ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 19 ร่วมเรียงเคียงหมอน

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ธ.ค. 2555, 19:42:25 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 11:58:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 3135





<< ตอนที่ 18 วันกลับเรือนหอ    ตอนที่ 20 บทเพลงเรียกอดีต >>
ปริยาธร 10 ธ.ค. 2555, 19:42:59 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณ117 ขอบคุณค่า มาไลท์บ่อยๆ เน้อ ^^

คุณChii แค่ให้มุกกี้จุ๊บฝามี มุกกี้ยังไม่กล้าเลย แล้วจะให้บอกรักเหรอคะ ฮ่าๆ รอไปลุ้นคุณตรัยมาบอกรักมุกกี้ดีกว่าค่ะ ตอนนี้พระเอกเราก็เริ่มเอียงๆ แล้วน้า

คุณviolette มุกก็อยากบอกนะคะ แต่มันพูดไม่ออกนี่สิ แถมตอนนี้พลอยโฉมใหม่มาแล้วด้วย รอลุ้นกันนะคะ

คุณgoldensun มุกไว้ใจพี่สาวมากนะคะ แถมพลอยเองก็ไม่ได้มาแบบเปิดเผย คนที่เต้นช่วงแรกๆ คงเป็นขิมมากกว่าค่ะ

คุณmhengjhy ดูท่าว่าคุณตรัยจะต้องเข้าใจผิดไปเรื่อยๆ ต่อไปก่อนค่ะ งานนี้หนูมุกต้องหาทางรวบรัดพระเอกเราต่อไป ฮ่าๆ

คุณcupie ขอบคุณที่มาอ่านค่า แล้วพบกันทุกสองวันนะคะ ^^

คุณomelate ฮ่าๆ มุกไปพูดให้คุณตรัยเข้าใจผิดเองนะคะ แถมไม่กล้าบอกรักอีกต่างหาก คนแก่เลยคิดไปไกลเลย ฮ่าๆ

คุณหมีสีชมพู พลอยมาแล้วค่ะ แต่จะเสี้ยมหรือเปล่านี่เดี๋ยวตอนหน้าได้เห็นฤทธิ์เธอแน่นอนค่ะ

คุณpseudolife ตอนนี้ขอให้คุณตรัยเข้าใจผิดไปก่อนนะคะ แต่แบบนี้ก็แฟร์ดีนะ ขืนให้หนูมุกบอกรักฝ่ายเดียว เดี๋ยวคุณตรัยได้ใจเกินไปค่ะ ฮ่าๆ

คุณเด็กหญิงม่อน คุณตรัยคิดเยอะกว่ามุกอีกค่ะ แต่ผู้ชายแบบนี้คงมีแต่ในนิยายเนอะ

คุณคิมหันต์ เรื่องนี้ยังมีเรื่องเข้าใจผิดกันอีกหลายเรื่องเลยค่ะ ต้องติดตาม อิ อิ

คุณsupayalak งานเข้ามุกจริงๆ ค่ะ แต่ฉากหวานๆ ระหว่างฝามีพันยาก็ยังมีอยู่นะคะ

คุณanOO คุณตรัยคิดแทนเมียหมดทุกเรื่องแหละค่ะ เพราะถือว่าตัวเองแก่กว่าต้องดูแล

คุณปั้นฝัน เห็นหนูมุกซนๆ คุณตรัยคงคันไม้คันมือ อยากได้ก้านมะยมจริงๆ แหละค่ะ

คุณThananya มุกยังเด็กจริงๆ ค่ะ คุณตรัยได้ง้อเมียเด็กจนเหนื่อยแน่ค่ะงานนี้ แต่ตอนหน้าเริ่มมีมือที่สามแล้ว เอาใจช่วยสาวน้อยของเราด้วยนะคะ

คุณicewinter คงได้เข้าใจผิดกันไปอีกนานค่ะ แถมหนูมุกยังไม่มั่นใจในตัวคุณตรัยจนไม่ยอมสารภาพด้วยค่ะ ส่วนพระเอกเราตอนนี้เริ่มเอนเอียง อาจจะน้อยใจภรรยาตัวน้อยอยู่ก็ได้นะคะ

คุณgrazioso คู่นี้มีเรื่องให้กิ๊กกั๊กกันอีกเรื่อยๆ ค่ะ หวังว่าคงไม่เบื่อก่อนนะคะ ส่วนปุลดุกว่าคุณตรัยแน่นอนค่ะ แต่พลอยจะกลัวหรือเปล่านี่สิคะ และคงอีกสักพักเลยล่ะค่ะว่าคู่นี้จะเจอกัน

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


violette 10 ธ.ค. 2555, 19:57:39 น.
พี่พลอยยยย ทำไมทำแบบเน่ ฮึ คุณตรัยอย่าไปหลงง่ายๆนะ ท่องไว้มุกอันดาๆๆๆ ฮ่าๆ


goldensun 10 ธ.ค. 2555, 20:08:23 น.
เอาเข้าแล้วไง มุกเขินจนคุณตรัยคิดว่ากลัวซะแล้ว พลอยก็เนียนจนมุกไม่ระแวงเลย เหลือแต่คุณตรัยจะสังเกตเห็นความจงใจของพลอยแค่ไหน แต่งนะ ไม่ใช่แค่หมั้น ทำไมคิดแย่งน้องนะ


Chii 10 ธ.ค. 2555, 20:10:33 น.
คนเราเนี่ยก็แปลกนะ เป็นตัวจริงไม่ชอบ อยากเป็นตัวก๊อปปี้ซะงั้น
//ฝากยัยขิมไปแขวะยัยพี่พลอยนะ หรือถ้าให้สะใจ ขอจับประโยคใส่ปากคุณตรัยได้ป่ะ?


คิมหันตุ์ 10 ธ.ค. 2555, 20:36:41 น.
ร้ายมาเชียว ยัยพลอยหุง


mhengjhy 10 ธ.ค. 2555, 20:38:28 น.
หนูมุกสู้ๆ


pseudolife 10 ธ.ค. 2555, 21:00:06 น.
พี่พลอยยย ทำไมทำงี้ เค้าแต่งงานกันแล้วนะ
ไม่เป็นไรหนูมุกกับคุณตรัย แอบกุ๊กกิ๊ก
แบบต่างคนต่างมีความคิดอยู่ในหัวก็ลุ้นดีเหมือนกันค่า


grazioso 10 ธ.ค. 2555, 21:34:36 น.
แอบฮา แผนการสาวมุก แบบว่า ครีเอทมากเรื่องเย็บตุ๊กตา ๕๕๕ ตอนแรกแอบลุ้นกลัวใจคุณตรัยพ่อสุภาพบุรุษเหลือเกิน ว่าจะอุ้มสาวเจ้าไปส่งห้องเธอ ๕๕๕๕

พี่พลอยมาแล้ว เปิดมาก็เปลี่ยนซะเป็น อรกานต์สองไปเลย.. ท่าทางคงทำให้คุณตรัยติดตา ไม่ใช่เล่นนะคะ มาแบบนี้ น่ากลัวซะด้วย ไม่เปิดเผย เป็นน้ำนิ่งแต่ไหลซะลึกเชียว เอาใจช่วยหนูมุกค่าาาา

เป็นกำลังใจให้คนเขียนเสมอนะคะ :)


Thananya 10 ธ.ค. 2555, 22:04:29 น.
ความรักนี่ไม่เข้าใครออกใครจริงจริ้ง สวยฉลาดมีการศึกษาแต่มาตกม้าตายยอมลดคุณค่าในตัวเอง เลียนแบบคนอื่นเพื่อให้เขาหลงรัก โธ่ถังกะละมังหม้อ


เดิมเดิม 10 ธ.ค. 2555, 22:10:25 น.
ยัยพลอยมาสำเนาอรกานต์เลย แค่คิดก็ผิดแล้วนะเค้าแต่งงานกันแล้วทำแบบนี้ได้ไง


agentaja 10 ธ.ค. 2555, 22:37:39 น.
พึ่งเข้ามาดู จำอรกะก้องได้เลยตามต่อ
เรื่องนี้น่ารักกว่ากันเยอะเลยค่ะ ชอบๆ


กาซะลองพลัดถิ่น 11 ธ.ค. 2555, 03:37:15 น.
แล้วทำไมจะต้องทำใ้ห้เหมือนคนอื่นด้วยอ่ะ ...เป็นตัวของตัวเองนะดีที่สุดแล้ว เฮ้อ


หมีสีชมพู 11 ธ.ค. 2555, 09:25:18 น.
พลอยเพี้ยนไปแล้ว


bloomberg 11 ธ.ค. 2555, 11:18:44 น.
'คนไม่ใช่ ก็ได้แค่เหมือน' นะจ๊ะหนูพลอย นั่นน่ะน้องเขยนะจ๊ะ

เราเป็นมุกนะ จะกระโดดใส่ตรัยคุณไปแล้ว ไม่ไหวพี่แกใจเย็นเหลือเกิ๊น


sirynth 11 ธ.ค. 2555, 12:40:19 น.
Ugh, the evil stepsister starts her devilish plan, Mook & Khun Trai su su na ka. Thanks ka Writer.


supayalak 11 ธ.ค. 2555, 13:42:17 น.
นางมารเริ่มคืบคลานมาละ


anOO 11 ธ.ค. 2555, 14:20:36 น.
อ้าว พี่พลอยคิดอะไรอยู่เนี้ย ใครมาเข้าฝัน ถึงได้ทำตัวเพี้ยนๆ แบบนี้


icewinter 11 ธ.ค. 2555, 22:10:33 น.
ไม่นะๆ พระเอกอย่าได้หลงกลเล่เลี่ยมนะ


Pat 12 ธ.ค. 2555, 11:59:44 น.
พี่พลอยร้ายลึกนะนี่


wane 13 ธ.ค. 2555, 05:00:21 น.
หลงรักนู๋มุกเต็มเปา โก๊ะได้น่ารักที่สุด


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account