ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 43 อัลบั้มแห่งความรักกับคืนวันของสองเรา

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ต้นปี 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 มี.ค. 2556, 22:56:33 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 พ.ย. 2556, 10:21:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 4561





<< ตอนที่ 42 เราหย่ากันเถอะ   ตอนที่ 44 ย้ายเตียง >>
ปริยาธร 12 มี.ค. 2556, 22:57:22 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณAuuuu ถ้าคุณตรัยไม่รู้ทันพลอยมีหวังหย่ากันแน่เลยค่ะ 555

คุณหมีสีชมพู เดี๋ยวเสี่ยจะมีบทอีกทีหลังเปิดพินัยกรรมค่ะ จะว่าไปเสี่ยก็ไม่ค่อยอยากยุ่งกะมุกนะคะ อาจจะเพราะไม่อยากมีปัญหากับคุณตรัยด้วยแหละ อ่านดูเหมือนพระเอกเราเป็นมาเฟียเลย 555 ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์ในข้อความอีกครั้งนะคะ

คุณZugart ตอนนี้ให้คุณตรัยเคลียร์กะมุกก่อนนะคะ คู่ของพี่วีร์กะขิมรอไปก่อนละกัน อิ อิ ขอบคุณสำหรับข้อความหลังไมค์ด้วยจ้า

คุณsupayalak ขอบคุณสำหรับคำตอบทั้ง 5 ข้อนะคะ จะเอาไปปรับในต้นฉบับอีกทีค่า

คุณanOO ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นทางเฟซด้วยนะคะ ได้อ่านหมดทุกข้อความแต่ไม่รู้ว่าคนไหนคือคุณโอสิคะ ไว้แวะมาบอกกันบ้างนะคะ จะได้ทักทายกันถูกค่า

คุณgoldensun ตอนนี้คุณตรัยเคลียร์กับมุกแล้วค่ะ แต่ถ้ามีเรื่องไหนที่ยังไม่เก็บไม่หมดระหว่างมุกกะตรัย ช่วยกระซิบบอกกันด้วยนะคะ ส่วนชื่อเรื่องจดไว้แล้วค่ะจะเอาไปเสนอบก.อีกที ได้ผลยังไงจะรีบแจ้งให้ทราบนะคะ ส่วนคอมเม้นต์อื่นจะเอาไปปรับปรุงอีกทีจ้า

คุณปั้นฝัน ตอนนี้พลอยหงายหลังไปทีหนึ่ง แต่คงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แน่ค่ะ

คุณpattisa พลอยพยายามเต็มที่ล่ะค่ะ เพราะถ้าปล่อยมุกไปต้องคืนดีกับคุณตรัยแน่ แล้วก็เป็นอย่างที่คาดเนอะ

คุณเดิมเดิม ไม่ถนัดวิจารณ์ก็ไม่เป็นไรค่า แต่อ่านตรงไหนแล้วชอบหรือไม่ชอบก็บอกกันได้นะคะ เต็มที่ค่ะ

คุณคิมหันต์ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์นะคะ เดี๋ยวช่วงแต่งงานจะไปปรับอีกทีค่ะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านมาตลอดด้วยจ้า

คุณpimsaowaluck เย้ ดีใจจังที่คุณพิมยังตามอ่านเรื่องนี้อยู่ด้วย ส่วนที่แนะนำมาเดี๋ยวจะไปแก้ไขในต้นฉบับอีกทีนะคะ ยังไงก็อยู่เป็นเพื่อนกันจนจบนะคะ

คุณinvisible ตอนนี้เฉลยความรู้สึกในใจคุณตรัยแล้วนะคะ อ่านแล้วเป็นยังไงช่วยบอกด้วยนะคะ

คุณเด็กหญิงม่อน จริงๆ คุณตรัยเต็มใจจะแต่งงานแหละค่ะ จากเหตุผลที่คุณตรัยบอกมุกไปเลยค่ะ เขียนตอนนี้อยู่นานเหมือนกัน ตรงไหนอ่านแล้วขัดๆ บอกกันบ้างนะคะ

คุณkikikrin ตอนนี้คุณตรัยกะมุกดีกันแล้ว เดี๋ยวตอนหน้ามาหวานกันต่อค่ะ อิ อิ

คุณheartlogue เรื่องพินัยกรรมเป็นพล็อตรองค่ะ เพราะต้องรอช่วงเปิดพินัยกรรมก่อน เดี๋ยวทั้งเสี่ยและม่านไหมจะมีบทอีกทีหลังเปิดพินัยกรรมนะคะ ส่วนเรื่องเรื่องแต่งงานก็ตามเหตุผลที่คุณตรัยบอกมุกเลยค่ะ

คุณwane ขอบคุณสำหรับคำตอบทั้ง 5 ข้อนะคะ อ่านตอนนี้แล้วชอบหรือไม่ชอบบอกกันได้เต็มที่เลยนะคะ

คุณหมวยจ้า จะพยายามไม่ให้พลอยร้ายไปกว่านี้แล้วค่า

คุณsukhumvit66 ตอนใหม่มาแล้วค่า ขอบคุณที่มารอนะคะ

คุณminieminnie ขอบคุณค่า ดีใจที่ชอบเรื่องนี้นะคะ ^^

คุณpampam เรื่องนี้ใกล้จบแล้วค่า อีกไม่นานพลอยคงต้องตัดใจจริงๆ แล้วล่ะค่ะ

คุณviolette ขอบคุณค่าที่ติดตามกันมาตลอด ต่อไปคุณตรัยกับมุกคงไม่งอนกันอีกแล้วล่ะค่ะ คงเป็นหวานๆ แบบรู้ใจกันแล้ว ยังไงก็ฝากติชมด้วยนะคะ

คุณpat ชื่อเรื่องเหมือนนิยายสมัยเก่าเลยเหรอคะ สงสัยเพราะคนเขียนชอบอ่านนิยายเก่าๆ อ่ะค่ะ 555 ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์นะคะ คุณตรัยมองมุกเป็นเด็กค่ะ คงเพราะเห็นมาตั้งแต่ยังเรียนหนังสือ แต่อ่านแล้วรู้สึกขัดๆ ไหมคะ

คุณicewinter ตอนนี้เคลียร์กันแล้วค่า ตอนพิเศษอาจจะไปอยู่ในรวมเล่มนะคะ ส่วนคู่วีร์กับขิมอาจจะเป็นตอนพิเศษก็ได้ค่ะ กำลังคิดๆ อยู่เหมือนกัน ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์ด้วยนะคะ

คุณลิลลี่ 555 ถ้ามุกอยู่กับพลอยนี่คงฟุ้งซ่านจริงๆ ค่ะ แต่ต่อไปมุกคงไม่ต้องงอนคุณตรัยอีกแล้ว ฮี่ๆ ดีใจแทนนางเอก ขอบคุณที่ชอบเรื่องนี้นะคะ

คุณkonhin ตอนนี้คุณตรัยอธิบายเหตุผลทุกอย่างกับมุกแล้วนะคะ ตอนนี้ก็เข้าหอแล้วด้วย แต่ยังไม่จบนะคะ เดี๋ยวตอนหน้ามาต่อกันค่ะ อิ อิ

คุณdaa ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์นะคะ เรื่องฉากประมูลแก้ไปแก้มาอยู่หลายครั้งเลยค่ะ เพราะไม่แน่ใจเรื่องราคานี่แหละค่ะ แต่พอดีไปอ่านเจอบทความของไฮโซเจ้าของร้านเพชร แล้วเขาบอกว่าเครื่องเพชรของเขาราคาสูงถึงร้อยล้าน และถ้าเอามาขายจะราคาสูงกว่านี้อีกค่ะ ก็เลยใส่ไปตามนั้น แต่ยังไงจะไปตรวจสอบเรื่องนี้ดูอีกทีนะคะ ขอบคุณที่ถามถึงนะคะ

คุณมะเหมี่ยว มาแล้วค่า ขอบคุณที่มารอนะคะ

คุณผักหวาน ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์จ้า เรื่องปุลเดี๋ยวจะไปปรับอีกทีค่ะ เพราะเขาไม่ค่อยมีบทบาทเลยเนอะ ส่วนชื่อเรื่องที่เสนอมาจะไปเสนอบก.อีกทีนะคะ ได้ผลยังไงจะรีบแจ้งให้ทราบจ้า

คุณnunoi ขอบคุณสำหรับคำตอบทั้ง 5 ข้อนะคะ ถ้ามีอะไรอยากเพิ่มเติมก็บอกได้เลยนะคะ เต็มที่ค่า

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


Chii 12 มี.ค. 2556, 23:08:02 น.
โอเค ไม่ตื้บยัยพลอยแระ
ถ้าไม่มีหล่อนเนี่ย คุณตรัยกะมุกกี้คงไม่ลงเอยกันแบบเน้ หล่อนทำได้ดีมาก
//ส่งผ้าเช็ดหน้าให้ยัยพลอยไปเช็ดน้ำตาสามผืน


ปั้นฝัน 12 มี.ค. 2556, 23:09:06 น.
เขินอ่ะ


Sukhumvit66 12 มี.ค. 2556, 23:12:02 น.
ว้ากกก เลือดกำเดาไหล


์nuch 12 มี.ค. 2556, 23:14:14 น.
อ๊ายยยย ถูกใจที่สุด


Auuuu 12 มี.ค. 2556, 23:28:55 น.
พระเอกน่ารักมากกกกก ขออย่างนี้สักคนได้ไม๊ อิอิ


icewinter 12 มี.ค. 2556, 23:33:46 น.
เขินจัง ตอนหน้าขอหวานอีกหน่อยนะคะ ชอบๆๆ


หมวยจ้า 13 มี.ค. 2556, 00:06:10 น.
ฮิ้วววว รอมานาน


grazioso 13 มี.ค. 2556, 00:30:24 น.
โอยยยยยยยยยย ชอบพระเอกแบบคุณตรัยมากค่ะ ฉลาด ไม่งี่เง่า รู้ทันตัวร้ายยยย ต้องบอกว่า หนูมุกโชคดีจริงๆ อยากจะเจอผู้ชายแบบคุณตรัยในชีวิตจริงบ้างแต่ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหน 5555
ตอนนี้ หวานมากค่ะ เปิดเผยความรู้สึกต่ิกันทั้งสอวฝ่าย อ่านแล้วอมยิ้ม หวานมากกกกกกกก ขอแบบนี้อีกนะคะ 5555


คิมหันตุ์ 13 มี.ค. 2556, 00:30:45 น.
ตอนนี้เลิฟซีนเขินมาก...แอบตลกด้วย ฮ่าฮ่า


ลิลลี่ 13 มี.ค. 2556, 00:45:27 น.
อ้ายยยย!!!! คนแก่กินเด็กแล้ว เขินแทนจัง อิจฉา(อิจฉาทำไมเนี่ย55)....... (เอาน่่า..กว่าจะได้กินก็นานโข เพราะฉะนั้นจัดเต็ม จัดหนัก จัดให้เกินหลักสูตรที่ยัยขิมอบรมมาให้มุกเลยนะคะคุณตรัย)

คราวนี้ก็รอลุ้นหลังจากเข้าหอตามหลักสูตรคุณตรัยแล้ว ตื่นขึ้นมาจะเจอยัยพี่พลอยทำอะไรอีกน๊อ ?!?


violette 13 มี.ค. 2556, 01:10:05 น.
แอร๊ยยยย มุกสมหวังแล้วน่าร้ากกกกกก
เชียร์มุกมาตลอดเพราะเธอเข้มแข็งและก็น่าสงสารมากค่ะ


Pampam 13 มี.ค. 2556, 05:00:09 น.
คู่นี้น่ารักที่สุด สมน้ำหน้ายายพลอย


Pat 13 มี.ค. 2556, 06:40:29 น.
น่ารักจริง บทจะบอกรักก็บอกไม่หยุดเลยนะคุณตรัย


หมีสีชมพู 13 มี.ค. 2556, 06:56:16 น.
รอดูพลอยหน้าแตก แต่มุกยังปกป้องแบบนี้ คุณตรัยจะจัดการได้มั้ยเนี่ย
ไล่ออกจากงานไปเลย


หมีสีชมพู 13 มี.ค. 2556, 06:57:18 น.
ลืมเขียนถึงฉากหวาน คราวหน้าสวีทใส่กันต่อหน้าพลอยเลยนะคะ จะได้รู้ว่าหมดหวังแล้ว


invisible 13 มี.ค. 2556, 07:09:59 น.
อร๊่ยย คุณตรัยหวานมากมายเลย ><


LOLIN 13 มี.ค. 2556, 07:24:42 น.
กรี๊ดด ดีใจจังนานๆทีถึงจะเจอพระเอกแนวนี้


supayalak 13 มี.ค. 2556, 08:25:30 น.
นานๆ จะเห็นพระเอกแนวนี้ซะที ที่ไม่หวั่นไหวแม้วันมามาก อัยยะ ไม่ช่ายแม้อุปสรรคมากกกก แต่ก็สามารถพินิจพิเคราะห์เหตุและผลจนสามารถแก้ปัญหาไปได้สำเร็จช้อบบบบบค้าาาา ไม่ค่อยเห็นพระเอกแนวนี้มาบ่อยๆ อิอิอิอิ


Zugart 13 มี.ค. 2556, 08:34:00 น.
โอ้ เย้ เข้าใจกันแล้ว

ปล. ที่ชอบที่สุดคือคุณตรัยรู้ทันยัยพี่พลอย คุณตรัยน่าจะสั่งสอนยัยพี่สาวตัวดีบ้างนะคะ


Gingfara 13 มี.ค. 2556, 10:11:55 น.
ฟืดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด กำเดา


nunoi 13 มี.ค. 2556, 10:42:06 น.
อ๊ายยย คุณตรัยหวานมากกก หนูมุกด้วย เล่นทำบันทึกซะขนาดนั้น คุณตรัยยิ่งทั้งรักทั้งหลงเลยหล่ะซิ ชอบพระเอกอย่างนี้มากอ่ะ อบอุ่น มีเหตุผล อิจฉาหนูมุกที่สุด


goldensun 13 มี.ค. 2556, 10:53:35 น.
คุณตรัย!!! เข้าโหมดโรแมนติกแล้ว เข้าใจมุกทุกเรื่องเลย เคลียร์ได้ทุกประเด็น
มุกไม่น่ามีเรื่องคาใจนะ เคลียร์ได้เลยว่า ทำไมไม่คอยหึงมุก แต่ก็มีแอบหงุดหงิดนิดๆ
ไม่งั้นจะให้มุกเลิกเล่นหนัง เล่นละครหรือคะ
แล้วน่าจะพอเดาได้ว่ามุกได้เรื่องมาจากใคร ถ้าจัดการได้ ตัวป่วนคงหมดไป
สมหวังกันซะที


minddeer 13 มี.ค. 2556, 11:18:29 น.
หวานมว๊ากก


มะเหมี่ยว 13 มี.ค. 2556, 11:20:07 น.
อาย
คุณตรัยน่ารักมากแล้วมุกดาจะ...........


tam 13 มี.ค. 2556, 11:38:57 น.
อยากอ่านบทสรุปของคู่ขิมด้วย ต้องรอในตอนพิเศษเลยเหรอคะ คนเชียร์หนูขิมก็เยอะอยู่น๊า นะคะๆ


เดิมเดิม 13 มี.ค. 2556, 12:45:19 น.
คุณตรัยระวังมดกัดนะ


ผักหวาน 13 มี.ค. 2556, 12:49:52 น.
ชอบที่คุณตรัย เป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น มีเหตุมีผล หาคนแบบนี้ยากเหมือนกันนะคะเนี่ย
เพราะยังไง คุณตรัย ก็ยังหนักแน่นในตัวเองอยู่ดี ชอบมากค่ะ


NB 13 มี.ค. 2556, 15:07:26 น.
เย้ๆๆๆๆๆๆ สมน้ำหน้ายัยพลอย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ


แพม 13 มี.ค. 2556, 16:50:42 น.
อยากเป็นจิ้งจก เกาะบนฝ้าในห้อง กิ๊วๆ


heartlogue 13 มี.ค. 2556, 17:03:30 น.
หวานจริงๆตอนนี้ ค่อยสบายใจหน่อยว่ายัยพลอยจะทำอะไรครอบครัวนี้ไม่ได้


anOO 13 มี.ค. 2556, 18:10:17 น.
เรื่องของมุกกับคุณตรัยก็จบไป แต่คุณตรัยจะไปเอาคืนยัยพลอยบ้างไหมเนี้ย
(ยังเหลือให้ลุ้นอีกคู่สินะค่ะ)


pattisa 13 มี.ค. 2556, 20:36:16 น.
อร๊ายยยย หวานเกินไปเเล้ววว


เด็กหญิงม่อน 14 มี.ค. 2556, 02:17:31 น.
อ่านตอนนี้แล้วไม่ขัดเลยค่ะ คลายปมที่มีตอนแรกๆหมดเลยค่ะ คุณตรัยก็ยังน่ารักเหมือนเดิมเลย สุขุมนุ่มลึกสมกับเป็นพระเอกหนุ่มใหญ่ อิอิ


เพียงพลอย 14 มี.ค. 2556, 23:50:39 น.
"ใช่ แต่ก่อนยังไม่เป็น แต่จะเป็นกันคืนนี้แหละ" กรี๊ดดดดดดดดด ฟินจ้า

ยังตามอ่านอยู่นะคะ ^^


daa 15 มี.ค. 2556, 19:11:29 น.
คุณตรัยรอบคอบมาก ปิดเครื่อง ยกหูโทรศัพท์ออกด้วย ได้ใจมากกก...ไม่มีใครขัดจังหวะ ไม่ค้าง อิอิ


117 16 มี.ค. 2556, 16:24:12 น.
วิี๊ด วิ้ว 555


oolong 16 มี.ค. 2556, 19:19:26 น.
ผู้ชายดีๆใจเย็นๆแบบคุณตรัยยังจะมีไหนเนี่ย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account