บุหงาซ่อนกลิ่น (ช่องสามซื้อลิขสิทธิ์แล้ว)
ด้วยความรู้สึกผิด เขาจึงติดตามชดใช้
จนกลับกลาย...มาเป็นความรัก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สิมิลัน มายาวี เจ้าของฉายาสาวฮอตทะเลร้อนไม่เข้าใจเล้ย! ว่าทำไมในละครถึงชอบให้พระเอกข่มขืนนางเอก แล้วตอนท้ายนางเอกก็ดันไปหลงรักผู้ชายเฮงซวยจำพวกนั้นเสียด้วย

เพราะวันที่ฝันร้ายเกิดขึ้นกับเธอ หญิงสาวเกลียดปัณณ์ รัชนาถ จนแทบไม่อยากเห็นหน้า ถ้าฆ่าเขาให้ตายคามือได้โดยไม่ติดคุก เธอก็คงทำไปแล้วแน่ๆ

แต่แล้วเมื่อข่าวหลุดลอดออกไป แทนที่ผู้คนจะเห็นใจว่าเธอถูกกระทำ กลับหาว่าเธอจงใจยั่วซูเปอร์สตาร์หมายเลขหนึ่งของวงการ ทั้งยังวางแผนแบล็คเมล์กะจับเขาให้อยู่มือเสียอีก

โอ๊ย! โลกนี้มันเป็นอะไรกันไปหมดแล้วนี่!

ครั้นจะลุกขึ้นมาทวงศักดิ์ศรี ใครล่ะจะเชื่อ ในเมื่อเธอเป็นแค่ตัวอิจฉาคนหนึ่งเท่านั้น ไม่ใช่นางเอกที่จะเรียกร้องความเห็นใจจากใครได้เลย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

“ค่าตัวแพงไม่เบานะ” เสียงห้าวที่ดังมาจากด้านหลังหยุดย่างก้าวของเธอได้ชะงัดนัก

หญิงสาวตัวชาวาบ หันขวับมาตวัดมองเจ้าของเสียงทันควัน ปัณณ์ในเครื่องแต่งกายชุดใหม่เดินลงบันไดโค้งมายืนอยู่ตรงหน้า

“ถึงฉันจะถ่ายแบบชุดว่ายน้ำมันก็ไม่ได้หมายความว่าฉันขายตัว”

“แต่งตัวยิ่งกว่าผู้หญิงกลางเมือง ยังจะปฏิเสธอีก เธอนี่โชคดีเหลือเกินนะ ยายเด็กปากยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม คืนเดียวเรียกได้ตั้งยี่สิบล้าน!”

ดวงตาสิมิลันวาวจ้าราวแม่เสือ กระนั้นกลับมีหยาดน้ำวาวๆ คลอเต็มหน่วย หญิงสาวกัดริมฝีปากแน่น รวบรวมทุกกำลังใจที่เหลืออยู่น้อยนิด ย้ำกับตัวเองว่าให้เข้มแข็งเข้าไว้ หากจะตายก็ขอไปตายที่อื่น อย่าให้ผู้ชายคนนี้เห็นความอ่อนแอของเธอเด็ดขาด อย่าให้เขาหัวเราะเยาะ เย้ยหยันเธอได้อีก

หญิงสาวเชิดหน้า แต้มยิ้มเหยียด “ก็คงไม่โชคดีเหมือนไอ้เฒ่าตัณหากลับอย่างคุณหรอก แก่ขนาดนี้แล้วยังอุตส่าห์ได้เคี้ยวหญ้าอ่อนอย่างฉันน่ะ”
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ ๒๕ - ตอนที่ ๔๙

หลังจากที่ บุหงาซ่อนกลิ่น เปิดตัวในงานมหกรรมหนังสือฯ ครั้งที่ผ่านมา
ด้วยการเป็นหนังสือขายดีที่สุดในบูธ โอเชียน บุ๊ค มาร์ท
ทั้งที่วางแผงแค่ 2 วันสุดท้าย
(กรี๊ดดดดด ปลื้มจัง ขอบคุณทุกคนค่ะ นักอ่านของสิริณน่ารักมากกกก)


ซึ่งหลังจากงานมหกรรมฯ จบลง
หนังสือก็ยังคงใช้เวลาอีกพอสมควร
กว่าจะทยอยวางแผงตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ
ตอนนี้เริ่มมีเพื่อนๆแจ้งว่ามีขายที่ร้านนายอินทร์แล้ว
หรือหากจะสั่งซื้อที่ทางเว็บไซต์
เช็กดูเห็นว่าเว็บของร้านนายอินทร์ และเว็บร้านซีเอ็ด มีขายแล้วค่ะ
เข้าไปค้นหาชื่อหนังสือได้เลย
รู้สึกว่าจะลด 5% เหลือ 331.55 บาท (เลขสวยมากกก)


โดยตามแผนการวางจัดจำหน่ายแล้ว
ช่วงนี้ บุหงาซ่อนกลิ่น คงกำลังทยอยวางขายตามหน้าร้านนายอินทร์, ซีเอ็ด และ B2S
แต่ระหว่างนี้อาจจะยังหายากเล็กน้อย


สำหรับท่านที่ยังหาซื้อไม่ได้ หรือไม่สะดวกไปร้านหนังสือ
ก็สามารถสั่งซื้อ บุหงาซ่อนกลิ่น จากสิริณโดยตรงได้อีกหนึ่งช่องทาง
โดยหนังสือราคา 349 บาท ลด10% เหลือ 315 บาท
ค่าส่งไปรษณีย์แบบลงทะเบียน 33 บาท รวมเป็น 348 บาทค่ะ

ผู้ที่สนใจสั่งซื้อ รบกวนปฏิบัติตามนี้ค่ะ

1. โอนค่าหนังสือมาที่
บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาภาษีเจริญ
ชื่อบัญชี เพียงลภัส พงศ์ฉัตรมณี
เลขที่ 246-0-15754-4
โดยรบกวนช่วยโอนเศษเป็นสตางค์ บวกลบ 1 บาทเพื่อให้สิริณใช้สำหรับเช็คยอด
เช่น 347.89 บาท หรือ 348.03 บาท เป็นต้น

2. จากนั้นแจ้ง ชื่อ + ที่อยู่มาที่ si.rin(แอท)hotmail.com
โดยระบุ วันที่ เวลาโอน(โดยประมาณ) มาด้วยนะคะ

3. หากมีหนังสือเล่มอื่นๆที่เป็นผลงานของสิริณอยู่ในความครอบครองแล้ว
เช่น ภาพรักในฝัน - รอยตะวัน หรือ แผนก่อการรัก (ของ สนพ.อรุณ)
(หรือจะเป็นงานเก่าๆ ทั้งของแจ่มใส, เกิร์ลเฟรนด์ หรือบุ๊คคาเฟ่)
แจ้งมาด้วยค่ะ ว่ามีเล่มไหนแล้วบ้าง
เดี๋ยวสิริณจะเซ็นชื่อใส่ post it แผ่นเล็กๆแนบไปให้
จะได้เอาไปแนบใส่หนังสือเนอะ ^^

4. กรณีต้องการสั่งซื้อหนังสือเล่มอื่นๆของสิริณไปในครั้งเดียวกันนี้เลย
ราคาเป็นดังนี้ค่ะ
ภาพรักในฝัน / ราคาเต็ม 215 บาท / ลดเหลือ 194 บาท
รอยตะวัน / ราคาเต็ม 259 บาท / ลดเหลือ 233 บาท
แผนก่อการรัก / ราคาเต็ม 325 บาท / ลดเหลือ 292 บาท


ถ้าท่านไหนสั่งซื้อทั้ง 4 เล่ม ราคา 1,148 บาท ลดเหลือ 1,000 บาทถ้วนค่ะ
สั่งกี่เล่ม ค่าส่งรวมค่าหีบห่อก็ 33 บาทเท่ากันค่ะ
(ส่วนเกินที่เหลือ เดี๋ยวสิริณ absorb ให้เอง) ^^


หรือท่านไหนที่มีหนังสือแล้ว ไม่อยากสั่งซื้อ
แต่อยากได้ post it พร้อมลายเซ็นจะไปแนบเก็บไว้ในหนังสือ
ถ่ายรูปหนังสือของสิริณที่ท่านมีส่งมาทางเมลได้เลยค่ะ
แนบชื่อ + ที่อยู่มาด้วยนะคะ ^^
สิริณจะจัดส่งลายเซ็น และ โปสต์การ์ดไปขอบคุณค่ะ


หากมีข้อสงสัย สอบถามเข้ามาที่อีเมลของสิริณได้เลยค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านผลงานของสิริณ และให้กำลังใจกันเรื่อยมานะคะ
ทุกคอมเม้นต์ของนักอ่านทุกคน
คือกำลังใจที่ทำให้สิริณมีความสุขที่จะเขียนหนังสือจริงๆค่ะ
^_________________________________^



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 พ.ย. 2555, 00:34:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 พ.ย. 2555, 00:34:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 2929





<< ตอนที่ ๒๔   
Sukhumvit66 10 พ.ย. 2555, 19:32:36 น.
ตายแล้วไม่ได้ตามกระทู้มาสองวัน พลาดข่าวซะงั้น เพิ่งไปถอยมาเมื่อตอนบ่ายนี่เอง ได้ราคาเต็มด้วย แง่ว


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account