The song of heart...เพลงหัวใจ
“กิดาหยัน” ช่างภาพสาวประจำนิตยสารเลิฟลี่โฮมเพิ่งฟื้นตัวจากการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจได้ไม่นาน ก็ต้องมาพบกับเรื่องราวอันแสนน่าเวียนหัวของพี่สาวฝาแฝด “กิดานันท์” ที่ยังคงตัดใจจากอดีตแฟนเก่าอย่าง"โยธิน" ไม่ได้ แถมเจ้าเพื่อนเวร (กิดาหยันเรียกเขาว่าอย่างนั้น) ยังมีชนักติดหลัง พา “กวินภพ” อดีตว่าที่พี่เขยที่แสนจะคุ้มดีคุ้มร้ายเข้ามาเกี่ยวพันกับคนป่วยอย่างกิดาหยันอีก

งานนี้ช่างภาพสาวจะหลุดพ้นจากมลทินที่กวินภพกล่าวหาว่าหล่อนเป็นภรรยาลับได้หรือไม่

**ข้อมูลทั้งหมดในเรื่องเป็นสิ่งที่ผู้เขียนค้นคว้าไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2553**
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: นอกรอบ2

มีข่าวดีมาแจ้งให้แฟนนิยายทราบจ้า

นิยายเรื่อง "อดีตร้ายพ่ายหัวใจ"
ภายใต้นามปากกาว่า “สรัน”
ตีพิมพ์กับสนพ.ในเครืออักษรศาตร์แล้วนะคะ

มีความคืบหน้ายังไง รันจะมาบอกกล่าวให้ได้รู้กันอีกทีจ้า
ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยน้า

ขอบคุณที่รักกัน^O^
สรัน/รมิดา


คำโปรย

การจบชีวิตของ พรไพลิน ซึ่งเกี่ยวพันกับความเจ้าชู้ของสามีและจบลงด้วยความตาย ยังฝังลึกอยู่ในใจของ น้ำวุ้น นักข่าวสาวผู้มีจิตใจงดงามและแสนอ่อนหวาน ที่ซ่อนความขมขื่นของชีวิตไว้ภายใต้รอยยิ้มสดใส

แต่ด้วยโชคชะตา ฟ้าลิขิต ทำให้หล่อนต้องเอาหัวใจมาพัวพันกับผู้ชายเจ้าชู้อย่าง สดายุ พระเอกวงการมายา เจ้าพ่อคาสโนว่าที่ไม่เคยจริงจังกับสาวใด กระทั่งได้เจอกับน้ำวุ้น เกมเดิมพันหัวใจที่สดายุวางไว้เพื่อแก้แค้นความจองหองของ ข้าวกล้อง พี่ชายที่แสนหวงและห่วงน้องสาวขึ้นสมองจึงพลิกล็อค







สรัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ม.ค. 2556, 11:28:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2556, 11:28:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 1216





<< บทที่ 14   บทที่ 15 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account