ปาฏิหาริย์เสกรัก
เมื่อไฮโซสาวสวยสุดแรงเหวี่ยงผู้เกลียดสัตว์ชนิดแทบอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้เกิดถึงคราวซวยต้องคำสาปกลายเป็น...เอ่อ water monitor เธอจะแก้ไขคำสาปนี้ได้อย่างไร เอ...หรือว่าจะเป็นอย่างในนิยายที่ต้องหาใครมาจูจุ๊บ?!?

Tags: เปรี้ยว หวาน มัน ฮา โรแมนติก แฟนตาซี โมเดลลิ่งสัตว์ หญิงร้ายชายแรง

ตอน: บทนำ: Evidence

...เหตุเกิดเพราะความเกลียดชังและวู่วามชั่วแล่นแท้ ๆ
ไฮโซสาวสวยเฉี่ยวแสนเพอร์เฟ็คอย่าง 'เอมี่' จึงต้องกลายร่างเป็นตัว 'วรนุส' สุดจ้ำม่ำในยามราตรี

โอ...แล้วใครจะเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาวมาช่วยแก้คำสาปร้ายอันน่าสะพรึงนี้กันล่ะ?





=Evidence=




9 พฤศจิกายน 25xx


ฮามหลานรัก


เสียดายเหลือเกินที่ปู่คงไม่มีโอกาสได้กลับไปเล่าเรื่องการผจญภัยในป่าหนนี้ให้หลานฟังด้วยตัวเองเสียแล้ว ผืนป่าแห่งนี้ช่างอุดมสมบูรณ์เหลือเกิน บริสุทธิ์งดงามราวแดนสวรรค์ มีสัตว์ป่าหายากและจวนเจียนสูญพันธุ์หลายชนิด ปู่ได้ถ่ายภาพและบันทึกรายละเอียดเอาไว้ในสมุดบันทึกพันธุ์สัตว์ของปู่แล้ว หากหลานไม่ได้รับบันทึกพร้อมกับจดหมายฉบับนี้ให้ถามหาเอาจากมร.สตีฟผู้ช่วยของปู่ เมื่อหลานโตขึ้นปู่คิดว่าบันทึกเล่มสุดท้ายนี้รวมถึงเล่มอื่น ๆ ในห้องทำงานปู่จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อตัวหลาน


และอย่างที่เราได้คุยกันครั้งล่าสุด หนนี้ปู่ก็ได้เจอซากสัตว์สงวนหลายตัว มันถูกตัดอวัยวะบ้างก็ถูกควักเอาเครื่องในซึ่งล้วนแต่เป็นของหายากและถูกกล่าวอ้างว่ามีสรรพคุณช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศทั้งสิ้น...น่าสลดใจเหลือเกิน หากหลานได้ย้อนกลับไปดูบันทึกเล่มเก่า ๆ ของปู่ในเรื่องความเชื่อเรื่องยาโด๊ปจากสัตว์และปะติดปะต่อข้อมูลเข้าด้วยกัน หลานก็จะเข้าใจทันทีว่าประโยชน์อย่างยิ่งยวดที่ปู่หมายถึงนั้นคืออะไร


เวลานี้การเดินทางของปู่นั้นดำเนินมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ส่วนของหลานมันเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น หนทางข้างหน้ายังอีกยาวไกลและมีอุปสรรคขวากหนามให้ต้องเผชิญอีกมากมายนัก ขอพลังแห่งความเข้มแข็งและความดีงามทั้งหมดทั้งปวงจงสถิตอยู่กับหลาน



รักและห่วงใยเสมอ

ปู่เย็น






+++++++++++++++

ขอฝากบทนำสั้น ๆ ของปาฏิหาริย์เสกรักไว้ก่อนค่ะ เรื่องนี้พล็อตค่อนข้างแปลกประหลาดติดจะเพี้ยน ๆ ไปบ้างนะคะ (ขนาดเจ้าชายยังเป็นกบได้ เรื่องนี้ของลีรชายัยนางเอกเลยเป็นตัว 'วรนุส' ไปซะงั้น 555)

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ บทที่ 1 จะตามมาเร็ว ๆ นี้ค่า <3




ลีรชา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 พ.ย. 2555, 15:52:41 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 พ.ย. 2555, 15:56:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 902





   'คุณเพื่อนบ้าน' กับ 'ยัยคุณนาย'(1) >>
Edelweiss 14 พ.ย. 2555, 16:22:15 น.
แหวกแนวมากค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account