รักร้ายๆของยัยตัวดี
หญิงสาวที่ทั้งสวย ทั้งเรียนเก่งอย่าง วีหรือวีนัสต้องมาทนทุกข์กับบรรดาฝูงลิงที่มีคนนำอย่าง พี สุดหล่อและเรียนแย่ที่คอยตามจับผิดวีนัส จนเธอต้องรำคาญ ที่มาทำให้เธอคนนี้ใจเต้นแรงเมื่ออยู่ต่อหน้าเขาแล้วเธอจะทำไงดี กับหัวใจตัวเอง และก็มี บาส แฟนเก่าของวีนัสมาคอยตื้อจะคืนดี แล้วเธอจะทำไงดี
Tags: ช่วยอ่านกันมากนะ

ตอน: 2 70%

ต่อกันเลยนะ
"อ่ะจริงเหรอ เราก็อยู่ห้องนั้นเหมือนกัน จะไปด้วยกันมั้ย"อ่ะห้องเดียวกันด้วย ฉันมีเพื่อนแล้ว
"อ่ะจริงเหรอ ไปสิๆ"เธอเป็นคนดีมาก โฮๆๆเพื่อนกันแรกของฉัน(?)คอยดูเถอะฉันคนนี้แหละจะทำให้เธอสวยเอง ไว้ใจได้เลย โฮะๆ(เธอจะทำให้หน้าฉันเละกว่าเก่าอ่ะเปล่า:โอ๋)
"จ้าไปกันเถอะ เดี๋ยวครูจะว่าเอา ป่ะๆ"อืม..ใช่มันเลยเวลามานานแล้วด้วย สายอีกและเรา เฮ้อ
ตอนนี้พวกฉันสองคนกำลังเดินไปที่ห้องเรียนอย่างก้ล้าๆกลัวๆ(?)แล้วตอนนี้พวกฉันก็มาอยู่ที่หน้าห้องเรียนแล้ว(เรากำลังล่าท่าผีอยู่อ่ะเปล่า
"นี้โอ๋ พอเรานับ123โอ๋ก็เปิดประตูเลยนะ โอเคป่ะ"อ๊ายถ้าสมุมติพวกฉันเปิดประตูเข้าไปจะเป็นยังไงน๊า คิดภาพไม่ออกเลย อาจจะเป็นแบบนี้ก็ได้
ภาพในความคิดของวีนัส
พลั่ก พรึ่บ
"นี้เธอเปิดประตูทำไมไม่ขออนุญาติย่ะ"โฮๆๆแค่เปิดประตูเองนะ
"ขะ...ขอโทษค่ะ"
"แล้วนี้เป็นเด็กใหม่รึเปล่า มาสายตั้งแต่วันแรกเลยนะ"T^T
"ค่ะ"
"ออกไปยืนข้างนอกเลย ทั้งสองคนด้วยนะ"ขอโทษค่ะหนูจะทำต่อไป เพราะหนูตื่นสาย= =
"เข้าใจแล้วค่ะT^T"
โฮฮฮมันจะเป็นแบบนี้หรือเปล่านะ
"นี้วี รีบๆนับสิเดี๋ยวก็ไม่ได้เรียนพอดี"อย่าเร่งสิโอ๋เราไม่กล้าอ่ะ
"อ่าๆ 1..2..3เปิดเลยT^T"อ๊ายยยย
พลั่ก




ลุ้นๆๆๆ วีเปิดประตูแล้วจะเป็นไงนะ



โทจิซาซามิ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ธ.ค. 2555, 13:38:03 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ธ.ค. 2555, 13:38:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 954





<< 1   3 50% >>
โทจิซาซามิ 1 ธ.ค. 2555, 13:41:22 น.
อาจจะไม่ค่อยหนุกนะ
เราคิดไม่ออกอ่ะ


DekPP 1 ธ.ค. 2555, 14:02:46 น.
อย่าตัดฉับงี้สิๆ


โทจิซาซามิ 1 ธ.ค. 2555, 14:54:56 น.
55


โทจิซาซามิ 1 ธ.ค. 2555, 14:55:18 น.
มันต้องลุ้น


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account