ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 11 ลองชุดแต่งงาน (1)

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 พ.ย. 2555, 21:54:00 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 12:00:55 น.

จำนวนการเข้าชม : 2879





<< ตอนที่ 10 คำตอบของตรัยคุณ   ตอนที่ 12 ลองชุดแต่งงาน (2) >>
ปริยาธร 16 พ.ย. 2555, 21:55:02 น.
เวปเลิฟ
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณgoldensun มุกก็คงได้พึ่งตรัยนี่แหละค่ะ หลังแต่งงานคู่นี้จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ตัวโกงก็เพิ่มขึ้นด้วย 555

คุณปั้นฝัน เดี๋ยวตอนคุณตรัยเอาการ์ดไปเชิญก็ได้เจออรกับก้องแล้วค่ะ ขอบคุณที่คิดถึงคู่นี้นะคะ ^^

คุณomelate ตอนนี้ขอปูเรื่องตัวโกงทั้งหลายก่อนค่ะ หลังแต่งงานค่อยมาหวานกันนะคะ

คุณmhengjhy คุณแม่เลี้ยงว่าร้ายแล้ว ยังมีคนที่ร้ายลึกกว่าม่านไหมอีกนะคะ ต้องรอติดตาม อิ อิ

คุณHeronett ให้เวลาคุณตรัยหน่อยค่ะ เพราะนับๆ แล้วเขาเพิ่งอกหักมาเองน้า แต่หลังแต่งงานแล้วคุณตรัยคงวุ่นจนไม่มีเวลาไปสนใจรักเก่าแล้วล่ะค่ะ

คุณnunoi คุณตรัยดูแลหนูมุกดีแน่นอนค่ะ ตัวร้ายทำอะไรหนูมุกไม่ได้แน่นอน

คุณviolette พ่อมุกคงรักม่านไหมเพราะสวยนี่แหละค่ะ แต่คงไม่คิดว่าเมียตัวเองจะร้ายแบบนี้ ต้องมารอดูพี่สาวมุกอีกคนนะคะ

คุณThananya ม่านไหมแค่อยากได้สมบัติของมุกค่ะ แต่ไม่เป็นไรเนอะยังไงคุณตรัยก็รวยดูแลมุกได้อยู่แล้วค่ะ หล่อ รวย และดี พระเอกเรามีครบเลยค่ะ 555

คุณpseudolife หลังแต่งงานคุณตรัยก็ไม่ไปยุ่งกับอรแล้วค่ะ แต่จะมีคนอื่นทำให้มุกเข้าใจคุณตรัยผิดมากกว่า คุณตรัยก็มีหน้าที่ตามง้ออย่างเดียวแล้วล่ะค่ะ อิ อิ

คุณwane ตอนนี้ม่านไหมกำลังลำบากเลยค่ะ มาลุ้นกันค่ะว่าแม่เลี้ยงของมุกจะทำสำเร็จไหม

คุณwind แม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยงไม่ถูกกันอยู่แล้วค่ะ แต่อย่างน้อยมุกก็ยังมีคุณทนายเป็นพวกนะคะ

คุณsupayalak คุณตรัยเริ่มปลูกต้นรักใหม่แล้วค่ะ มีหนูมุกมาช่วยรดน้ำพรวนดินรับรองว่างอกงามแน่นอนค่ะ ไว้ช่วยส่งปุ๋ยให้นางเอกเราด้วยนะคะ

คุณanOO มุกไม่กลัวแม่เลี้ยงหรอกค่ะ เพราะรู้ทันว่าเธอร้ายอยู่แล้ว แต่แบบร้ายลึกนี่สิคะ หนูมุกอาจจะรับมือไม่ไหว

คุณ117 ขอบคุณค่ะที่มาติดตาม แนะนำติชมได้เต็มที่เลยนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


violette 16 พ.ย. 2555, 22:54:58 น.
ยี้ ไม่ชอบแม่เลี้ยงยัยมุกจริงๆค่ะ
ส่วนลูกคุณทนาย ท่าทางจะไปร่วมมือกับยัยแม่เลี้ยงมั้ยเนี่ย


Chii 16 พ.ย. 2555, 23:03:36 น.
^
^
แหง ๆ (ตอบคนข้างบน)

...ทำยังกะเป็นคนเขียนเสียเอง


goldensun 16 พ.ย. 2555, 23:08:33 น.
กรวีร์คิดได้ไงว่าแผนของขิม ถ้าขิมจัดฉาก จะเอาผ้าปูที่นอนไปตรวจทำไม แต่ก็กลายเป็นว่าขิมแปลงสารซะแล้ว เอาให้ชัวร์ว่า อากับเพื่อนได้แต่งกันแน่
รู้สึกเหมือนกัน ว่าสี่เดือนอาจเกิดอะไรขึ้น ที่ทำให้แม่เลี้ยงมุกเข้าทางปุลและร่วมกันปลอมพินัยกรรม ก็ลูกต่างจากพ่อซะขนาดนั้น


supayalak 16 พ.ย. 2555, 23:50:28 น.
งานนี้มีกองกำลังหลายฝ่าย มีทั้งเชียร์ให้สมหวัง ทั้งยุให้เลิก เอาหล่ะสิงานนี้ ใครจะเข้าเส้นชัยก่อนกัน


Pat 17 พ.ย. 2555, 18:06:05 น.
พ่อไม่ทำกลัวใจลูกชายจริงๆความอยากมีอยากได้มันไม่เข้าใครออกใครซะด้วย ขิมจ๋าไม่น่าโกหกเลยเน้อ บอกตรงๆอาตรัยก็แต่งงานแน่ๆอยู่แล้ว แอบเกรงว่าแม่เลี้ยงมุก จะเอามุกไปเป็นเครื่องต่อรองปลดหนี้กับเสี่ย อาตรัยดูแลมุกให้ดีๆน้า


omelate 17 พ.ย. 2555, 21:26:10 น.
หนูขิม หาเรื่องรึเปล่าเนี้ย


grazioso 17 พ.ย. 2555, 22:44:11 น.
ตอนแรกแอบกลัวมากว่าคุณทนายจะกลายไปเป็นพวกยัยแม่เลี้ยง พอมาอ่านตอนนี้โล่งใจมาก แต่ลูกคุณทนายนี่สิคะ เหมือนจะส่อเค้าแปลกๆ น่าสงสัยๆ
ส่วนสาวขิมก็แอบเชียร์ให้คู่กับพ่อพระเอกกรวีร์ หุหุหุ
ที่สำคัญที่สุด คู่พระนางของเรา กรี๊ดมากมาลองชุดแต่งงาน ว่าแต่พอหลานสาวโทรมาหาอาตรัย ต้องมีอะไรเกี่ยวกับอรกานต์แน่เลยยยย เดี๋ยวหนูมุกของเราก็คิดมากอีก เฮ้อออออออ คุณอาาา เตรียมการง้อไว้ให้ดีดีนะค้าาาา :)

เป็นกำลังใจให้คนเขียนเสมอค่า


หนอนฮับ 17 พ.ย. 2555, 22:49:01 น.
เอาแล้วไง หนูมุก งานจะเข้าอีกแระ


nunoi 18 พ.ย. 2555, 12:11:05 น.
นายปุลจะร่วมมือกับแม่เลี้ยงหรือเปล่านะ กลัวใจจริงๆ


anOO 18 พ.ย. 2555, 19:23:50 น.
คุณทนายจะเป็นอะไรไปก่อนจะได้เปิดพินัยกรรมไหมเนี้ย
ปูเรื่องนายปุลไว้แบบนี้ เลยชักไม่มั่นใจ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account