ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 21 คำยืนยันของคุณอา

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ธ.ค. 2555, 17:07:34 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 11:58:14 น.

จำนวนการเข้าชม : 2788





<< ตอนที่ 20 บทเพลงเรียกอดีต   ตอนที่ 22 การตัดสินใจของพลอยรัตนา >>
ปริยาธร 16 ธ.ค. 2555, 17:08:06 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณหมีสีชมพู อ่านเหตุผลของอาตรัยแล้ว คงหายห่วงเรื่องพลอยแล้วนะคะ

คุณgoldensun คุณตรัยแก่กว่าพลอยหลายปีค่ะ เลยเหมือนจะทันความคิดของพลอยมากกว่ามุก เป็นอันว่าต่อให้มาเล่นเปียโนให้คุณตรัยฟัง ก็ไม่มีผลอะไรอีกแล้วค่ะ

คุณagentaja พลอยร้ายเกี่ยวกับเรื่องคุณตรัยเรื่องเดียวค่ะ นอกนั้นเธอดีหมดนะคะ มุกเลยไม่ทันระแวงพี่สาวเพราะแบบนี้แหละค่ะ

คุณpseudolife คุณตรัยเป็นห่วงมุกอยู่แล้วค่ะ คือห่วงมาตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้ว ขนาดไม่รู้จักกันก็ยังคอยมองหา ไม่แน่หลังจากมุกโดนแก้วบาด คุณตรัยอาจจะเปลี่ยนมาใช้แก้วพลาสติกแทนก็ได้ แบบว่าห่วงเมีย 555

คุณmhengjhy กะพลอยนี่คุณตรัยเฉยมากเลยค่ะ ยังไงก็ห่วงมุกมากกว่าอยู่แล้ว สบายใจได้เลยจ้า

คุณviolette ไม่ต้องเครียดค่ะ รับรองมุกไม่โดนเหมือนแม่แน่ๆ แถมพอมุกงอนคุณตรัยก็จะรีบมาง้อเลยค่ะ อ่านๆ ไปอาจจะสงสารพลอยแทนก็ได้นะคะ

คุณheartlogue 555 ใช่ค่ะ พลอยออกแนวคิดเองเออเองจริงๆ ค่ะ ตู่ว่ารักกะคุณตรัยทั้งที่เป็นแค่คนรู้จักกัน หวังว่าเธอจะรู้ตัวเร็วๆ นะคะ

คุณicewinter ต่อให้มุกไม่รู้ตัว พลอยก็ทำอะไรมุกไม่ได้หรอกค่ะ คุณตรัยเองก็ยืนยันแล้วว่าจะมีมุกแค่คนเดียวค่ะ พระเอกเราใจแข็งกว่าที่คิดนะคะ

คุณwane ขิมสู้แทนเพื่อนตลอดเลยค่ะ แต่อีกไม่นานก็ต้องปวดหัวเรื่องที่ตัวเองก่อไว้ด้วย เรื่องของคู่สองและคู่สามใกล้จะมาถึงแล้วค่ะ

คุณอ้อย อ่านต่อเถอะค่ะ อย่าเพิ่งหนีไปไหนเลย พลีสสสสสสสส จริงๆ ที่ต้องให้มีตัวร้ายอย่างพลอยเพื่อให้ความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกนางเอกมีการพัฒนาน่ะค่ะ ตัวร้ายอย่างม่านไหมอาจจะแค่ก่อกวนภายนอก แต่พลอยเป็นคนใกล้มาป่วนในครอบครัวได้ง่ายกว่า ไม่ต้องห่วงว่าเรื่องจะเครียดจนไม่มีฉากหวานนะคะ พลอยอาจจะทำให้มุกเข้าใจผิดได้ แต่คุณตรัยจะคอยแก้ปัญหาตรงจุดนี้เองค่ะ และคุณตรัยกับมุกก็จะยิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วยค่ะ แต่ช่วงนี้เป็นช่วงปูพื้นของพลอยและเรื่องพินัยกรรม ฉากหวานอาจจะหายไปบ้าง แต่รับรองว่าคุณตรัยได้ตามง้อเมียแน่ๆ ค่ะ ^^

คุณminieminnie ถึงพลอยจะเนียนแค่ไหน แต่ก็ยังมีคนตามเธอทันนะคะ แผนตัวก๊อปปี้ของเธอคุณตรัยเองก็เหมือนจะสงสัยแล้วด้วยค่ะ

คุณChii ถ้าไม่ก๊อปปี้อรมาพลอยแทบไม่มีอะไรคุณตรัยมองเลยนะคะ พลอยเลยจำเป็นต้องเลือกทางนี้แหละค่ะ

คุณเด็กหญิงม่อน คุณตรัยยังไม่ลืมอร แต่ไม่คิดจะกลับไปหาอีกแล้วค่ะ รักของมุกจะค่อยๆ ซึมลึกในอีกไม่ช้านี้แหละค่ะ

คุณsupayalak ศึกหลายด้านจริงๆ ค่ะ แต่มุกมีผู้ช่วยหลายคนนะคะ คุณตรัยเองก็คอยช่วยอยู่ค่ะ

คุณsirynth เรื่องอื่นๆ พลอยก็เป็นพี่สาวที่ดีนะคะ ยกเว้นเรื่องคุณตรัยนี่แหละค่ะ ทำเอาดีแตกเลย

คุณnunoi ถึงได้ไปเป็นเลขาคุณตรัย พลอยก็ใช่ว่าจะสบายนะคะ คุณตรัยแคร์มุกมากกว่าอยู่แล้วค่ะ

คุณanOO พี่พลอยเองก็คิดหนักนะคะ เรื่องที่แย่งสามีน้องสาวเนี่ย แต่ตอนหน้าจะได้รู้เหตุผลที่พลอยต้องตัดสินใจค่ะ

คุณomelate ช่วงนี้มุกต้องทนเจ็บนิดนึงค่ะ แต่ไม่นานพอคุณตรัยรู้ว่าเมียงอน เดี๋ยวก็มาง้อค่ะ รอฉากหวานหน่อยน้า

คุณThananya ขอบคุณค่า ตอนที่แล้วมีหลายคนเป็นห่วงหนูมุก แต่อ่านตอนนี้คงหายห่วงแล้วนะคะ

คุณgrazioso มุกเข้มแข็งกว่าที่พลอยคิดไว้นะคะ พลอยเองก็ต้องพยายามอย่างหนักเลยค่ะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


หมีสีชมพู 16 ธ.ค. 2555, 17:42:04 น.
ลูกชายทนายเลวจริงหรือกะซ้อนแผนเนี่ย แต่ถ้าเลวจริงก็เหมาะที่จะเป็นเขยม่านไหมสุดๆ


minieminnie 16 ธ.ค. 2555, 20:03:44 น.
อ๊่๊าย!!! คุณพี่พลอยรุว่าแยกห้องนอน คุณตรัยจะเสร็จคุณพี่พลอยมั้ยเนี่ย แถมพินัยกรรมจะโนเปลี่ยนด้วย สงสารรรรรรรร นู๋มุกอ่ะ


lookpud 16 ธ.ค. 2555, 20:15:36 น.
สงสารมุกคะ


omelate 16 ธ.ค. 2555, 21:01:04 น.
เรื่องเริ่มวุ่นวายแล้วหนอ รอฉากหวานๆอยู่นะค่ะ


wind 16 ธ.ค. 2555, 21:21:41 น.
คิดว่าจะซ้อนแผน แต่ไม่แน่ใจแฮะ


heartlogue 16 ธ.ค. 2555, 21:47:19 น.
ปุลอน่าทำแบบนี้เลย


icewinter 16 ธ.ค. 2555, 22:42:05 น.
ชอบคำพูดและคว่มคิดของนางเอกจังเลยค่ะ แต่ทำไมปุลวัชรถึงต้องทำแบบนี้นะ ไม่ดีเลย


goldensun 16 ธ.ค. 2555, 23:40:12 น.
ตรัยรอบคอบกว่าที่คิด ไม่ทันนึกว่า ตรัยดึงพลอยไว้ใกล้ตัวเพราะหวังจับตามองเพราะห่วงมุก
ปุลทำอย่างที่คิดเลย


violette 16 ธ.ค. 2555, 23:47:07 น.
คุณตรัยสู้ๆๆๆๆ ช่วยหนูมุกจากพี่แอบร้ายและว่าที่พี่เขยด้วยน้า


pseudolife 17 ธ.ค. 2555, 00:52:24 น.
เอาล่ะ นายปุลเจอกับพลอย มันจะไปทางดีหรือทางแย่น้า
คุณตรัยนี่ลึกซึ้งแยบยล จนเด็กๆ อย่างขิมตามไม่ทันเลย
ขอสรรเสริญความรอบคอบเป็นผู้ใหญ่ของคุณตรัยต่อไป ^^


grazioso 17 ธ.ค. 2555, 01:27:25 น.
เอาล่ะสิคะ ชักมีปกพินัยกรรมมาเกี่ยวซะแล้ว แถม คู่รองก็ได้เจอกันแล้วด้วย

เอาใจช่วยทั้งสามคู่เลยค่ะ ๕๕๕๕


หยองตอด 17 ธ.ค. 2555, 02:27:29 น.
ผีเน่ากับโลงผุมาเจอกันแล้ว มุกจะสู้ไหวไหมเนี่ย


agentaja 17 ธ.ค. 2555, 11:00:43 น.
ปุลเป็นไปตามที่คิดไว้แต่แรกเลยอ่ะ


supayalak 17 ธ.ค. 2555, 14:46:30 น.
สนุกละงานนี้ ต้องดูกันไปว่าใครที่เสียท่าอีกฝ่ายก่อนกัน


wane 18 ธ.ค. 2555, 01:27:26 น.
อาตรัยฉลาดรอบคอบมาก


anOO 18 ธ.ค. 2555, 16:37:50 น.
ยัยคุณแม่เลี้ยงจะยอมเหรอ ตั้ง 50% เชียวนะ ถ้ายอมง่ายๆ ก็น่าแปลกใจ
แล้วนายปุณจะทำเลวลงจริงๆ เหรอเนี้ย (แอบหวังไว้นิดๆ ว่าจะเปลี่ยนใจ 555)


cupie 19 ธ.ค. 2555, 10:14:50 น.
งานนี้เลยไม่รู้ว่าใครจะซ่้อนแผนใครเลย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account