ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 10 คำตอบของตรัยคุณ

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 พ.ย. 2555, 20:12:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 12:01:08 น.

จำนวนการเข้าชม : 3305





<< ตอนที่ 9 งานแถลงข่าว (2)   ตอนที่ 11 ลองชุดแต่งงาน (1) >>
ปริยาธร 13 พ.ย. 2555, 20:13:25 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณChii ถ้ามุกไม่ถามก็คงสงสัยไปเรื่อยๆ แต่ถ้ารู้แล้วอาจจะทำใจได้ง่ายกว่าก็ได้นะคะ เป็นพวกอยากรู้แล้วต้องถามน่ะค่ะ 555 แต่พอแต่งงานแล้วอาจจะกลายเป็นงอนไม่ยอมพูดแทนค่ะ ^^

คุณviolette คุณตรัยมีรักแรกเป็นอรกานต์คนเดียวค่ะ แต่คงจะมีสาวๆ มาหลงรักคุณตรัยอีกหลายคนแหละค่ะ ก็ออกจะหล่อ รวย และดีนี่เนอะ พี่สาวมุกก็เป็นหนึ่งในนั้นแหละค่ะ

คุณHeronett มาต่อแล้วค่า ถูกใจกะคำตอบของคุณตรัยไหมคะ?

คุณpseudolife คุณตรัยตอบตรงอย่างไม่ปิดบังเลยค่ะ และคิดจะเริ่มต้นใหม่กะมุกจริงๆ แต่เหมือนอดีตยังตามหลอกหลอนเนอะ 555

คุณหนอนฮับ ตอนนี้เคลียร์กันแล้วค่า หนูมุกก็เข้าใจ ทุกอย่างแฮปปี้จ้า

คุณปั้นฝัน ขอบคุณค่า ยังมีรายละเอียดจากเรื่องเก่าตามมาอีกเรื่อยๆ ค่ะ ดีใจที่จำน้ำตาลได้นะคะ

คุณgoldensun ตรัยอยากจะลืมอรแล้วจริงๆ ค่ะ แต่รักแรกคงลืมไม่ได้ง่ายๆ หรอกเนอะ แค่เห็นชิงช้าก็คิดถึงแล้วค่ะ

คุณgrazioso ของแทนใจของรักเก่า ยังตามแทงใจหนูมุกอีกแน่นอนค่ะ แต่หนูมุกก็ขยันขนของใหม่ไปแทนที่ให้คุณตรัยนะคะ

คุณomelate อาตรัยตอบตรงอย่างไม่ปิดบังเลยค่า แต่หนูมุกก็สบายใจแล้วล่ะค่ะ

คุณnunoi ตอนนี้หายห่วงหนูมุกได้แล้วนะคะ คุณตรัยเคลียร์ให้แล้ว ^^

คุณmhengjhy ขอบคุณค่า มีสาวๆ มาช่วยหนูมุกลุ้นกันหลายคนเลย ฮิๆ

คุณpat กรี๊ดดดดดดดดดด เดาคำตอบได้ตรงใจคุณตรัยพอดีเลยค่า สมเป็นคนรู้ใจ อิ อิ

คุณsupayalak คุณตรัยมีหนูมุกเป็นปัจจุบันและอนาคตคนเดียวแน่นอนค่ะ แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้บอกรักหนูมุกเลยก็ตาม แต่รับรองว่ามีฉากบอกรักของคุณตรัยแน่นอนค่ะ

คุณanOO คุณตรัยตอบแล้วค่ะ แถมยังเข้าใจผิดไปอีกด้วยว่ามุกเองก็รักคนอื่นอยู่ในใจ คู่นี้กว่าจะเข้าใจกัน ก็อีกสักพักล่ะค่ะ

คุณThananya คุณตรัยน่ารักค่ะ ไว้หลังแต่งงานคงได้หวานกันมากกว่านี้อีกค่ะ รออ่านนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


goldensun 13 พ.ย. 2555, 20:46:22 น.
เอาละน่า ตรัยก็ค่อยๆ สร้างความทรงจำใหม่กับมุกก็แล้วกัน พร้อมเปิดใจรับมุกบ้างแล้วนี่คะ แล้วด้านอรก็ไม่มีหวังแต่แรกแล้วด้วย
มุกซะอีก ยังต้องผจญกับแม่เลี้ยง ชุดทับทิมของแม่ก็หมดหวังจะได้คืน แถมจะเจอฮุบสมบัติอีก ต้องพึงตรัยแล้ว


ปั้นฝัน 13 พ.ย. 2555, 21:34:21 น.
คุณตรัยดูแลหนูมุกดีๆนะ ท่าทางแม่เลี้ยงหนูมุกจะร้ายใช่เล่น เอ่อ ให้หนูอรกับนายก้องโผล่ๆมาบ้างก็ดีนะคะ คิดถึงๆ


omelate 13 พ.ย. 2555, 22:07:53 น.
ตอนหน้าท่าทางจะเข้มนะเนี้ย


mhengjhy 13 พ.ย. 2555, 23:25:39 น.
หวายยยยย น่ากลัวแทนหนูมุก


Heronett 13 พ.ย. 2555, 23:29:14 น.
ถูกใจกะคำตอบแต่ไม่ค่อยถูกใจกะความรู้สึกของคุณตรัยเลย หวังว่าจะลืมคนเก่าได้ในเร็ววัน สงสารหนูมุก


nunoi 13 พ.ย. 2555, 23:35:57 น.
คุณตรัย ดูแลหนูมุกดีๆนะคะ


violette 14 พ.ย. 2555, 00:12:20 น.
กรี๊ดดด ยัยแม่เลี้ยงใจร้าย นิสัยไม่ดี พ่อหนูมุกรักไปได้ยังไงเนี่ย


Thananya 14 พ.ย. 2555, 00:13:41 น.
อุปสรรคของนางเอกเราจะมาเยือนแล้วสินะคะ แต่ไม่เป็นไรมีคุณตรัยเป็นบอร์ดี้การ์ดทั้งคนเนอะ


pseudolife 14 พ.ย. 2555, 01:58:00 น.
สู้ๆ นะหนูมุก คุณตรัย
คุณตรัยคงยังมีแผลอะไรกับอรกานต์อีกเยอะล่ะ
แต่เห็นความพยายามแล้ว คนอ่านปลื้มมากจ้า
มาเริ่มต้นใหม่กันนะ^^


wane 14 พ.ย. 2555, 02:28:39 น.
ยัยแม่เลี้ยงนี่ ร้ายครบสูตรจริงๆ


wind 14 พ.ย. 2555, 02:47:23 น.
เคยคิดอะไรดีๆบ้างไหมเนี่ย มุกสู้ๆ


supayalak 14 พ.ย. 2555, 15:27:55 น.
เริ่มเห็นต้นรักกำลังโตแล้วเนอะ แต่จะมีหนอนมากินต้นรักต้นนี้ขนาดไหนก็ไม่รู้ เอาพวกเราเอาปุ๋ยชีวภาพมากำจัดพวกหนอน พวกเพี๊ยะ หน่อยเร้วววววว


anOO 14 พ.ย. 2555, 15:30:55 น.
งานจะเข้ายัยมุกอีกแล้วสิ ไม่รู้ลูกสาวคุณแม่เลี้ยงจะนิสัยเป็นไงบ้างนะ


117 15 พ.ย. 2555, 16:34:37 น.
กำลังสนุกเลยค่ะ มาต่อไวๆนะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account