ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 16 ปัญหาใหญ่แบบผู้หญิงๆ

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ธ.ค. 2555, 18:55:14 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 11:59:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 2923





<< ตอนที่ 15 เข้าหอ   ตอนที่ 17 วีรกรรมของสาวน้อย >>
ปริยาธร 1 ธ.ค. 2555, 18:56:40 น.
เวปเลิฟ
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณmhengjhy งานเข้ามุก แต่ก็เหมือนเข้าคุณตรัยด้วยแหละ 555 รอไปก่อนนะ อิ อิ

คุณnunoi คุณตรัยเป็นผู้ใหญ่กว่าก็อดทนไปแล้วกันเนอะ 555

คุณChii กรี๊ดดดดดด มุกกี้ ชอบชื่อนี้จัง 555 ตอนนี้พลอยวางแผนแล้วค่า แต่จะเป็นแผนดีหรือร้าย ไว้รออ่านนะคะ อีกไม่นานก็รู้แล้วจ้า

คุณหมีสีชมพู พลอยเองมีส่วนที่ดีกว่าแม่อยู่เยอะเหมือนกันนะคะ เธออาจจะมีเหตุผลที่คิดว่าดีก็ได้ค่ะ

คุณpseudolife อดเข้าหอคราวนี้ มุกเสียดายยิ่งกว่าคุณตรัยอีกค่ะ อุตส่าห์อบรมมาอดใช้เลย 555

คุณviolette ตอนนี้คุณทนายยังต้องลุ้นว่าจะรอดหรือไม่รอดค่ะ มุกเองก็ต้องลุ้นเหมือนกัน แค่โดนโอบเอวก็ทำอะไรไม่ถูกแล้ว ไม่รู้ว่าพอกลับบ้านแล้วใครจะปล้ำใครก่อนสิคะ อิ อิ

คุณgrazioso ถ้าเข้าหอจริงๆ คุณตรัยคงเป็นฝ่ายสอนมากกว่าค่ะ เพราะถึงตอนนั้นมุกคงลืมหมดแล้วว่าเข้าคอร์สอะไรมาบ้าง ฮุ ฮุ ส่วนคู่อื่นต้องรอก่อนนะคะ

คุณเดิมเดิม ช่วงพักที่บ้านริมน้ำคงสิทธิ์ลุ้นแล้วค่ะ ไว้รอไปลุ้นต่อตอนกลับบ้านนะคะ ^^

คุณanOO คืนแรกผ่านไปด้วยดีแล้วค่ะ ไม่มีตัวอะไรโผล่มารบกวน แต่ถ้าให้เลือกคิดว่ามุกคงอยากให้มีตุ๊กแกหรือตัวอะไรโผล่มามากกว่าค่ะ ติดไฟแดงแบบนี้ทำเอาจ๋อยทั้งคู่เลย

คุณgoldensun พลอยคงรู้สึกว่ามุกรักตรัยข้างเดียว ตัวเองก็น่าจะพอมีหวังอยู่นะคะ คุณทนายก็เข้าโรงพยาบาลไปซะแล้ว กว่ามุกจะรู้ข่าวก็ตอนกลับบ้านแล้วล่ะค่ะ

คุณomelate 555 ใช่เลยค่ะ คนอ่านเดาทางถูกกันหลายคนเลยนะคะ ต้องมาลุ้นว่าหลังจากไฟเขียวมุกจะยั่วคุณตรัยสำเร็จไหม

คุณเพียงพลอย คุณตรัยก็มุมดุๆ เหมือนกันน้า อ่านๆ ไปเดี๋ยวจะเห็นเองค่ะ เขาแค่ไม่ดุกับคนที่ตัวเองรักก็เท่านั้นเอง ส่วนคดีที่ก่อไว้คงต้องค่อยๆ เคลียร์ค่ะ เพราะจะตามมาให้หนูมุกงอนอีกหลายเรื่องเลย

คุณwii เดาถูกอีกคนแล้วว่าหนูมุกมีประจำเดือน แต่ก็ทำให้คุณตรัยรู้จักหนูมุกดีขึ้นอีกเรื่องนะคะ

คุณicewinter ตอนนี้พลอยกำลังต้องพิสูจน์อะไรบางอย่างค่ะ เพื่อตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อดี ซึ่งเป็นจุดพลิกว่าเธอจะดีหรือร้ายเลยล่ะค่ะ รอติดตามนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


หมีสีชมพู 1 ธ.ค. 2555, 21:20:45 น.
พลอยโทรหาใครเนี่ย ถ้ากลายเป็นนางอิจฉาอีกคนก็น่าเสียดายนะคะ


pseudolife 1 ธ.ค. 2555, 22:08:06 น.
ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยให้ได้ระลึกความหลังกันอีกครั้งก็ไม่เลวนะคะ อิอิ


คิมหันตุ์ 1 ธ.ค. 2555, 22:28:25 น.
อาตรัยอยู่ไหนมารับด่วน...ประเดี๋ยวตกมาเจ็บนะ


grazioso 1 ธ.ค. 2555, 22:40:08 น.
555555คิดภาพตอนหนูมุกใบ้คำให้คุณตรัยเรื่องผ้าอนามัยแล้วฮากลิ้งเลยค่ะ 5555 ตกต้นมะม่วงนี่มันคุ้นๆ นะคะ คราวนี้คุณตรัยจะมาช่วยอีกมั้ยน้ออออ :)


mhengjhy 1 ธ.ค. 2555, 22:42:23 น.
ตุ้บ...บนอะไรหนอ พื้นหรือคุณตรัย 555


icewinter 2 ธ.ค. 2555, 09:28:59 น.
ตรงลงตรงบนไหนเอย ถ้าตกพื้นท่าจะเจ็บ แต่ตกลงคุณตรัยมารับจะถูกดุรึป่าว อิอิอิ


goldensun 2 ธ.ค. 2555, 13:39:02 น.
เอางานเอาการจริง คุณตรัย ดีที่ยังยอมพามุกไปกินข้าวเช้า
ตกต้นมะม่วงอีกแล้ว มุก คุณตรัยจะมารับทันมั้ย


Thananya 2 ธ.ค. 2555, 16:13:08 น.
คุณตรัยน่ารัก อ่อนโยนนน ชอบค่ะชอบ


เดิมเดิม 2 ธ.ค. 2555, 17:19:50 น.
กดไลท์ค่ะ


nunoi 2 ธ.ค. 2555, 23:27:49 น.
คุณตรัยมารับหนูมุก ทันหรือเปล่าน๊า


anOO 3 ธ.ค. 2555, 12:17:02 น.
ยัยมุกนี่ ซนเหมือนกันนะ


เด็กหญิงม่อน 3 ธ.ค. 2555, 18:44:13 น.
ตามอ่านทีเดียว 16 ตอนรวดเลยค่า
ชอบพระเอกแก่ๆ ฮ่าๆ


omelate 3 ธ.ค. 2555, 21:21:42 น.
สั้นจังตอนนี้ มาอัพต่อเร็วๆหน่อยนะค่ะ ไรเตอร์


wane 4 ธ.ค. 2555, 14:59:57 น.
คุณตรัยน่ารักที่สุดเลย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account