ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 44 ย้ายเตียง

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ต้นปี 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 มี.ค. 2556, 22:01:33 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 พ.ย. 2556, 10:21:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 4397





<< ตอนที่ 43 อัลบั้มแห่งความรักกับคืนวันของสองเรา   ตอนที่ 45 หลักสูตรรัก >>
ปริยาธร 16 มี.ค. 2556, 22:02:17 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณChii 555 ใช่ค่ะ นับว่าพลอยยังมีประโยชน์เหมือนกันเนอะ

คุณปั้นฝัน หลังจากพระเอกเราคงไม่ต้องเกรงใจอะไรแล้วค่ะ อิ อิ

คุณsukhumvit66 ส่งผ้าให้ซับเลือดค่ะ 555

คุณnuch ขอบคุณค่า คู่คุณตรัยหวานแต่คู่ขิมแอบดราม่าหน่อยน้า

คุณAuuuu ตอนนี้ก็เข้าหอไปแล้ว ต่อไปพระเอกเราจะแอบหื่นหรือเปล่าก็ไม่รู้นะคะ เหอๆ

คุณicewinter ต่อไปสงสัยจะได้หวานแบบหนูมุกเป็นเสียเปรียบคุณตรัยนี่สิคะ 555

คุณหมวยจ้า ฉากในตำนานเนอะ 555 ยังไงก็อยู่เป็นเพื่อนกันต่อจนจบนะคะ

คุณgrazioso เรามีผู้ชายดีๆ ในนิยายเอาไว้ฝันถึงเนอะ อิ อิ ตอนนี้ก็ยังหวานกันอยู่นะคะ พลอยทำอะไรพระนางเราไม่ได้แล้ว ฮ่าๆ

คุณคิมหันต์ แอบตลกตรงมดกัดหรือเปล่าคะ มือใหม่เลิฟซีนค่ะ คงพอไหวเนอะ

คุณลิลลี่ ตอนนี้คุณตรัยประกบติดมุกไม่ให้ไปไหนไกลหูไกลตาเลยค่ะ แต่พลอยก็ยังไม่ยอมรับว่าคู่นี้เขารักกันนะคะ สงสัยต้องให้ได้ยินกับหูตัวเองเนอะ

คุณviolette ต่อไปมุกจะมีแต่ความสุขแล้วค่ะ สามีทั้งรักทั้งหลง 555 คราวนี้ก็เหลือแค่ให้พลอยตัดใจล่ะค่ะ

คุณpampam งานนี้ต้องส่งผ้าเช็ดหน้าให้พลอยซับน้ำตาแล้วค่ะ

คุณpat จริงๆ แล้วคุณตรัยชอบแกล้งเด็กอ่ะค่ะ ชอบเห็นศรีภริยาอายจนหน้าแดง หนูมุกคงต้องยอมขาดทุนบ่อยๆ แล้วล่ะค่ะ ^^

คุณหมีสีชมพู มุกยังคิดว่าพี่สาวทำไปเพราะเป็นห่วงอยู่เลยค่ะ ก็พี่น้องกันอะนะ แต่ตอนนี้มุกเชื่อมั่นในตัวคุณตรัยเกินร้อยแล้วล่ะค่ะ

คุณinvisible พระเอกเราก็มีมุมหนุ่มเจ้าชู้ ปากหวานอยู่เหมือนกันนะคะ

คุณLOLIN พระเอกเรื่องนี้ก็ชายในฝันของคนเขียนแหละค่ะ กรี๊ดดดดดด เขิน อิ อิ

คุณsupayalak คุณตรัยเป็นพวกตรรกะสูงอะค่ะ พูดทีหนูมุกเถียงไม่ออก แต่ต่อไปอาจจะใช้ตรรกะแกล้งนางเอกก็ได้นะคะ 555

คุณZugart ฉากที่คุณตรัยพูดกะพลอยใกล้จะมาถึงแล้วเหมือนกันค่ะ ตอนนี้คู่รองกะลังดราม่าเลย ดราม่ากว่าคู่หลักซะอีกเนอะ

คุณGingfara พระนางเราจะได้หวานกันบ่อยๆ แล้วค่ะ อย่าลืมสำรองเลือดไว้นะคะ อิ อิ

คุณnunoi จริงๆ คุณตรัยคงอยากรู้เหมือนกันค่ะ ว่าศรีภริยาไปอบรมอะไรมาบ้าง แล้วได้ผลแค่ไหน เลยยังไม่บอกมุกว่าอ่านบันทึกเจ้าสาวมือใหม่แล้ว ท่าทางจะชอบแกล้งเด็กจริงๆ แฮะ ^^

คุณgoldensun คุณตรัยคงพอจับได้แล้วล่ะค่ะว่าฝีมือใคร แต่พลอยสิคะยังไม่รู้ตัวเลยว่าตกเป็นผู้ต้องสงสัยซะแล้ว จะว่าไปเธอก็น่าสงสารเพราะยังโดนเสี่ยคอยตามรังควานอยู่เลยนะคะ

คุณminddeer ตอนที่แล้วสูบน้ำตาลในตัวคนเขียนไปเกือบหมดเลยค่ะ 555

คุณมะเหมี่ยว คืนเข้าหอผ่านไปแฮปปี้กันทุกฝ่ายเลยค่า

คุณtam ตอนนี้ถึงคราวคู่ขิมแล้วค่ะ ยังทะเลาะกันอยู่เลย ตอนพิเศษน่าจะเป็นตอนที่คู่นี้ลงเอยกันนะคะ ถ้าในเนื้อเรื่องอาจจะแค่เลิกโกรธกันมากกว่าค่ะ

คุณเดิมเดิม งานนี้ถึงมดขึ้นคุณตรัยก็ไม่หวั่นแล้วค่ะ 555

คุณผักหวาน คุณตรัยหนักแน่นจริงๆ ค่ะ ขนาดเห็นมุกกอดกับวีร์คุณตรัยไม่โกรธมุกนะคะ แต่โกรธวีร์ งานนี้ถ้าวีร์จะจีบขิมก็คงต้องฝ่าด่านคุณอาแล้วล่ะค่ะ

คุณNB แค่นี้พลอยก็ช้ำหนักแล้วล่ะค่ะ อาจจะเดาได้แล้วว่าคุณตรัยพาตัวมุกกับไปทำอะไร เหอๆ

คุณแพม ถ้าเป็นจิ้งจกคงเห็นชัดเลยค่ะ เพราะคุณตรัยไม่ยอมปิดไฟ 555

คุณheartlogue เป่าหูมุกไม่ได้แล้ว ต่อไปพลอยคงต้องหาวิธีใหม่ค่ะ ยังไงพระเอกเราก็ยังเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของนาง

คุณanOO ตอนนี้ก็เหลือคู่ขิมกะเปิดพินัยกรรมค่ะ แต่คู่ขิมนี่ทำเอาคนเขียนเครียดกว่าคู่พระนางซะอีกค่ะ เพราะนายวีร์แกหลงตัวเองเหลือเกิ๊น ขิมก็แข็งเป็นหินเลย ดราม่าหนักกว่าคุณตรัยกะมุกอีก งือ

คุณpattisa ตอนนี้มีหวานมีขม สลับอารมณ์กันไปนะคะ

คุณเด็กหญิงม่อน ตอนนี้มาต่อเพื่อแก้ไขเรื่องแยกเตียง กับเรื่องเลือดไก่อีกหน่อยค่ะ ต่อไปจะไม่มีหมีมาขั้นกลางอีกแย้ว วี้ดวิ้ววววววววว

คุณเพียงพลอย ขอบคุณค่า อยากชวนไปฟินแลนด์อีกจัง จะพยายามจะค้า

คุณdaa ถ้าไม่ปิดเครื่องคงมีหลายคนโทร.ไปกวน จนไม่ได้ทำอะไรกันพอดีแหละค่ะ 555

คุณ117 555 ขอบคุณที่มาช่วยกันเชียร์ค่า ^^

คุณoolong พระเอกเราเห็นใจเย็นแบบนี้ ก็แอบเจ้าเล่ห์เหมือนกันนะคะ ^^

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


invisible 16 มี.ค. 2556, 22:11:13 น.
อย่างนี้ไม่ใช่แค่เจ้าชู้ค่ะ เจ้าเล่ห์ด้วย อิอิ


หมีสีชมพู 16 มี.ค. 2556, 22:19:43 น.
พลอยยังไม่เลิก อยากให้เสียท่าไอ้เสี่ยบ้ากามจัง

ส่วนวีร์ทำแบบนี้ถ้าเราเป็นขิมก็ไม่เอานะ ผิดยังไม่รู้อีกว่าตัวเองผิด


LOLIN 16 มี.ค. 2556, 22:27:38 น.
หมั่นใส้ อีตาพี่วีร์มากมายคร้า คุณนักเขียนคร้าตอนหน้าจัดเต็มให้พี่เขาหน่อย ปากแข็งมากมาย


heartlogue 16 มี.ค. 2556, 22:33:53 น.
คุณตรัยน่ารักจริงๆ มั่นคงแบบนี้ ยันพลอยกระเด็นไปเลย
ยังกล้าคิดนะว่าไม่มีอะไร ชิชะ


Gingfara 16 มี.ค. 2556, 22:34:37 น.
ฟืดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด คุณตรัยนิวลุค!!!!!
แต่ ยัยพลอยยังคงเข้าข้างตัวเองเช่นเคย น่าเป็นห่วงจะช้ำหนักนะหนู ดูสิๆๆๆเค้าหวานกันขนาดนั้นน่ะ คริคริ งานนี้ไม่เลือดไก่แล้วนะเออ


Chii 16 มี.ค. 2556, 22:58:03 น.
ฝากบอกยัยพลอยว่า ผ้าเช็ดหน้าที่ส่งให้เนี่ย ไม่เข้าใจใช่ป่ะ
//ส่งไบก้อนให้ไปฉีดตัวเอง
//อ้อ ฉีดไอ้พี่วีร์ด้วย งี่เง่าไร้สาระกว่ามุกกี้ประมาณสิบแปดเท่า


มะเหมี่ยว 16 มี.ค. 2556, 23:03:40 น.
คุณพูดหวานจัง


wind 16 มี.ค. 2556, 23:06:52 น.
ยัยพี่พลอยนี่โรคจิตหลอนตัวเองชัดๆ ขนาดนี้แล้วยังจะแย่งสามีน้องอีก


ไรน้ำ 16 มี.ค. 2556, 23:08:59 น.
งานนี้พ่อหมีรุกหนัก หนูมุกตายแน่ๆ


เด็กหญิงม่อน 16 มี.ค. 2556, 23:10:23 น.
คุณตรัยน่ารักที่สุด อ่านแล้วเขินแทนหนูมุก
ส่วนอินายพี่วีร์นี่ขอให้ง้อขิมยากๆหน่อยนะคะ หมันไส้มากกกก ทิ้งขิมไว้ข้างทางแถมโยนกระเป๋าให้อีก ไม่น่าให้อภัยอย่างแรง


icewinter 16 มี.ค. 2556, 23:15:54 น.
พลอยตลอดอ่า เมื่อไหร่จะเลิกทำตัวแบบนี้สักทีนะ ขอให้มุกไม่ก้อคุณตรัยรู้ว่าพลอยทามแบบนี้ อยากจะรู้ว่าเทอจะเปนยังไง


soii 16 มี.ค. 2556, 23:19:46 น.
จะเป็นไรไหมค่ะว่า อีกกี่ตอนจบคะ .... เพราะเดือนหน้าไม่อยู่ กลัวไม่ได้อ่านต่อ แต่ว่าออกเป้นหนังสือไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ ขอหวานๆ คุณตรัยกะมุกด้วยนะค่ะ ....


์nuch 16 มี.ค. 2556, 23:20:53 น.
อิ๊ว อิ๊ว คุณตรัยนี่แอบหื่นเนาะ
ส่วนยัยพลอยนี่หน้ามึนได้โล่ห์เลย


Pat 16 มี.ค. 2556, 23:22:03 น.
พี่พลอยมุกพูดขนาดนี้ยังไม่เชื่ออีกเนอะ ยังหวังลมๆแล้งอีก สงสัยต้องให้คุณตรัยเคลียร์ตรงๆซะทีจะได้เข้าใจ. พี่วีร์ทำงี้กะขิมได้ไงไม่น่ารักเลย อย่างนี่ต้องจัดหนักซะหน่อยแล้ว


supayalak 16 มี.ค. 2556, 23:39:37 น.
งานนี้บอกได้คำเดียวว่าซวยได้ลาภ จะว่าไปจะมีสักกี่ครั้งที่ชีวิตของเราจะซวยได้หน้ออออ


Sukhumvit66 16 มี.ค. 2556, 23:47:29 น.
มาลงชื่อเชียร์ กรวีย์กับสร้อยขิม ถ้าพ่อคนนั้นน้ำตาไม่เช็ดหัวเข่า ก็อย่าใจอ่อน


pattisa 17 มี.ค. 2556, 00:04:43 น.
หมันไส้นายวีร์ คิดได้ไงปล่อยผู้หญิงลงถนนตอนกลางคืน
ส่วนยัยพี่พลอยนี่ก็เป็นนางร้ายที่ไม่ค่อยร้ายมาก เเต่น่ารำคาญมาก 55


mhengjhy 17 มี.ค. 2556, 00:14:19 น.
นายวีรฺ นิสัยไม่ดีเลย ชิ ขิมเชิดให้นานนาน


pseudolife 17 มี.ค. 2556, 00:26:35 น.
เฮ้อ นายวีร์นี่รู้ตัวช้าชะมัด คู่คุณตรัยนี่ทำเอาเขินเลย
เมื่อไหร่ยัยพี่พลอยจะเลิกบ้าจ๊ะเนี่ย


violette 17 มี.ค. 2556, 00:34:02 น.
นายวีงี่เง่า สวนยัยพลอยก็น่าตบ ชริ


ฤดูฝน 17 มี.ค. 2556, 00:36:05 น.
คู่คุณตรัยกะหนูมุก น่ารักดี ชอบ อยากให้มีแบบหวานๆเยอะๆ แต่พลอยนี่อยากให้เค้าได้บทเรียนบ้างที่ทำตัวแย่ๆ


ลิลลี่ 17 มี.ค. 2556, 00:39:35 น.
+++หือ พี่วีร์นี่ทำกับขิมเกินไปนะ รู้มั้ยการไล่ผู้ญลงจากรถเนี่ยมันไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเลยซักนิด ทำไปเพราะโมโหรึอะไรก็ตามอย่างที่ขิมว่า สิ่งนี้ที่วีร์ไม่มีในตัวต่างกับคุณตรัย เชื่อว่าต่อให้โกรธแค่ไหนก็ไม่มีวันไล่ผู้ญลงจากรถอย่างที่วีร์ทำแน่ ถ้าเกิดตั้มไม่ขับรถตามมา ก็ไม่อยากจะคิดต่อเลยนะผู้ญตกไปอยู่ในสภาพนั้นน่ะ มันน่ากลัวมากนะ

+++ มุกยังไม่คิดระแวงพี่สาวสินะ แต่ก็ดีที่ครั้งนี้ไม่โอนอ่อนไปตามที่ยัยพี่พลอยทีีพยายามนัดออกไปเพื่อกล่อมประสาทให้มุกหลอน (5555) ในเมืีอมุกไม่สามารถทันเล่ห์ยัยพี่สาว ก็ต้องพึ่งคุณตรัยแล้วล่ะ คุณตรัยต้องหาโอกาสแสดงให้ยัยพี่สาวจอมก็อปปี้เห็นแล้วว่ายิ่งเธอพยายามมากเท่าไหร่ผมก็จะยิ่งรักและปกป้องมุกเพิ่มไปอีกเท่าตัว //ยัยพี่พลอยนี่เป็นคนประเภทหลับหูหลับตานะ ในเมื่อไม่ยอมรับความจริงและยังไม่ถอยก็เอาเถอะ เตรียมตัวรับความเจ็บปวด ชั้นเตือนเธอแล้วนะ5555555


goldensun 17 มี.ค. 2556, 00:45:54 น.
วีร์ทำให้ผิดหวังจริงๆ กลัวเสียหน้ายังไม่เท่าไหร่ แต่ที่ไล่ขิมลงกลางทางนี่ รับไม่ได้เลย
คุณตรัยก็หวานกับมุกจนมุกเลิกระแวงแล้ว
พลอยน่าสงสาร แต่ถ้าจะขอความช่วยเหลือจากคุณตรัยโดยไม่หวังแทรกกลาง จะน่ารักกว่า
นี่ยังคิดเข้าข้างตัวเองตลอด เฮ้อ


หมวยจ้า 17 มี.ค. 2556, 01:08:08 น.
ยัยพลอย


แล่นแต๊ 17 มี.ค. 2556, 01:47:48 น.
คุณตรัยน่ารักจังเลย


konhin 17 มี.ค. 2556, 02:59:55 น.
ต้องให้คุณตรัยจัดการยัยพี่ตัวแสบค่ะ อีตาวีร์นิสัยโครตน่าผิดหวังเลย ถ้าเกิดขิมโดนฉุดหรือโดนวิ่งราวไปจะทำยังไง


Pampam 17 มี.ค. 2556, 09:17:22 น.
พลอยนี่ยังไม่ยอมรับความจริงอีกเฮ้ออออ แต่คนแบบนี้ก็มีจริงๆค่ะนอกจากไม่ยอมรับความจริงแล้วยังชอบหลอกตัวเองอีก


Auuuu 17 มี.ค. 2556, 10:10:58 น.
คุณตรัยน่ารักมากๆ ส่วนนายวีร์ นิสัยแย่ไปนะ


tam 17 มี.ค. 2556, 10:22:08 น.
คุณตรัยช่วยตีแสกหน้าพลอยแบบแรงๆทีนะคะ จะได้ตื่น ส่วนพี่วีร์ ไม่แมนเลยอ่ะ ขิมยังแมนกว่าอีก ไล่ลงกลางทางแบบนี้ ยกขิมให้คุณตั้มแทนได้มั๊ยคะ นิสัยแบบนี้แก้กันยาก


anOO 17 มี.ค. 2556, 12:19:49 น.
อย่าให้ขิมยอมนายวีร์ง่ายๆ นะ ทำกับขิมขนาดนี้ต้องจัดการให้เข็ด
คนอะไรนิสัยไม่ดี ส่วนยัยพี่พลอย เจอเข้าไปแบบนี้ก็ยังไม่เลิกอีกนะ เดี๋ยวอาตรัยเอาจริงเหอะ


NB 17 มี.ค. 2556, 15:24:55 น.
พลอย จะบอกว่าเธออาการหนักเกินเยียวยา ถ้าเธอคิดว่าตรัยคุณเป็นที่พึ่งของเธอ เธอก็ไม่เห็นจำเป็นจะต้องทำผิดแย่งเค้ามาจากน้องสาว เดินเข้าไปปรึกษาและขอความช่วยเหลือดีๆ จากเค้าจะดีกว่า อินมว๊ากกกกกก อิอิ


คิมหันตุ์ 17 มี.ค. 2556, 16:16:49 น.
น่ารักมากค่ะ


daa 17 มี.ค. 2556, 18:38:58 น.
กรวีร์ทำเกินไปอ่ะ ขอให้ขิมโกรธนานๆ หน่อยนะคะ


เดิมเดิม 17 มี.ค. 2556, 20:41:35 น.
พี่พลอยคุณตรัยเป็นคำตอบสุดท้ายที่ผิดนะ


grazioso 17 มี.ค. 2556, 23:21:55 น.
อ๊ายยยย คุณครัยกับหนูมุกหวานมากๆ ค่ะ ปลื่้มมมมมม รอวันนี้มานาน ๕๕๕๕๕

ส่วนนายวีร์ก็ ... เฮ้อออออ.. อยากจะสมน้ำหน้า ทำตัวเองทั้งน้านนนน อยากจะเชียร์ให้สร้อยขืมไปกับพี่ตั้มมาก

ด้านพี่พลอยก็... ยังคงหน้ามืดตามัว คิดเข้าข้างตัวเองต่อไป เฮ้ออออ เป็นได้ขนาดนี้หนอคนเรา..

เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ คุณปริยาธร :)


agentaja 18 มี.ค. 2556, 07:57:47 น.
น่ารักจังค่ะ


ผักหวาน 18 มี.ค. 2556, 08:49:35 น.
อู๊ย ทำไมตอนนี้มันเบาหวานขึ้นตาแบบนี้ล่ะค๊า

ว่าแต่พี่วีร์สิ เมื่อไหร่จะยอมรับซะทีว่าชอบหนูขิมเข้าจังเบ่อเร่อคะ


nunoi 18 มี.ค. 2556, 10:50:10 น.
คุณตรัยกับหนูมุก หวานได้ใจมากๆๆๆ
พี่วีร์ ทำงี้ไ้ด้ไงเนี๊ยะ


Zugart 18 มี.ค. 2556, 13:48:57 น.
หุหุ คุณตรัยหวานมากๆ ><

พี่วีร์รู้ใจตัวเองเร็วๆนะคะ

ยัยพี่พลอย ประสงค์ร้ายต่อน้องคนเองขนาดนี้ระวังเหอะจะแพ้ภัยตัวเอง


แพม 18 มี.ค. 2556, 15:23:24 น.
ให้ทุกข์แก่ท่าน ระวังทุกข์นั้นจะหวนคืนนะพลอย


wane 19 มี.ค. 2556, 06:56:42 น.
นายกรวีร์ สุดยอดของความแย่นะ ขิมโกรธให้นานๆ ไปเลยนะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account