ถามรักจากเธอ
บทความเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก
Tags: ถามรัก

ตอน: ความรักกับความหล่อ,ความสวย

ถ้าถามว่าความหล่อกับความสวย ทำให้คนเรารักกันได้จริงหรือเปล่า ทำให้ความรักยืนยาวได้หรือเปล่า เราทุกคนคงรู้คำตอบดีว่า คนละเรื่องกัน ไม่เกี่ยวกัน แต่มีใครบ้างที่จะมองข้ามเวลาเริ่มต้นรักใครสักคน โดยไม่มองหน้าตาก่อนเป็นอันดับแรก

แล้วถ้าผู้หญิง ผู้ชายคนไหนจะห่วงสวย ห่วงหล่อ ก็คงจะไม่ผิดตรงไหน จะไปทำหน้า ทำตา ทำคาง ทำสารพัดคงจะไม่ผิดอีกเหมือนกัน แต่คงมีคนหลายคนไม่เห็นด้วย ตัวเองก็เหมือนกัน เพราะว่ากลัวเจ็บ กลัวสิ่งที่มันผิดปกติธรรมชาติจากตัวเรา ทั้งที่ตัดออกและเสริมเข้า แต่ไม่ได้ความว่าจะไม่สนใจเรื่องความสวย ความงามเลยนะ แต่เน้นในการดูแลรักษามากกว่า

แม้จะมีจำนวนไม่น้อยที่หน้าตาดีมาตั้งแต่เกิด คงต้องถือว่าเขาหรือเธอโชคดีมีรูปร่างหน้าตาเป็นทรัพย์ และหนุ่มหล่อสาวสวยเหล่านั้นก็ไม่เคยปล่อยตัวเอง คอยดูแลรักษาตัวเองอยู่เสมอ ถึงได้คงความสวย ความหล่อ บางคนยิ่งนานวันยิ่งหล่อ ยิ่งสวย

น่าแปลกอยู่นะที่ผู้ชายต่อให้ขี้เหร่ น่าเกลียดยังไง ยังดูธรรมดาอยู่ ไม่มีอะไร แต่กับผู้หญิงลองมีสิวขึ้นมาหน่อยหนึ่งล่ะก็ ดูขี้เหร่ น่าเกลียดไปได้ในทันทีทันใด (อย่าเพิ่งโกรธกันนะ) อาจจะเป็นเพราะผู้หญิงเกิดมาคู่กับความสวย ความงามก็ได้

เราอาจจะไม่สวย ไม่หล่อ แต่เราดูแลรักษาตัวเองได้ อย่างเรื่่องหน้าตา ล้างหน้าทำความสะอาด ทาครีมป้องกันแดด ทาลิปไม่ให้ปากแห้ง ใช้ครีมนวดหลังสระผม ใช้โรออนระงับกลิ่นตัว เสื้อผ้าดูที่เหมาะสมกับตัวเรา สะอาดสะอ้าน ถูกกาละเทศะ ดูแลรูปร่าง อย่าปล่อยให้อ้วน หรือผอมเกินไป ออกกำลังกายบ้าง เล่นกีฬาให้ร่างกายแข็งแรง เราไม่ต้องดูแลรักษาีร่างกายให้มากมาย แค่ให้พอดีมีความเหมาะสมก็พอ

อย่าคิดว่ารูปร่างหน้าตาไม่สำคัญ เลยไม่สนใจดูแล คิดว่าตัวเองไม่สวย ไม่หล่อ แล้วปล่อยไป "ใครจะมาัรัก มาชอบดูที่ี่นิสัยมากกว่า" รักที่ตัวตนของเรา ไม่เห็นจะสนใจ ทำไมเราไม่ดูแลรักษาตัวเองให้ดีล่ะ อย่างน้อยนอกจากเราจะเป็นคนที่ดีแล้ว เรายังมีหน้าตาที่ดูดี ดูสะอาดอีกด้วย

คนสวย คนหล่อ คนหน้าตาดี แต่ไม่ทำตัวให้ดีดีนะ ระวังจะเจอคนไม่สวย คนไม่หล่อ คนนิสัยดี มาแซงเป็นคู่แข่งได้นะ






พับดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 ม.ค. 2556, 21:57:48 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 ม.ค. 2556, 21:57:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 1168





<< สเป็ค   เทพนิยาย >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account