รักอันตรายยัยเจ้าเล่ห์
เมื่อ...นักเรียนสาว "มิ้นท์" ที่ เจ้าเล่ห์เพทุบาย มาเจอกับ นักเรียนหนุ่ม "วอดก้า" ที่ สุขุมเยือกเย็น อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสองที่ต่างกันคนละขึ้วมาเจอกัน ความรักที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร ตามอ่านได้เลย
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: การพบกันครั้งแรก(?)

"เปิดเทอมนี่น่าเบื่อชะมัดเล้ยยยยยย" ฉันพูดอย่างเอื่อยเฉื่อย โฮ้ย น่าเบื่อจริงๆเล้ย
แซ่ดๆ แช๋ดๆ
พวกนักเรียนนี่น่าเบื่อชะมัด เอาแต่คุยกันอยู่ได้!
"นี่มิ้นท์ๆ" ฉันหันไปมองคนที่เรียกด้วยใบหน้าเซ็งๆ
"ว่า?" ฉันถาม
"ช่วยทำศิลป์หน่อยสิ เราทำไม่ทันแล้วอ่ะๆ" คนที่่กำลังขอร้องฉันอยู่นี่คือ ฟิล์ม เพื่อนร่วมห้องที่ฉันไม่ชอบขี้หน้าซักนิด
"ได้สิ" ฉันตอบยิ้มๆ ถึงฉันจะไม่ชอบยัยนี่แค่ไหนแต่ยัยนี่ยังมีประโยชน์กับฉันอีกเยอะ คิกๆ
"จริงเหรอ! ขอบใจนะมิ้นท์" ฟิล์มยิ้มขอบคุณฉันยกใหญ่ แต่ก็นะ...ฉันเก่งเรื่องพวกนี้
...เรื่องการวางแผนและการสร้างภาพ ฉันนี่ล่ะเก่งที่สุด(ภูมิใจทำไม?)
"ไม่เป็นไรๆ" ฉันตอบยิ้มๆ
"ชั้นรับปากแล้วนะ แต่ชั้นไม่ได้บอกว่าจะทำให้มันออกมาสวยน่ะ" ความจริงฉันไม่ค่อยมีอารมณ์ทำเท่าไหร่ดังนั้น...ทำลวกๆไปละกัน
ฉันยิ้มก่อนจะหยิบสีขึ้นมาและลงมือระบาย

อ่อดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
เสียงออดหมดคาบทำให้ฉันที่่กำลังหลับสบายๆในคาบคณิตผงกหัวขึ้นมาอย่างงงๆ
"หมดคาบแล้วเหรอ?" ฉันหันไปถามฟิล์มที่นั่งอยู่ข้างๆ
"อื้ม กลับบ้านได้แล้วจ้ะ" ฟิล์มยิ้ม
"อืมๆ" ฉันเก็บข้าวของสมุดหนังสือลงกระเป๋าแล้วสะพายขึ้นหลัง เดินออกจากห้องแล้วบ๊ายบายบรรดาเพื่อนๆที่คุยกันเสียงดังสนั่นอย่างเซ็งๆ

"อ่ะ" ทันทีที่ก้าวพ้นหัวมุมฉันก็ไปเจอกับนักเรียนชายกับนักเรียนหญิงยืนอยู่ 2 คน
"วอดก้า เราชอบนาย ชอบตั้งแต่ม.ต้นแล้วด้วยนะ" นักเรียนหญิงพูดออกมา เหอะ ไม่อายปากเลยนะ
"ผมไม่ได้ชอบคุณ ขอตัว" นักเรียนชายพูดตัดบท โห ตัดบัวไม่เหลือใยเลยแฮะ
"..." วอดก้าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉันแล้วมองหน้าฉันนิ่งๆ
มองหน้าหาเรื่องรึไงเนี่ย?
ฉันคิดในใจ
"แอบฟังคนอื่นเขาคุยกัน ไม่มีมารยาท" หน้านิ่งๆพูดใส่อย่างไม่เกรงใจ
"ขอโทษนะ พอดีรู้สึกว่าพวกนายคุยกันเสียงดังเอง ดังนั้นที่ชั้นได้ยินก็ถือว่าบังเอิญ" ฉันพูดไปตามใจคิด
"..." หน้านิ่งมองฉันอย่างเย็นยะเยือก
"ขอตัวนะ" ฉันยิ้มอย่างไม่สะทกสะท้านกับสายตานั่น
"เดียว" หน้านิ่งเรียกทำให้ฉันหยุดเดินแล้วหันไปมอง
"...?" ฉันมองหน้า
"ชื่ออะไร?" วอดก้าถามเสียงเรียบ
"ชื่ออะไรไม่ต้องรู้ ที่รู้ๆชั้นรู้จักนาย หึ บายนะ คุณชายวอดก้า" ฉันพูดแล้วเดินจากไปอย่างรวดเร็ว

ใครจะไม่รู้จักล่ะ คุณชายวอดก้า แห่งห้องคิง ผู้เป็นที่หมายปองของสาวๆทั้งโรงเรียน แต่...1 ในนั้นไม่มีฉันแน่ๆ แต่ว่า...น่าสนุกดีนี่คุณชายนั่นน่ะ ถ้าเกิดว่าเจ๋งจริง ลองเจอกับฉันคนนี้หน่อยเป็นไง!



DekPP
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 พ.ย. 2555, 22:16:42 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ธ.ค. 2555, 13:01:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 1136





   สงครามปะทุ >>
โทจิซาซามิ 1 ธ.ค. 2555, 12:27:07 น.
หนุกดีนะพี่เมย์


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account