ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 20 บทเพลงเรียกอดีต

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ธ.ค. 2555, 20:01:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 11:58:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 2820





<< ตอนที่ 19 ร่วมเรียงเคียงหมอน   ตอนที่ 21 คำยืนยันของคุณอา >>
ปริยาธร 13 ธ.ค. 2555, 20:02:05 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณviolette ตอนนี้พลอยแค่อยากมาทดสอบคุณตรัยเฉยๆ ค่ะว่ายังรักอรหรือเปล่า แต่ต่อไปคงมีเหตุผลที่เธอต้องเอาจริงแล้วล่ะ

คุณgoldensun มุกกับตรัยจะเป็นแบบต่างคนต่างคิด ต่างคนต่างเกรงใจน่ะค่ะ เลยทำให้พลอยมีโอกาสเข้ามาป่วนเลย

คุณChii ถ้าไม่ก๊อปปี้อรมาพลอยแทบไม่มีอะไรคุณตรัยมองเลยนะคะ พลอยเลยจำเป็นต้องเลือกทางนี้แหละค่ะ

คุณคิมหันต์ ต่อไปพลอยจะร้ายขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ มุกเองก็ไม่ได้เฉลียวใจเลย

คุณmhengjhy ศึกหนักของหนูมุกคืออดีตในใจพระเอกค่ะ ส่วนพลอยนี่ออกแนวเสี้ยมมากกว่า

คุณpseudolife คุณตรัยไม่ได้สนใจพลอยหรอกค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มมีใจให้มุกแล้วด้วย แต่ต่างคนต่างเกรงใจกัน เลยไม่รู้ใจกันสักที ต้องใช้เวลานิดนึงค่ะ

คุณgrazioso 555 คุณตรัยไม่อุ้มมุกกลับห้องแน่นอนค่ะ มีแต่จะอุ้มมุกจากห้องนู้นมานอนห้องตัวเองค่ะ ไว้รออ่านนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยค่า

คุณThananya ก็รักเขานี่คะทำไงได้ แต่เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ผู้ชายเนอะ ต้องมาดูว่าคุณตรัยจะใจอ่อนกับพลอยแค่ไหน

คุณเดิมเดิม พลอยรู้ว่ามุกยังไม่มีอะไรกับตรัยเลยยิ่งมีความหวังค่ะ เพราะเข้าใจว่าตรัยไม่ได้รักมุกด้วยค่ะ

คุณagentaja ขอบคุณค่ะ ดีใจที่จำอรกับก้องได้นะคะ ฝากติดตามเรื่องนี้ต่อด้วยจ้า

คุณกาซะลองพลัดถิ่น พลอยอยากเป็นตัวแทนอรน่ะค่ะ เพราะหวังว่าถ้าเหมือนตรัยจะชอบตัวเอง

คุณหมีสีชมพู ความรักทำให้คนเราเพี้ยนได้แบบนี้แหละค่ะ 555

คุณBloomberg ใจจริงคุณตรัยอยากจะทำอะไรๆ เหมือนกันแหละค่ะ แต่เกรงใจที่มุกไม่พร้อม ก็เลยเกรงใจกันไปมาแบบนี้ จนกว่าจะสารภาพรักแหละค่ะ ให้ลุ้นว่าใครจะบอกรักก่อน อิ อิ

คุณsirynth แผนของพลอยจะเริ่มหลังจากที่เธอตัดสินใจเด็ดขาดแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยค่า

คุณsupayalak ยิ่งมีมารมาก่อกวนความรักยิ่งเหนียวแน่นนะคะ ^^

คุณanOO พลอยทำตามหัวใจตัวเองที่สั่งมาเลยค่ะ เป็นเรื่องที่เธอเข้าใจผิดเองด้วย

คุณicewinter เป็นกำลังใจพระเอกเราใจแข็งไปนานๆ ด้วยนะคะ เพราะพลอยยังมีแผนอีกหลายแผนเลยค่ะ

คุณpat พลอยร้ายลึกเลยรับมือยากตรงนี้แหละค่ะ

คุณwane ขอบคุณค่า ดีใจที่ชอบมุกนะคะ ตอนนี้เศร้าหน่อยเป็นกำลังใจนางเอกเราด้วยนะคะ ^^

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


หมีสีชมพู 13 ธ.ค. 2555, 20:32:17 น.
ยัยพลอยตัวร้ายยยยยย อาตรัยอย่ารับยัยนี่เป็นเลขาเชียวนะ


goldensun 13 ธ.ค. 2555, 20:36:01 น.
เริ่มร้ายแล้ว พลอย แบบซึมลึกซะด้วย มุกไม่ทันระแวงกับความนัยแอบแฝงที่พลอยบอกให้ฟังแน่ แถมคุณตรัยต้องการช่วยญาติมุก เลยกลายเป็นเอาคนหวังร้ายมาไว้ใกล้ตัวซะเอง ไม่ทันระวังอย่างนี้ คุณตรัยกับมุกก็เพิ่งเริ่มความสัมพันธ์ เอาใจช่วยค่ะ กลัวว่าถ้าต่างคน ต่างคิด จะเข้าทางพลอยสิ


agentaja 13 ธ.ค. 2555, 21:20:57 น.
พลอยนี่ก้ร้ายนะ ตอนแรกนึกว่าแม่จะร้ายคนเดียว
ขิมจะช่วยเพื่อนได้มั้ยเนี่ย
ตรียจะหวั่นไหวมั้ยเนี่ย


pseudolife 13 ธ.ค. 2555, 21:30:29 น.
นังพี่พลอย!
ยังไงคุณตรัยก็เป็นห่วงเป็นใยสนใจหนูมุกเนอะ
เกรงใจกันไปเกรงใจกันมา พาเข้าใจผิดกันได้ง่ายๆ เลย
รออ่านตอนต่อไปจ้า


mhengjhy 13 ธ.ค. 2555, 22:04:00 น.
อย่าพลาดเชียวนะคะ คุณตรัย


violette 13 ธ.ค. 2555, 22:10:22 น.
โอยตายๆๆๆเครียดแทนหนูมุก น่าสงสารคุรแม่หนูมุกก็โดนมาแล้วนะ


heartlogue 13 ธ.ค. 2555, 22:35:18 น.
ยัยพลอยนี่เพ้อนะ คิดเองเออเองหมด


icewinter 13 ธ.ค. 2555, 23:44:01 น.
เทอร้ายกาจมาก ขอให้นางเอกรู้ตัวไวๆ


wane 13 ธ.ค. 2555, 23:57:37 น.
ถ้าไม่มีขิมช่วย มุกต้องแย่แน่ๆ พี่พลอยมาแบบแผนเหนือเมฆตลอด ตลอด ขอให้ขิมตามยัยพี่พลอยได้ทันด้วยเหอะ


อ้อย 14 ธ.ค. 2555, 00:27:56 น.
อยากอ่านต่อ แต่รู้สึกไม่ชอบใจที่มีตัวอิจฉาแบบพลอย รู้สึกสงสารค่ะ
แต่ตัวอย่างนังม่านไหมนี่มีดีแล้วค่ะ เลวได้ใจจริงๆค่ะ


minieminnie 14 ธ.ค. 2555, 01:10:25 น.
คุณพี่พลอย ร้ายแบบเนียนนเนียนน่ะเนี่ย น่าสงสารนู๋มุกจัง


เด็กหญิงม่อน 14 ธ.ค. 2555, 07:20:21 น.
สงสารหนูมุกจัง คุณตรัยก็ยังตัดใจจากคนรักเก่าไม่ได้สินะ


supayalak 14 ธ.ค. 2555, 11:55:39 น.
รบทับจับศึกหลายด้านเลยนะคะหนูมุก สู้ๆ นะคะ หนักแน่นเข้าไว้


sirynth 14 ธ.ค. 2555, 13:55:28 น.
Come on P' Ploy, act like you are a good big sister, there is no need to be evil. Mook su su ka. Sanook mak ka Writer:)


nunoi 14 ธ.ค. 2555, 17:20:24 น.
โห เล่นไปเป็นเลขาคุณตรัยเลยเหรอเนี๊ยะ สงสารหนูมุกอ่ะ


anOO 14 ธ.ค. 2555, 19:57:37 น.
นั่นๆๆๆๆ พี่พลอย คิดอะไรอยู่เนี้ยยยย


omelate 14 ธ.ค. 2555, 21:44:31 น.
สงสารหนูมุกจัง เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ เฮ้อ...


Thananya 14 ธ.ค. 2555, 22:24:14 น.
หนูมุกสู้ๆน้า


grazioso 14 ธ.ค. 2555, 23:30:32 น.
ตายละ! พี่พลอยมาแบบเนียนๆ แต่เสี้ยมน่าดู เหอๆๆๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account