รักร้ายๆของยัยตัวดี
หญิงสาวที่ทั้งสวย ทั้งเรียนเก่งอย่าง วีหรือวีนัสต้องมาทนทุกข์กับบรรดาฝูงลิงที่มีคนนำอย่าง พี สุดหล่อและเรียนแย่ที่คอยตามจับผิดวีนัส จนเธอต้องรำคาญ ที่มาทำให้เธอคนนี้ใจเต้นแรงเมื่ออยู่ต่อหน้าเขาแล้วเธอจะทำไงดี กับหัวใจตัวเอง และก็มี บาส แฟนเก่าของวีนัสมาคอยตื้อจะคืนดี แล้วเธอจะทำไงดี
Tags: ช่วยอ่านกันมากนะ

ตอน: 5

ต่อจากตอนที่แร้ว
พรึ่บ
พี่ต้าร์เดินมาหาฉันด้วยท่าทางอายๆอยากรู้มั้ยพี่แกอายไร อย่าถามฉันนะเพราะฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน=w=(แล้วเธอจะพูดเพื่อมันเปลื้องหน้ากระดาษนะ)
"มีอะไรเหรอวี"แหมๆพออยู่ที่โรงเรียนพูดเพราะเชียวนะพออยู่บ้าน ว่ะ โว๊ยกับน้องกับนุง ชิส์ ช้ะ!
"มีดิ พี่ต้าร์เอาหูมา"นั้นดูดิคนในห้องพี่ต้าร์มองไรก็ไม่รู้ก็นะรู้ตัวว่าสวยอ่ะ คิกๆ
"อ่าๆโอเค"พี่ต้าร์ค่อยๆก้มหน้ามาหาฉันแต่
ฮิ้ววววววววววววววว
ฮิ้วไรฟ่ะ ไม่เคยเห็นพี่กับน้องซุบซิบกันอ่อ
"นี้ๆพี่ต้าร์ วีอ่ะT^T"
"วีเป็นไร"แหมห่วงน้องๆ ทีอยู่บ้านบอกเป็นไรจะตายแล้วรึไงโด่(ต้าร์เห็นนิสัยดีนะเนี่ย ไม่น่าเลย)
"วีลืมเอาเงินมา"55พี่ต้าร์หน้าเสียเลย
"เดี๋ยวพี่เอาให้ตอนเที่ยงๆนะ"โฮะๆใครลืมเอาเงินมาไม่มีๆ โด่หลอกง่าย
"โอเคๆ"จะแกล้งให้หน้าแตกเลยโฮะๆ(ผมขอเปลี่ยนนางเอกได้มั้ยคับ:พี)
"ไปเรียนได้แล้วไป เดี่ยวคูรจะว่าเอา"ง่ะ
"อืม บายๆ"ฉันโบกมือลาพี่ต้าร์ก่อนจะรีบดึงยัยโอ๋เดินออกไป แต่เอ๊ะ เมื่อกี้ใครยืนอยู่ตรงห้องเล็บ
"นี้โอ๋เด๋วเรามา จะไปกับเรามั้ย"ใครกันน๊า
"ไปๆ"อ่าอยากรู้จังว่าใคร
"อือ"ฉันพูดพร้อมเดินไปด้วยสียงที่เบาที่สุด จนในที่สุด ฉันก็ถึงสักที"O_o"เอ๊ะนั้นมันนายคนที่เดินชนฉันนี้น่าอ่ะ กำลังทำอะไรกับเธอคนนั้นน่ะ
"นี้โอ๋เห็นอยากที่ฉันเห็นอ่ะเปล่า"ฉันถามโอ๋พร้อมกับดูนายคนนั้น นายมันโหดร้าย ป่าเถื่อนมาก นิสัยนะนายนี้
อ่ะนั้นนายจะทำอะไรน่ะ นี้ๆทุกคนอยากรู้รึเปล่านายนั้นทำอะไรมาดูสิ
นะ นายนั้นกำลังตะ



ลุ้นๆ
จบไว้แค่นี้น๊า^^





โทจิซาซามิ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ธ.ค. 2555, 21:33:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ธ.ค. 2555, 21:46:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 846





<< 4 100%   6 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account