รักอันตรายยัยเจ้าเล่ห์
เมื่อ...นักเรียนสาว "มิ้นท์" ที่ เจ้าเล่ห์เพทุบาย มาเจอกับ นักเรียนหนุ่ม "วอดก้า" ที่ สุขุมเยือกเย็น อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสองที่ต่างกันคนละขึ้วมาเจอกัน ความรักที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร ตามอ่านได้เลย
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: สงครามปะทุ

"นี่ฟิล์ม มีการบ้านอะไรมั้ยวันนี้" ฉันถามฟิล์มที่นั่งเม้าท์อยู่กับเพื่อนๆ
"ไม่มีจ้ะ" ฟิล์มหันมาตอบยิ้มร่า...น่าหมั่นไส้ชะมัดเลยแฮะ
"เหรอ เอ้อ ศิลป์น่ะเราทำให้เสร็จแล้วนะ อ่ะ" ฉันยื่นสมุดศิลป์ที่รับทำให้เมื่อวานอย่างเซ็ง
ดูซิ ทำก็ทำให้ ยังต้องเอามาคืนให้อีกเนี่ย!
"ขอบใจมากจ้า ลำบากรึเปล่า?" ฟิล์มถาม
"โอ๊ย ไม่หรอก" ไม่ลำบากหรอก แต่โคตรลำบากเลยล่ะ ฉันตอบยิ้มๆ
"มิ้นท์ๆ" อมยิ้ม เพื่อนร่วมห้องเดินมาหาฉันท่าทางเหมือนเขินอะไรอยู่ไม่รู้
"ว่า?" ฉันถาม
"มีคนมาหาแหน่ะ" อมยิ้มบอก
"หา? ใครอ่ะ?" ฉันถามงงๆ "เกศ?" อมยิ้มส่ายหน้า "ปุ้ม?" อมยิ้มส่ายหน้าอีก "เอ้า ใครล่ะอมยิ้ม?" ฉันถาม
"ไปดูสิๆ" อมยิ้มบอก ยังไงของยัยนี่เนี่ย เอาแต่อมยิ้มอยู่ได้
"อ้าว คุณชายเพิ่งเจอกันเมื่อวานก็ตามมาถึงห้องเลยเหรอ" ฉันยิ้ม
"..." คุณชายจ้องหน้าฉันนิ่ง
ท่าทางจะหิวแฮะ สายตาอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ
"ไอ้นี่ฝีมือเธอใช่มั้ย" เสียงเรียบเย็นจนน่ากลัว พร้อมกับชูแผ่นโปสเตอร์แผ่นใหญ่ขึ้นมาชู(แปะ)ตรงหน้าฉัน
"ห่ะ มีหลักฐานเหรอ?" ฉันถาม
"มี!" วอดก้าขึ้นเสียงนิดๆ
"ว่ามา" ฉันบอก
"1" วอดก้า
"มีหลายข้อด้วย?" ฉันพูดอย่างงงๆ
"ใช่ 1.เธอเป็นคนเดียวที่อยู่แถวนั้นในตอนนั้น 2.เมื่อเช้าชั้นเห็นเธอถือใบโปสเตอร์นี่ไปแปะที่บอร์ด" วอดก้า
"อ้าว เห็นด้วยเหรอ?" ฉันยิ้มกวนประสาท
"ใช่" วอดก้าหรี่ตามอง
"ว้า งั้นก็แย่จัง โทษทีละกันนะคุณชาย" ฉันพูด
"ขอโทษแล้วมันจบมั้ย ข่าวมันไปทั้งโรงเรียนแล้ว เธอจะรับผิดชอบมันยังไงไม่ทราบ!" วอดก้าพูดเสียงเย็น แต่แหม...คนอย่าง มินท์ เนี่ยนะจะกลัว...เฮอะ ไม่มีทาง ฮ่าๆๆ
"แล้วจะเอายังไงล่ะ มันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องแล้วกันไปซี่" ฉันบอก "เพราะยังไงมันก็กลับไปแก้ไขอะไรกันไม่ได้แล้ว" ฉันยิ้มเยาะ
"ชั้นไปทำอะไรให้เธอ เธอถึงได้ทำแบบนี้ห๊ะ" อิมมมมมมมมมมม เหมือนใกล้จะระเบิดแล้วแฮะ
"เปล่า นายไม่ได้ทำอะไรชั้นหรอก แต่ว่าชั้นหมั่นไส้นาย" ฉันพูด
"...!" คุณชายคิ้วขมวด
"เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆแน่" วอดก้าพูด
"แล้วชั้นจะรอ"



DekPP
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ธ.ค. 2555, 14:10:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ธ.ค. 2555, 14:10:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 1112





<< การพบกันครั้งแรก(?)   ขอร้อง (1) >>
โทจิซาซามิ 1 ธ.ค. 2555, 14:20:38 น.
รีบๆมาลงน๊า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account