บุหงาราคี by น้ำจันทร์ อัญจรี
“บัดซบ!”
เปรมินทร์สบถลั่น ไม่นึกไม่ฝันว่าเขาจะตกหลุมพรางที่เจ้าหล่อนวางไว้ถึงขนาดนี้
“อะ เอ่อ...”
อรัญญิการ์ติดอ่างกะทันหัน ใบหน้าเนียนร้อนผ่าวด้วยความอับอายรีบควานหาเสื้อผ้ามาสวมด้วยความทุลักทุเล ทว่า เมื่อหามันพบก็เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเพราะมันขาดวิ่นหาดีไม่ได้
“เอ้านี่ ใส่ซะ แล้วก็ไสหัวออกไปจากห้องของฉัน!”
เขาร้องสั่ง ควานหากางเกงมาสวมลวกๆ ขณะที่มืออีกข้างเสือกไสเสื้อเชิ้ตตัวเมื่อคืนให้หล่อน อรัญญิการ์รับมาสวมก็พบว่ามันไม่สามารถปกปิดเนื้อกายได้สักเท่าไรเลย
“คุณเปรมคะเอมี่...”
“อย่ามาแก้ตัว ฉันไม่อยากฟัง!!!”
เขาสบถเสียงกร้าวจ้องใบหน้าซีดเผือดเขม็ง นางฟ้าแสนบริสุทธิ์เมื่อคืนนี้ ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อลืมตาตื่นหล่อนจะกลายร่างเป็น แม่มด...แม่มดน้อยเอมี่ที่เขาไม่ปรารถนา

Tags: ผ่านพิจารณา Touch Publishing รอวางแผง

ตอน: บทที่ 11 ถ่านไฟเก่า 90%

“น้องจะจำให้ขึ้นใจ และดูแลรักษาตัวเองกับหลานของท่านพี่ให้ดีที่สุด น้องสัญญา”
สองพี่น้องสวมกอดกันอีกหน ตั้งแต่วันนี้ไปอรัญญิการ์ต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เธอต้องทำให้เปรมินทร์ยอมแต่งงานกับเธอให้ได้ ก่อนที่เรื่องมันจะแดงขึ้นมามิใช่เพื่อตัวเองและลูกน้อยเท่านั้น แต่เพื่อ ชีคอามีน และชาวเอเมญ่าทุกคน

กองถ่าย นิตยสาร Z-man
ส้ม เต็มใจ ดารานางแบบ ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้กำลังนั่งพักในเต็นท์เพื่อรอการเซตฉาก
วันนี้เต็มใจ ต้องถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำ ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุตอนเที่ยงวัน และลมทะเลเหนียวเหนอะหนะ
“โอเค! เอมี่พักได้”
ตากล้องมือฉมังร้องสั่ง อรัญญิการ์พาร่างอวบอิ่มเข้าไปหลบแดดภายในเต็นท์เดียวกันกับ เต็มใจ เพื่อนนางแบบหนึ่งเดียวในวันนี้
“เอมี่!”
“อะไร!? เรียกซะตกอกตกใจหมดเลย” แม่มดคนงามค่อนขอด เธอเข้าไปเลี่ยนชุดในตู้ผ้าที่คล้ายๆ ตู้เสื้อผ้านั่นล่ะ ชุดว่ายน้ำทำให้เธอต้องแขม่วพุงตลอดเวลา อึดอัดแทบหายใจไม่ออก และพอเธอเปลี่ยนชุดออกมา ยัยส้มก็ถามเธอด้วยคำถามอันยั่วยวน กวนบาทา ว่า...
“เอมี่...ฉันว่า เธอ...อ้วน ขึ้นนะ” เธอพยายามไม่ฟังเสียงนกเสียงกา เพราะปกติ ยัยส้วม ก็จิกกัดเธอกับปาฏลีทุกครั้งที่เจอหน้าอยู่แล้ว
“ว้าย! คุณส้มขา เดี๋ยวโดนตบอย่าหาว่าเจ๊ไม่เตือนนะฮ้า” ช่างทำผมนางหนึ่งรีบออกตัว
“ก็มันจริงนี่ เอมี่ เธอ...เบนโล รึเปล่า” ยัยส้วมยังคงรักษาความเน่าของปากหล่อนได้ดี ประดุจอุนจิในส้วมสาธารณะ
อรัญญิการ์หน้าเสีย ใช่! เธอท้อง ถ้านับดีๆ ก็สี่เดือนแล้วด้วย แล้วไงล่ะ ยัยส้วมมีสิทธิ์ประจานเธอทางอ้อม ด้วยการถามซึ่งๆ หน้าอย่างนี้หรือ ถ้าตอบว่าไม่ ในอนาคตอันใกล้ทุกคนต้องรู้แน่นอนว่าเธอโกหก แต่ถ้าบอกว่าใช่ รับรองว่าพรุ่งนี้ต้องมีใบหน้าของท่านหญิงแห่งเอเมญ่าขึ้นหน้าหนึ่งแน่นอน
“แล้วมันเรื่องอะไรของหล่อนยะ! ยัยส้วม!” เสียงของปาฏลีดังขึ้นทางด้านหลัง
นางฟ้าคนงามตามมาช่วยชีวิตแล้ว อรัญญิการ์นึกขอบคุณสวรรค์อยู่ในใจ
“กรี๊ดดด!!! ยัยแป๋ม! หล่อนเรียกใครว่าส้วมยะ!” เต็มใจกรีดร้องพร้อมกับย้อนถามนางฟ้าคนงาม
สองเพื่อนซี้พี่น้องท้องคนละแม่คู่นี้ เป็นไม้เบื่อไม้เมากับเจ้าหล่อนมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว
“เธอไง ยัยส้วมเต็ม! ฉันว่าถึงเวลา สูบส้วม แล้วล่ะเพราะพูดออกมาแต่ละที เหม็นหึ่งถึงหน้าปากซอยเลย” ปาฏลีใส่ไม่ยั้ง บางครั้งบางคราว การลับฝีปากกับเต็มใจก็เป็นการผ่อนคลายความเครียดได้ดีไม่น้อย
“แก! แกคอยดูนะ ฉันบอกนักข่าวให้ทั่วเลยว่าแกเป็นพวกหน้าไหว้หลังหลอก หลอกพวกเขาว่าตัวเองซื่อใสไร้เดียงสา” เจ้าหล่อนยังสูบส้วมต่อ ไม่มีแยแสแม้ว่าชาวบ้านจะบ่นว่าเหม็น
“เชิญ! แต่จะมีใครเชื่อยะ! ในเมื่อ ฉันมันนางฟ้านัมเบอร์วัน นางเอกตลอดกาล ส่วนหล่อนก็แค่ตัวอิจฉาหน้าตาบ้านๆ ใช้ เต้าไต่ จนได้ดี อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะ ยัยส้วม!”
“กรี๊ดดด!!! เจ๊!!! นังแป๋ม! นังแป๋มมันว่าฉันใช้เต้าไต่นะโฮๆๆ” ดาราสาวขาวีนทั้งในจอและนอกจอออกอาการรับไม่ได้จนช่างผมที่ทำผมให้เจ้าหล่อนต้องถอยห่าง เพราะไม่อยากเจอลูกหลง
อรัญญิการ์ส่ายศีรษะ หล่อนลากแขนเพื่อนรักไปพักอีกเต็นท์ที่อยู่ไม่ไกลกันนัก
“แกเอ๊ย! เดี๋ยวก็ได้เป็นข่าวกันพอดี” แม่มดน้อยร้องเตือนพลางหยิบกระดาษมาซับหน้า
“ดี! ฉันเบื่อท่าทางหงิมๆ ของตัวเองเต็มทนแล้ว ฉันอยากกรี๊ดๆ อยากตบคน ยัยส้วมมันวอนหาเรื่องดีนัก” ปาฏลียังไม่หยุดเข่นเขี้ยว สายตาคู่คมยังจดจ้องร่างของเต็มใจที่ไปยืนโพสท่า ท้าสายลมแสงแดดหน้าเลนส์กล้อง
“ไม่มีอะไรหรอกน่า ยัยเต็มมันก็วี้ดว้ายตามเรื่อง ฉันว่าสนุกดีออกหรือแกว่าไม่จริง”
“จริง” นางฟ้าคนงามตอบแล้วยิ้มให้เพื่อนรัก
“แกเหลือกี่ชุด ฉันหิวแล้วล่ะ” นางฟ้าคนงามเอามือลูบท้องป้อยๆ
“เหลือชุดสุดท้ายแล้ว เออ...แก แบบว่าฉัน ฉัน...งานที่เหลือฉันยกเลิกแล้วนะแก” เธอบอกเสียงอ่อยด้วยความเกรงใจ แม่เพื่อนรักอุตส่าห์หางานมาให้แต่เธอกลับปฏิเสธ
“อ้าว! ทำไมล่ะแก ค่าตัวน้อยไปรึ”
“เปล่า! คือ...คือฉันแพ้ท้องหนักเลยเกรงว่าจะเสียงานเท่านั้นเอง อีกอย่าง...ฉันมาลองคิดใหม่แล้ว ฉันจะลองคุยกับคุณเปรมเรื่องลูกดู”
นางฟ้าปาฏลีตาโตเท่าไข่ห่าน เมื่อสักครู่เธอฟังไม่ผิดใช่ไหม
“จริงเหรอแก เออๆ ดีๆ แกน่าจะคิดอย่างนี้ตั้งนานแล้ว เรื่องอะไรจะลำบากเลี้ยงลูกคนเดียว งานนี้ฉันช่วยเต็มที่เพื่อน”
ปาฏลีเอาแรงใจแรงกายช่วยเพื่อนเต็มที่ อย่างน้อยคุณชายเมทัศก็ยินดีรับเพื่อนเธอเป็นลูกสะใภ้ ที่เหลือก็แค่เปรมินทร์ งานนี้ต่อให้ต้องโดนเขาประณามเธอก็จะเอาอรัญญิการ์ใส่พานไปถวายเขาให้ได้ และเขาก็ต้องรับไว้สถานเดียวเท่านั้น
อรัญญิการ์ถ่ายแบบเสร็จเอาตอนบ่ายแก่ๆ เธอกับปาฏลีช่วยกันหอบหิ้วข้าวของไปขึ้นรถ
เต็มใจมองคู่เพื่อนซี้ที่กำลังเดินไปขึ้นรถของพวกหล่อน งานนี้เธอจะจัดหนักสองเพื่อนรักให้รู้สำนึกให้ได้ คอยดู!
************
หัวใจใกล้เกินเอื้อม จะมีขายในงานหนังสือแน่นอนค่ะ ขอบคุณมากมายที่นักอ่านที่รัก ช่วยกันอุดหนุนน้องเมย์จนทำให้นิยายหมดสต็อก >O< หนูไม่รู้ว่ามันเยอะแค่ไหน แต่ดีใจมากที่มันขึ้นว่า สินค้าหมด แต่ยังหาซื้อได้ตามร้านซีเอ็ดนายอินทร์นะคะ (บางที่ไม่มีแล้ว ที่นักเขียนก็ไม่มีค่า เมื่วานประกาศว่ามีสามเล่ม วันนี้เค้ามีคนจองแล้วละ แฮ่ๆ ดีใจ Y^Y เล่มนี้เค้าเพิ่งวางแผงเมื่อตุลา 55 ที่เอง กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด ขอให้หมด ขอให้เกลี้ยง ขอให้อย่างค้างสต็อก สู้ๆ)



Lilly
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 ก.พ. 2556, 02:48:03 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 ก.พ. 2556, 02:48:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 3824





<< บทที่ 11 ถ่านไฟเก่า 70%   บทที่ 11 ถ่านไฟเก่า 110% >>
Lilly 22 ก.พ. 2556, 02:49:55 น.
เตรียมใจด้วยน้าาาาา เรื่องนี้อัพให้อ่านถึงบทที่ 15 เท่านั้นจร้า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account