ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 17 วีรกรรมของสาวน้อย

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 ธ.ค. 2555, 19:56:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 11:59:23 น.

จำนวนการเข้าชม : 2935





<< ตอนที่ 16 ปัญหาใหญ่แบบผู้หญิงๆ   ตอนที่ 18 วันกลับเรือนหอ >>
ปริยาธร 4 ธ.ค. 2555, 19:58:51 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณหมีสีชมพู ถึงพลอยจะร้ายก็คงไม่มากหรอกค่ะ ยังไงมุกก็เป็นน้องสาว แต่เธอคงอยากใช้ประโยชน์จากอรกานต์มากกว่า

คุณpseudolife ตอนนี้คุณตรัยยังปิดเรื่องที่จำได้เป็นความลับไว้ก่อนค่ะ เพราะเขาก็นึกว่ามุกจำตัวเองไม่ได้เหมือนกัน

คุณคิมหันต์ งานนี้คุณตรัยไม่สงสารค่ะ มีหัวเราะใส่แถมให้ด้วย แต่มุกก็เจ็บไม่มากหรอกนะคะ

คุณgrazioso มุกเป็นคนขี้อายมากค่ะ โดยเฉพาะกับคุณตรัยเธอจะอายมากเป็นพิเศษ จนต้องวิ่งวุ่นทำนู่นทำนี่ให้คุณตรัยปวดหัวไปเลยค่ะ

คุณmhengjhy มุกซนจริงๆ ค่ะ จนอยู่ๆ ไปคุณตรัยแทบไม่อยากคลาดสายตาจากเธอเลย อิ อิ

คุณicewinter คุณตรัยดุมุกเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่ค่อยเอาจริงหรอก ส่วนหนึ่งเพราะมุกยังเด็กแถมยังขี้เล่น ก็เลยเอ็นดูมากเกินกว่าจะดุลงค่ะ

คุณgoldensun จะให้พวกบ้างานเลิกทำงานทันทีคงไม่ได้ค่ะ แต่ตรัยก็เริ่มคิดจะปรับปรุงตัวแล้วนะคะ ส่วนหนูมุกเธอยังซนจนเจ็บตัวได้อีกหลายตอนค่ะ

คุณThananya คุณตรัยอ่อนโยน แถมพอมุกเล่นเป็นเด็กๆ ใส่ คุณตรัยก็ยอมเล่นด้วยนะคะ ไว้ตอนหน้ามาอ่านฉากนี้กันค่ะ

คุณเดิมเดิม ขอบคุณสำหรับ 1 ไลท์ค่า ^^

คุณnunoi ต่อไปคุณตรัยคงสั่งห้ามไม่ให้มุกปีนต้นไม้อีกแล้วค่ะ เจอวีรกรรมของมุกไป ทำเอาไข้ขึ้นเลย 555

คุณanOO มุกซนค่ะแถมโก๊ะด้วย แต่พระเอกเราก็เอ็นดูเธอเพราะแบบนี้แหละค่ะ

คุณเด็กหญิงม่อน ขอบคุณค่า เรื่องนี้ยังอีกยาวอยู่ด้วยกันไปจนจบนะคะ

คุณomelate มาแล้วค่า ตอนที่แล้วสั้นไปหน่อย โทษทีนะคะ ^^

คุณwane ตอนหน้าพระเอกเราจะน่ารักได้มากกว่านี้อีกค่ะ อิ อิ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


เด็กหญิงม่อน 4 ธ.ค. 2555, 21:30:44 น.
ตอนนี้น่ารักจังค่ะ กลัวคุณตรัยจะทำหนูมุกเสียใจจังเลยค่ะ


grazioso 4 ธ.ค. 2555, 21:37:25 น.
โอยยย คู่ข้าวใหม่ปลามันคู่นี้น่ารักมากกกกกก :) อ่านแล้วอมยิ้มค่ะ อยากจะเป็นหนูมุก อยากดูแลคุณตรัยบ้าง ๕๕๕
สาวพลอย อย่าร้ายใส่น้องสาวนักเลยนะคะ ขอให้สาบพลอยกลับใจไวไว มาเป็นพี่สาวแสนดีของหนูมุกต่อไป :)

เป็นกำลังใจให้เสมอค่า


pseudolife 4 ธ.ค. 2555, 21:57:08 น.
พี่พลอย ทำไม่โผล่ไปหาครูอรล่ะจ๊ะ หวังจะทำอะไรต่อ
อาตรัยคิดว่าหนูมุกเป็นหลานตัวเล็กๆ หรือไงน้า
ภาวนาให้หนูมุกมีโอกาสได้ทำตามแผนพิชิตใจซะทีนะจ๊ะ
แค่จุ๊บแก้มขอบคุณยังพลาดแล้วพลาดอีกเลย


หมีสีชมพู 4 ธ.ค. 2555, 22:49:22 น.
พลอยต้องเรียนรู้วิทยายุทธ์จากแม่อีกเยอะ


mhengjhy 4 ธ.ค. 2555, 22:59:46 น.
5555 คุณตรัยกลัวแก่หรออออ


violette 4 ธ.ค. 2555, 23:32:40 น.
พี่พลอยอยากเป็นแบบครูอรล่ะสิ ให้นายตรัยรัก แต่เสียใจย่ะ โฮะๆๆ (หัวเราะข่ม


wane 5 ธ.ค. 2555, 00:03:17 น.
วันไหนนู๋มุกจะได้จุ๊บแก้มคุณตรัยเนี่ย ...ได้แต่คิด ตลอด ตลอด 555+


icewinter 5 ธ.ค. 2555, 08:21:45 น.
ไม่เอาพลอยยย อย่ามาแย่งคุณตรัยจากนางเอกนะ


omelate 5 ธ.ค. 2555, 13:54:39 น.
นางเอกซนจริงๆนะเนี้ย 55++


anOO 5 ธ.ค. 2555, 19:57:48 น.
ยัยมุกเนี้ย ท่าทางจะซนอีกหลายเรื่อง อาตรัยจะหลงเด็กซนก็คราวนี้แหละ


goldensun 5 ธ.ค. 2555, 21:51:21 น.
กระชับความสัมพันธ์ด้วยความซนของมุกท่าจะได้ผล คุณตรัยเลยคิดปรับตัวเพื่อมุก
พลอยคิดจะเลียนแบบอร แต่ตรัยไม่น่าเขวเพราะพลอยได้นะคะ


nunoi 6 ธ.ค. 2555, 17:35:59 น.
น่ารักจริงๆ


Thananya 6 ธ.ค. 2555, 21:43:38 น.
ซ้นซนนางเอกน้อยของเรา พูดจาซะเรานึกว่าคุณตรัยเป็นปู่แล้วนะเนี่ย อิอิ รออ่านตอนหน้านะคะ อยากเห็นคนแอ๊บเด็ก


คิมหันตุ์ 7 ธ.ค. 2555, 02:10:31 น.
อยากมีแบบคุณคุณ ดูแลบ้างจัง ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account