ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 22 การตัดสินใจของพลอยรัตนา

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 ธ.ค. 2555, 19:35:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 11:57:51 น.

จำนวนการเข้าชม : 2954





<< ตอนที่ 21 คำยืนยันของคุณอา   ตอนที่ 23 น้ำตาของคนไม่สำคัญ >>
ปริยาธร 19 ธ.ค. 2555, 19:36:03 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณหมีสีชมพู ตอนนี้ความรู้สึกของปุลก็ยังลังเลอยู่เลยค่ะว่าจะเอายังไงกะพลอยดี แต่พลอยบอกปัดตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าปุลจะจีบจริงก็คงยากแหละค่ะ

คุณminieminnie คุณตรัยไม่ได้ทีท่าอะไรกะพลอยเลยค่ะ ขนาดแต่งเป็นตัวก๊อปปี้อรกานต์แล้วนะคะ ถ้าไม่โดนปล้ำซะก่อนคุณตรัยก็น่าจะปลอดภัยแหละค่ะ 555

คุณlookpud ขอบคุณค่ะ ตอนหน้ามุกจะทะเลาะกับคุณตรัยแล้ว เป็นกำลังให้นางเอกเราด้วยนะคะ

คุณomelate ฉากหวานรอหน่อยนะคะ ตอนที่ 24 คุณตรัยกะมุกก็คืนดีกัน รักกันเหมือนเดิมแล้วค่ะ

คุณwind เรื่องแผนต้องรอลุ้นค่ะ รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์อีกแน่นอนค่ะ

คุณheartlogue ปุลทำไปเพราะมีเหตุผลค่ะ แต่จะไปเฉลยตอนท้ายๆ เรื่องนะคะ

คุณicewinter มุกก็มีทั้งความคิดแบบเด็กแบบผู้ใหญ่ผสมๆ กันอ่ะค่ะ แต่เรื่องนี้นางเอกงอนพระเอกเป็นเด็กๆ หลายฉากเลยนะคะ ต้องรอติดตามต่อไป อิ อิ

คุณgoldensun คุณตรัยรอบคอบเป็นบางเรื่อง แต่บางเรื่องก็ไม่เข้าใจผู้หญิงเลยค่ะ ตอนหน้าทะเลาะกันแรงด้วย ส่วนหนึ่งเพราะความใจดีของคุณตรัยด้วยค่ะ

คุณviolette คุณตรัยช่วยหนูมุกอยู่แล้วค่ะ แต่ปากหนักไปหน่อยคิดอะไรก็ไม่เคยบอกให้นางเอกเรารู้เลยค่ะ มุกเลยไม่รู้ว่าพระเอกทำเพื่อตัวเองอยู่

คุณpseudolife ตอนนี้ปุลแค่รู้ว่าพลอยเป็นลูกม่านไหม แต่ต่อไปจะรู้ด้วยค่ะว่าพลอยแอบเล็งน้องเขยตัวเองอยู่ อะไรจะเกิดขึ้นต้องติดตามค่ะ

คุณgrazioso ขอบคุณค่า เรื่องราวของคู่หนูขิมกะพี่วีร์ก็ใกล้จะมาถึงแล้วค่ะ รอหน่อยน้า

คุณหยองตอด มุกสู้ไหวแน่นอนค่ะ ยังไงก็มีคุณตรัยคอยอยู่ช่วยทั้งคนเนอะ

คุณagentaja ปุลจำเป็นต้องมาช่วยม่านไหมจริงๆ ค่ะ เรื่องอุบัติเหตุของพ่อทำให้เขาเสียศูนย์ไปเหมือนกันนะคะ


คุณsupayalak ตอนนี้เริ่มปมมรดก ต่อไปจะเปิดศึกชิงชุดทับทิมคืนด้วยค่ะ

คุณwane คุณตรัยคิดแทนมุกหลายเรื่องค่ะ บางเรื่องก็จัดการให้เองโดยที่มุกไม่รู้เลยค่ะ

คุณanOO ม่านไหมไม่น่าจะยอมทำตามที่ปุลขอหรอกค่ะ แต่ตอนนี้ต้องรับปากไปก่อน รอเปิดพินัยกรรมแล้วอาจจะเบี้ยวปุลก็ได้นะคะ

คุณcupie บอกได้เลยค่ะว่าทุกคนในเรื่องนี้ต่างมีแผน แต่เรื่องนี้เน้นความรักของพระนางมากกว่าปมอย่างอื่นนะคะ ^^

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


wind 19 ธ.ค. 2555, 19:47:14 น.
ที่จริงพลอยเป็นคนดีนะเนี่ย


Chii 19 ธ.ค. 2555, 19:53:26 น.
....มันน่าเตะลงส้วมไปทั้งยวงเลย ไล่ตั้งแต่ยัยแม่เลี้ยงผีพนัน พี่สาวบุญธรรมห่วย ๆ ทนายขี้ฉัอ พระรองขี้เหร่


Auuuu 19 ธ.ค. 2555, 19:59:00 น.
ประมาทตลอดเลยยัยสร้อยขิมมมม


violette 19 ธ.ค. 2555, 20:02:02 น.
โอ้...จริงพี่พลอยก็รักน้องนะคะ แต่รักตัวเองและแม่มากกว่าแค่นั้นเอง ฮ่าๆ
อยากเห็นหนูมุกระเบิดอารมณ์ใส่คุณตับไตจังเลย


เด็กหญิงม่อน 19 ธ.ค. 2555, 20:27:51 น.
จะยังไงก็แล้วแต่ชอบให้มีนางร้ายแบบพลอยนะคะ ถ้าไม่มีพลอยเป็นตัวกระตุ้นก็คงไม่สนุก แต่คุณตรัยอย่าใจร้ายกับหนูมุกเกินไปนะคะ เดี๋ยวหนูมุกหนีไปไม่รู้ด้วยนะ อิอิ


phakarat 19 ธ.ค. 2555, 20:43:32 น.
งานกะลังจะเข้าแล้วนะหนูมุก


icewinter 19 ธ.ค. 2555, 20:59:52 น.
กำเวนเจ้าค่ะ. งานเข้าาาแว่ววว ริตอนต่อไปนะคะ


หมีสีชมพู 19 ธ.ค. 2555, 21:40:16 น.
ตัวร้ายไม่ได้มีแค่หนึ่งเดียว


omelate 19 ธ.ค. 2555, 22:58:09 น.
รออาตรัยง้อมุกอยู่นะค่ะ


คิมหันตุ์ 19 ธ.ค. 2555, 23:44:27 น.
เฮ้อ..เหนื่อยแทนมุก


wane 20 ธ.ค. 2555, 07:17:25 น.
พี่พลอยทำมาเป็นคนดีเตือนแม่ แต่ดันลืมตัวเอง ..ซะงั้น


supayalak 20 ธ.ค. 2555, 11:22:02 น.
อัยยะ ศึกรบก็แย่ ศึกรักก็รุม งานนี้หนูมุกแย่แน่ๆ


mayaleh 20 ธ.ค. 2555, 15:52:21 น.
ให้รู้สึกว่า บริเวณที่จอดรถจะเป็นที่ีกระจายความลับ นานานะคะ อาตรัยจะง้อมุกยังไงคะ ลุ้นค่ะ


goldensun 20 ธ.ค. 2555, 18:13:07 น.
มุกคุยกับขิมทีไร เรื่องหลุดเข้าหูคนอื่นทุกที ความลับแตกหมดแล้ว
วัยห่าง แถมตรัยยังไม่ฝังใจอยู่นิดๆ ขนาดมุกน้อยใจ ยังสังเกตไม่ออกเลย
อย่างว่า ตรัยไม่รู้นี่ว่ามุกรู้อดีตของตรัย แล้วจะเข้าใจได้ไงว่ามุกงอน


pseudolife 20 ธ.ค. 2555, 20:15:55 น.
ชอบตอนหนูมุกไปงอนกับตุ๊กตาหมีจัง ^^
พี่พลอยนี่เอาทุกทาง จะร่วมมือกับนายกรวีร์ด้วยใช่ไหมนี่
รอลุ้นต่อไป แล้วหนูมุกจะทะเลาะหนักๆ กับคุณตรัยด้วยเรื่องอะไรน้า


sirynth 20 ธ.ค. 2555, 22:22:55 น.
ugh, too many obstacles, su su ka Noo Mook & Trai, the worst is yet to come.


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account