รักอันตรายยัยเจ้าเล่ห์
เมื่อ...นักเรียนสาว "มิ้นท์" ที่ เจ้าเล่ห์เพทุบาย มาเจอกับ นักเรียนหนุ่ม "วอดก้า" ที่ สุขุมเยือกเย็น อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสองที่ต่างกันคนละขึ้วมาเจอกัน ความรักที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร ตามอ่านได้เลย
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: วางแผน

"ว่าแต่ทำไมต้องเป็นชั้นด้วย? สาวๆคนอื่นที่พร้อมจะเป็นแฟนนายมีเยอะแยะไปนี่" ฉันถาม ขณะนี้ ฉันกับอีตาคุณชายนี่นั่งอยู่ในร้านกาแฟร้านเดียวกับที่ยัยฟิล์มชวนมา
"ผู้หญิงพวกนั้นไม่เหมือนเธอ เธอมันเป็นคนเจ้าเล่ห์ โกหกเก่ง แสดงละครได้ดี การแถเป็นเลิศ" เอิ่ม ทำไมฟังดูเหมือนจะด่าก็ไม่ด่า จะชมก็ไม่ชมแฮะ
"แล้ว..." ฉันเหลือบตามองวอดก้า
"อะไร?" วอดก้าถามเสียงเย็น
"คนที่นายถูกจับให้แต่งงานด้วยคือใคร?" ฉันถามด้วยความอยากรู้
"คน" คุณชายนี่ตอบดีๆเป็นมั้ยเนี่ย
"รู้น่ะว่าคน แต่หมายถึงว่าคนนั้นน่ะเป็นใครชื่ออะไร" ฉันถาม
"จะรู้ไปทำไม?" จะตอบคำถามด้วยคำถามทำไมเนี่ยไอ้คุณชาย
"ก็ถ้านายไม่บอก ชั้นไม่ทำ จบ!" ฉันสรุป
"..." วอดก้าเงียบไปนิดนึงก่อนจะตอบอย่างไม่สบอารมณ์ "เธอรู้จัก นานะ ห้อง 2 มั้ยล่ะ" วอดก้าพูดออกมา
"เอ...คิดว่ารู้จักนะ ใช่คนที่พ่อแม่ดีเลิศประเสริฐศรี แต่ลูกดันเป็นคนเอาแต่ใจ นิสัยแย่ป่ะ?" ฉันถาม
"...ใช่" วอดก้าตอบเสียงเรียบ
"หึๆ ชั้นเข้าใจแล้วว่าทำไมนายไม่อยากแต่ง" ฉันพูด "แล้ว....นายจะทำยังไง" ฉันถามต่อ
"ชั้นต้องการให้เธอช่วยวางแผนหนอ่ย" วอดก้าพูด สีหน้าจริงจังจนน่ากลัวเลยแฮะ
"ก็เอางี้สิ ในเมื่อแผนหลักของนายต้องการให้ชั้นเป็นแฟนนายชั่วคราว ดังนั้นนายก็พาชั้นไปหาพ่อแม่นายแล้วบอกว่านายมีแฟนแล้วแค่นั้น จบ" ฉันพูดอย่างง่ายๆ
"เธอคิดง่ายไปนะ พ่อแม่ชั้นไม่มีวันยอมรับง่ายขนาดนั้นหรอก
"มันก็ไม่แน่" ฉันบอก "ถ้าเป็นฝีมือของชั้นน่ะนะ"



สั้นไปมั้ย - -*



DekPP
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ธ.ค. 2555, 21:10:29 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ธ.ค. 2555, 21:10:29 น.

จำนวนการเข้าชม : 1039





<< ขอร้อง (2)   เริ่มแผนการ 20 เปอร์เซนต์ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account