รักร้ายๆของยัยตัวดี
หญิงสาวที่ทั้งสวย ทั้งเรียนเก่งอย่าง วีหรือวีนัสต้องมาทนทุกข์กับบรรดาฝูงลิงที่มีคนนำอย่าง พี สุดหล่อและเรียนแย่ที่คอยตามจับผิดวีนัส จนเธอต้องรำคาญ ที่มาทำให้เธอคนนี้ใจเต้นแรงเมื่ออยู่ต่อหน้าเขาแล้วเธอจะทำไงดี กับหัวใจตัวเอง และก็มี บาส แฟนเก่าของวีนัสมาคอยตื้อจะคืนดี แล้วเธอจะทำไงดี
Tags: ช่วยอ่านกันมากนะ

ตอน: 6

ต่อจากที่ค้างเอาไว้นะ
นะ นั่น นายจะตะ ตบผู้หญิงหรอไม่ได้นะ ฉันไม่ยอมแน่ๆ ผู้ชายอะไรทำร้ายผู้หญิงตัวเล็กๆได้ ตะ แต่ยัยนั่นตัวไม่เล็กนะ= = แต่ยังไงเราก็ต้องห้ามให้ได้
"นะ นั่นนายจะทำอะไรน่ะ"โอ้ พูดออกไปแล้ว เราจะโดนว่า ว่าสอดอ่ะเปล่า=w=ไม่น่าเลยเรา
"เธอนั่นแหละทำอะไร มายุ่งเรื่องของคนอื่นเขาทำไมกัน"นายพูดว่าสอดมาตรงๆก็จบล่ะ จะพูดอะไรให้มันยาว เห็นมั้ย ฉันว่าและว่ายังไงก็โดนว่า
"นายจะตบผู้หญิงหรอ"ยังไงเราก็ต้องห้าม โฮะๆๆ เพราะเราเป็นคนดี(เลว)
"เธอมีตารึเปล่า ที่มองว่ายัยนี้เป็นผู้หญิงน่ะ"กะ ก็ฉันเห็นว่าเป็นผู้หญิงจริงนะ ถึงจะตัวใหญ่ไปหน่อยก็เถอะ(ไม่ใช่ผู้หญิงแล้วล่ะเธอ กระเทยชัดๆ)
"ก็ฉันเห็นว่าเธอคนนั้น เป็นผู้หญิงอ่ะแล้วนายจะทำไม"ฉันพูดพร้อมกับชี้ไปทางยัยผู้หญิงคนนั้น(ยังไม่ยอมรับอีก)
"อ๊ายยย นี้แกกล้าชี้หน้าฉันเหรอย่ะ"โอเคฉันมั่นใจแล้วว่ายัยนั่นไม่ใช่ผู้หญิง ยัยนั่นพูดพร้อมกับเดินเข้ามาหาฉัน เหอะ คิดว่าฉันกลัวรึไง ไม่รู้อะไรซะและ
"จะทำอะไรเหรอจ่ะ เธอ"ฉันพูดพร้อมกับค่อยๆเดินเข้าไปหายัยกระเทยหน้าปลวกนั่นเหมือนกัน
"ฉันจะตบแกน่ะสิ กล้าดียังไงมาชี้หน้าฉัน"ฉันไปชี้หน้าแกตอนไหนว่ะ จำได้ว่าฉันชี้หลังเธอน่ะ= =
"ตอนไหนเหรอ"เหอะๆไม่รู้อะไร ฉันอยู่กับพี่ต้าร์มาตั้งแต่เล็ก เล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ละอย่างที่มันชวนเล่นก็แบบ พวกต่อสู้ พอฉันอายุ12ปีก็ส่งฉันไปเรียน เทควันโด คิดดู
"มะ เมื่อกี้ไงย่ะ แค่นี้ก็ลืมแล้วเหรอ"โธ่ๆ พูดเสียงตะกุกตะกักซะและ ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ หรือว่าฉันน่ากลัว จริงเหรอ ว่าและทำไมอยู่ร.รนี้แล้วไม่มีคนมาจีบ(เกี่ยวเรอะ-0-)
"ฉันชี้หลังเธอย่ะ"
"อะ อ๊ายยย แก!!"โอ๊ยแสบแก้วหู เสียงนี้แบบ ฉันว่าฉันต้องตรวจหูแล้วล่ะ= =" ฉันจำไว้นะแก ฉันจะมาเอาคืนให้ขึ้นที่สุด"โฮะๆป๊อดจริง
"อย่าลืมมาเอาคืนล่ะยัยหน้าปลวก"โอ๊ยสะใจได้ด่ากระเทย
"อะ อ๊ายยยยยย!! จำไว้นะแก๊!"จำแน่นอนจ่ะ คิคิยัยหน้าปลวกพูดพร้อมกับสะบัอตูดเดินจากไป แล้วอีตานั่นก็ดึงฉันไปไหนก็ไม่รู้ ก็ฉันไม่รู้จริงๆ อย่าพึ่งพูดกันเลยเข้าเรื่องดีกว่า อ๊ายยยนายจะพาฉันไปไหนย่ะ
"ปล่อยฉันนะ ตาบ้า"ดูยัยโอ๋ดิ มองตาแป๋วเลย ไม่คิดจะช่วยเพื่อนเลยนะย่ะ ชิส์ ช๊ะ!
โอ้ นะนายนั่นพาฉันมะมาในที่






คิคิ
มันต้องลุ้นถึงจะมัน



โทจิซาซามิ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 ธ.ค. 2555, 12:13:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 ธ.ค. 2555, 12:13:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 963





<< 5   แจ้งข่าวๆๆ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account