รักอันตรายยัยเจ้าเล่ห์
เมื่อ...นักเรียนสาว "มิ้นท์" ที่ เจ้าเล่ห์เพทุบาย มาเจอกับ นักเรียนหนุ่ม "วอดก้า" ที่ สุขุมเยือกเย็น อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสองที่ต่างกันคนละขึ้วมาเจอกัน ความรักที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร ตามอ่านได้เลย
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ขอร้อง (2)

"ว่า?" ฉันถาม
"คือ..." วอดก้าทำท่าทางลำบากใจซึ่งฉันก็...อยากรู้มากกว่าเดิมน่ะเซ่ ว่าอะไรที่ทำให้คุณชายวอดก้าแห่งห้องคิงมาขอร้องฉันเนี่ย
"คือ..."
"...?" คืออะไร?
"คือว่า..."
"...?" ว่าอะไรล่ะ?
"คือว่าชั้น..."
"เออ ไว้พูดจบแล้วค่อยปลุกละกัน" เอาแต่คือว่งคือว่าอยู่นั่นล่ะ คนอยากรู้นะเนี่ย!
"ชั้นอยากให้เธอแกล้งเป็นแฟนชั้นให้หน่อย" วอดก้าพูดรวดเดียว
"ปัดโธ่ ก็แค่เนี้ย.....หาาาาาาาาาา!!!!!!" นะ นี่สติดีรึเปล่าเนี่ย!
"นายคิดอะไรของนายเนี่ย จะให้ชั้นแกล้งเป็นแฟนนายเนี่ยนะ ฝันไปเถอะไม่เอาด้วยหรอก ขอปฏิเสธอย่างเด็ดขาด!ทำไปชั้นจะได้อะไรขึ้นมา!" ฉันพูดรวดเดียวจบ แล้วเดินจากไป
"ชั้นมีข้อเสนอ" กึก คำพูดประโยคเดียวทำชั้นชะงัก
"ข้อเสนอคือ?" ฉันถาม
"ชั้นจะจ้างเธอ" วอดก้าพูด
"อืมมมมมมมมมมมมมมมมม ชั้นคิดแพงนา" ฉันพูดเหมือนชั่งใจ
"ชั้นให้ 500,000 พอมั้ย" แค่กๆ(สำลักน้ำลาย) ห้าแสน! ไอ้บ้านี่ฉันพูดเล่นมันดันเอาจริง!
"....."
"1,000,000" แน้ ยังจะขึ้นราคาอกี
"เอ่อ..." ชั้นถึงกับพูดไม่ออกเลย แต่ว่า...ไหนๆก็มีคนเสนอเงินมาถึงขนาดนี้ แถมดูท่าทางจะเดือดร้อนจริงๆ ถ้าไม่ช่วยก็แย่สินะ ที่รับเพราะสงสารนะเนี่ย (แน่ใจนะว่ารับเพราะสงสารน่ะ)
"เอาก็เอา" ฉันรับปาก
"แล้ว...จะให้เป็นแฟนนายเพราะ?" ฉันถาม
"เพราะว่าแม่จะให้ชั้นแต่งงานกับผู้หญิงที่ชั้นไม่ชอบ" วอดก้าพูดเสียงเย็น
"เอิ่ม นี่มันสมัยไหนแล้ว ยังมีการคลุมถุงชนอีกเรอะ นี่ไม่ใช่นิยายรึว่าละครนะ" ฉันพูดอย่างงงๆ
"ชั้นรู้ ชั้นถึงไม่อยากแต่งไง" วอดก้า



DekPP
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ธ.ค. 2555, 19:46:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ธ.ค. 2555, 19:47:25 น.

จำนวนการเข้าชม : 1040





<< ขอร้อง (1)   วางแผน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account