บุหงาราคี by น้ำจันทร์ อัญจรี
“บัดซบ!”
เปรมินทร์สบถลั่น ไม่นึกไม่ฝันว่าเขาจะตกหลุมพรางที่เจ้าหล่อนวางไว้ถึงขนาดนี้
“อะ เอ่อ...”
อรัญญิการ์ติดอ่างกะทันหัน ใบหน้าเนียนร้อนผ่าวด้วยความอับอายรีบควานหาเสื้อผ้ามาสวมด้วยความทุลักทุเล ทว่า เมื่อหามันพบก็เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเพราะมันขาดวิ่นหาดีไม่ได้
“เอ้านี่ ใส่ซะ แล้วก็ไสหัวออกไปจากห้องของฉัน!”
เขาร้องสั่ง ควานหากางเกงมาสวมลวกๆ ขณะที่มืออีกข้างเสือกไสเสื้อเชิ้ตตัวเมื่อคืนให้หล่อน อรัญญิการ์รับมาสวมก็พบว่ามันไม่สามารถปกปิดเนื้อกายได้สักเท่าไรเลย
“คุณเปรมคะเอมี่...”
“อย่ามาแก้ตัว ฉันไม่อยากฟัง!!!”
เขาสบถเสียงกร้าวจ้องใบหน้าซีดเผือดเขม็ง นางฟ้าแสนบริสุทธิ์เมื่อคืนนี้ ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อลืมตาตื่นหล่อนจะกลายร่างเป็น แม่มด...แม่มดน้อยเอมี่ที่เขาไม่ปรารถนา

Tags: ผ่านพิจารณา Touch Publishing รอวางแผง

ตอน: บทที่ 10 เขาร้อนเธอร้าย 40%

บทที่ 10
เขาร้อน เธอร้าย
รังแม่มด
นางฟ้าคนงามรีบโผล่หน้าออกมาจากสวรรค์ส่วนตัว เพื่อจะมองให้เห็นกับตาว่าเป็นใครที่ทำเสียงกุกกักในคอนโดของเธอ
“อ้อ...ได้เวลากลับรังแล้วเหรอจ๊ะ แม่ดอกอรัญญิการ์แสนงาม เป็นยังไงบ้างล่ะ เจ้าคะ โดนเขาขยำขยี้ย่ำยีไปกี่ ดอก” นางฟ้าคนงามแขวะแม่มดน้อยเพื่อนรัก หลังๆ มานี้ หากว่าอรัญญิการ์หายไป เธอไม่ต้องเป็นเดือดเป็นร้อนแล้ว เพราะนั่นแสดงว่า หล่อนหายไปอยู่กับพี่ชายเลือดโสโครกของเธอนั่นเอง
“ฉันไม่อยากฟัง ฉันเพลีย” แม่มดคนงามวางกุญแจรถที่ห้อยดอกกุหลาบขาวเป็นเอกลักษณ์ ปาฏลีมองแวบเดียวก็รู้ว่ามันคือกุญแจรถของวังมัทนาฯ
“เขาให้รถแกใช้หรือเอมี่ แกเอาไม่ได้นะ ถ้าแกเอามันมาแสดงว่าแกยอมรับที่จะไปเป็นของเล่นเขา ให้เขาปรนเปรอด้วยข้าวของเงินทองและความใคร่” ปาฏลีเท้าสะเอวเทศนาเพื่อนรักอย่างจริงจัง
อรัญญิการ์รีบโบกมือห้าม เพื่อนรักคิดไปไกลอ้อมทวีปเลยทีเดียว
“มันไม่ใช่อย่างที่แกคิดหรอกน่า ฉันก็แค่หนีเขามา และแก้เผ็ดด้วยการเอารถมาด้วยเท่านั้นเอง”
“อ้อ...แล้วไป ป่านนี้อีตานั่นคงกำลังหัวเสียเพราะแกเอารถมา คิกๆ สะใจพิลึก แล้วอ่า...กระเป๋าถือแกล่ะ” ปาฏลีถามขึ้นทำให้อรัญญิการ์นึกบางอย่างได้
“ตายแล้วแป๋ม ถ้าคุณเปรมเปิดกระเป๋าฉันเขาต้องรู้แน่ๆ ว่าฉันกำลังท้อง เอกสารอยู่ในกระเป๋าใบนั้นและที่สำคัญยาบำรุงครรภ์ด้วย โธ่เอ๋ย...สาธุ คุณพระคุณเจ้าช่วยลูกด้วย อย่าให้คุณเปรมเปิดกระเป๋าของลูกเลยนะ สาธุ” อรัญญิการ์ยกมือไหว้ท่วมหัวแต่ปาฏลีกลับภาวนาอีกอย่าง หล่อนขอให้พี่ชายเปิดกระเป๋าเอมี่ไปเลยจะได้รู้ว่าเพื่อนคนนี้กำลังจะมีลูกกับเขา
“อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดน่าเอมี่ ไปอาบน้ำอาบท่าเถอะ ฉันจะทำยำกุหลาบขาวให้แกลองชิม รับรองว่าแกกินแล้วจะหายเพลียไปเลย”
แม่มดคนงามมองกุหลาบช่อใหญ่ที่ถูกจัดลงแจกัน สองสามวันที่หล่อนอยู่กับเปรมินทร์ทำให้หล่อนอดกินพวกมัน น่าเสียดายจริงๆ
อรัญญิการ์ปลีกตัวไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะกลับมานั่งรับประทานยำกุหลาบขาวชุบแป้งทอดอย่างเอร็ดอร่อย ทั้งสองช่วยกันเก็บกวาดเมื่อรับประทานเสร็จและสุดท้ายปาฏลีก็ได้ยื่นสมุดคิวงานมาให้เธอ
“อะไรของแก นี่มันงานแก ฉันไม่เอาหรอก”
อรัญญิการ์ปฏิเสธ ปาฏลีเอาคิวงานของหล่อนให้เธออย่างนี้มีอย่างเดียวคือให้เธอไปแทน
“ฉันเคลียร์แล้ว ลูกค้าก็โอเคไม่มีอะไรติดขัด เอ่อ..จะขัดหน่อยก็ตรงที่ค่าตัว มันคงไม่ได้เท่าแม่มดน้อยเอมี่หรอกนะ”
ปาฎลีรีบออกตัว ไม่น่าเชื่อว่าค่าตัวนางเอกอย่างเธอจะต่ำกว่าค่าตัวของนางร้ายอย่างเอมี่เสียอีก
“ไม่เป็นไร ขอบใจมากนะ แป๋มแกเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดเลย” แม่มดคนงามบอกเพื่อนรัก
ปาฏลีเข้าไปกอดปลอบเพื่อนสาว
“ อย่ามาดราม่าใส่ฉันนะ แค่ฉันต้องเตรียมตัวไปเอเมญ่า เลยงดรับงานเท่านั้นเอง”
อรัญญิการ์ผลักเพื่อนรักออกเบาๆ เธอจำไม่ได้ว่าปาฏลีเคยเอ่ยชื่อนี้ให้ได้ยินหรือไม่ แต่ตอนนี้ เธออยากให้เพื่อนรักเปลี่ยนใจเหลือเกิน
“แกกำลังจะไปที่ไหนนะ เอเมญ่าใช่หรือเปล่า”
ปาฏลีงงเล็กน้อยแต่ก็ส่งเสียงอืออาตอบกลับไป
“เปลี่ยนใจทันไหมแป๋ม ฉันไม่อยากให้แกไปเลย” แม่มดคนงามประท้วง เธอกลัวว่าเพื่อนรักจะรู้ว่าเธอเป็น น้องสาวของชีคแห่งเอเมญ่า
“ฝันไปเถอะ ฉันกะไปโกยเลยนะงานนี้ ฉันจะขอพิเศษจากเจ้าภาพเยอะๆ ฉันจะบอกเขาว่าเอามาเลี้ยงหลานฝาแฝดที่กำลังจะเกิดมา ฉันว่าชีคต้องยอมช่วยแน่ๆ เขาคงไม่ใจร้ายหรอก
“อือ...มันก็ใช่ แต่ฉันไม่อยากให้แกไป ฉันคิดถึงแก” เธอไม่ได้พูดเกินจริงเลย ถ้าไม่มีปาฏลี เธอคงเหงาพิลึก แม้ว่าโดยปกติพวกเธอจะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่อย่างน้อยก็ยังรับรู้และระลึกอยู่เสมอว่ามีกันและกันอยู่ใกล้ๆ
“แกต้องอยู่ให้ได้นะ เอ็ม แกต้องเข้มแข็งเพื่อลูกต้องจำไว้ว่าทุกอย่างเพื่อลูกเท่านั้น แล้วเราจะผ่านมันไปได้ เชื่อฉันสิ”
นางฟ้าคนงามให้กำลังใจยัยแม่มด หล่อนโป้ปดใจตัวเองว่าเข้มแข็ง เพื่อต้องการให้เพื่อนรักเข้มแข็งเช่นกัน
“แกจะไปวันไหน?”
“ก็ยังไม่แน่นอน แต่ท่าทางสนุก เพราะงานนี้ฉันได้เที่ยวฟรีด้วยล่ะแก”
ปาฏลีเปลี่ยนสีหน้าท่าทางราวกับสับสวิตซ์ เมื่อกี้หล่อนยังทำซึ้งอยู่แท้ๆ แต่แค่กระพริบตาเจ้าหล่อนเปลี่ยนเป็นเคลิ้มฝันไปได้
“พรุ่งนี้เริ่มงานเลย บางทีฉันอาจจะไปเป็นเพื่อนเพราะงานนี้ นังส้วมเต็ม มันถ่ายคู่แกด้วย”
“หา! งานเข้าแล้วไหมล่ะ ถ้ายัยส้มรู้ว่าเปลี่ยนจากแกเป็นฉันนะ! ไม่อยากจะคิดเลยแกเอ๊ย!”
อรัญญิการ์หน้ามุ่ย เธอไม่แปลกใจหรอกว่าทำไม ยัยเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดถึงโยนงานมาให้เธอทั้งชุด ก็เพราะงานนี้มี ยัยส้ม เต็มใจ เด็กดันของช่อง 6 มาร่วมด้วยช่วยกันดังนั่นเอง
“เฮ้อ...งานนี้จะดังหรือดับกันล่ะนี่”



Lilly
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ก.พ. 2556, 15:33:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ก.พ. 2556, 15:34:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 3554





<< บทที่ 9 นายบำเรอ 100% #^^ เขินนนนนนนนจัง ><   เขาร้อนเธอร้าย 60% สงสารเปรมินทร์จังY^Y >>
Lilly 15 ก.พ. 2556, 15:47:03 น.
พบกันที่หน้าแฟนเพจนะค้าาาาาาาาาาาาาา


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account