ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 46 ประติมากรรมแห่งรักที่พังทลาย

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ต้นปี 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 มี.ค. 2556, 20:00:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 พ.ย. 2556, 10:20:59 น.

จำนวนการเข้าชม : 3997





<< ตอนที่ 45 หลักสูตรรัก   ตอนที่ 47 เกลียดเธอไม่ลง >>
ปริยาธร 26 มี.ค. 2556, 20:01:37 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณinvisible ขิมคงไม่ยุ่งกะวีร์ค่ะ มีแต่วีร์แหละที่มาวอแวให้สาวเอาคืน ^^

คุณkonhin วีร์คงลำบากน่าดูเหมือนกันค่ะ เจอคุณอาหวงหลานสาวแบบนี้

คุณagentaja ใช่ค่ะ คู่เอกเรียบร้อยไปแล้ว คู่รองยังไม่รู้ว่าจะไปทางไหนเลยค่ะ อ้าว 555

คุณgrazioso ตอนนี้ไม่มีอุปสรรคแล้ว คุณตรัยเลยหลอกล่อสาวน้อยของเราเล่นไปเรื่อย แต่หวังว่าคงจะไม่หื่นจนเกินไปนะคะ อิ อิ ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆ ค่า

คุณAuuuu ตอนแรกแอบกังวลเรื่องฉากทุ่มเหมือนกันค่ะ แต่คนอ่านชอบก็ดีใจค่ะ ฉากไหนติดๆ ขัดๆ บอกกันได้นะคะ

คุณwind ตาวีร์แกจะไม่ยอมกินแห้วสิคะ ตอนนี้ก็เริ่มจะคิดอะไรเพี้ยนๆ อีกแล้ว อิ อิ

คุณomelate ตอนนี้ให้หวานต่อหน้าพลอยเลยค่ะ แต่คงไม่เท่าตอนอยู่กันสองคนเนอะ

คุณsoii เรื่องนี้น่าจะอยู่ถึงปลายเดือนหน้าเลยล่ะค่ะ กลับมาอ่านทันแน่นอน แต่ตอนพิเศษคงต้องตามในรวมเล่มนะคะ ซึ่งคงหนามากทีเดียว ช่วงรีไรท์คงเข้าสู่โหมดตัดๆ หั่นๆ แล้วล่ะค่ะ ^^ แต่จะพยายามไม่ตัดฉากเข้าพระเข้านางออกนะคะ

คุณปั้นฝัน กองเชียร์หนูขิมเยอะแบบนี้ นายวีร์แย่แน่ 555

คุณtam ตัวละครหลักในเรื่องนี้ ถ้าไม่นับรุ่นแม่ๆ อาตรัยก็อาวุโสสุดแล้วค่ะ แต่อาตรัยเป็นชายในฝัน (คนเขียน อิ อิ) แต่พี่วีร์นี่เขียนมาจากผู้ชายหล่อแต่เก๊กที่เคยเจอมาน่ะค่ะ เลยสร้างขิมขึ้นมาดัดนิสัยซะเลย 555

คุณpattisa ตอนนี้จัดการพลอยแระ ต่อไปเราคงเล่นงานนายวีร์ได้ง่ายขึ้น ฮี่ๆ

คุณheartlogue ตอนนี้หนูมุกกำลังโดนคุณตรัยทบต้นทบดอกอยู่ค่ะ เหอๆ

คุณnunoi ตอนนี้นายวีร์โดนหมั่นไส้แซงหน้าสาวพลอยไปแล้วค่ะ สงสัยต้องหาคู่แข่งมาเพิ่มให้พี่วีร์หึงเล่น อิ อิ

คุณnuch ใช่ค่ะ นิวลุคนี่สำหรับน้องมุกสุดที่รักคนเดียว กับคนอื่นไม่ขี้เล่นแบบนี้เลยค่ะ ^^

คุณรักเร่ 555 คุณตรัยทำสาวๆ เขินซะแล้ว

คุณicewinter เดี๋ยวตอนหน้าได้เล่นงานวีร์เยอะขึ้นแน่ๆ ค่ะ อยากให้ทรมานนายวีร์ยังไงบอกได้ค่ะ อิ อิ

คุณลิลลี่ คุณตรัยรักมุกมากค่ะ ทั้งรักทั้งเอ็นดู คงเพราะเห็นมุกมาแต่เด็กมั้งคะ ต่อให้มุกโตแล้วก็ยังมองเป็นเด็กอยู่ กำลังคิดว่าตอนพิเศษจะให้หนูมุกท้องค่ะ คุณตรัยอายุ 36 ควรจะมีลูกได้แล้วเนอะ ส่วนวีร์เขาคิดว่าตัวเองหล่อควรคู่กับสาวสวยน่ะค่ะ กลัวน้อยหน้าเพื่อนๆ ที่มีแฟนสวยกว่าประมาณนี้ แต่จริงๆ ขิมไม่ได้ขี้เหร่นะคะ อาจจะไม่ออร่าเจิดเท่ามุกที่เป็นดาราเท่านั้นเอง

คุณหมวยจ้า คุณตรัยคงได้ติวเข้มไปเรื่อยๆ ค่ะ เพราะหนูมุกยังสอบตกอยู่เลย อิ อิ

คุณคิมหันต์ คุณชายเล่นตัวของเราตอนนี้ออกแนว ไม่รู้อะไรแต่ทำๆ ไปก่อน เจอผู้ชายแบบนี้จริงๆ ไม่รู้จะเพลียหรือจะขำดีนะคะ

คุณGingfara 555 แต่คุณตรัยมีลุคโหดๆ เหมือนกันน้า ดูสิพลอยยังกลัวเลย

คุณไรน้ำ ไว้ให้คุณตรัยเอาแผนในไดอารี่มาใช้กับหนูมุกบ้างดีกว่า แกล้งเด็กต่อไปสนุกดี อิ อิ

คุณpampam ช่วงนี้คุณตรัยบริโภคน้ำตาลแบบเช้า กลางวัน เย็นเลยค่ะ ส่วนนายวีร์กินน้ำใบบัวบกค่ะ 555

คุณviolette จะว่าไปเรื่องนี้พระเอกเรารู้ทันทุกคนเลยนะคะ ตัวโกงนี่ทำไรไม่ได้เล้ย พระเอกเก่งเกิน 555

คุณThananya กว่าพระนางจะได้เข้าหอก็รอมานาน ช่วงนี้เลยเต็มที่เลยค่ะ อิ อิ

คุณsukhumvit66 อยากเขียนต่อยาวๆ เหมือนกันค่ะ แต่กลัวจำนวนหน้าจะเกินอ่ะค่ะ เพราะตอนนี้ถ้าพิมพ์ออกมาเป็นเล่มจะหนามากเลยค่ะ แต่ตอนนี้ก็ยาวกว่าตอนที่แล้วน้า ^^

คุณหมีสีชมพู มุกคงไปมีเบบี๋ในตอนพิเศษเลยค่ะ อิ อิ

คุณwane คุณตรัยมีเมียเด็กก็ต้องหลอกล่อกันแบบนี้แหละค่ะ หนูมุกต้องหัดคิดให้ทันสามีแล้วล่ะเนอะ ^^

คุณpat คุณตรัยโกรธยาก แต่ง้อง่ายค่ะ กับมุกถ้ามีเหตุผลก็แทบไม่โกรธเลยค่ะ (หาได้ที่ไหนเนี่ยผู้ชายแบบนี้ >_<)

คุณเดิมเดิม คุณตรัยยอมคุมไม่นานหรอกค่ะ เดี๋ยวก็เลิกคุมแล้ว แต่มุกก็ไม่ใช่ที่จะท้องง่ายๆ นะคะ ต้องพยายามกันหน่อย ฮี่ๆ

คุณผักหวาน หนูมุกยังเด็กน้อยคุณตรัยต้องคอยสอนค่ะ 555

คุณsupayalak ที่คุณตรัยว่าคุมเอง หมายถึงทุกเรื่องเลยค่ะ ฮิ้วววววว จะกลายเป็น 18+ ไหมเนี่ย 555

คุณZugart เย้ มีคนเชียร์พี่วีร์แล้ว ตอนหน้าพี่วีร์คงได้ทำอะไรชัดเจนกว่านี้ล่ะค่ะ ตอนนี้ยังมึนอยู่ อิ อิ

คุณChii ป่านนี้นายวีร์น่วมแล้วค่ะ โดนคนอ่านรุม 555

คุณNB ตอนนี้ไม่มีบทหนูขิมเลย ไว้ตอนหน้าให้หนูขิมได้เจอนายวีร์แน่ๆ ค่ะ

คุณgoldensun คุณตรัยเป็นผู้นำจริงๆ ค่ะ นำทุกเรื่องเลย รับรองหนูมุกไม่มีทางท้องแน่นอนค่ะ แต่หลังจากนี้อาจโดนทบต้นทบดอก อิ อิ

คุณanOO คุณตรัยเจ้าเล่ห์หลบในค่ะ ตามแบบฉบับนักธุรกิจ มีคิดกำไรขาดทุนเหมือนกันน้า แต่ตอนนี้แปลงร่างเป็นอาจารย์ติวหนูมุกไปแระ ^^

คุณdaa อิ อิ ขอบคุณมากๆ เลยค่า

คุณmaybelitledevil ยินดีค่า อ่านครบทุกตอนแล้วแวะมาติชมกันบ้างนะคะ

คุณแพม คุณตรัยใช้วิธีคุมแบบไร้อุปกรณ์ค่ะ เหอๆ ส่วนพี่วีร์ปากร้ายจนคนอ่านหมั่นไส้แล้ว 555

คุณเด็กหญิงม่อน ตอนหน้าได้เห็นพี่วีร์ง้อขิมแบบไว้ฟอร์มแน่ๆ ค่ะ

คุณมะเหมี่ยว 555 หนาวตลอด มุกเลยต้องโดนคุณตรัยกอดบ่อยๆ ไงคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


หมีสีชมพู 26 มี.ค. 2556, 20:33:22 น.
สมน้ำหน้าพลอย


Gingfara 26 มี.ค. 2556, 20:34:59 น.
ยายพลอยเอ๊ย เค้ามองซะทะลุปรุโปร่งซะขนาดนั้นยังจะหลอกตัวเองต่อได้อีกเรอะ ถอยเถอะๆเจ็บหนักกว่านี้ไม่รู้ด้วยนะ


mhengjhy 26 มี.ค. 2556, 20:37:02 น.
แหม่ คุณวีร์ รีบเชียะนะ

พลอยน่าจะรับความจริงได้แว้ววว


ฤดูฝน 26 มี.ค. 2556, 20:37:58 น.
แอบสะใจเล็กๆ พลอยจะได้รู้สึกตัวซะบ้าง งานนี้ต้องยกนิ้วให้คุณไตรไปเลย


ปั้นฝัน 26 มี.ค. 2556, 20:40:21 น.
ไงล่ะพลอย เคลียร์แล้วใช่มั้ย


daa 26 มี.ค. 2556, 20:46:32 น.
กรวีร์สิ้นลายอะ


goldensun 26 มี.ค. 2556, 20:47:26 น.
ชัดขนาดนี้ พลอยคงคิดได้ซะที ให้ดีก็ควรตัดใจจากคุณตรัย เพื่อมุกด้วย ก็รักกันดีขนาดนี้แล้ว จะยังคิดทำลายก็เกินไป ว่าแต่ปุลจะโดนดักทำร้ายมั้ย ที่มาเป็นกันชนให้พลอยน่ะ
ส่วนวีร์เหมือนจะเริ่มคิดได้ แต่ก็ยังน่าหมั่นไส้เหมือนเดิม จะใช้แม่ดึงขิมมาอีก


invisible 26 มี.ค. 2556, 20:59:07 น.
พลอยคงจะคิดได้ซะทีนะ
คุณวีร์คิดออกแล้วสิ อิอิ


ไม้เอก 26 มี.ค. 2556, 20:59:07 น.
ปรบมือให้อาตรัยคร้าาาา
พี่วีร์จะง้อนู๋ขิมยังไงน้าาา


tam 26 มี.ค. 2556, 21:06:39 น.
รอมาหลายวัน ตอนหน้ามาเร็วๆนะคะ พลอยแอบไปร้องไห้ที่อื่นนะ อย่ามาขวางหูขวางตาคู่เอกเค้าอีก แล้วๆ เค้าจะอ่านหนูขิม อิอิ


Sukhumvit66 26 มี.ค. 2556, 21:14:09 น.
จนป่านนี้แล้วความคิดก็ไม่เปลี่ยนไปเลยเนาะ คิดร้ายยังไงก็ยังอย่างนั้น


konhin 26 มี.ค. 2556, 21:15:37 น.
โอ้ แบบพลอยเนี่ยเค้าเรียกทำตัวเอง เชื่อว่าคุณตรัยรู้แล้วว่าใครทำ หึๆๆ ถ้ายังล้ำเส้นอีกไล่ออกไปเลยนะคะ


omelate 26 มี.ค. 2556, 21:23:22 น.
รอลุ้นพี่วีร์ต่อดีกว่า


lookpud 26 มี.ค. 2556, 21:35:53 น.
คุณตรัยเยี่ยม


ไรน้ำ 26 มี.ค. 2556, 21:50:53 น.
เห็นชื่อตอนแล้วไม่กล้าเปิดนึกว่าจะเป็นรักของชชอาตรับกับมุกที่ล่มทั้งที่เพิ่งหวานกันหยกๆ ขอบคุณที่เป็นของชนางมาร

ปล. ในชีวิตจริงผู้หญิงแบบพลอยนี่เคยเจอมากับตัว อยากบอกว่าน่ากลัวมาก ทำเอาชีวิตรักเพื่อนสนิทแทบล่มไปเลยเหมือนกันถ้าไม่หนักแน่นพอ


เดิมเดิม 26 มี.ค. 2556, 22:20:16 น.
ตัดใจซะเถอะนะพี่พลอย


ลิลลี่ 26 มี.ค. 2556, 22:27:22 น.
โอย เงิบแทนยัยพี่พลอยจอมก็อปปี้ คุณตรัยน่าจะรู้ตั้้งแต่แอบดูแอบฟังแล้วล่ะมั้งเลยเชือดกลับแบบนิ่มๆซะขนาดนั้น
มาอายแทนยัยพี่พลอยตอนที่นั่งคุยกับคุณตรัยในห้อง คุณตรัยตอกกลับแบบนี้ไม่ต่างอะไรกับด่าตรงๆเลยนะคะ แต่ดิชั้้นชอบค่ะ5555555 ++++รอเปิดพินัยกรรมค่ะ


Pat 26 มี.ค. 2556, 23:22:43 น.
รู้ตัวซะทีเน้อพลอย คุณตรัยเหมือนเชือดนิ่มๆจริงๆ คราวนี้ก็ทำใจยอมรับได้แล้วน้อ. ส่วนพี่วีร์ยังหมั่นไส้อยู่ค่ะ อย่าเพิ่งให้ขิมดีด้วยง่ายๆนะคะ


heartlogue 26 มี.ค. 2556, 23:41:49 น.
เงิบไปเลยยัยพลอย


nunoi 26 มี.ค. 2556, 23:45:34 น.
สมน้ำหน้ายัยพลอยจริงๆ ทีนี้ก็รู้แล้วซินะว่าคุณตรัยเค้ารักหนูมุกขนาดไหน
ยังหมั่นไส้ตาพี่วีร์อยู่นะเนี๊ยะ


รักเร่ 26 มี.ค. 2556, 23:53:12 น.
นายวีร์เอ๊ย ชอบเค้าแล้วยังท่ามากอีก


icewinter 26 มี.ค. 2556, 23:53:35 น.
สะใจพลอยให้รู้กันไปค่ะ หุหุห คุณตรัยรักมุกค่ะ


หมวยจ้า 27 มี.ค. 2556, 00:15:09 น.
ชัดเจน!!!


เด็กหญิงม่อน 27 มี.ค. 2556, 00:43:04 น.
หวังว่ามุกคงไม่หูเบาอีกรอบนะคะ พี่พลอยควรจะสำนึกแล้วหยุดได้แล้วนะคะ


pattisa 27 มี.ค. 2556, 01:32:10 น.
คุณตรัยฉลาดใช้คำพูดเนอะ ปลื้มมมมอ่ะ
ส่วนนายวีร์ ขอให้ขิมไม่ให้อภัย เราหมันไส้ 555


violette 27 มี.ค. 2556, 01:33:16 น.
กรี๊ดดดด คุณตรัยยยย น่ารักมากๆๆๆๆๆ
สมน้ำหน้าพลอยนะแหม้ ฝันหวานนะเธอ
รักหนูมุกจังเลยเป็นคนที่เข้มแข็งดีจัง
ส่วนนายวีร์ กระดี๊กระด๊าเชียวนะเอ็ง ชรริ ต้องให้ขิมปราบ


phugan 27 มี.ค. 2556, 08:00:41 น.
คุณตรัยน่ารักเวอร์...^^


Pampam 27 มี.ค. 2556, 08:46:12 น.
ผู้ชายเขาพูดอย่างชัดเจนแล้ว ถ้าพลอยจะหลอกตัวเองต่อไปก็คงเรียกว่าอาการหนักจริงๆ


supayalak 27 มี.ค. 2556, 09:04:24 น.
สะจ๋ายยยยยยยยยยยยยสุดสุด สมน้ำหน้ายัยพี่พลอย ดีแล้วหล่ะหนูมุกหนักแน่นเข้าไว้บางทีคนเราต้องฟังหูไว้หู แล้วช่างน้ำหนักนะจ๊ะ ส่วนคุณตรัยเริ่ดดดดดดดดดดดดดมว้ากกกค้า ไม่รู้จะบรรยายความมั่นคงของคุณตรัยที่เป็นหลักที่ดีให้หนูได้ยังไง แต่อยากบอกว่าคุณตรัยคือตัวอย่างที่ดีของชีวิตคู่ฝ่ายชายมากค่ะ ส่วนคุณวีร์ก็ต้องง้อต่อไปนะตัวเอ้งงงงง สมน้ำหน้าหนูขิมจัดหนักเข้าไว้เราเป็นต่อแล้ว ชดเชยเวลาที่เราเป็นรองซะให้เข็ด อิอิอิ


wane 27 มี.ค. 2556, 16:50:22 น.
ความจริงทำให้ตาสว่างหรือยังคะ คุณพี่พลอย


Chii 27 มี.ค. 2556, 22:35:11 น.
ตะเอ๊งงงงงงง เค้าสะจัยยัยพลอยม๊ากมากกกกกก
ขอแบบนี้อีกช็อตใหญ่ ๆ ได้เป่าาาาาาาา


Thananya 27 มี.ค. 2556, 23:33:05 น.
บรรยายความรู้สึกพี่พลอยได้ดีมากค่ะ เข้าใจเลยว่าเธอคงเจ็บสุดๆ ไม่อยากยอมรับความจริงก็ควรได้เจอคนจริงแบบนี้แหละเนอะ คนเขียน เขียนดีขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ อ่านแล้วไม่หงุดหงิด ตัวละครไม่งี่เง่าไม่ไร้เหตุผลเกินไปด้วย เป็นกำลังใจให้นะคะ


Zugart 28 มี.ค. 2556, 08:59:12 น.
เข้าใจซะทีนะยัยพี่พลอย!!!!


NB 28 มี.ค. 2556, 12:22:42 น.
เยี่ยมมากทั้งคุณตรัยแล้วก้อมุกที่ไม่ฟังยัยพลอยอีกต่อไป


ผักหวาน 28 มี.ค. 2556, 12:38:30 น.
น่าสงสารคนที่ติดเก๊กจริงจริ๊ง..แต่โชคดีวันนี้อาจะได้เจอหนูขิม หรือหนูขิมอาจไม่มาตามคำเชิญของคุณแม่พี่วีร์ก็ได้นะ เพราะตอนนี้หนูขิมก็ฝังหุ่นเหมือนกันล่ะว่า พี่วีร์น่ะยังรักหนูมุกอยู่ ที่สำคัญหนูขิมในสายตาของพี่วีร์คงเป็นได้แค่ยัยแว่นหน้าตาจืดชืดเท่านั้น แต่สมใจที่คู่สามีภรรยาเข้าใจกันดีแถมรักกันมากๆ ด้วยสิคะ


แพม 28 มี.ค. 2556, 14:59:35 น.
เลิกคิดเข้าข้างตัวเองซักทีเถอะเธอ


anOO 28 มี.ค. 2556, 18:06:48 น.
รู้ความจริงทั้งหมดแบบนี้ คุณพี่พลอยถอยได้แล้วนะค่ะ
ไม่งั้นจะเจ็บกว่านี้เยอะ


grazioso 28 มี.ค. 2556, 18:53:17 น.
โอยยยย ชอบเรื่องนี้มากค่ะ โดยเฉพาะคุณตรัย พระเอกฉลาดๆ แบบนี้ชอบมากกก ไม่โง่ หลงคารมนางร้าย รู้จักคิดวีเคราะห์ แถมปกป้องนางเอกเราอย่างดีด้วย :) ปลื้มคุณตรัยมากกกกกกกกกกกกก

ตอนนี้พี่พลอยก็รู้ความจริงหมดแล้ว ไม่รู้ว่าเธอยังจะหวังอะไรอีกหรือเปล่า อยากให้เธอคิดได้ไวไวจัง จะได้มีความสุขกับเขาบ้าง :)

ส่วนนายกรวีร์ นายคนนี้ก็ปล่อยเค้าไปเถอะค่ะ ไม่ไหวจะเคลียร์ศักดิ์ศรีค้ำคอออออ เชอะ เชียร์ให้สาวขืมไปรักกับผู้ชายอื่นนนนนนน

ปล.ฉากหวานๆ ไม่มากไปหรอกค่ะ กำลังดี เพิ่มอีกนิดยังได้ ๕๕๕๕

เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ :)


pseudolife 29 มี.ค. 2556, 01:30:33 น.
เข้าทางนายวีร์เลยสิจ๊ะ


pseudolife 29 มี.ค. 2556, 01:30:57 น.
อ้อดีใจที่พี่พลอยรู้ตัวแล้วด้วยค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account