เราจะข้ามเวลามารักกัน...
ในเรื่องของความรักมักมีปาฏิหารย์เกิดขึ้นเสมอ เรื่องของเขาเเละเธอก็เช่นกัน...
Tags: รักโรเเมนติก

ตอน: บทที่2...3/3

พักเบรคงานมาเขียนต่อค่ะ^^ ไลท์ให้ด้วยนะคะ

"เออ...เเล้วทําไมวันนี้กลับเร็วล่ะ"บัวบุษบาถามน้องชาย ภรตมองพี่สาวก่อนที่จะนั่งลงข้างๆเเล้วนําขนมที่วางไว้ใกล้ๆมาถือไว้ก่อนจะบอกว่า
"วันนี้ไม่มีประชุม ไม่มีงานเข้ามาให้ทําน่ะสิ เลยกลับมาเร็ว ว่าเเต่คุกกี้นี่ทําเองใช่ไหม"ภรตถามก่อนที่จะทานขนมในมือ
"ใช่สิ"
"ถ้าอย่างนั้นค่อยทานได้สนิทใจหน่อย" ภรตบอกยิ้มๆ เขาไม่ค่อยทานขนมมากนัก ถ้าจะทานต้องเป็นขนมที่แม่หรือพี่สาวเขาทําเท่านั้น
"เรื่องมากไปไหมเรา"บัวบุษบาแขวะน้องชาย
"ก็ขนมที่ซื้อมามันไม่อร่อยนี่ ไม่ถึงเครื่องอย่างที่เจ๊เบลทํานี่นา เออนี่ เจ๊ช่วยทําข้าวผัดให้ทานหน่อยสิ"
"ทําไว้เเล้วอยู่ในตู้กับข้าว"บัวบุษบาบอกน้องชาย ที่นอนหนุนตักเธออยู่(โห เเฟนหรือน้องชายเนี่ย)
"โห มีพี่น่ารักแบบนี้รักตายเลย"ภรตบอก
"ไม่ต้องมาปากหวานกับฉันเลย แกก็คงรักแฟนเเกมากกว่า"คนเป็นพี่บอก
"มีที่ไหนล่ะ ไม่มีหรอก"ภรตบอก บัวบุษบามองน้องชายอย่างเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง น้องชายเธอเป็นคนหน้าตาดีเเต่กะล่อน
"นี่อย่าพลาดล่ะ ผู้หญิงเดี๋ยวนี้น่ากลัวจะตาย"บัวบุษบาบอกน้องชายตัวเองอย่างเป็นห่วง
"รู้เเล้ว ผมไปนอนก่อนล่ะ เหนื่อยมากเลย"
"เชิญย่ะ"
เมื่อน้องชายเธอเดินขึ้นห้องไปเเล้วบัวบุษบายังคงจ้องมอง ลอยด์ เบเนดิกท์ ที่กําลังเเสดงอยู่อย่างสนใจ
"ทําไมทุกครั้งที่มองภาพของคุณฉันต้องใจเต้นรัวด้วย ทําไมกันนะ" บัวบุษบาบ่นกับตัวเองเบาๆ

ชอบไม่ชอบบอกกันด้วยนะคะ



คาริน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 พ.ย. 2555, 14:20:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 พ.ย. 2555, 14:20:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 912





<< บทที่2...2/3   จากใจผู้เขียน... >>
idon 29 พ.ย. 2555, 18:31:03 น.
likeแล้วค่ะ แต่สั้นจัง ฉากเริ่มชอบค่ะ ดูเศร้าๆ ยังไงไม่รู้ รออ่านต่อค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account