รักร้ายๆของยัยตัวดี
หญิงสาวที่ทั้งสวย ทั้งเรียนเก่งอย่าง วีหรือวีนัสต้องมาทนทุกข์กับบรรดาฝูงลิงที่มีคนนำอย่าง พี สุดหล่อและเรียนแย่ที่คอยตามจับผิดวีนัส จนเธอต้องรำคาญ ที่มาทำให้เธอคนนี้ใจเต้นแรงเมื่ออยู่ต่อหน้าเขาแล้วเธอจะทำไงดี กับหัวใจตัวเอง และก็มี บาส แฟนเก่าของวีนัสมาคอยตื้อจะคืนดี แล้วเธอจะทำไงดี
Tags: ช่วยอ่านกันมากนะ

ตอน: 1

ติ๊ด ติ๊ด
"ไอ้วีตื่นได้แร้ว ถ้าช้าพี่ไม่รอแล้วนะ"โอ๊ยใครมาพูดอะไรเสียดดังในห้องเนี่ย คนจะหลับจะนอนเหอะ= ='
"ไอ้วีนัส ถ้าอีก1นาทีแกไม่ตื่นฉันไม่รอแกแร้วนะโว๊ย"โว๊ยพี่ก็นะ ปลุกอยู่ได้รำคาญจริง มันจะไปหลับสบายมั้ย1นาทีเนี่ยขอ5
"ขออีก5นาทีนะพี่ต้าร์"ฉันตอบพี่ต้าร์ไปด้วยเสียงง่วงเต็มที่
"8โมง5นาทีและแกจะขออีก5นาทีโรงเรียนก็เข้าแล้ว"ชิส์ก็แค่8โมง5นาทีขอ5นาทีก็ไม่ได้ อ่ะ
"ห๊า! 8โมง5นาที โอ๊ยไม่ทันแล้ว"ไอ้พี่บ้าไม่ยอมปลุกเร็วๆนะ อ๊ายยยวันนี้ไปโรงเรียนวันแรกด้วยโอ๊ยยย!!(เธอนั้นแหละที่ช้าเอง)"พี่ต้าร์ออกไปรอข้างล่างเลยนะเดี๋ยววีจะรีบตามไป"ฉันตะโกนบอกพี่ต้าร์ให้ไปรอข้างล่างพร้อมกับหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำ


ฉันอาบน้ำด้วยความเร็วสูง(?)จนในที่สุดฉันก็มาโรงเรียนทัน โอ๊ยวันแรกก็สายเลยทีเดี๋ยว เพื่อนก็ยังไม่มี แล้วจะไปห้องเรียนยังไงเนี่ย พี่ต้าร์นะจะรีบอะไรนักหนาไปส่งน้องนุ่งแปปเดี๋ยวจะเป็นไรไป
ตุ้บ ผลัก
"อ่ะ ขอโทษค่ะ"โอ้เราไปชนใครเข้าเนี่ย หรือเค้ามาชนเราหว่า เหอะช่างมันเหอะ
"อืม เราต้องขอโทษเหมือนกันนะ"คงคิดว่าฉันเป็นเด็กดีอ่ะดิ เปล่าหรอกฉันกลัวจะโดนดาหน้าว่าเป็นคนนิสัยไม่ดี-3-(นางเอกเรานิสัย)
"เอ่อ ทะ...เธอชื่ออะไรเหรอ"ยัยคนที่เดินมาชนฉันหรือฉันไปชนเขาก็เถอะช่างมัน มาถามชื่อฉันด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก เธอกลัวอะไรฉันย่ะ ชิส์ - 3-
"ชื่อวี หรือวีนัสก็ได้จ่ะ แล้วเธอล่ะชื่ออะไรเหรอ"ฉันตอบไปด้วยน้ำเสียงรำคาญ เหอะแล้วนี่อะไรแว่นใส่ซะหนาเตอะ ผมเผ้าก็ยุ่ง อะไรกัน
"ชื่อโอ๋จ่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"อืม..ถึงเธอจะเฉิ่มไปนิดแต่ก็นิสัยดีนะ อ่าเผื่อจะพาไปส่งห้องได้ ก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย"แล้วเธออยู่ม.อะไรเหรอ ห้องอะไร เป็นเด็กใหม่ด้วยใช่มั้ย"ค่อยๆถามทีล่ะคำถามก็ได้ ฉันตอบไม่หมดหรอก
"ม.4/Aจ่ะ ใช่ๆเราเป็นเด็กใหม่ไม่ค่อยรู้ทาง(ไม่รู้เลยล่ะ)"อ่ะๆฉันเรียนเก่งนะจะบอกให้ ถึงฉันจะเหมือนเด็กเรียนไม่เก่งก็เถอะ= = แต่เราอย่าพูดเรื่องนี้กันเลย รู้แค่ว่าฉันเก่งก็พอ โฮะๆ(เธอขำได้ชั่วร้ายมาก)




รออ่านตอนต่อไปนะเราขี้เกลียดพิมพ์และ บายๆเดี๋ยวจะรีบๆเอามาลง แล้วก็ช่วยเม้นกันทีนะ



โทจิซาซามิ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 พ.ย. 2555, 19:21:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 พ.ย. 2555, 19:22:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 996





   2 70% >>
โทจิซาซามิ 30 พ.ย. 2555, 19:25:32 น.
ถ้าไม่หนุกก้อบอกนะจ่ะ


โทจิซาซามิ 30 พ.ย. 2555, 21:20:17 น.
ช่วยเม้นกันที


DekPP 30 พ.ย. 2555, 21:34:21 น.
รออ่านอยู่นะๆ ^^/


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account