ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 45 หลักสูตรรัก

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ต้นปี 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 มี.ค. 2556, 21:25:46 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 พ.ย. 2556, 10:21:12 น.

จำนวนการเข้าชม : 4439





<< ตอนที่ 44 ย้ายเตียง   ตอนที่ 46 ประติมากรรมแห่งรักที่พังทลาย >>
ปริยาธร 20 มี.ค. 2556, 21:26:34 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณinvisible คุณตรัยก็เจ้าชู้ + เจ้าเล่ห์กะศรีภริยาคนเดียวนะคะ อิ อิ

คุณหมีสีชมพู รับรองว่าตอนหน้าจะให้พลอยตัดใจแล้วค่ะ ขิมก็ไม่เอาวีร์เหมือนกันค่ะ แต่วีร์ก็คงต้องง้อกันต่อไป เหนื่อยแทนนายวีร์แล้วสิคะ 555

คุณLOLIN ขิมชอบวีร์เหมือนกันนะคะ แต่ก็สลัดทิ้งแบบไม่ใยดีแถมจับทุ่มด้วย นายวีร์น่าจะเข็ดแล้วนะคะ ^^

คุณheartlogue ตอนหน้าพลอยจะเลิกหลอกตัวเองแล้วค่า รออ่านนะคะ

คุณGingfara ชอบคุณตรัยลุคใหม่หรือลุคเก่ามากกว่ากันคะ ฮี่ๆ แต่คุณตรัยลุคใหม่จะทำให้พลอยตาสว่างแล้วจ้า สงสัยเธอจะต้องช้ำกว่าเดิมแล้วล่ะค่ะ

คุณChii พลอยเอาผ้าเช็ดหน้าที่ส่งให้ไปเช็ดน้ำหมากค่ะ 555 นางแก่กว่ามุกกี้หลายปี หนังเหนียวตายยากค่ะ อิ อิ

คุณมะเหมี่ยว ช่วงนี้คุณตรัยกินน้ำตาลเยอะค่ะ เลยปากหวานเป็นพิเศษ ^^

คุณwind คงต้องปล่อยให้พลอยหลอกตัวเองต่อไปอีกสักตอนล่ะค่ะ

คุณไรน้ำ จริงค่ะ หนูมุกตามพ่อหมีของเราไม่ทันแน่ๆ 555

คุณเด็กหญิงม่อน วีร์คิดว่าขิมต้องง้อตัวเองแบบผู้หญิงคนอื่นน่ะค่ะ คนมันหลงตัวเองอะเนอะ แต่ผู้ชายแบบวีร์นี่มีจริงๆ นะคะ แถมสาวตรึมซะด้วยสิ

คุณicewinter ตอนนี้มุกยังไม่รู้ทันพลอย แต่มีสองคนที่รู้แล้วแน่ๆ ค่ะ

คุณsoii เรื่องนี้น่าจะยังอีกหลายตอนอยู่นะคะ (คนเขียนเวิ่นเว้อไปเรื่อยค่ะ 555) กลับมาเมื่อไหร่เอ่ย น่าจะได้อ่านทันนะคะ เพราะจะเริ่มทยอยลบหลังจากอัพตอนจบไปแล้ว 2 อาทิตย์ค่ะ ส่วนหนังสือตีพิมพ์แน่ๆ ค่ะ ส่งต้นฉบับเท่าที่มีให้บก.ไปแล้ว หลังจากจบแล้วคงต้องรีไรท์กันอีกรอบ แต่ขอบคุณนะคะที่มาติดตามนิยายเรื่องนี้

คุณnuch คุณตรัยเจ้าเล่ห์หลบในค่ะ จะแอบหื่นไปเรื่อยๆ 555 แต่ถ้ารู้สึกว่าหื่นเกินไปแล้วกระซิบบอกกันได้นะคะ

คุณpat ช่วงนี้บทจะหนักที่คู่ขิมกะวีร์นี่แหละค่ะ ตอนนี้วีร์ก็วิ่งพล่านหาคนช่วยง้อแล้วล่ะค่ะ

คุณsupayalak เรื่องนี้นางเอกเราซวยได้ลาภตลอดค่ะ สองรอบแระ น่าอิจฉาจริงๆ

คุณsukhumvit66 555 เอาให้วีร์น้ำตาเช็ดหัวเข่าเลยเหรอคะ รับรองว่าขิมใจแข็งแน่นอนค่ะ

คุณpattisa เดี๋ยวในต้นฉบับจะไปปรับให้พลอยร้ายสมเป็นนางร้ายกว่านี้ค่ะ ส่วนอีตาวีร์ผู้ชายอีโก้สูงก็แบบนี้แหละค่ะ

คุณmhengjhy ขิมไม่แยแสวีร์เลยค่ะ ดูแทบไม่ออกเลยเนอะว่าชอบวีร์หรือเปล่า

คุณpseudolife วีร์รู้ตัวว่าชอบขิมนะคะ แต่ไม่ยอมรับ แบบว่ารับไม่ได้กลัวเพื่อนล้ออะไรแบบนี้อะค่ะ พลอยใกล้จะเลิกบ้าแล้วจ้า

คุณviolette ให้ขิมจัดการนายวีร์แล้วค่ะ วีร์ผอมอะค่ะจับทุ่มได้สบาย 555

คุณฤดูฝน รับทราบค่า จะให้คู่พระนางหวานกันบ่อยๆ นะคะ อย่าเพิ่งเลี่ยนแล้วกันน้า

คุณลิลลี่ จริงๆ ถนนที่วีร์ไล่ขิมลงยังมีคนเดินอยู่บ้างนะคะ สงสัยเขียนบรรยายไม่ชัดแน่เลย แต่ถึงอย่างนั้นวีร์ก็ยังทำเกินไปอยู่ดีเนอะ ว่าแต่พลอยเป็นยากล่อมประสาทมุกไปแล้วเนอะ อยู่ใกล้แล้วหลอน 555

คุณgoldensun พลอยคงไม่อยากขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากมุกน่ะค่ะ อีกอย่างม่านไหมคงไม่ยอมด้วย ที่สำคัญรักพระเอกมากจนอยากได้ตัวคุณตรัยมากกว่าน่ะค่ะ

คุณหมวยจ้า ตอนนี้พลอยไม่โผล่มาเลยค่ะ นางไปซุ่มวางแผนใหม่อยู่ อิ อิ

คุณแล่นแต๊ พระเอกเรามีมุมน่ารักไว้ใช้กับนางเอกคนเดียวค่ะ ฮุ ฮุ

คุณkonhin วีร์นิสัยไม่ดีจริงๆ ค่ะ ตามประสาคนขี้เก๊ก หลงตัวเองน่ะค่ะ ก็น่าจะเหมาะกับผู้หญิงดุๆ อย่างขิมนะคะ

คุณpampam มีผู้หญิงแบบพลอยกับผู้ชายแบบวีร์จริงๆ ค่ะ โดยเฉพาะผู้ชายแบบวีร์น่าหมั่นไส้มาก 555

คุณAuuuu ตอนที่แล้วทำเอานายวีร์เสียกองเชียร์ไปหมดเลย แถมพระเอกยังไม่อยากได้หลานเขยแบบนี้อีก นายวีร์ท่าจะแย่แล้วล่ะค่ะ

คุณtam วีร์เป็นผู้ชายแบบเชื่อเพื่อนน่ะค่ะ ออกแนวกินหญ้าเนอะ ส่วนขิมก็แมนเกินจนไม่สนอะไรเลยค่ะ คู่นี้น่าปวดหัวกว่าคู่พระนางซะอีกเนอะ

คุณanOO ขิมไม่ยอมวีร์ง่ายๆ แน่นอนค่ะ แถมอาตรัยยังไม่อยากยกหลานสาวให้วีร์ด้วย แก้แค้นส่วนตัวหรือเปล่าก็ไม่รู้นะคะ 555

คุณNB ที่พลอยไม่เข้าไปขอความช่วยเหลือจากมุก มาจากศักดิ์ศรีที่ค้ำคออยู่ด้วยค่ะ คือสมัยพ่ออยู่พลอยเหนือกว่ามุกทุกอย่าง ตอนนี้เลยไม่อยากเป็นฝ่ายไปขอให้น้องช่วย แถมรักคุณตรัยอีกเรื่องเลยกลายเป็นแบบนี้ค่ะ อิ อิ อ่านแล้วอินคนเขียนดีใจมว้ากกกกกกค่ะ

คุณคิมหันต์ ขอบคุณค่า ดีใจที่ชอบนะคะ

คุณdaa รับทราบค่า เดี๋ยวให้ขิมโกรธนานๆ หลายๆ ตอนเลย อิ อิ

คุณเดิมเดิม พลอยคงรู้เหมือนกันค่ะว่าผิด แต่โดนเสี่ยบีบหลายทางเหลือเกินค่ะ

คุณgrazioso ตอนแรกว่าตัดฉากเข้าพระเข้านางออกบ้าง กลัวเบื่อกันน่ะค่ะ เพราะไม่มีผลต่อเนื้อเรื่องเล้ย แต่อ่านคอมเม้นต์แล้วเห็นว่าชอบก็ดีใจแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยนะคะ

คุณagentaja ขอบคุณค่า จะพยายามให้น่ารักๆ อย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ นะคะ

คุณผักหวาน กว่าพี่วีร์จะยอมรับใจตัวเอง คงต้องเสียขิมไปแล้วล่ะค่ะ แต่วีร์ก็มีมุกเป็นผู้ช่วยอยู่นะคะ

คุณnunoi พี่วีร์กำลังงุ่นง่านเลยค่ะช่วงนี้ แถมทำให้คุณตรัยงอนหนูมุกด้วย แต่ก็ยังหวานกันได้อยู่นะคะ

คุณZugart งานจะเข้าพลอยอีกทีก็คงช่วยเปิดพินัยกรรมนั่นแหละค่ะ เพราะเสี่ยชาญท่าทางจะติดใจพลอยเอามากๆ เลยค่ะ

คุณแพม ตอนนี้พลอยสู้แบบหลังชนฝาแล้วล่ะค่ะ แถมขิมยังระแคะระคายเรื่องพลอยแล้วด้วย

คุณwane วีร์ต้องหาทางแก้ตัวทำคะแนนอีกเยอะเลยค่ะ ตอนนี้คะแนนพี่ตั้มนำวีร์ไปแล้ว ฮี่ๆ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


invisible 20 มี.ค. 2556, 21:34:22 น.
เห็นด้วยกับขิมและคุณตรัยนะ อย่างงี้ขิมต้องเอาคืนให้เข็ด ^^


konhin 20 มี.ค. 2556, 21:39:22 น.
หึๆ โดนทุ่ม เยสสสส หนูขิมอย่ายอมง่ายๆ เรื่องนี้คุณอาตรัยแนะนำได้ถูกต้องที่ซู้ดดดดด


agentaja 20 มี.ค. 2556, 21:39:25 น.
วื้วๆ น่ารักจัง
เหลือคู่ขิมสิเนอะ
ส่วนพีพลอยไม่สนแระ 555


grazioso 20 มี.ค. 2556, 21:42:38 น.
โอยยยยย อีตาพี่วีร์ ไม่ไหวขจะเคลียร์ ขอเชียร์สาวขิมไปลงเอยกับชายอื่นเถอะค่าาาา พี่วีร์นี่ ไม่มีความเป็นผู้นำ ไม่เป็นผู้ใหญ่อย่างที่คุณตรัยว่าจริงๆ เฮ้ออออออ

ส่วนคู่คุณตรัยกับหนูมุกก็หวานซ้าาาาาาา ขำคุณตรัยมากที่พยายามหลอกล่อหนูมุก น่ารักกกกกกกกกกกก >///<
เป็นกำลังใจให้คุณปริยาธรเสมอนะคะ :)


Auuuu 20 มี.ค. 2556, 21:54:08 น.
เห็นด้วยมากๆกับความคิดขิมและตรัย แอบสะใจนายวีร์โดนขิมทุ่ม ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
คุณตรัยน่ารักมากกกกก จะคุมเองด้วยยยอ่ะะะะะ


wind 20 มี.ค. 2556, 22:00:49 น.
ตาพี่วีร์กินแห้วต่อไปเถอะ


omelate 20 มี.ค. 2556, 22:02:09 น.
หวานมากกกกกก เชียร์ขิมเอาคืนพี่วีร์


soii 20 มี.ค. 2556, 22:02:32 น.
กลางเดือนหน้า ยังได้อ่านอยู่ใช่ไหมค่ะ แต่ว่าจะรอเป็นหนังสือด้วยเหมือนกันค่ะ ... ถ้าออกกับสนพ ไหน บอกด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ


ปั้นฝัน 20 มี.ค. 2556, 22:05:06 น.
พี่วีร์นิสัยไม่ดี งอนเลยหนูขิม งอนเลย


tam 20 มี.ค. 2556, 22:17:29 น.
คุณตรัยน่ารักมาก อ่านเรื่องนี้แล้วชอบพระเอกสูงวัยกว่า ดูมีวุฒิภาวะดีจังเลยค่ะ เวลาอ้อนก็น่ารักดี ส่วนพี่วีร์ ตอนแรกแอบเชียร์ว่าคู่นี้กัดกันน่ารักๆ พี่วีร์ทำให้เราเข้าใจว่าในโลกนี้ไม่มีคนเพอร์เฟ็ค มันเป็นแบบนี้นี่เอง หล่อ รวย แต่หูเบา แถมปัญญายังเบาอีกด้วย ผู้หญิงมีสมองและสติแบบขิม คงไม่ใจอ่อนง่ายๆแน่ๆ


pattisa 20 มี.ค. 2556, 22:27:00 น.
สมน้ำหน้านายวีร์ 555


heartlogue 20 มี.ค. 2556, 22:56:36 น.
หวานจริงๆหนูมุกกะคุณตรัย


nunoi 20 มี.ค. 2556, 23:09:51 น.
หนูขิมเอาคืนตาพี่วีร์ให้หนักๆไปเลย
คุณตรัยเป็นชายในฝันของสาวๆ เลยนะเนี๊ยะ


์nuch 20 มี.ค. 2556, 23:13:15 น.
คุณตรัยกับมุกน่ารักดีค่ะ ชอบจัง เวอร์ชั่นนี้สำหรับมุกคนเดียว


รักเร่ 20 มี.ค. 2556, 23:13:50 น.
อุ๊ย...เขิน ><


icewinter 20 มี.ค. 2556, 23:27:55 น.
ว้าวๆชอบค่ะ หนูขิมอย่ายอมพี่วีร์นะ ใจแข็งเข้าไว้จะได้รู้ตัวไวๆ


ลิลลี่ 20 มี.ค. 2556, 23:31:40 น.
โอ้ยยยย รักคุณตรัยหมดใจไม่แพ้มุกอันดาเลยค่ะ อยู่ใกล้แล้วรู้สึกอุ่นใจเป็นที่พึ่งให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่อง(ว่าแต่แกไปใกล้คุณตรัยเค้าตอนนไหน55)
ชอบที่คุณตรัยบอกว่าผมคุมเอง อาจจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นเหมือนที่คุณตรัยบอก แต่ก็แสดงถึงความห่วงใยเอาใจใส่มุกได้ดี สมัยนี้มีส่วนมากก็มีแต่ผู้ญที่ต้องคุมอยู่ฝ่ายเดียว ผลกระทบของยามันก็มีอย่างที่คุณตรัยบอกจริงๆ

ส่วนพี่วีร์ก็เป็นคนอย่างที่คุณตรัยพูดทุกอย่างจริงๆ.... รักเค้าชอบเค้าก็ปากแข็ง มีแฟนไม่สวยแล้วมันจะตายสินะ อายมากเหรอที่คนอื่นจะรู้ว่าแฟนตัวเองต่ำกว่ามาตรฐานที่เคยพูดไป เดี๋ยวเถอะยัยขิมลุกขึ้นมาแปลงโฉมควงผู้ชายอื่น จะสมน้ำหน้าเข้าให้

+++ตอนนี้ไม่มียัยพี่สาวจอมก็อปปี้มาป่วน รู้สึกเหงาๆพิกล555 เอานางออกมาป่วนบางก็ดีเอามาให้คุณตรัยฝึกสมองประลองปัญญา


หมวยจ้า 20 มี.ค. 2556, 23:33:33 น.
ติวเข้ม อิอิ เอาอีกๆ


คิมหันตุ์ 20 มี.ค. 2556, 23:40:21 น.
คู่คนแก่หลอกเด็กกำลังน่ารักเชียว รอลุ้นคู่คุณผุ้ชายเล่นตัว ว่าจะโดนอะไรบ้าง คิคิ


Gingfara 20 มี.ค. 2556, 23:56:22 น.
สูดจมูกฟืดฟาดเป็นหลักฐานว่านิวลุคนี่...


ไรน้ำ 21 มี.ค. 2556, 00:05:31 น.
ไม่ีูรู้ะเขินหรือจะฮาดี แต่คู่มุกกับอาตรัยน่ารักมากๆๆๆ


Pampam 21 มี.ค. 2556, 00:18:07 น.
คุณตรัยระวังน้ำตาลในเลือดจะสูงนะ สมน้ำหน้านายวีร์


violette 21 มี.ค. 2556, 00:20:26 น.
พี่วีนิสัยน่าตบมากค่ะไม่ไหวๆต้องให้ขิมปราบเยอะๆ
ส่วนอาตรัยกับมุกหวานมากกกก อาตรัยทันคนดีจังเลย


Thananya 21 มี.ค. 2556, 00:46:01 น.
โฮย เขินแทนเลย พระนางเรื่องนี้น่ารักสุดๆ


Sukhumvit66 21 มี.ค. 2556, 00:49:00 น.
เอายาวๆก่านี้ไหมได้เหรอ กำลังเพลินๆเลย จบซะแระ เฮ้อ!


หมีสีชมพู 21 มี.ค. 2556, 01:23:37 น.
สมน้ำหน้าวีร์ อีกไม่นานมุกมีเบบี๋แน่ๆ


wane 21 มี.ค. 2556, 03:41:06 น.
คุณตรัยหวานและเจ้าเล่ห์ที่สุดในสามโลก ....


Pat 21 มี.ค. 2556, 06:42:46 น.
นึกว่ายาคุมจะเป็นชนวนให้คุณตรัยโกรธเสียแล้ว คุณตรัยจะคุมเอง น่ารักจริง. หยอกเด็กเพลินเลยน้าคุณตรัย อีโก้สูงอย่างวีร์ จักหนักซะหลายๆตอนไปเลยนะคะ


เดิมเดิม 21 มี.ค. 2556, 08:07:50 น.
คุณตรัยจะคุมไม่ให้พลาดหรือเปล่าเนี่ย


ผักหวาน 21 มี.ค. 2556, 08:23:45 น.
อ๊าย คุณตรัยเล่นคุมเองแบบนี้ แถมเปิดไฟโชว์วิธีการซะแบบนี้ เขินแทนหนูมุกน๊า


supayalak 21 มี.ค. 2556, 09:02:57 น.
อ่านไปยิ้มไปหัวเราะไป กลัวคนเดินมาเห็นแล้วคิดว่าเราบ้า 55555555555 ชอบจังค่ะ "เดี๊ยวผมคุมเอง อันนี้รวมทุกเรื่องเลยป่ะ อ้ายยยย เขิล (ขนาดพิมพ์เองยังอายเองเลยนะเนี่ยอิอิอิอิ)


Zugart 21 มี.ค. 2556, 09:49:48 น.
จะทำอะไรน่ะคุณตรัย อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยย

พี่วีร์สู้ๆ เชียร์สุดๆ ต้องยอมรับใจตัวเองให้ได้ว่าหลงรักนู๋ขิมหัวปักหัวปำ555555


Chii 21 มี.ค. 2556, 10:13:58 น.
มุกกี้กะคุณตรัยน่าร๊ากกกก
//ช่วยขิมเอาไม้เบสบอลตีหัวคุณพี่วีร์


NB 21 มี.ค. 2556, 12:30:40 น.
คุณตรัยน่ารักมาก มุกด้วย ส่วนขิมเยี่ยมมากเลย เย้ๆๆๆๆ


goldensun 21 มี.ค. 2556, 12:37:52 น.
ถ้าวีร์ยังหลงตัวเอง เชื่อเพื่อนอย่างนี้ ไม่ให้เกียรติขิม ขิมก็อย่าใจอ่อนเลย คุณตรัยแนะมุกถูกแล้ว และขิมก็ตัดสินใจถูกแล้ว เห็นด้วยร้อยเปอร์เซนต์
คุณตรัยยังหวานไม่เลิก แถมห่วงมุกอย่างมาก แต่จะพลาดรึเปล่านี่สิ เดี๋ยวได้เสียค่าปรับเพราะนางเอกท้องก่อนเล่นหนังจบ


anOO 21 มี.ค. 2556, 13:44:52 น.
ไปๆ มาๆ คุณตรัยนี่เจ้าเล่ห์ใช่ย่อยนะค่ะ
งานนี้ต้องให้ขิมจัดการนายวีร์ให้แข็ด อย่าลืมเรื่องยัยคุณพี่พลอยด้วยนะค่ะ


daa 21 มี.ค. 2556, 16:50:15 น.


maybelittledevil 21 มี.ค. 2556, 17:51:09 น.
เพิ่งอ่านไปไม่กี่ตอน เดี๋ยวตามอ่านย้อนหลังให้หมด ขอบคุณนะคะ


แพม 21 มี.ค. 2556, 23:36:12 น.
อยากรู้เหมือนกันว่าคุมยังไง อิอิ ส่วนกรวีย์ ไปผ่าหมาออกจากปากก่อนเหอะ


เด็กหญิงม่อน 21 มี.ค. 2556, 23:45:02 น.
คุณตรัยยยยค๊าาาาา น่ารักไปแล้วนะ //^^//
จะรอดูวิธีง้อของพี่วีร์นะคะ


มะเหมี่ยว 25 มี.ค. 2556, 16:20:37 น.
หนาวตลอด


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account