ่าลงมาที่ร่างของเธอ หัวใจของเธอมันบอกว่าใช่เขาคนนี้ที่เธอรอ และต่อจากนั้นก็..................ขอไม่บรรยายนะคะ”

“แหะ แหะ .........เข้าใจค่ะ ถ้าบรรยายเราคงออกอากาศไม่ได้ แล้วยังไงต่อละคะ”


“เธอก็รู้สึกผิดมากรู้สึกว่าตัวเองได้ทรยศคู่หมั้น แม้เขาคนนั้นจะเคยทรยศความรักของเธอไปก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม”

“เท่าที่ฟังดูก็เหมือนกับว่าต่างคนต่างเผลอใจไปกับคนอื่น แล้วมันยังไงต่อคะ” พิธีกรสาวถาม


“เรื่องในคืนนั้นถ้าไม่บอกก็คงไม่มีใครรู้จริงไหมคะ แต่เพื่อนของดิฉันเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้กับคู่หมั้นฟัง”


“ก็พังสิครับงานนี้” พิธีกรหนุ่มเอ่ยขึ้น


ส่วนคนฟังทางบ้านอย่างแก้วกรรณิกา จากที่กึ่งนอน กึ่งนั่งก็ลุกขึ้นมาฟังอย่างตั้งใจ............


+++++++++++++++++++++++++++++++

Tags: ว่านนที แก้วกรรณิกา

ตอน: ตอนที่1 (นอนนับดาวกับสาวข้างบ้าน 50% แรก)

สวัสดีค่ะ ขอบคุณทุกคลิก ทุก like ทุกเม้นต์ ติ ชม ที่มีให้อัปสรานะคะ นกจะมีเวลาเขียนนิยายแค่หลัง 4 ทุ่มถึงแต่ 1 กว่าๆเ ท่านั้นเลยเขียนได้น้อย เดี๋ยวคืนนี้จะมาลงต่อให้นะคะ



ประกาศจับ

++++ฝากตามจับผู้โชคดีให้หน่อยค่ะ จากกิจกรรมร่วมสนุกคราวที่แล้ว ช่วยคิดชื่อนิยายให้อัปสรา ปรากกฏว่ามีคนเข้าร่วมกิจกรรมกันเยอะพอสมควรเลย แต่แล้วผู้ที่ได้รับรางวัลหายไปไหนหมด ไม่มีใครแสดงตัวมารับรางวัลเขาประกาศไปทุกบอร์ดแล้วใครรู้จักช่วยกระซิบบอกที เพราะสปอนเซอร์ส่งของมาถึงแล้วค่ะ แต่ไม่มีที่อยู่จะส่งให้ ของน่ารัก น่าใช้ หอมมาก แพคเกจหรูหรา เจ้าหญิงมา 555 เดี๋ยวอัปสราอิ๊บเองนะ....(ล้อเล่นค่ะ)

http://home.love-stories.net/lovestories/webboardview/513


นิยายทุกเรื่องของเขาหลังจากออกเล่มแล้วจะมี หนังสือพร้อมกับของรางวัลและแต่สปอนเซอร์ส่งมาแจก อ่านดีๆมีรางวัลนะคะ มีรางวัลมาให้ร่วมสนุกกันทุกเล่มค่ะ

ตอนที่ 1 (นั่งนับดาวกับสาวข้างบ้าน)



เมื่อฟังเรื่องเล่าจากทางบ้านไปได้สักพัก จากอาการกึ่งนั่ง กึ่งนอนก็ได้เปลี่ยนเป็นลุกขึ้นมาฟังอย่างตั้งใจ และเมื่อฟังต่อไปได้อีกสักประมาณ 5 นาทีแก้วกรรณิกาถึงกับรู้สึกกะสับกระส่าย คล้ายคนถูกไฟลน


“ยิ่งฟังยิ่งคล้าย เรื่องของใครมันทำไมคล้ายเรื่องของเราจัง” แก้วกรรณิกาหยิบรีโมตเปิดเสียงให้ดังขึ้น น้ำเสียงคนเล่ายิ่งฟังก็ยิ่งคุ้น เหมือนจะไม่คุ้นธรรมดาแล้วเสียด้วย เมื่อเธอนึกถึงอักษรย่อ ที่สายจากทางบ้านกำลังเล่าอยู่


“ น้อง ก ที่ยัยนั่นกำลังเล่า ก ก็ แก้ว เฮ้ย! แล้ว นาย ว ที่ว่าก็ ว่าน หรือเปล่า ตายล่ะงานเข้าเสียงแบบนี้ยัยยาหยีแน่ๆ ไม่ผิดล่ะยัยนี่เป็นแฟนพันธุ์แท้รายการนี้นี่นา ลืมไปสนิทเลย” แก้วกรรณิกาอยู่ไม่เป็นสุขลุกขึ้นมาเดินวนไปวนมา


“ แย่แล้ว ๆ ทำไงดีๆ นี่มันเอาเรื่องเราไปเล่าออกสื่อเชียวเหรอ ตายล่ะใครมาฟังเข้าแล้วเดาออกว่าเป็นเราจะทำยังไง ยิ่งเป็นลูกหลานคนดังทำอะไรต้องระวังตัว ถ้าต้องกลายเป็นข่าวฉาว ”

แก้วกรรณิกายกมือขึ้นกุมศีรษะเดินวนไปมาอยู่สองสามรอบก่อนจะมองไปที่มือถือเครื่องหรู

+++++++++++++++++++
“ทำอะไรอยู่น่ะ ว่าน ” หญิงสาวหน้าตาสวยเกลี้ยงเกลาห่อไหล่ลาดขับไล่ความหนาวเย็น รูปร่างสูงเพรียวบางหยุดยืนอยู่ข้างเขาจากนั้นย่อตัวลงนั่งเคียงข้างและมองท้องฟ้ายามราตรี หมู่ดาวดวงเล็ก ดวงใหญ่ กระจายอยู่ทั่วท้องฟ้า


“นับดาวอยู่น่ะ”

“โอ้โห….โรแมนติกเวอร์”

“ได้กี่ดวงแล้วล่ะ ทำไมไม่หาคนมาช่วยนับล่ะ เพื่อจะนับได้เร็วขึ้น”


“ก็อยากหาคนมาช่วยนับอยู่เหมือนกันแต่ว่า……”

“ก็ทำไมไม่ยอมใจอ่อนกับฉันสักทีล่ะจ้ะ จะได้มีคนช่วยนับดาวไง” หญิงสาวหันไปสบตากับเขา แต่เห็นเพียงรอยยิ้มแห้งเศร้าๆ หน้าตาเหงาๆ ของชายคนหนึ่ง

“เมขลา เธอนี่ยังเซ็กซี่ ขี้เล่นอยู่เหมือนเดิมเลยนะ” เขายิ้มออกมาเล็กน้อยเมื่อหันไปมองเพื่อนสาวคนสวย และมองเลยไปที่ท้องฟ้าอีกครั้ง มองดาวศุกร์ที่สว่างกว่าหมู่ดาวทั้งหลายที่อยู่รายลอบและเห็นหน้าของใครบางคนลอยอยู่บนท้องฟ้า


“อกหักมาเหรอว่าน ถึงมาที่นี่ได้” เสียงหวานๆแทรกขึ้นถาม ขณะว่านนทีกำลังจินตนาการให้ดาวดวงนั้นกลายเป็นหน้าของใครบางคน

ว่านนทีไม่ตอบนั่นแปลว่าใช่
“แล้วล่ะ อกหักดีกว่ารักไม่เป็น” เมขลาพูดขึ้นและมองไปบนท้องฟ้า ขณะที่ลมหนาวพัดมาปะทะกาย เธอจึงห่อไหล่อีกครั้ง ว่านนทีถอดเสื้อคลุมของเขาออกและส่งให้เธอ


“อากาศมันหนาว ใส่ซะสิเดี๋ยวจะไม่สบาย”
เมขลาส่ายหน้า “ฉันอยู่ที่นี่มาจนชินแล้วหนาวกายไม่เท่าหนาวใจหรอกนะนายก็รู้” เธอมองหน้าผู้ชายข้างๆแล้วทำตาซึ้งใส่

ว่านนทีหันมาสบตา “ถึงผมจะเหงาก็ไม่เลือกรักสาวข้างบ้านหรอกนะ”

เมขลาหัวเราะเสียงดังอย่างอารมณ์ดี “แหม….นายว่านฉันล้อเล่นน่ะ ฉันเห็นนายมาตั้งแต่ยังเล็กๆ แค่นิดเดียวใครจะไปคิดอะไรกับนายลง”

“อะไรเล็กบอกมาดีๆนะยัยเมขลา”เขาจ้องหน้าเธอเขม็ง หน้าตาจริงจัง

เมขลายิ้มกว้าง หัวเราะแหะ แหะ “หน้าอกไง เห็นกันมาตั้งแต่หน้าอกนายยังเล็กๆ จนตอนนี้หน้าอกนายกว้างสามศอกสองวาแล้ว”



แนะนำให้ฟังเพลงนี้ ขณะอ่านนิยายด้วยนะคะ


http://www.youtube.com/watch?v=R8ixMYEyn7k&feature=related







อัปสรา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 พ.ย. 2555, 15:22:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 พ.ย. 2555, 15:29:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 3202





<< คืนรักร้อน ซ่อนเสน่หา ( (บทนำ เป็นเรื่องของแก้วกรรณิกา กับ นายว่านนที)    ตอนที่1 (ลงแล้วเต็มตอน 100%) >>
อัปสรา 9 พ.ย. 2555, 15:25:34 น.
เดี๋ยวคืนนี้มาต่อให้แบบยาวๆนะคะ


pattisa 9 พ.ย. 2555, 16:09:15 น.
รอค่ะ :D


lovemuay 9 พ.ย. 2555, 16:18:11 น.
สั้นจังเลยค่ะ จะรอแบบยาวๆนะคะ


ปิศาจสัญจร 9 พ.ย. 2555, 18:43:55 น.
สั้นแท้


Asian 9 พ.ย. 2555, 19:54:09 น.
พระนางคู่นี้มาจากเรื่องอะไรเหรอคะ จะได้ตามอ่านถูก


ใบบัวน่ารัก 9 พ.ย. 2555, 21:35:18 น.


อัปสรา 9 พ.ย. 2555, 22:24:00 น.
พระนางเรื่องนี้เป้นเพื่อนของพระนางในเรื่อง แผนลวงบ่วงรักค่ะ ผู้กองปันกับยาหยี น่ะค่ะ


konhin 9 พ.ย. 2555, 22:51:27 น.
รอค่ะ


violette 9 พ.ย. 2555, 23:07:10 น.
รออ่านต่อจ้า


อัปสรา 11 พ.ย. 2555, 01:26:21 น.
ขอเที่ยวอัมพวาก่อนกลับไปวันจันทร์จะไปลงให้ค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account