เราจะข้ามเวลามารักกัน...
ในเรื่องของความรักมักมีปาฏิหารย์เกิดขึ้นเสมอ เรื่องของเขาเเละเธอก็เช่นกัน...
Tags: รักโรเเมนติก

ตอน: บทที่2...2/3

ลอยด์ เบเนดิกท์ จูเนียร์ที่2 นักเเสดงฮอลลีวู๊ดในช่วง ค.ศ.1935-1952 เขาเป็นต้นแบบของคําว่า ดาร์ก ทอล แฮนซั่ม เป็นบุรุษที่เรียกได้ว่าเป็นหน้าตาของอเมริกา เป็นบุรุษในอุดมคติเป็นสุภาพบุรุษทั้งในเเละนอกจอ เสียชีวิตเมื่อปี1952เนื่องจากดื่มจัด เเละสูบบุหรี่จัด ข้อมูลที่อ่านนั้นทําให้คนที่กําลังอ่านอยู่นั้นทําหน้านิ่วอย่างเห็นใจ เขาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเนื่องจากดื่มเหล้าเเละสูบบุหรี่มากเกินไป ดวงตาคู่น้อยกวาดสายตาเรื่อยๆ
"ดื่มหนักสูบบุหรี่จัดเหรอ อายุคุณยังน้อยอยู่เลยนะ เเล้วเรื่องส่วนตัวของคุณล่ะ คนรักของคุณคือใคร"หญิงสาวบ่นพึมพําอย่างเสียมิได้ เธอไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าเพราะอะไรตั้งเเต่ได้เห็นภาพโปสเตอร์ของเขาครั้งนั้นทําไมเธอถึงอยากรู้เรื่องของเขามากถึงขนาดนี้ เธอหาข้อมูลของเขาทุกวันทั้งที่เป็นภาษาไทยและภาษาต่างประเทศอีกทั้งพยายามเสาะหาภาพยนต์ที่เขาเเสดงไว้มาดูหลายต่อหลายเรื่อง หญิงสาวพิมพ์สื่งที่ตนเองอยากรู้ลงในอินเตอร์เน็ตผลที่ได้รับคือ เขาโสดและไม่ได้เเต่งงานเเต่อย่างใด มีข้อมูลเพียงว่าเคยคบหากับดาราสาวคนหนึ่งในระยะเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น
"คุณไม่ได้เเต่งงาน"หญิงสาวพูดพร้อมกับยิ้มอย่างดีใจ"บ้าจริงทําไมต้องดีใจด้วยนะ ท่าจะเป็นเอามากนะเรา"หญิงสาวพูดกับตัวเองเบาๆ

ภาพที่ปรากฏในจอโทรทัศนั้นสะกดให้บัวบุษบามองภาพตรงหน้านิ่ง เธอพยายามไปหาภาพยนต์ที่เขาเเสดงมาดู เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขาได้รับการเสนอชื่อไปรับรางวัลในสาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม เเต่พลาดไปอย่างน่าเสียดาย เเต่ปีต่อมาเขาก็ได้รับ
"ดูหนังอีกเเล้วเหรอเจ๊"เสียงห้าวถามขึ้น บัวบุษบาหันไปมองเเล้วคลี่ยิ้มบางๆให้น้องชายของเธอ
"ใช่สิ"
"เจ๊ดูเเล้วไม่อึดอัดเหรอ หนังขาวดําเเบบนี้เขาดูทีไรอึดอัดจะตาย"คนเป็นน้องบอกพี่สาวของตน
"ก็ปกตินี่"
"เเต่นางเอกสวยดีนะ"คนเป็นน้องบอก
"ใช่ พระเอกหล่อนางเอกสวย"บัวบุษบาบอกน้องชายยิ้มๆ
"เฮ้ย เค้าสนพระเอกทําไม เค้าสนนางเอก"น้องชายเธอบอก
"จ้าๆ"

ติดตามตอนต่อไปค่ะ ขอบคุณที่อุสส่ากรุณาเข้ามาอ่านนะคะ เหลืออีกนิดเดียวก็จะจบบทนี้เเล้วล่ะ ความจริงจะอัพให้เสร็จตอนนี้เลย เเต่มีเอกสารกองเท่าภูเขารออยู่ เเล้วจะอัพเพิ่มอีกนะคะ



คาริน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 พ.ย. 2555, 13:25:25 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 พ.ย. 2555, 13:25:25 น.

จำนวนการเข้าชม : 952





<< บทที่2...(1/3)   บทที่2...3/3 >>
idon 29 พ.ย. 2555, 18:33:27 น.
ไลท์ให้แล้วนะคะ ตื่นเต้น เมือไหร่ได้เจอกัน ลุ้นค่ะลุ้น มาอัพไวๆนะค้า แต่ถ้ามีระ ก็ไม่เป็นไรคะ ฟอลโล่ไปแล้ว


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account