เรื่อง คืนรักร้อน ซ่อนเสน่หา (แก้วกรรณิกา VS ว่านนที)
เรื่อง คืนรักร้อน ซ่อนเสน่หา

by อัปสรา/คาลล่า ลิลลี

บทนำ

รายการวิทยุชื่อดังที่คนอกหักหรือกำลังมีความรักมักจะเปิดฟังกัน มีเรื่องราวจากทางบ้านมากมายที่โทรมาเล่าถึงปัญหา และปรึกษาเรื่องรักกับพิธีกรชื่อดัง ชีวิตปกติของแก้วกรรณิกาไม่ค่อยจะมีเวลาว่างมานั่งฟังอะไรแบบนี้ แต่ทว่าเมื่อเธอเปิดมาเจอคลื่นนี้ หัวข้อการสนทนาในคืนนี้ ต่างคนต่างเหงา หรือเรารักกัน มันทำให้เธอหยุดมือที่จะเปลี่ยนหาคลื่นต่อไป เพลงต้นเรื่องของรายการมันช่างตรงกับความรู้สึกของเธอที่กำลังเป็นอยู่ในขณะนี้ พิธีกรชายหญิงเริ่มดำเนินรายการจากนั้นก็มีสายจากทางบ้านโทรมาเล่าเรื่องราวของตนเองผ่านทางหน้าไมค์ แก้วกรรณิกานั่งฟังไปเรื่อยๆ อย่างสนใจใช่ว่าเธอคนเดียวเสียที่ไหนที่มีปัญหาเพราะความรัก คนอีกมากในสังคมที่ต้องเผชิญกับปัญหารักไม่ลงตัวหญิงสาวยิ้มทั้งน้ำตาเมื่อฟังเรื่องเล่าของใครหลายๆคนและคิดถึงชีวิตรักที่ผ่านมา



จนกระทั่งมาถึงผู้หญิงคนหนึ่งน้ำเสียงของเจ้าหล่อนดูสดใสเหมือนคนกำลังมีความรักไม่ใช่คนอกหักเสียหน่อย เธอเล่าว่าเธอกำลังกลุ้มใจอย่างหนักเพราะปัญหารักไม่ลงตัว พิธีกรชื่อดังจึงถามคำถามว่า ปัญหาความรักที่ไม่ลงตัวของเธอนั้นคือปัญหาอะไร คนรักนอกใจหรือว่าเธอไม่ได้รักเขา หรือเขาไม่ได้รักเธอ พิธีกรให้เธอเล่าเรื่องของเธอ

“ต้องขอโทษนะคะที่จริงเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ไม่ใช่เรื่องของดิฉันหรอกค่ะ แต่เป็นเรื่องของเพื่อนสาวที่สุดแสนจะงี้เง่าของดิฉันค่ะ”

“ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง แล้วโทรมาเล่าเรื่องชาวบ้านเขาทำไมยัยนี่ถ้าจะเพี้ยน” แก้วกรรณิกาฟังและบ่นสายจากทางบ้าน เบาๆแต่ก็ยังไม่เปลี่ยนคลื่นหนี ยังคงฟังต่อ


“เอ…..ไม่ใช่เรื่องของคุณแล้วมันทำให้คุณทุกข์ไปด้วยยังไงเหรอคะ” พีธีกรสาวในรายการถามขึ้น

“ทุกข์สิคะเพราะว่าบังเอิญยัยผู้หญิงงี่เง่าที่ไม่รู้ใจตัวเองเจ้าของเรื่องที่จะเล่าบังเอิญเป็นเพื่อนที่ฉันรักที่สุด และฉันรู้ดีว่าถ้าเธอพลาดจากความรักครั้งนี้เธอจะไม่มีความสุขตลอดไป”

พิธีกรจึงบอกให้คุณ ย นามสมมุติเล่าเรื่องความรักของเพื่อนสาวให้ฟัง


“ยัยนี่ท่าทางจะรักเพื่อน เอ๊ะหรือว่าเอาเพื่อนมาขายกันแน่รายการนี้เห็นว่าดังคนฟังกันครึ่งค่อนประเทศ”แก้วกรรณิกาล้มตัวนอนฟังบนเตียงนอนหรูหราสมศักดิ์ศรีทายาทไฮโซตระกูลดัง


จากนั้นเสียงจากสายทางบ้านก็เริ่มเล่าเรื่องเพื่อนสาวที่ให้นามสมมุติเธอว่าชื่อ น้อง ก ซึ่งมีคนรักอยู่แล้วและกำลังจะแต่งงานแต่ปรากฏว่าเธอเพิ่งจะรู้ว่าเธอไม่เคยรักว่าที่เจ้าบ่าวของเธอเลย ที่ผ่านมามันแค่เป็นความผูกพันและความคาดหวังของผู้ใหญ่ แต่ที่สำคัญเธอได้มารู้ตัวว่าเธอเกิดหลงรัก และเผลอทั้งตัวและหัวใจให้กับผู้ชายคนหนึ่งที่เคยพบหน้ากันแค่คืนเดียวแถมเขายังมีบุคลิกและหน้าตาเหมือนพวกเพล์บอย เธอโทษตัวเองเสมอว่าเป็นผู้หญิงใจง่ายในคืนนั้น และคิดว่าผู้ชายคนนั้นก็คงมองเธอว่าเป็นผู้หญิงใจง่ายเช่นเดียวกัน

“เอ่อ เจอกันแค่คืนเดียวเองเหรอคะ” พิธีกรสาวในรายการสดถามขึ้น


“คืนนั้นเพื่อนของดิฉันถูกวางยานอนหลับค่ะจากผู้ไม่ประสงค์ดี แล้วผู้ชายคนนั้นสมมุติว่าเขาชื่อคุณ ว ละกันนะคะเขาได้ช่วยเพื่อนของดิฉันเอาไว้ค่ะ แล้วมันก็เกิดเรื่องนั้นขึ้น แต่ดิฉันขอยืนยันว่าเพื่อนดิฉันไม่ใช่ผู้หญิงใจง่าย เธอคบกับผู้ชายที่ไม่ได้รักแต่อาจเคยคิดผิดไปว่ารักถึงเจ็ด ปีแต่ไม่ยอมที่จะมีอะไรด้วยทั้งที่ได้หมั้นกันแล้ว จนผู้ชายคนนั้นแอบไปมีกิ๊กในที่ทำงานเดียวกัน”
“คบกับแฟนมาถึงเจ็ดปีไม่เคยมีอะไร แต่พบผู้ชายที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน พบกันคืนเดียวแล้วมีอะไรกัน” พิธีกรเองก็คงงงและตกใจเช่นกันแม้จะเคยฟังเรื่องทางบ้านมามากแล้วก็ตาม


“อย่างนี้เรียกว่าเกิดรักแบบสายฟ้าแลบหรือเปล่าคะ” พิธีกรสาวแซว


“เพื่อนของฉันเล่าว่าทันทีที่ตื่นขึ้นมาแล้วสบตาเขา ในวินาทีนั้นมันเหมือนฟ้าผ่าลงมาที่ร่างของเธอ หัวใจของเธอมันบอกว่าใช่เขาคนนี้ที่เธอรอ และต่อจากนั้นก็..................ขอไม่บรรยายนะคะ”

“แหะ แหะ .........เข้าใจค่ะ ถ้าบรรยายเราคงออกอากาศไม่ได้ แล้วยังไงต่อละคะ”


“เธอก็รู้สึกผิดมากรู้สึกว่าตัวเองได้ทรยศคู่หมั้น แม้เขาคนนั้นจะเคยทรยศความรักของเธอไปก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม”

“เท่าที่ฟังดูก็เหมือนกับว่าต่างคนต่างเผลอใจไปกับคนอื่น แล้วมันยังไงต่อคะ” พิธีกรสาวถาม


“เรื่องในคืนนั้นถ้าไม่บอกก็คงไม่มีใครรู้จริงไหมคะ แต่เพื่อนของดิฉันเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้กับคู่หมั้นฟัง”


“ก็พังสิครับงานนี้” พิธีกรหนุ่มเอ่ยขึ้น


ส่วนคนฟังทางบ้านอย่างแก้วกรรณิกา จากที่กึ่งนอน กึ่งนั่งก็ลุกขึ้นมาฟังอย่างตั้งใจ............


+++++++++++++++++++++++++++++++

Tags: ว่านนที แก้วกรรณิกา

ตอน: ตอนที่ 5

ตอนที่ 5

ค่ำคืนสุดชื่นมื่นบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักดอกไม้สดนับหมื่นดอกถูกนำมาจัดในงานนี้เป็นคืนฉลองมงคลสมรสระหว่าง แก้วกรรณิกา ไฮโซสาวสวยเซเลบคนดังของวงการและ ธนกิจ ไฮโซเพลย์บอย ที่ประกาศวางเขี้ยวเล็บเจ้าบ่าวอย่างกิตติแม้จะผ่านผู้หญิงมามากแต่ทว่ากิตติก็อดกระหยิ่มยิ้มย่องอยู่ในใจไม่ได้ที่คืนนี้เขาจะได้เชยชมแก้วกรรณิกาว่าที่ภรรยาคนสวยเสียที เพราะตั้งแต่เป็นคู่หมั้นคู่หมายกันมานานนอกจากการกอดและหอมแก้มแก้วกรรณิกาไม่ยินยอมให้เขาทำอะไรไปมากกว่านั้นซึ่งคืนนี่แหละเธอจะไม่มีสิทธิ์บ่ายเบี่ยงแต่ความคิดช่างขัดแย้งกับเจ้าสาวที่สะอิดสะเอียนเจ้าบ่าวเกินจะบรรยาย

ภาพบ่าวสาวที่ดูสมกันผู้ชายหล่อเหลาในชุดสูทสีขาวมาดดีกำลังยิ้มแย้มต้อนรับแขกอย่างมีความสุขส่วนเจ้าสาวหน้าสวยหุ่นดีในชุดสีขาวเกาะอกดูเรียบหรูหราแต่ไม่ฟุ่มเฟือยเกินดูแล้วพอดีเลือกชุดได้สมกับเป็นเซเลบคนดังทำให้ผู้มาร่วมงานอดจะมองและชมว่าเจ้าสาวสวยไม่ได้พลอยให้เจ้าบ้าวยิ้มแก้มแทบปริไปด้วย แต่แก้วกรรณิกาแม้จะมีสีหน้าชื่นมื่นสมกับเป็นเจ้าสาวแต่ทว่าภายในจิตใจกับตุ้มๆ ต่อม คนที่เธอรอคอยจะมาปรากฏตัวในงานไหม ยิ่งหันกลับไปเห็นสายตาของเจ้าบ่าวที่มองมาทางเธอด้วยแววตาพิศวาสก็ทำให้หญิงสาวรู้สึกอึดอัดและกดดันมากขึ้น


“ที่รักคืนนี้คุณสวยเหมือนเจ้าหญิงรู้ตัวบ้างไหม ผมอยากให้งานเลี้ยงเลิกเร็วๆจัง” เขากระซิบแต่แก้วกรรณิกาแอบเบ้ปาก

“ฝันไปเถอะ” แก้วกรรณิกาเบ้ปากคิดแต่ไม่ได้พูดไป เธอยังจำไม่ลืม น้องกิ๊บ น้องเก๋ น้องเมย์ น้องไก่ ที่ธนกิจควงไปไหนต่อไหนและพาไปเล่นจ้ำจี้ถึงไหนต่อไหนในช่วงที่เป็นคู่หมั้นกัน พอเมาได้ที่แล้วก็เอามาเล่าให้เพื่อนในกลุ่มฟังว่าไปทำอะไรกันมาบ้างเล่นทำเอาเธออายและเสียหน้า พอมารู้เรื่องที่ทำชลลี่ พนักงานต้อนรับท้องและไล่ไปทำแท้ง ยิ่งทำให้แก้วกรรณิกาบอกตัวเองว่าไม่สามรถทนเป็นภรรยาให้คนแบบนี้ได้แต่จะให้ปฏิเสธการแต่งงานคุณหญิงแม่เองก็ไม่ยอมและไม่สนใจในพฤติกรรมเลวๆของลูกเขยทำให้เธอต้องคิดแผนการเอาตัวรอดมันอาจทำให้เธอเสียชื่อแต่แก้วกรรณิกาคิดว่ามันคุ้มกว่าการเป็นภรรยาของธนกิจซึ่งเธอคงเสียใจไปตลอดกาล ที่จริงเมื่อตอนกลางวันเธออยากจะไปพร้อมกับว่านนทีและดีใจที่เขามาขวางงานแต่งแต่ถ้าไปตอนนั้นคุณหญิงแม่จะต้องเสียหน้ามากอาจตัดแม่ตัดลูกกับเธอก็ได้อีกทั้งแขกเหลือ และพยานรู้เห็นอยู่เต็มงานว่านนทีอาจถูกข้อหาก็ได้เธอจึงเลือกทำวิธีของเธอจากนั้นจะมาขอขมาคุณหญิงแม่ที่หลังที่เธอเป็นลูกอกตัญญู


ซุ้มน้ำแข็งเป็นรูปหงส์คู่จู่ดๆ ก็เกิดอาการแตกร้าวและหักโค่นกลางงาน แขกในงานพากันวิพาษ์วิจารณ์ว่าจะเป็นลางร้าย

คุณหญิงมณีหยาดฟ้าหน้าเสีย โทษผู้จัดงานว่าไม่เป็นมืออาชีพทำให้เธอเสียหน้าเธอจะหักค่าจ้างจัดงานทั้งหมดยี่สิบเปอร์เซ็นคณะที่คุณหญิงกำลังต่อว่าผู้จัดงานด้วยสีหน้าเครียด

“พวกคุณเอาน้ำแข็งแกะสลักที่ไหนมาใช้ในงานนี้ทำไมมันถึงได้เปรอะบางห่วยแตกขนาดนี้ฉันจะหักเงินพวกคุณคอยดูนะ”

“คุณหญิงครับทางเราเลือกเจ้าที่ดีที่สุดแล้วนะครับเราก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้”

“อย่ามาแก้ตัวฉันหักยี่สิบเปอร์เซ็นแน่”

“หรือว่าเป็นลางร้ายกันแน่คะ” ผู้ร่วมงานคนหนึ่งพูดขึ้นทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์กัน

“ไม่จริ๊ง...ไม่จริง ลางอะไรกันคะ คนจัดงานเลือกของได้ไม่ดีพอต่างหาก” คุณหญิงค้าน

ยังไม่ทันไรผู้คนในงานก็หันไปสนใจที่ทางเดินเข้างานเมื่อหญิงสาวสวยคนหนึ่งในชุดคล้ายเจ้าสาวแต่เป็นสีดำเดินเข้ามา

ธนกิจอ้าปากค้าง “ชลลี่!”

แก้วกรรณณิกาหน้าเสีย “ที่รักคะนั่นกิ๊กเก่าคุณไม่ใช่เหรอคะ”

เขากุมมือเธอและตบเบาๆเชิงปลอบใจ “ไม่มีอะไรที่รักผมจัดการได้ผมขอตัวเดี๋ยว ใครปล่อยให้เข้ามานะ”

“ดูสิคะคนมองกันใหญ่ เกิดอะไรขึ้นคะทำไมเธอแต่งตัวแบบนี้มางานแต่งของเรา”ตีหน้าเศร้า

ทุกคนมองเธอเป็นตาเดียวกันแต่หญิงสาวเดินมาด้วยความมั่นใจ เธอมีสปิริตพอไหนๆก็รับเงินมาแล้วในเมื่อธนกิจไล่เธอไปทำแท้งเขาเลือดเย็นเธอก็จะฆ่าเขาทั้งเป็นให้อายในงานนี้
ธนกิจเดินเข้าไปหาชลลี่หากไม่ใช่กลางงานแบบนี้เขาจะจับเธอเหวี่ยงออกไปให้รู้แล้วรู้รอด เขาขบกรามแน่นพยายามข่มอารมณ์

“มาทำไม” เขาพูดเบาๆ กลัวคนในงานเห็นแต่ต้องตกตะลึงเมื่อชลลี่ส่งยิ้มหวานและยกไมค์ลอยที่ซ่อนไว้ข้างหลังออกมา
“ขออนุญาตตอบออกไมค์เลยนะคะ จะได้ยินกันชัดๆทั่วทั้งงาน ดิฉันมาตามสามีและก็เป็นพ่อของลูกในท้องด้วยค่ะ”

“มากไปแล้วนะชลลี่บุกมาในงานแต่งงานของผมเชียวเหรอ ไสหัวกลับไปเดี๋ยวนี้”

ชลลี่ยิ้มมั่นใจ “ไปแน่แต่ขอเล่าให้จบก่อน”

“นังหน้าด้านออกไปเดี๋ยวนี้” ธนกิจสบถเสียงลอดออกมาจากไรฟันอย่างแค้นใจ

ตอนแรกชลลี่ลังเลว่าถ้าเธอมาอาละวาดเขากลางงานตามที่แก้วกรรณิกาเจ้าสาวของเขาว่าจ้างเธอ ธนกิจจะจัดการอย่างไรกับเธอบ้างแต่คำตอบคือเธอไม่กลัวเขาต่อไปแล้วเธอมีเงินแล้วจำนวนไม่น้อยเธอจะหอบลูกในท้องที่พ่อของเขาไม่ต้องการหนีไปอยู่ที่ห่างไกลจนธนกิจตามไปอาละวาดเไม่ได้เธอตัดใจจากเขาได้แล้ว ลูกเขายังฆ่าได้ขืนได้าสักวันเขาก็สั่งฆ่าเธอได้


“ก็บุกพาลูกมาหาพ่อยังไงล่ะคะ คุณจะใจร้ายทิ้งเราสองคนแม่ลูกลงคอเหรอคะที่รัก” เธอยั่วอยากให้เขาแสดงธาตุแท้ออกมา

“พูดเพ้อเจ้ออะไรใครก็ได้มาเอาแม่นี่ออกไป” ธนกิจสั่ง

แขกเหรื่อในงานพากันห้อมล้อมเข้ามาดู

แก้วเห็นมารดาที่กำลังยืนหน้าซีดคงตกใจมากที่ว่าที่ลูกเขยตัวดีก่อเรื่องใหญ่ทำสาวท้องและไม่รับเธอก็ไม่อยากทำแบบนี้หรอกแต่ทำอย่างไรได้เมื่อคุณหญิงแม่ไม่ฟังเหตุผลใดทั้งนั้น

แก้วกรรณิกาเดินเข้าไปหามารดา “คุณแม่คะจะทำอย่างไรดีคะ ดูสิเกิดเรื่องแบบนี้หนูจะเอาหน้าไว้ไหนคุณธนกิจไปทำเขาท้อง คุณแม่สั่งให้ยกเลิกงานแต่งเถอะค่ะ” คนแผนสูงเสนอ

จากเดิมที่คิดจะปลอบใจบุตรสาวเมื่อแก้วกรรณิกามาขอร้องให้ล้มเลิกงานแต่งงานท่าทีคุณหญิงเปลี่ยนไปถนัดสีหน้าบึ้งตึงคอตั้งยังกับไปฉีดโบท็อกซมาเกินขนาด

“ไม่ได้ยัยแก้วแกต้องแต่งไม่ว่านายธนกิจจะดีจะเลวอย่างไรก็ต้องแต่งจำเอาไว้”
“คุณแม่คะแต่เขาเป็นพ่อของลูกในท้องเธอนะคะ”

คุณหญิงนึกอยากหยิกแขนแก้วกรรณิกาแต่ทำไม่ได้เพราะแขกในงานเยอะแม้สายตาจะพุ่งเป้าไปที่สาวชุดดำกับเจ้าบ่าว
“แล้วไงยะ มีใครยืนยันได้ว่าเด็กในท้องของนังแพศยานั่นเป็นลูกของพ่อธนกิจเขา”

“หนูยืนยันได้ค่ะคุณแม่ หนูเคยบอกคุณแม่แล้วไงคะว่าตอนที่เราหมั้นกันเขาก็นอกใจหนูบ่อยไป เขาไม่เคยจะแคร์ความรู้สึกหนู”

“แกอย่ามาฟื้นฝอยหาตะเข็บนะฉันจัดงานถึงขนาดนี้ไม่มีทางยังไงแกกับพ่อธนกิจก็ต้องแต่งงานกัน”

“คุณแม่คะ!”แก้วกรรณิกาไม่อยากเชื่อสายตาคุณหญิงแม่ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้รู้ว่าลูกตัวเองจะไม่มีความสุขแต่กับยัดเยียดเธอให้นายธนกิจ

+++++++++++++++++++++++++++++++

“ชลลี่คุณไปท้องกับใครก็ไม่รู้แล้วมาโยนว่าผมเป็นพ่อเด็กผู้หญิงมั่วๆอย่างคุณใครเขาจะรับเป็นพ่อ” ธนกิจยิ้มเยาะ

“เลว! ที่สุดไปเอากระโปรงมานุ่งเสียไปเป็นผู้ชายแต่ไม่กล้ายอมรับในสิ่งที่ตัวเองทำ”

“ทำอะไร ไหนล่ะหลักฐาน”

ชลลี่ชี้ที่หน้าท้องนูน “นี่ไง”
ธนกิจยิ้มหยัน “ของใครก็ไม่รู้”

“ไอ้สาระเลว ไอ้ธนกิจ!” หญิงสาวง้างมือจะฟาดฝ่ามือลงบนหน้าเขาแต่ธนกิจคว้าหมับที่ข้อมือเธอและผลักออก

“หนอย อีนี่กล้าด่ากูเหรอ” ธนกิจเผลอตัวง้างฝ่ามือจะตบตีหญิงสาวอย่างเคยชินและลืมตัวว่าอยู่ในงาน แต่ต้องชะงักเพราะสายตาทุกคู่มองมพร้อมกับเสียงนินทาขรม


“เอาสิเอาเลย ทำร้ายฉันสิเหมือนที่แกเคยทำอยู่บ่อยๆ” ชลลี่สะอื่นไห้พร้อมด่าทอสาปแช่ง ธนกิจอยากจะบีบคอให้ชลลี่ตายไปต่อหน้าต่อตาเขาแต่ทว่าทำไม่ได้คุณหญิงมณีหยาดฟ้าเรียกการ์ดในงานให้มาหิ้วปีกชลลี่ที่กำลังตั้งครรภ์ออกไป


“พานังนี่ออกไปจากงานอย่าให้นังคนบ้าเข้ามาได้อีก”

“ปล่อยฉันนะ คุณจะต้องเสียใจที่ปล่อยลูกสาวให้แต่งงานกับไอ้คนเลวๆขนาดเลือดเนื้อเชื้อไขของมันมันยังคิดจะฆ่าเลยมันไม่รักลูกสาวคุณหญิงจริงหรอก”

เรื่องนั้นใครจะสนเพราะฉันต้องการแค่เงิน คุณหญิงตอบอยู่ในใจหมดเปลืองไปกับหลานสามีตั้งมากมายอีกทั้งเลี้ยงเหมือนลูกสาวแท้ๆ ให้การศึกษาอย่างดีแค่นี้ถือว่าเป็นหน้าที่ของแก้วกรรณิกาที่ต้องตอบแทน

แก้วกรรณิการู้สึกสงสารแผนของเธอทำให้ชลลี่เจ็บตัวแล้วยังไม่ได้ผลมารดาไม่ฟ้งเลยสักนิดเธอเพิ่งจะรู้ว่ามารดามีจิตใจโหดร้ายไม่น้อยแม้กระทั่งคนท้องยังไม่สงสารหญิงสาวถลาเข้าไปหวังช่วยชลลี่ที่ถูกชายฉกรรจ์หิ้วปีกกำลังลากออกไปแต่ถูกธนกิจรั้งตัวเอาไว้

“อย่าเข้าไปยุ่งที่รักมันสมควรโดน”

“คุณน่ะสิสมควรโดน อย่านึกว่าหัวฉันมีเขา” สายตาแสดงความไม่พอใจและสะบัดเรียวแขนจากการจับของเขา

คุณหญิงมณีหยาดฟ้ายิ้มให้ธนกิจ

ธนกิจหันไปยิ้มขตอบคุณให้กับว่าที่แม่ยาย คุณหญิงมณีหยาดฟ้ามองตามร่างชลลี่ไปอย่างเหยียดหยามแกมสะใจ


“สมน้ำหน้ารนหาที่เองนังชั้นต่ำ” ช่วยไม่ได้ถ้าปล่อยให้งานแต่งถูกยกเลิกสินสอดยี่สิบล้านก็ต้องหายไปด้วยแล้วนายกิตติเจ้าของบ่อนคงไม่ยอมปล่อยให้เธอมีชีวิตอยู่ คนในงานมองดูการกระทำโหดร้ายของคุณหญิงแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย

“ คุณกับคุณแม่ใจร้ายเกินไปแล้วนะ ใจร้ายเหมือนไม่ใช่คน”

ธนกิจหัวเราะ“ผู้หญิงง่ายๆ มั่วๆแบบนั้นท้องแล้วหาพ่อไม่ได้จะไปสงสารทำไม”ธนกิจพูดแบบไม่รู้สึกผิด

“แน่ใจเหรอคะที่พูดมา คุณช่วยสบตาฉันหน่อย” ธนกิจรู้ดีอยู่แกใจจึงอึกอัก

“คุณก็เชื่อแต่คนอื่น แม้กระทั่งแม่นั่นคุณยังเชื่อแต่กับผมว่าที่สามีคุณจะไม่เชื่อใจกันเลยเหรอ”

“ความเชื่อใจของฉันที่มีต่อคุณหมดไปนานแล้วค่ะธนกิจ”

จนกระทั่งเสียงหนึ่งดังขึ้น “หยุดเดี๋ยวนี้นะมันจะมากเกินไปแล้วฉันทนดูต่อไปไม่ไหวแล้ว” เสียงตวาดอย่างมีอำนาจดังขึ้นก่อนที่ทุกคนจะหันไปมองคุณหญิงพัชชาภริยาเอกอัคราชทูตแขกคนสำคัญในงานเดินออกมา คุณหญิงมณีหยาดฟ้าหน้าเสียเมื่อเห็นเจ้านายมีสีหน้าไม่พอใจ


“คุณหญิงคะใจเย็นๆนะคะดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวก แค่นังคนบ้าที่ไหนก็ไม่รู้มันมาอาละวาด” คุณหญิงพัชชามองภาพชายฉกรรจ์กำลังลากคนท้องออกไป

“ฉันขอสั่งให้เธอหยุดทำแบบนี้ไม่เช่นนั้นฉันจะกลับเดี๋ยวนี้ ฉันไม่คิดว่าคุณหญิงจะใจร้ายใจดำขนาดนี้เลยแม้กระทั่งคนท้องก็ยังทำได้ลงคอ” คุณหญิงพัชชาต่อว่าลูกน้องใต้บังคับบัญชา

คุณหญิงมณีหยาดฟ้าอายแทบแทรกแผ่นดินหนีไม่คิดว่าจะถูกต่อว่ากลางงานท่ามกลางสายตานับร้อยๆคู่ แต่ด้วยคุณหญิงพัชชาเป็นผู้บังคับบัญชาตามสายงานของเธอแล้วยังเป็นคนสำคัญในบ้านเมืองคุณหญิงจำเป็นต้องโอนอ่อนผ่อนตาม

“ได้ค่ะคุณหญิงดิฉันก็ไม่ได้อยากจะทำแบบนี้แต่จะปล่อยแม่นั่นมาทำลายงานแต่งลูกสาวได้อย่างไร อีกอย่างแม่นั่นก็แต่งเรื่องขึ้นพ่อธนกิจเป็นคนดีไม่มีทางทำแบบนั้นหรอก”

“เรื่องนั้นดิฉันไม่ขอยุ่งมันเป็นเรื่องภายในของครอบครัวคุณหญิง แต่สิ่งที่ฉันทนไม่ได้คุณหญิงทำกับคนท้องแบบนั้นได้อย่างไร”คุณหญิงพัชชามองคุณหญิงมณีหยาดฟ้าผู้ที่มีเชื้อสายตระกูลเก่าแก่อย่างไม่อยากเชื่อสายตา

“ขอโทษค่ะคุณหญิง”

“พวกแกปล่อยแม่นั่นได้แล้ว” ชายฉกรรจ์สองคนจึงหยุดยื้อหยุดฉุดกระชากชลลี

แก้วกรรณิการีบเข้าไปหาชลลีและดึงเธอขึ้นมาจากพื้นพร้อมพูดเบาๆ “ฉันขอโทษไม่คิดว่าพวกเขาใจร้ายขนาดนี้ทุกอย่างมันไม่เป็นแบบที่คิด”

“ไม่เป็นไร เมื่อก่อนฉันไม่ชอบเธอมากจากใจจริง แต่วันนี้ฉันรู้แล้วว่าคนที่ฉันควรจะเกลียดคือไอ้ธนกิจ ขอโทษที่ฉันช่วยคุณไม่ได้ แต่แผนสองอาจจะได้ผลขอให้โชคดีละกันพวกเขาพร้อมสำหรับแผนแล้ว” ทั้งคู่กระซิบกระซาบกัน

ธนกิจเดินเข้ามาดึงตัวแก้วกรรณิกาแยกออกไปในขณะทีชลลี่เดินโซซัดโซเซออกไปจากงานท่ามกลางคนหมู่มากที่มองตามด้วยความเห็นใจแต่ไม่กล้าพูดกล้าช่วยเหลือ สายตาคู่หนึ่งในมุมมืดกำหมัดเข่นเคี้ยวอยากจะชักปืนในมือออกไปยิ่งธนกิจทิ้งเขาสงสารชลลี่ผู้หญิงที่เขาหลงรักแทบขาดใจ เก่งกล้าคือคนที่แก้วกรรณิกาว่าจ้างมาเป็นแผนสองในคืนนี้แต่เขาเปลี่ยนเป้าหมายตามแผนการเดิมเขายกโทรศัพท์ขึ้นมา

“ไอ้ชาติเอ็งรู้ไหมว่าคืนนี้มีปาร์ตี้กระเทยโสดจัดที่ไหนวะ”

เมื่อได้รับคำตอบแล้วเขาก็ยิ้มเหี้ยมเกรียมอย่างมีแผน มองคู่บ่าวสาวในงานอย่างมีความนัย

+++++++++++++++++++++++










อัปสรา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ก.พ. 2556, 13:14:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ก.พ. 2556, 13:14:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 1916





<< ตอนที่ 4 เต็มตอน   ตอนที่ 6 >>
อัปสรา 14 ก.พ. 2556, 14:52:46 น.
น่าเบื่อจริงๆผู้ชายไม่รู้จักพอย่างนาย ธนกิจเนี่ย ชิ


violette 14 ก.พ. 2556, 16:14:57 น.
สงสารแก้ว นี่สรุปยัยคุณหญิงไม่ใช่แม่ของแก้วจริงๆ
เฮ้อ นายว่านมาช่วยทีสิคะ
เรื่องนี้อย่าดราม่ามากเลยน้า
ส่วนนายธนกิจนี่น่าตัดให้เป็ดกินจริงๆ


อัปสรา 14 ก.พ. 2556, 16:18:53 น.
สวัสดีค่ะตัดให้เป็ดกินมันน้อยไปเนอะสำหรับชายเจ้าชู้ไม่รับผิดชอบ 555 ต้องจัดการให้หราบจำมาตามตอนหน้านะคะ


kaelek 14 ก.พ. 2556, 21:41:46 น.


Pat 14 ก.พ. 2556, 22:38:38 น.
ปาร์ตี้กระเทยโสด ท่าจะโดนจัดหนักแล้วธนกิจ


konhin 14 ก.พ. 2556, 23:20:10 น.
ฮ่าๆๆ มาฮาตรงปาร์ตี้กระเทยโสดเนี่ยแหล่ะ เสร็จแน่ๆ


อัปสรา 15 ก.พ. 2556, 08:12:08 น.
มารอตอนหน้านะคะว่าธนกิจจะเจอกับอะไร กับความชั่วที่ไล่ผู้หญิงไปทำแท้ง


เจนิส 15 ก.พ. 2556, 11:03:12 น.
เอาใจช่วยแก้วกรรณิการ์นะคะ สงสารชลลี่ อ่านครั้งแรกค่ะ รอบทหน้า สนุกน่าติดตามมากๆ


อัปสรา 15 ก.พ. 2556, 11:34:25 น.
คุณ เจนิส ขอบคุณมากค่ะมีกำลังใจเขียนเยอะเลยเดี๋ยวพักกลางวันค่ะจะเขียนให้ได้ตอน


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account